ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประกวดเรื่องวายๆ หัวข้อ [ ท่านขุน ]

    ลำดับตอนที่ #7 : {ตัวอย่าง} เรื่องสั้นแนววายจากกรรมการ ท่านวิล

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 56




     

     

     

    ตัวอย่างเรื่องสั้นจากท่านวิล (หนึ่งในกรรมการ) ครับ
    ฟิน-ไม่ฟิน เชิญท่านตัดสินเอง อย่าถามผม...

    - รองประธานเซ -

     

     

     

     

    คริสต้า แต่งงานกับผมเถอะ!!!”

    รูปประโยคสุดคลาสสิค หากไม่ติดว่าชื่อนั้นเป็นตัวการ์ตูนหญิงจากเรื่องผ่าพิภพไททันที่กำลังดังอยู่ในตอนนี้ล่ะก็นะ

    ขอตัวการ์ตูนแต่งงาน...ทำไปได้....

    และคำบอกรักคงจะมาจากใครอื่นไม่ได้ หากไม่ใช่ ขุน หนึ่งในสมาชิกของสมาคมนักอยากเขียนฝึกหัด ซึ่งใครๆต่างก็รู้จัก เพราะถือเป็นทรัพยากรชายอันน้อยนิดของสมาคม

    ไร้สาระน่าท่านขุนเซ รองหัวหน้าสมาคมนักอยากเขียนฝึกหัดโพล่งออกมาด้วยความรำคาญใจ

    ก็กิจกรรมที่จัดขึ้นมากำลังจะเริ่ม แต่ตัวต้นคิดดันมาเกาะหนึบหน้าจอคอม เปิดดูแต่รูปตัวละครการ์ตูนสาวๆอยู่ได้ ถึงจะสมกับที่แต่งเรื่องฮาเร็มฯก็เถอะ แต่ไอ้สายตาวิบวับนี่มันอะไร

    มองแล้วน่าหมั่นไส้!

    โห ท่านเซไม่เข้าใจหรอก คนนี้แหละว่าที่ภรรยาผมเสียงแลภาคภูมิใจมาก

    ตัวการ์ตูนเนี่ยนะ เซย้อนถาม

    ท่านจะไม่รู้อะไร วันๆเอาแต่ทำหน้าเครียด โหดไปวันๆ

    ปิ๊ด! เสียงเส้นประสาทดีดตัวกะทันหันจากคนที่ทำหน้าเครียดไปวันๆ

    หมั่นไส้...หงุดหงิด...

    ยังดีกว่าพวกบ้าตัวการ์ตูนที่จับต้องไม่ได้ ไปทำงานเดี๋ยวนี้เลยนะไม่ว่าเปล่ายังกระชากคอเสื้อให้อีกคนลุกขึ้น จะได้ไปจัดการเรื่องกิจกรรมต่อ

    อีกแปบน่าท่าน จะจบตอนแล้วววววววว

    ไปเดี๋ยวนี้เลยออกแรงกระชากอีกครั้ง แต่ร่างนั้นก็ติดหนึบยิ่งกว่าตุ๊กแก

    ม่ายยยยยย ผมจะอยู่ดูว่าที่ภรรยาของผม

    เซยิ่งได้ฟังก็ยิ่งเพิ่มความหงุดหงิดเป็นเท่าตัว

    หมายความว่าตัวการ์ตูนมันสำคัญกว่าคำสั่งของเขาเหรอ!

    หน้าตาแบบท่านนี่นะจะไปเป็นสามีใครได้

    ได้ผล คนที่กำลังจะตายเพราะไม่ได้เสพภาพหันขวับมาจ้องตาถลน

    หมายความว่ายังไงน่ะท่านเซ

    หึ....เสียงหัวเราะหลุดออกจากปากของเซ

    ท่านจะไปเป็นช้างเท้าหน้าที่ดีให้ใครได้บ้างล่ะท่านขุน

    ไม่ทันตั้งตัว ใบหน้าของอีกฝ่ายก็เลื่อนเข้าไปใกล้จนปลายจมูกชนกัน

    ผมจะแสดงให้ท่านเห็นเอง ว่าท่านไม่เหมาะที่จะเป็นฝ่ายอยู่เหนือใคร...ถ้ายังมัวแต่บ้าการ์ตูนแบบนี้!

    ผัวะ!!

    โดยไม่ทันตั้งตัว เซก็ถึงกับผงะไปเล็กน้อยเพราะหมัดสวนเข้าให้ที่ใบหน้าเต็มแรง เมื่อกลับไปมองก็พบว่าผู้กระทำก็อ้าปากค้าง ใบหน้าแดงๆนั่นก็เหวอพอกัน

    ตายแน่ ตายแน่ๆ!

    เสียงในหัวเป็นสัญญาณไซเรนแทบจะทันที เพราะดวงตาของรองหัวหน้าสมาคมเริ่มวาวโรจน์เหมือนสัตว์ป่า

    ผ....ผมไม่ได้เป็นเคะนะ!!” ชายหนุ่มลุกพรวด ตะโกนออกมาประดุจจะให้ได้ยินไปทั้งสามโลก ก่อนจะเผ่นไปอีกทาง ด้วยกลัวว่ารองหัวหน้าจอมโหดจะมีไฟ (แค้น) แล้วกระทืบเขาตายคาเท้างามๆของเจ้าตัว

    เซดูจะอึ้งไปนิดกับปฏิกิริยาตอบรับที่แสนจะ...ในหลายๆความหมาย

    ทำเสียเรื่องหมด...

    มันน่าทำโทษให้รู้สำนึกซะจริง จะได้รู้จุดยืนของตัวเอง!

     

                ไม่มีทาง แมนๆอย่างเขานี่นะจะเป็นฝ่ายรับ!

                ชายหนุ่มคิดด้วยความว้าวุ่นใจ ใบหน้าเริ่มร้อนจนจะระเบิดออกยามคิดถึงสถานการณ์อันแสนจะล่อแหลมเมื่อครู่

                ทั้งที่มั่นใจว่าชอบผู้หญิงน่าๆรักแบบคริสต้าแล้วเชียว

                แล้วทำไมต้องหน้าแดงกับผู้ชายด้วยกันล่ะ!!




     

    จบเถอะ

    ปล.คนแต่งจะตายแล้วพอก่อนงับ // ขอตัวไปฮาแป๊บ

     

     

     

     


    ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
    Minor!







    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×