ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 55


    Vancouver kris & Wushu Cowboy

     Chapter 7

    เถาบอกให้คริสเลือกม้า ที่จะขี่ คริสมองไปมองมา ก่อนที่จะเลือกโคลออกมา ส่วนเถาขี่โกลด์ ทั้งสองจูงม้าเดินมาเลาะมาตามริมคอกม้า 
                  เถาขึ้นม้าให้คริสดู คริสมองงงๆแล้วทำตาม ก่อนที่จะร่วงลงมาไม่เป็นท่า เถาขำยกใหญ่ ก่อนที่จะมาดันคริสให้ขึ้นไปบนม้า ร่างโปรงเกาะม้าขึ้นอย่างเก้ๆ กัง แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี 

    “ขอบใจ...”  

                 คริสพยายามจะบังคับ โคลไปยอมเดินไปไหน เพราะคริสบังคับไม่เป็น

    “ใจเย็นๆ นี่ขี่ม้าไม่เป็นจริงๆ ใช่ไหม?

    “ไม่เป็นจริงๆ อ่ะดิ ไม่เคยขี่ เคยเห็นแต่เพื่อนขี่ - - ใครจะป็นวูซู คาวบอยเหมือนนายกัน เก่งไปซะทุกเรื่อง เหอๆ” คริสเหน็บแนมเบาๆ อย่างอารมณ์ดี

    “วันๆ อยู่ที่แวนคูเวอร์นายทำอะไรบ้างน่ะ?

    “อยู่หน้าคอม เดินเที่ยวห้างแวนคูเวอร์ เล่นบาส"

    ”แวนคูเวอร์คริส.. ฮ่าๆๆ ถ้านายจะเป็นคาวบอยก็ต้องมีชื่อน่ะ”ยักคิ้ว

    “เอิ่มเบาๆ  - - แต่ก็เอาเหอะ ไร้สาระ  สอนสักที เสียวร่วง”

    เขาสองคนหัดขี่ม้ากันเกือบชั่วโมง  เถาสอนคริสให้ค่อยๆ เรียนรู้ในทุกๆ เรื่อง คริสยังคงกลัวอยู่เพราะว่าเขาหยุดม้าของเขาไม่ได้

    “ใจเย็นๆ .. อย่าใจร้อน ผมไม่ปล่อยให้คริสตกหรอก สัญญา.”เถายื่นนิ้วก้อยไปให้คริส

    “ปัญญาอ่อน! Iรีบสอนๆ ดิ๊” คริสตบมือเถาไปไกลๆ

    ไม่ใช่อะไรเพราะว่าเขาแอบเขินเบาๆ เถาใช้เวลาสอนคริสอีกไม่นาน คริสก็เริ่มบังคับม้าได้ ทั้งสองขี่ม้าเล่นวนไปวนมาแถวนั้น เป็นชั่วโมง พร้อมกับแลกเปลี่ยนเรื่องราวๆ ไปด้วยกัน ก่อนที่พวกเขาจะหยุดขี่ม้า  เพราะคริสเริ่มเจ็บก้น

    “พรุ่งนี้ทำอะไรหรือเปล่า??

    “ทำไม?

    “จะชวนไปสำรวจหมู่บ้าน..”

    “นายนี่ถ้าจะติดเชื้อเที่ยวมาจากพี่จองโม ฮ่ะๆ เห็นพาพี่ฮีออกทุกวัน ..”

    “อาน่ะ ตกลงจะไปหรือเปล่า?

    “นี่นัดเดทเหรอ? คริสเอ่ยถามไปอย่างไม่ได้คิด ก่อนที่เขาจะหน้าแดง เดท! เดทแรกในชีวิตเขาเลย

    เพราะเขาไม่เคยเดทกับสาวคนไหน นอกจากเที่ยวเตร่กับลู่หาน 

                กลายเป็นว่าเดทแรกของเขา กลายเป็นไอ้หนุ่มวูซู ปีนต้นไม้ จับปลา แทน
    - -

    “ฮ่ะๆๆๆ ตามนั้น..”เถาหัวเราะชอบใจ  เพราะเห็นถ้าคริสแดง

    คริสลืมไปสนิทเลยว่า เขาลืมคริสถึงแวนคูเวอร์ หรือ โอเซฮุนด้วย..

     

    ทั้งสัปดาห์ต่อมา คริสใช้เวลาอยู่กับเถาทุกวัน .. เถาแสดงวิธีจับปลามือเปล่าให้คริสดู  คริสก็ชวนเถาเล่นบาส เถาสอนวูซูให้คริส คริสเองก็สอนเถาให้เล่นเกมส์มาริโอ้ ในเครื่องคอมของจองโม

    คริสเองก็ขี่ม้าเก่งขึ้นมากเพราะว่าเถาช่วยสอน  คริสเกิดอาการรักเจ้าโคลไปอย่างไม่รู้ตัว.

    แวนคูเวอร์เหมือนอยู่ไกลที่นี่หลายปีนัก เพราะพวกเขาคุยเรืองอะไรกันไม่รู้เรื่อง นอกจากเรื่องของหมู่บ้านนี้และเม้าส์พี่ตัวเอง ..

    “ขอถามหน่อย พี่ฮันกับพี่ฮีนี่เค้า..”

    “ไม่รู้ดิ.. แต่คิดว่าเฮียชอบเจ๊ ชัวส์!”คริสตอบอย่างมั่นใจ

    “เฮียมาบ่นให้ฟังว่าพี่ฮันชอบมองแปลกๆ...เขาหึง??

    5555555555555555555 หวงก้างน่ะคิดว่า เฮียไม่ยอมพูดไงว่า คิดอะไร ..แต่เขาหวงเจ๊เกินล่ะ”

    “เดี๋ยวก็เสร็จ..ฮ่ะๆ”

    “อะไรของนาย?

    “เปล่า.. แล้วนายไม่มีกะเขามั่งหรือไง..”เถาถามเชิงตะล่อมๆ

                        คริสได้แต่ส่ายหัว ..เขาเองก็ลืมเรื่องของโอเซฮุนไปสนิท และไม่ได้คิดอะไรอีกแล้ว ..

    “ไม่มีจริง? เป็นไปได้ไง เด็กตะวันตกสมควรจะไฟแรงไม่ใช่?

    “ไม่ใช่ฉันล่ะ ..55555  ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยเดท”

    “เคยดิ กับผมไง 55555555555555

    เถาพูดแล้วหัวเราะร่า แล้วก็โดนคริสฟาดไปทีหนึ่ง

    “แล้วนายล่ะ?ไม่มีแฟน?

    “ไม่มี ไม่คิดไม่สนใจใครด้วย .....ฮ่ะๆ แต่ผมสน..”เถาเว้นวรรคยาวๆ แล้วจ้องหน้าคริส  คราวนี้คริสไม่ยอมหลบตาสายตาแล้วมองกลับบ้าง ..
                 ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ  เสียงหัวใจของเขาสองคนเต้นแรง..
       
                 ก่อนที่คริสจะยอมแพ้แล้วหันหน้าหนี เพราะตัวเองกำลังหน้าแดง ..

     

    บ่ายวันหนึ่ง เถาพาคริสไปดูถ้ำที่มีค้างคาว  คริสเดินตามอย่างกล้าๆ กลัว แล้วเอื้อมมึงไปเกาะชายเสื้อเถาแน่น เพราะมันมืด เขาไม่ค่อยสันทันกับความมืดเท่าไร  

    “เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย! เถา! เอาออก เอาออกไปเฮ้ยยยยย!”คริสร้องให้เถาช่วยเสียงหลงเมื่อมีค้างคาวมาเกาะหัวเขา  คริสแทบจะดิ้นตาย เถาได้แต่หัวเราะ

    “ใจเย็นๆ มันไม่ทำอะไรหรอกน่า~55555555555555” เถาขำ ก่อนที่จะจับค้างคาวตัวนั้นอย่างเบามือ  คริสมองค้างคาวในมือเถา เพราะมันดูสงบนิ่ง และน่ารักมาก

    “ทำได้ไง??  ทำไมมันเชื่องกับนาย”

    “ไม่รู้ดิ..มันเป็นเอง 5555555555 เมื่อกี้ร้องเสียงหลงเลยน่ะ..มันไม่ทำร้ายหรอกน่า”

    “นายนี่ดูจะชอบสัตว์น่ะ..”

    “มาก.. สัตว์บางตัวพูดรู้เรื่องกว่าคนอีก”

    “ทำไมคิดงั้น?

    “ไม่รู้ดิ.. อยู่โรงเรียนเขามองว่าผมแปลก ผมไม่ชอบเข้าหาใครก่อนน่ะ เลยมีเพื่อนน้อยคน มีเฉพาะเพื่อนสนิท2-3คน  แต่ก็มีพวกปากมากคุยแต่เรื่อง.. ช่างเหอะ น่ารำคาญเกินไป ผมไม่ค่อยอยู่โรงเรียนในวันหยุด มีเวลาก็จะมาที่นี่ อยู่กับม้ายังมีความสุขมากกว่าคนพวกนั้นอีก น่ารำคาญที่สุด..ผมจะไม่สนเรื่องที่ไม่ชอบ สนเฉพาะเรื่องที่ชอบ..”
                 เป็นครั้งแรกที่คริสได้ยินเถา พูดเรื่องของตัวเอง

     คริสไม่ได้มองว่า เถาแปลก แต่มองว่าคนพวกนั้นไม่เข้าใจตัวตนของเถาเท่านั้น ..

    “ใครจะคิดยังไงก็ช่างดิ นายเป็นนาย ชอบอะไรทำอะไรพอใจ ก็จบ.”คริสยักคิ้ว เถาพยักหน้ารับ  

                 จากนั้นทั้งสองก็เดินมาออกมาจากถ้ำ   โทรศัพท์ของเถาดังขึ้น

    “ว่าไง??” เถาเอ่ยถามปลาย จองโม

    “ไอ้เถา เหี้ยแล้วว่ะ ม้าหาย! มีใครขโมยม้าไปว่ะเฮ้ยย ย= =”  
    .......................................................100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×