ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy 2 .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 55


                                                       “Vancouver kris & Wushu Cowboy 2”

    Chapter 7

    “ไม่ต้องเซฮุน.”  คริสเอ่ยขึ้น

    มือเรียวกระชากดอกไม้มาจากมือของไคแรงๆ เพื่อแสดงให้รู้ว่าไม่พอใจ

    “ผมรับไว้แล้ว ขอบคุณ”คริสเอ่ยด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง.

     ไคยิ้มร่าเริง แล้วเดินออกไป น้ำหยดลงหินทุกวัน หินยังกร่อน เขามีเวลา2 อาทิตย์

    ก่อนที่หวงจื่อเถาจะกลับมา  เขาต้อง จีบคนคนนี้และแย่งมาให้ได้

    “เซฮุน! ทำไมเพื่อนนายนิสัยแบบนี้อ่ะ==” ลู่หานเอ่ยถามอย่างงงๆ    

    “ไม่รู้ดิ.. บอกแล้วน่ะว่าอย่ายุ่ง เป็นไงล่ะดูมันทำ  แล้วจะทำยังไงต่อไป?

    คริสส่ายหัวแล้วปวดหัวตื้อ. ทำยังไง? จะให้ทำอะไรอยู่นิ่งก็คงได้ เพราะเขาไม่ได้คิดอะไรด้วยอยู่แล้ว คริสสั่งห้ามว่าเซฮุนกับลู่หานห้ามบอกเรื่องกับเถา

    เซฮุนได้ไปเตือนไคอีกรอบ ว่าทำอย่างนี้ไม่ถูกต้อง แต่ไคกับไม่ฟัง เขารู้แต่ว่า เขาชอบคริส และคนอย่างไคไม่เคยยอมแพ้อะไรก็ได้ เขาบอกกับเซฮุนให้อยู่ห่างๆ  เซฮุนได้แต่ลำบากใจ เพราะทั้งเถาก็เพื่อนเขา ไคก็เพื่อนเขา

    “ไอ้เหี้ย 55555 ทำไมไอ้นั่นมันใจเด็ดแบบนั้น555555555555ฮ๊อตใหญ่ล่ะน้องผม” ฮันเกิงเอ่ยแล้วหัวเราะร่า เมื่อคริสเอาเรื่องของไคมาเล่าให้ฟัง

    = =เครียดน่ะเนี๊ยะๆ น้องเครียดน่ะครับ ..- -

    “ก็ถ้าไม่ได้ชอบเฉยๆ ไปก็ได้มั่ง ก็แกไม่ได้คิดอะไรด้วยสักหน่อยนี่” ฮีชอลพูดแล้วคีบข้าวเข้าปาก

    “ไม่รู้ดิ ผมก็ไม่ได้อะไรน่ะ แต่แบบ อธิบายไม่ถูก มันอึดอัดอ่ะครับแบบนี้”

    “ถึงขนาดพูดแบบนั้น แสดงว่า มันต้องชอบแกจริงจังอ่ะ” ฮีชอลว่า

    “แล้วไปทำอะไรให้เขาถึงมาบอกชอบแกได้?

    “ผมไม่รู้เว้ย = =

    “เถารู้หรือยังน่ะ?

    “จุ๊ๆ อย่าไปบอกเดี่ยวบ้าคลั่งอะละวาดขึ้นมาอีกทำไง? - -

    55555555555555555 ไอ้ไก่อะไรนั่นเจอวูซูแน่อ่ะ!”ฮีชอลกับฮันเกิงหัวเราะลั่น  คริสได้แต่ส่ายหน้าให้คนแก่สองคน ก่อนที่หอบหิ้วตัวเองขึ้นมาแล้วทิ้งตัวนอน   เถากลับโทรมาเสียก่อน

    “คิดถึงกันหรือเปล่าน่ะครับ ฮ่ะๆ”

    “นิดหน่อย  ฮ่าๆๆ เถาเมื่อไรจะกลับ??

    “อะไรกันเนี๊ยะ  ผมมาแค่สองวันเองน่ะ ทนไม่ได้แล้วเหรอ~

    คริสอยากจะบอกกับปลายสายว่า รีบกลับมาช่วยกูให้พ้นๆ จากไอ้ไคอะไรนี่ แต่ไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว เดี๋ยวได้บ้าเลือดกลับจากชิงเต่ามาซัดวูซูขึ้นมาจะทำยังไง?

    “รีบกลับมาดิ๊ ฮ่าๆ แล้วที่นู่นเป็นไง? โอเคใช่ไหม?

    “ก็น่ะ..เหงารู้แบบนี้น่าจะลากมาด้วยก็ดี”

    “ใครกันแน่ที่ทนไม่ได้! 55555555555555” คริสหัวลั่นใส่ปลายสาย ..

    “คริส”

    “หื้มมม??

    “รักน่ะครับ”

    “รักเถาเหมือนกัน” เถาได้แต่ตาโตอยู่ที่ปลายสาย ! แปลก! ร้อยวันพันปี แวนคูเวอร์คริสเนี๊ยะน่ะ จะมาพูดดีกับเขา นี่มันบ้าไปแล้ว!

    “วันนี้กินข้าวเย็นกับอะไร??

    “ไม่ใช่แกงกะหรี่ปลาเว้ย ฟิน!

    “ถึงว่า 555555555555อยากได้ยินแบบนี้เมื่อกี้อีกรอบอ่ะครับ??

    “โอ้ย หูอื้อหรือไง? รีบกลับมา ไม่งั้นหนีมีกิ๊กแม่ง”

    “กลับไปจะเอา..”เถาเอ่ยขึ้นอย่างเบาๆ

    “เอาอะไรอีกล่ะ??

    “เอาคริส!!! นอนล่ะครับบ ฝันดีน่ะครับที่รัก..ตู้ด ตู้ด ตู้ด” เถาพูดเร็วๆ ก่อนที่จะตัดสายทิ้ง แล้วยิ้มร่า  เขาเดินมาทิ้งตัวนั่งที่โซฟา จองโมเหล่มองน้อง..

    --------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×