ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูบูกิมจิ ชีวิตเด็กไทยในแดนกิมจิ

    ลำดับตอนที่ #7 : ไปลัลลากันที่หน้าฮงแด

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 55


    โย่ๆๆ สวัสดีค้าาาาบ!!!!!
    วันนี้จ๊ะก็จะพาไปเที่ยวที่แหล่งวัยรุ่นวัยจ๊าบสุดโจ๊ หรือว่า "มหาวิทยลัยฮงอิก" นี่เอง
    มหาลัยที่ขึ้นชื่อในด้านศิลปะและความเป็นตัวของตัวเองของพวกเค้านั้นก็ทำให้ ย่านหน้ามหาลัยกลายเป็นแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่!
    ถ้าใครที่ต้องการพวกของที่อาจจะแหวกแนวและไม่เหมือนใครก็แนะนำให้ไปเดินดูได้ที่ย่านนี้เลยค่ะ!

    การเดินทางนั้นก็ง่ายๆเลย:

    สถานีฮงแด(หรือว่า Hongik University) บนรถไฟฟ้าสายสีเขียว(สาย2) พอออกมาจากสถานีก็จะพบกับแหล่งช็อปปิ้งทันทีเลยค่ะ


    ย่านนี้ไม่ได้มีเพียงแค่แหล่งช็อปปิ้งนะคะแต่ก็ยังเต็มไปด้วยกับร้านอาหารมากมายทั้งอาหารเกาหลี,ญี่ปุ่น,อิตาเลี่ยน,จีน และอื่นๆอีกมากมาย แถมก็ยังมีคาเฟ่เล็กๆอินดี้ๆๆให้ไปนั่งพักผ่อนกันอีกค่ะ เมื่อมาแถวนี้ก็จะอยู่ได้เป็นวันๆเลยค่ะ คือทานตั้งแต่อาหารกลางวันเสร็จแล้วก็ไปเดินดื่มกาแฟ นั่งพักผ่อนในคาเฟ่ต่อด้วยช็อปปิ้ง และแถวนี้เค้าก็ดังเรื่องไนท์ไลฟ์**

    **บรรทัดต่อไปนี้เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 19ขึ้นไป
     
    บริเวณนี้จะมีร้านเหล้าและสถานบันเทิงมากมายให้คุณเลือกได้ตามใจชอบเช่นร้านเหล้าแบบเกาหลี,ญี่ปุ่น หรือ บาร์ก็มีค่ะ!

    ร้านค้าส่วนมากราคาก็จะสบายกระเป๋ามากๆค่ะ คือจะไม่แพงจนเกืนไป คือได้ของเท่ห์นำเทรนด์แล้วยังสบายกระเป๋าอีก~ คุ้มจริงๆค่ะ วันนี้จ๊ะไปเดินเล่นมาก็แอบซื้อหมวกใบใหม่มาค่ะ ราคาอยู่ที่ 1หมื่นวอนเอง!!

    แถมไปลองอาหารอิตาเลี่ยนมาอร่อยมว๊าาก!!!

    ร้านที่ไปนะคะชื่อว่า 'บัมบิโน่'(BAMBINO) เป็นร้านเปิดใหม่ในย่านนั้นค่ะงั้นไปดูกันเลยว่าจ๊ะไปทานอะไรมาบ้าง

    บรรยากาศที่ร้านดีมากๆเลยค่ะ แถมราคาก็สมเหตุสมผลมาก วันนี้เลยทานกันเต็มที่เลยค่ะ 





    นี่คือช่วงนั่งรออาหาร~~

     ขนมปังกระเทียม;;อาหารเรียกน้ำย่อย

    แตงกวาดองยังดูดี -__-//


    สปาเก็ตตี้มีตบอล 


    ตามมาด้วย ปาเน่พาสต้า
    แล้วพวกเราก็ล้างปากด้วยไอศครีมวานิลลาและโอรีโอ้ ที่ได้ฟรีหลังจากทานข้าว!

    ทั้งหมดนี่พวกจ๊ะหมดกันไปแค่ประมาณ 600กว่าบาทเองนะคะ!!
    ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเกาหลีแนะนำเลยว่าควรจะแวะไปที่ร้านนี้!!!!!!

     
    วันนี้มีเรื่องจะมาบอกด้วยแหล่ะค่ะ~ จ๊ะกับเพื่อนคนไทยที่เรียนอยู่ด้วยกันได้ตัดสินใจอัดรายการของตัวเองชื่อรายการว่า 

    "2ไทยHiโซล"

    รายการที่จะพาคุณไปติดตามดูชีวิตนักเรียนไทยที่เกาหลีว่าไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง หรือทำอะไรกัน!

     
    งั้นจ๊ะว่าเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าวันนี้ไปเที่ยวมาเป็นอย่างไงกันบ้าง~ 

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×