คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #70 : ken
REGISTER
" มองหน้าฉัน ..ระวังโดนกินซะละ คุณหนู "
Part I : ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ - นามสกุล : นฤเคนทร์ ศาสตรสุวรรณ ll Naruken Sattrasuwan
ชื่อเล่น : เคน ll ken
เพศ : ชาย
อายุ : 18
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 186 /71
จุดเด่น : ผมสีเงินสว่าง ตาสีฟ้า
อุปนิสัย :
- เขาเป็นคาสโนว่า หรือที่เรียกกันง่ายว่า เสือผู้หญิง อุปนิสัยดังกล่าวได้มาจากคนเป็นพ่อและปู่
- เขาเป็นคนเข้ากับคนง่าย เฟรนด์ลี่ แต่ก็ใช่ว่าจะเข้าหาคนแบบมั่วๆหรอกนะ
- เป็นคนฉลาดรู้เท่าทัน มีเหตุผลสูง และมีความเป็นผู้ใหญ่สูงเช่นกัน
- ไม่ใช่คนที่ชอบให้เกียรติใคร เพราะในเมื่ออีกคนไม่มีเกียรติเขาก็ไม่จำเป็นต้องมีให้
- ไม่ใช่คนขวางโลก แค่ชอบพูดอะไรไม่รักษาน้ำใจ
- เขาไม่ใช่พวกชอบหยอด หรือปล่อยมุขเสี่ยว แต่ถ้าเสี่ยวมาก็ใช่ว่าเสี่ยจะเสี่ยวกลับไม่เป็น
- ไม่ชอบรุกใครก่อน อยู่นิ่งๆรอเหยื่อมาติดเองค่อยรุก ค่อยว่ากัน
- ในบางทีก็เป็นคนเย็นชา ไม่ชอบให้ใครถามเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวมาก
- เป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่ชอบก้มหัวให้ใคร มีความมั่นใจในตัวเองและความมั่นหน้า หน้าด้านหน้าทนและหนายิ่งกว่าปูนซีเมนต์พื้นบ้านตราจระเข้ซะอีก (....)
- เป็นคนตรงๆแบบสเตรทไลน์ ตรงชนิดแทงคนตายได้ด้วยคำพูด
- เขาไม่เคยพูดโกหกใครและเกลียดคนโกหกเป็นที่สุด
- เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่อง เรื่องอะไรเสี่ยจริงจังได้ เสี่ยจะจริงจัง
- เป็นคนหวงของชนิด หมาหวงก้างอะไรที่เป็นของเขาห้ามใครยุ่ง ถ้าใครยุ่งอาจตายไม่รู้ตัว
ประวัติคร่าวๆ : เป็นลูกชายของกลุ่มผู้มีอิทธิพลของกลุ่ม สิงหมาศ หรือกลุ่มสิงโตทองในสุพรรณบุรี เขาเป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส-สวีเดน พ่อของเขาเป็นผู้มีอิทธิพล แม่ของเขาเองก็ไม่แพ้กัน เขาเป็นคนมีประวัติเสียๆหายๆมาตั้งแต่อายุ 16 ตั้งแต่ความประพฤติยันเรื่องชู้สาว แน่นอนว่าทั้งนิสัย ทั้งมาด ทั้งแนวทางล้วนถูกถ่ายทอดมาจากปู่และพ่อทั้งสิ้น เขามีน้องสาวที่อายุห่างกันประมาณ 2 ปีอยู่คนหนึ่งและแน่นอนว่า เคนหวงน้องสาวมากๆ.. ปู่และพ่อของเขามีภาวะที่ตาบอดสีแต่กำเนิดและแน่นอนว่ามันย่อมถ่ายทอดทางพันธุกรรมมาที่เขาอย่างแน่นอน แน่นอนว่าถึงจะไม่ได้อาการหนักเท่าพ่อแต่การมองเห็นสีเพี้ยนไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก โดยเคนนั้นอยู่ในกลุ่มที่มีอาการตาบอดสีแดง วึ่งเป็นกลุ่มอาการที่พบบ่อยในผู้ตาบอดสีแต่กำเนิด
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ / เล่นสนุกเกอร์ / สะสมกล่องบุหรี่ของปู่ / นั่งถักผ้าพันคอ (?)
ความสามารถพิเศษ : สามารถใช้ไอคิโด้ ยูยิสซุ มวย และยิงปืนได้แม่นมาก ทั้งยังมีความจำที่เป็นเลิศ มีวาทศิลป์ในการพูดสูง
อิมเมจ :
ชื่ออิมเมจ : Benjamin Javis
Part II : คำถามสำหรับผู้สมัคร
เพราะอะไรถึงได้มาสมัครเข้าร่วมรายการนี้? : หืม แน่นอนว่าจะมาแสดงให้พ่อเห็นว่า ลูกชายของพ่อสามารถตกผู้หญิงได้มากกว่าพ่อ / ชี้หน้าใส่ทีวี / ดูไว้ซะพ่อ!..
คิดว่าจะได้เจอกับรักแท้ภายในรายการหรือไม่? : ไม่เจอให้มันรู้ไป จะมารักฉันซักกี่คนฉันไม่ว่า ฉันมีเงินเลี้ยงพวกเธอทั้งชีวิตก็แล้วกัน :)
ความคิดเห็น