ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) I Love You : รักน่ะคุณมือเบส ! (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 : แผนการของกาอาระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 483
      2
      15 พ.ย. 55

                  “ห้าวววว”ผมตื่นขึ้นมาพร้อมห้าวไปหนึ่งที

    ผมตื่นแต่เช้าเพื่อออกมาดูพระอาทิตย์ขึ้น แหมมมม ! มันสวยจริงๆน่ะฮะ ลองจินตนาการว่ามีลูกกลมสีสดใสพุดออกมาจากทะเล สวยชะมัด !

    “นายตื่นเช้าจังน่ะ”ซาสึเกะพูดกับผม หมอนี้ตื่นเช้าชะมัดเลย

    “ก็มันนอนเต็มอิ่มไปเมื่อวานแล้วนี้”ผมนอนตอน 6 โมงกว่าๆเองน่ะ !

    “นั้นซิ ฉันปลุกนายต้องนาน นายนี้ขี้เซ้าจังเลยน่ะ”ซาสึเกะบ่น

    “ฉันขี้เซ้าแล้วมันหนักตรงไหนนายล่ะ !?

    “ก็จริงของนายน่ะ”ซาสึเกะพูด ผมว่ามันประชด !

    “เช๊อะ ! ฉันไม่สนนายแล้ว”ผมพูดพร้อมกับหันหน้าไปทางระเบียง

    “พระอาทิตย์ขึ้นสวยจังน่ะ ว่าไหม ?”ซาสึเกะถามผม

    “อืม ฉันก็ว่างั้นแหละ เออ! นายรู้ไหมว่าตอนฉันเด็กเคยมีคนบอกว่าผมของฉันเหมือนพระอาทิตย์ดวยแหละ”

    “นายจำได้ด้วยเหรอ ?”ซาสึเกะถามผมเหมือนไอ้นี้จะรู้เลยแฮะ

    “นายรู้เรื่องฉันด้วยเหรอ ?

    “เปล่าหรอก ดูนั้นซิพระอาทิตย์ขึ้นแล้ว”ซาสึเกะชี้ไปทางทิศที่พระอาทิตย์ขึ้น

    “สวยจัง”ผมพูดออกไปเบา

     

    (บันทึก : กาอาระ)

    “ซาอิ ! นายอย่าเบียดฉันซิ”ผมพูดกับซาอิ

    “กาอาระคุง ! นายนั้นแหละที่เบียดผม”ซาอิพูด

    ทุกคนคงสงสัยใช่ไหมว่าทำไหมเราสองคนถึงต้องมาเบียดกันแบบนี้ เหตุผลก็คือผมกับซาอิกำลังจะมาปลุกนารูโตะ แต่เจ้าตัวมันตื่นแล้วแถมบรรยากาศในห้องตอนนี้มันหว๊านหวาน ผมเลยแอบดูมันสองคน นับวันผมยิ่งเหมือนโรจิตตามซาอิ (!?)

    ตอนนี้ที่ผมกำลังส่องเจ้าสองคนนั้นผมก็เกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมา ในเมื่อเจ้าซาสึเกะบังอาจมาชอบนารูโตะ แต่มันลีลามากเลยไม่ยอมบอก ผมเลยจะทำให้เจ้านารูโตะหึงซาสึเกะสักหน่อย หึหึ !

    “ซาอิ ฉันมีแผนอะไรดีๆแล้วล่ะ”ผมสะกิดซาอิ

    “อะไรเหรอกาอาระคุง ?”ซาอิถามผม มันจะน่ารักไปแล้วน่ะ (ใครเอากาอาระสุดที่รักของนอสไปไหน ? -*-)

    “เดียวฉันจะโทรตามยัยคารินมาที่ทะเล ทำให้อิ่โตะหึงอิ่เกะดีไหม ?”ผมถาม

    “คะ คารินซังน่ะเหรอฮะ”ซาอิพูดพร้อมปาดเหงือ

    สงสัยเหรอว่าทำไหมแค่เด็กผู้หญิงคนเดียวถึงกลัวขนาดนี้ เพราะว่ายัยนั้นเป็นญาติของผม ซึ่งเรื่องนันมันไม่เกี่ยว แต่มันเกี่ยวที่ว่ายัยนั้นชอบซาสึเกะมากมาย มากขนาดที่ว่าเมื่อก่อนแถบจะย้ายจะโรงเรียนของเธอมาอยู่ที่โคโนฮะเลยแหละฮะ!

    ทั้งซาอิ ผมและซาสึเกะรู้ความสยองของยัยนั้นดี แต่ถึงแบบนั้นมันก็น่าลองเสี่ยงไม่ใช่ดีไม่ใช่เหรอฮะ ? เจ้านารูโตะอาจจะเลิกชอบซาสึเกะก็ได้น่ะ !

    “ใช่แล้ว อาจจะทำให้นารูตะเลิกชอบซาสึเกะก็ได้น่ะ”

    “แต่ว่ายัยนั้นร้ายมากๆเลยน่ะฮะ แต่ว่าโทรก็ได้ฮะ”แล้วแกจะบอกแต่ตั้งแต่ต้นทำไหม !?

    “อืม”พูดจบผมก็จัดการจิ้มโทรศัพท์หาคาริน

    ตู๊ด ตู๊ด

    คือผมจะพูดกับยัยคารินไม่ได้จะพูดกับตุ๊ดน่ะ !และยัยนั้นก็รับแล้ว

    “ฮัลโลคาริน ฉันกาอาระน่ะ”

    (“มีอะไรย่ะ ไอ้หน้าแพนด้า”)มันจับมาถีบส่งทะเลจริงๆ !

    “แค่จะบอกว่ามีงานให้ทำ คืองี้”จากนั้นผมก็เล่าแผนการให้ฟัง แต่ว่าผมบอกให้ยัยนั้นมากำจัดนารูโตะให้ไกลๆทางเท่านั้นแหละ

    (“เหรอ ซาสึเกะคุงมีคนมาติดหนึบงั้นเหรอ !”)

    “ใช่แล้ว แถมยังสวยแล้วก็เป็นผู้ชายด้วยน่ะ”ใส่ไฟไปเยอะๆกาอาระ !

    (“โอเค ทะเลที่ไหนน่ะ โอกินาวาใช่ไหม? พรุ่งนี้เจอกัน หึหึ!”)พูดจบยัยนั้นก็วางสายไป พร้อมหัวเราะแบบโรงจิตฉบับมุคุโร่ (เฮียมุคุเกี่ยวไรด้วย ?)

    “ว่าไงฮะ”ซาอิถามผม

    “เรียบร้อย ฉันเริ่มจะกลัวญาติตัวเองซะด้วยซิให้ตาย !

    “ฮ่าๆๆ งั้นเราไปกินข้าวเถอะฮะ ผมหิวแล้ว”หิว ? นายกินฉันก็ได้น่ะ เฮ้ยยยย ผมจะคิดอกุศลอีกแล้ว !

    “อืม” หลังจากนั้นผมก็ไปกินข้าวกับซาอิ แล้วเจ้าสองหน่อนั้นก็ลงมา ผมสังเกตว่าผมนารูโตะยาวขึ้นมาก แถมผอมลงด้วย เอาเป็นว่าตอนนี้เอวเป็นเอว คือง่ายๆคือเอวคอดเหมือนผู้หญิงล่ะกันฮะ ผิวก็ขาวขึ้นขึ้นมากด้วย ตัดใจจากกระดาษขาวไปหาน้องแมวทันไหม ? เฮ้ย !ไม่ซิ แพนด้าต้องรักเดียวใจเดียว

    “หิวๆ มีออะไรกินบ้างงง”นารูโตะเดินมาที่โต๊ะอาหาร

    “เท่าที่นายเห็นแหละ”ผมพูด

    “เหรออออออ ? งั้นฉันกินล่ะน่ะ”จากนั้นเราทั้งสี่ก็นั่งกินไปคุยไป แต่ผมรำคาญสายตาซาสึเกะนี้แหละ !

    (จบบันทึก : กาอาระ)

    (บันทึก : ซาสึเกะ)

    วันนี้พอพวกผมสี่คนกินข้าวเสร็จก็ว่าจะไปเที่ยวทะเล แต่ตอนนี้กินข้าวผมล่ะหมั่นไส้กำสายตาที่ไอ้แพนด้ามองนารูโตะจริงๆ !

    และแล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงเหรอ !? ผมไม่อยากให้เวลานี้มาถึงเลยให้ตายซิ นารูโตะต้องใส่กางเกงสามส่วนตัวเดียวด้วย คิดแล้วเลือดกำเดาจะพุ่ง ! มันทำให้ผมเก็บอาการไม่ค่อยอยู่เลยให้ตาย

    “เฮ้นารูโตะ ! นายจะเข้าไปนอนในนั้นรึไง”กาอาระตะโกนถาม

    “ยุ่งน๊า ! ขอยางมันผมหน่อยดิ่ ผมฉันมันเริ่มยาวแล้วอ่ะ”นารูโตะเดินออกมาจากห้องน้ำ พ่อจ๋าแม่จ๋าอิ่เกะคนนี้เลือดกำเดาจะพุ่ง ! ผิวออกสีแทนหน่อยๆ หน้าท้องแบนราบ พร้อมกับหน้าหวานๆ โอ๊ยยยย! เกะเป็นลม

    “ตงลงมีไหมยางมันผม ?”นารูโตะถามย้ำอีกรอบ
     

     

    Up J [15/11/55]

    “ไม่มี”กาอาระพูดใส่นารูโตะแบบสั้นๆ

    “อ่างั้นก็ช่วยไม่ได้ ไปเล่นน้ำกันเถอะ”พูดจบนารูโตะก็วิ่งไปเล่นน้ำ

    ทำไหมวันนี้ผมคิดอกุศลหลายรอบจัง ! ตอนนารูโตะเล่นน้ำผมสีทองที่เริ่มยาวเปียกน้ำแล้วมันเซ็กซี่ดีจังแฮะ !

    พอเราเล่นน้ำกันเสร็จซาอิก็พาออกไปเดินเล่นแล้วก็กลับเข้าที่พัก

    วันนี้ผมมีลางว่าพรุ่งนี้ผมจะเจอเรื่องปวดหัวชัวร์ป๊าบเลยซิน่ะ !!

    วันรุ่งขึ้น

    วันนี้ผมตื่นเช้ากว่านารูโตะผมเลยออกมาเดินนอกโรงแรมสักหน่อย อากาศเย็นสบายดีจัง แต่ในขณะที่นั่งคิดอะไรเพลินๆก็มีเสียงนรกเรียกผม
                 “ซาสึเกะค่า”สะ เสียงนี้มันไม่จริงหรอก ยัยนั้นจะมาอยู่ที่นี้ได้ไง ?
                 “…"
                 “ซาสึเกะคุงค่า”ผมชักจะรำคาญเสียงที่เรียกผม พอผมหันไปพระเจ้า !!!! คนที่เรียกผมคือยัยคาริน
                 “คะคาริน ?”ผมพูดแบบไม่เชื่อหัวตัวเอง ผมจะโดดทะเลตายทันไหม ?
                 “ว๊ายยยยยยย ! จำคารินได้ด้วย”เสียงตอแหล อุ๊บ ! ดัดจริตแบบนี้ก็มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้นแหละ
                  “เอิ่มเธอมีธุระอะไรกับฉันอีก ?
                  “แหมมม ! ซาสึเกะคุงก็ คารินก็มาหาเพราความคิดถึงไงค่ะ คิคิ"

    “แต่ฉันไม่คิดถึงเธอ !”ผมพูดแบบตัดเยื่อใย

    “แล้วไง ? ก็คารินคิดถึงคิดถึงซาสึเกะคุงนี้ ”ยัยคารินพูดพร้อมกับกอดผม ขยะแขยง !!

    “ซาสึเกะ !!!!!”เสียงใสปนหวานเรียกผม

    “นารูโตะ”ผมเรียกพร้อมทำหน้าแบบว่า “ช่วยตูด้วย”

    “หมอนี้เป็นใครกันซาสึเกะ ?”คารินมองหน้านารูโตะ

    “อ่อออออ ! ฉันน่ะเหรอ ก็แฟนซาสึเกะน่ะสิ”นารูโตะพูด

    เดียว แฟน เฮ้ยยยยยยย ! อะไรกันเนี้ยยยยยยยยยยยยย ?

    “นี้ซาสึเกะคุงง ไปเที่ยวกันเถอะน่ะ”นารูโตะพูดแล้วก็กอดแขนผม แถมยังเอาหน้ามาซุกที่หน้าอกผมอีก

     “นาย !!!!”ยัยคารินพูดพร้อมชี้นิ้วเหมือนจะด่านารูโตะ

    “อ่อ ! ฉันชื่อ อุซึมากิ นารูโตะ เอ๊ะ ! ไม่สิ ต่อไปคงเป็นอุจิฮะ นารูโตะมากกว่า”นารูโตะยิ้มหวานใส่คาริน

     “แก กร้อกกกก !

    “ไปเถอะซาสึเกะ ปล่อยยัยหน้าบานนี้กรี๊ดเป็นชะนีต่อไป”นารูโตะลากผมออกไปจากสถานที่ที่น่าเชียร์มวยมากมาย !
                    “นายนี้สุดยอดไปเลยน่ะนารูโตะ”

    “ฮิ ! มารยาหญิงคนเราก็ต้องมีกันบ้าง ไม่งั้นจะเอาตัวรอดไดไง จริงไหม ?”นารูโตะเริ่มน่ากลัวขึ้นทุกวันจริงๆซิน่ะ

    “ก็คงงั้นแหละ”

    “งั้นฉันไปล่ะน่ะ เดียวต้องไปโทรไปถามพ่อว่าจะเอาของฝากหรือเปล่า”นารูโตะพูดพร้อมวิ่งออกไป

    (จบบันทึก : ซาสึเกะ)

    “อุซึมากิ นารูโตะ ! นางมารอย่างแกต้องเจอดี !!!”คารินพูดจบก็หยิบโทรศัพท์ต่อหาคุณพ่อของเธอ

    “พ่อค่ะ ! หนูมีอะไรให้ช่วยค่ะ”หญิงสาวพูด


                   “ค่ะ ! เอาให้เดินไม่ได้ หรืออัมพาตไปเลยก็ได้ค่ะ”

    “ขอบคุณค่ะ”หญิงสาวพูดจบก็เดินออกจากโรงแรมไป

    “นารูโตะแกเสร็จฉันแน่ !”หญิงสาวพูดพร้อมกับหัวเราะกับตนเองเหมือนคนเสียสติ

    ===========================================================
    มาต่อแล้วน่ะเออเอ้ย :)
    ช่วงนี้ขี้เกียจมากมาย (ได้ข่าวว่าขี้เกียจทุกวัน)
    ตอนนี้นังคารินมันน่าตบมากเลยค่ะ ! อิ่โตะก็...เอิ่มมม...แล้วแต่จะคิดค่ะ #ห้ะ =[]=
    อาจจะไม่ค่อยได้อัพฟิค เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยว่าง #แหลสด - -'' อันที่จริงแค่คิดไม่ออก ตันนั้นเอง = ='

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×