คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [ 3 ] ผู้มาเยือน
ก๊อกกกๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!!
"เว้ยๆๆ!!!! รู้แล้วๆๆๆ จะเคาะอะไรรักหนาวะ"
เซนบ่นพลางลุกขึ้นไปเปิดประตู
"พี่ครับพี่!!! ใจร่มๆไว้หน่อยก็ดีนะครับ เราเพิ่งย้ายมานะ=[]=!!"
อากิพูดพลางตั้งท่าจะเดินตามไป
ปังๆๆ!!!!!
เสียงเคาะประตูดังขึ้นประดุจเปลี่ยนคนเคาะ- -
"เว้ยๆๆๆ!!! รู้แล้วๆๆๆๆ"
แอด.....
"เป็นเจ้าหนี้หรือไงฮะ!!! อ๊ะ!!"
"อะไรกันครับพี่...โอ๊ะ-..-!!"
หญิงสาวผมสีน้ำตาลอ่อนๆกับดวงตาสีน้ำตาลอีกมองหน้าทั้งสองหนุ่มด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
"ขอโทษนะคะที่มากวน...แต่พวกคุณกำลังส่งเสียงรกวนห้องอื่นๆนะคะ^^"
ชินโฮะพูด
"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอละฮะ!!! รู้ไหมว่าตอนนี้ฉันกำลังอารมร์ไม่ดี"
เซนแทบจะตะโกนใส่หน้าชินโฮะ...แต่หารู้ไหมว่ามันผิดอย่างรุนแรง= =
"เกี่ยวตรงที่ฉันเป็นลูกสาวของเจ้าของที่นี่ คุณจะปัญหาไหม!!!!!"
"หา!!!! ลูกสาวเจ้าของ= [ ] =!!!!"
หนุ่มๆที่เหลือ(ยกเว้นไคโตะกะอาสึที่แอบหน้าซีดนิดๆ)ตะโกนอย่างตกใจ
"คะ...เพื่อนฉันเป็นลูกสาวเจ้าของ เพราะงั้นถ้าพวกคุณยังไม่หยุดส่งเสียงดัง ปัญหาได้ตามมาแน่คะ^^"
เสียงๆหนึ่งดังมาจากด้านหลัง ร่างของสาวผมดำโผล่ออกมากจากด้านหลังของชินโฮะ
"คิวคุ ออกมาแบบนี้ไม่เป็นไรแน่นะ= ="
"ไม่เป็นไรหรอก...ไม่ใข่ว่าจะออกแดดไม่ได้ซะทีเดียวนี่"
7 หนุ่มได้แต่ทำหน้างง= =
"เอ่อ...ไม่ได้อยากขัดนะครับ แต่ยังไงก็ขอโทษนะครับที่ส่งเสียงรบกวน^^"
อากิพูดพลางยิ้มให้สองสาว
"คะ...ขอบคุณนะคะที่เข้าใจ^^"
ชินโฮะยิ้มตอบ
"งั้นไปกันเถอะคิวคุ เดี๋ยวเธอก็ต้องกลับแล้วนี่นา"
"อืม...ภาวนาให้ไม่มีเรื่องอะไรที่มีสาเหตุจากผู้ชายนะ"
"นี่!! เมื่อกี้เธอว่าอะไรนะ- -+++"
เซนที่ใกล้จะปิดประตูได้ยินเสียงของคิวคุทำให้เปิดประตูอีกรอบ
"ก็ยังไม่ได้ว่านายสักหน่อยนะ จะร้อนตัวทำไม- -"
"อะไรนะ!!!!"
"นี่....ฉันว่านายกลับเข้าไปดีกว่าไหม- -"
อาสึ(ที่นั่งดูอยู่นาน)เดินมาลากตัวเซนเข้าไปด้านในก่อนที่จะระเบิดลง
"ยังไงก็ขอโทษแทนลูกพี่ลูกน้องผมด้วยนะครับ"
อาสึหันไปพูดกะชินโฮะที่กำลังพยายามล็อกเพื่อนตัวเองไม่ให้ขอขึ้นตาม- -
"อ่า...คะ"
ปัง!!
ประตูถูกปิดพร้อมๆกับที่อาสึลากเซนกลับมานั่งที่เดิม
"อะไรของนายเนี่ยอาสึ= ="
"เกรงใจเขาหน่อยสิ...ยังไงเข้าก็เป็นลูกเจ้าของที่นี่ ดีไม่ดีอาจถูกไล่จนไม่มีที่ซุกหัวนอนเอานะ"
เงียบ....- -
"พรุ่งนี้ก็ต้องไปเรียนกันแล้ว พวกนายแยกกันไปพักผ่อนกันเหอะ ส่วนพี่คิเท..."
อาสึเว้นวรรคก่อนจะหันไปมองหน้าคิเทที่เริ่มอาการดีขึ้น
"ก็อยู่บ้านนะครับ"
"นั่นสิครับ...ก็พี่เรียนจบแล้วนี่"
สึยะหันมาพูด
"สบายเลยนะพี่= ="
ฮิโรชิพูด
"งั้นพี่ก็เฝ้าบ้านดีๆนะครับ ใครมาก็เห่าไว้กอ่นเลยนะ"
ไคโตะพูดจบก็เดินกลับเข้าหอ้งตัวเองไป
"ได้ๆๆๆ...เฮ้ย!! ฉันไม่หมานะเข้าพวกนี้= [ ] =!!!"
......................................................................................................................
พรุ่งนี้จะวุ่นแค่ไหนหนอ=w=
ขอบคุณป๊อปด้วยนะที่ช่วยดูคำผิดให้=w= แต๊งหลายจ้า
ความคิดเห็น