ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #7 : INNER CIRCLE อภินิหารจอมเวทมนตราแห่งรูน

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 56


    ใบสมัครตัวละคร 

    รูป:


    ชื่อ : เธียน่า คลิสเตียน

    รูปลักษณ์ของออริ : รูปร่างเล็กเตี้ย(ไม่มาก) ผิวพรรณนุ่มนวลอมชมพู่ ปากนิดจมูกหน่อย แก้มแดงระเรื่อตัดกับดวงตาตากลมโตสีน้ำตาล กับผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ลอนยาว รูปร่างสมส่วน น่าอกกำลังอึ่ม หน้าตาของเธียน่าเหมือนตุ๊กตาใครๆต่างก็อิฉา 

    อายุ : 20

    ลักษณะนิสัย: เป็นคนแสบซ่าบ้าได้ตลอด อย่าได้มองภายนอกของเธอแค่อย่างเดียวมันเป็นแค่ฉากหน้าเท่านั้น เพราะเธอต้องปั้นหน้าเป็นคุณหนูที่แสนเพียบพร้อม และเป็นที่ยอมรับของเหล่าบุคคลที่ได้เห็น เวลาเข้าสังคมเธอจะวางตัวได้เฉียบขาด เป็นคุณหนูเรียบร้อยกิริยาอ่อนหวานและสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน พูดจาหวานยกย่อผู้อื่นได้อย่างเฉียวฉาน แต่เรื่องจริงคือ เธอไม่ได้เป็นคนแบบนั้น หลังจากงานจบภารกิจจบ เธอก็ไม่ต่างกับสาววัยรุ่นทั่วไป ที่มักจะชอบแกล้งสาวใช้บ้าง ทำตัวแสบบ้าง เธอเป็นคนเฮฮาบ้าบอ เธอเกียจการปั้นหน้าที่สุด เพราะเธอต้องรักษาหน้าตาของผู้เป็นบิดามารดา แต่เธอให้ลั่นวาจาว่า จะทำตัวให้ดีก็ต่อเมื่ออกสังคมเท่านั้น แต่อยู่คฤหาสน์ของตนก็จะเหมือนเด็กก็ไม่ปาน ชอบขี่ม้า และอ่านหนังสือ เป์นคนเชื่อคนยาก มีเพื่อนสนิทน้อย ที่จะเข้าใจกันง่ายๆ เป็นคนชอบอิสระมากกว่าอยู่กับที่ บิดามารดาได้หมั่นหมายให้กับเธอแต่เธอยังไม่พร้อม รู้เพียงแต่ว่าถูกหมั่นหมายมาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ จนปานนี้ก็ไม่เคยเห็นหน้าตาคู่หมั่นเลย นิสัยโดยร่วมเธอเป็นคนดี รักษาคำพูด เก่งกาจการขี่ม้า การออกกำลัง ถึงแม้ตัวจะเล็กแต่เรื่องความเร็วนี้ยกให้เธอ

    ธาตุ:ไฟ

    อาวุธ : ธนู

    สิ่งที่ชอบ: ขี่ม้า,ของหวาน

    สิ่งที่เกลียด: เกียจแมลง

    ภูมิลำเนา : เกิดและอาศัยอยู่ที่เมือง 
    รัฐทอมินิกส์ ประเทศวิเนร่า ณ คฤหาสน์ คลิสเตียน ตระกูลเก่าแก่ที่สืบทอดมายาวนาน เป็นเมืองที่ถูกเรียกว่าเจริญมากที่สุด ในด้านการค้าขาย 

    รูนที่ต้องการถือครอง :เพอร์โธร รูนแห่งปาฏิหารย์

    ประวัติ :เป็นลูกคุณหนูตระกูล คลิสเตียน ผู้มั่งคั่งและมีอำนาจ 1 ใน 5 ของรัฐทอมินิกส์ เป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น ถูกบิดามารดาตามใจมาโดยตลอด เธอมีพลังลึกลับคือเธอมีพลังควบคุมไฟ เมื่อตอนที่เธอยังเด็กเธียร่าถูกลักพาตัวไฟเรียกค่าไถ่ และถูกเก็บไว้ในบ้านแต่แล้วเกิดไฟไหม้ ทั้งที่คิดว่าเธอควรตายไปแล้วแต่เธอกลับไม่ตาย และไม่มีร่องรอยการไหม้ด้วย และเธอก็มีความรู้สึกว่าโดนไฟแล้วเหมือนไม่รู้สึกอะไร เหมือนตัวเธอเป็นหนึ่งเดียวกับไฟด้วยซ่ำ พ่อแม่เธอเลยสั่งห้ามให้เธอเล่นกับไฟอีก จนเติบโตจนลืมเรื่องนี้ไปเลย พ่อแม่เธอจึงเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ และสั่งให้เธอเข้าสังคม เธอจะเข้าสังคมในชุดสวยทุกครั้ง และเป็นที่รู้จักในเรื่องหน้าตาของเธอที่สวยเหมือนตุ๊กตา ใบหน้าเธอจะยิ้มรับและขวยเขินแบบน่ารักๆให้กับผู้สนทนา แต่ในใจเธอกับตะโกดว่า เชอะฉันรู้หรอกน่ะว่าฉันสวย และเมื่อไม่นาน เมื่อเธออายุครบ 20 ปี เป็นการเปิดตัวคู่หมั่นของเธอทำให้วันนั้นเธอตื่นเต้นบวกกับกลัวว่าคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตนั้นจะมีนิสัยอย่างไร เธอจึงคิดแผนปลอดตัว ให้สาวใช้ปลอมตัวเป็นเธอ และตัวเธอเป็นสาวใช้เพื่อดูโฉมหน้าคู่หมั่นเธอ เมื่อถึงในงานนั้น แขกเรื่อมากหน้าหลายตาทำให้เธอต้องสอดสองผู้คนในงานและกำชับสาวใช้ในชุดสวยว่าไม่ว่ายังไงห้ามพูดและห้ามเอาผ้าคลุมหน้าออกเด็ดขาด แต่เรื่องไม่คาดฝันกับเกิดเรื่อง กลุ่มโจรร้ายบุกเพื่อจะชิงตัวเธียน่า ทำให้สาวใช้ในชุดสวยเกิดอัตราย แขกวิ่งหนี้ไปทั่ว เธียน่าพยายามไปช่วยสาวใช้แต่ถูกกลุ่มโจรปล่อยแมลงที่แสนน่าเกียจออกมา ทำให้เธอเสียท่า แต่แล้ว คู่หมั่นของเธอก็ช่วยได้ทัน ทำให้แผนของเธอแตกและได้เห็นหน้าน่าตาคู่หมั่นของเธอที่มีชื่อว่า อเล็กซ์ คลิมเบอร์ ที่เขาพูดเป็นประโยชน์แลกกับเธอว่า สวยกว่าที่คิดอีกน่ะ ยัยจอมซ่า

    ดี หรือ เลว : ดี

    คิดยังไงกับอเล็กซ์ คลิมเบอร์: เป็นคู่หมั่นกับ อเล็กซ์ คลิมเบอร์ตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง ความคิดเห็นส่วนตัว หมอนี่ชอบกวนประสาทนัก

    ถ้าเลือกได้อยากเป็นแฟนกับใคร : อเล็กซ์ คลิมเบอร์ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×