ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee]  ชยาอินี่อิสเรียล :)

    ลำดับตอนที่ #7 : - Photo 2 Love [2min]

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 55


    Name : Photo 2 Love
    ตัวละคร : 2min ft. Bling
    Writer : 2min_namon

    Note : ฟิคนี้แต่งจากจินตนาการ (หื่นๆ) ของไรท์เตอร์
    ต้องอ่านแบบสนุกอย่าเครียดนะค้า~ ^O^


    HT Ent.

    "ลีแทมินๆ" เสียงของจงฮยอนเรียกแทมมินทำให้คนที่ถูกเรียกหันหน้าไปหาคนที่เรียก

    "ครับผม มีอะไรครับ?"

    "วันนี้นายมีงานต้องไปถ่ายแบบกับนิตยาสา S นะ นายไปแทนคีย์ได้มั้ยเพราะคีย์ป๋วย"

    ร่างบางมองหน้าจงฮยอนแบบงงๆ งานนี้ต้องทำแทนแน่ๆ

    "ครับ ผมไปแทนเองครับ ว่าแต่งานอะไรหรอครับ?"

    "อ้อ... งานถ่ายนิตยายสารหน้าปก Y ^^"

    ..
    ....
    ...


    "อ้ากกกกกกก! TOT" เสียงของแทมินตะโกนลั่นหลังจากกลับเข้ามาในบ้านแล้วทำเอา 'อนยู' มองหน้าคนที่ร้องอย่างเอาเรื่อง

    "แกจะร้องทำไมเนี่ยแทมิน - -^"

    "พี่อนยู!!! UOU" แทมมินร้องเสร็จก็วิ่งไปกระโดดกอดอนยทันที (ไม่ได้ฟังที่อนยูบ่นเรยค่า~)

    "ผมต้องไปถ่ายหน้าปกนิตยาสาร Y ง่ะ"ร่างเล็กพูดแล้วย่นหน้า (ที่น่ารักๆ)

    "ก็ไปถ่ายสิ ไม่เห็นต้องบ่นเลย"

    "มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ช + ช นะพี่"

    "ไปถ่ายเถอะน่าไม่เป็นอะไรหรอกเนอะ น้องชายของพี่" อนยูยิ้มอย่างมีเลศนัยทำให้แทมินมองหน้าอนยู

    "พี่แกล้งไรผมป่ะเนี่ย"

    "เปล่า" อนยูพูดเสียงเรียบแต่ในใจนะหรอ
    'เสร็จแน่ ลี แทมิน ฮ่าๆๆๆ'



    คืนนั้น...

    "ทำไมลางสังหรณ์ไม่ดีเลยนะ" แทมินพูดแล้วมองรูปถ่ายใบโปรดของเขาที่มันเก่าแต่ยังไม่ซีด เขามองมันทุกวันเพราะในนั้นมีคนที่เขาอยากเจออยู่ตั้งแต่สองปีที่แล้ว...

    "ผมคิดถึงคุณนะครับ..." แทมินพูดแล้วมองไปที่คนในรูปถ่าย ที่อยู่ข้างๆเขา...

    "ฝันดีนะครับ ^^" แทมินพูดแล้วเก็บรูปลงลิ้นชักแบบทนุทนอม

    เขาทำอย่างนี้ก่อนนอนทุกครั้งหลังจากที่ได้รูปใบนี้มา ที่เขามองเพราะอยากรู้ชื่อของคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาแม้รู้ว่าจะไม่มีวันได้เห็นอีกก็ตาม




    .
    ..
    ...

    วันต่อมา (จ้า~)

    "สวัสดีคร้าบ~" หลังจากที่แทมินขึ้นมาบนสตูดิโอ TH

    "สวัสดีจ้า~"เสียงของทีมงานทำให้แทมินยิ้มกลับก่อนที่จะเดินไปหาจงฮยอนที่ยืนกำกับงานอยู่

    "สวัสดีครับพี่จงฮยอน"

    "อืม สวัสดีจ้า เอาละแทมินวันนี้นายต้องถ่ายรูปกับ..."

    "บอสครับเกิดเรื่องครับ..." เสียงของโปรดิวเซอร์ดังขึ้นทำให้จงฮยอนหันหลังไปหา

    "เรื่องอะไร" จงฮยอนทำเสียงเข้ม (=_= ทำเพื่อ?...)

    "คือ.... @$^((*&%$&*(^#$*(&$#$%&*($%^*(" โปรดิวเซอร์ซุบซิบกำจงฮยอนเหมือนไม่อยากให้แทมินรู้ (ทำเพื่ออะไรฟะ = =^)

    "โอเคๆ แต่อีกห้าวันต้องทำงานเหมือนเดิม โอเคนะ"

    "ครับ" พูดจบก็เดินออกไปทิ้งให้จงฮยอนอยู่กับแทมิน

    "มีเรื่องอะไรหรอครับ"

    "คือ... ตากล้องที่จะมาถ่ายแบบให้นะมันป่วย คงจะมาอีกห้าวันนะ วันนี้เลยเอาตากล้องใหม่มาแทนนะ"

    "อ้อ..."

    "แทมินมาแต่งตัวค้า~"เสียงของช่างแต่งหน้าดังขึ้นทำให้แทมินต้องเดินออกมา (โดยไม่ลืมลาจงนะ)

    "พี่ครับ ผมต้องถ่ายแบบคู่กับใครหรอครับ" เสียงหวานๆของแทมินทำเอาช่างแต่งหน้า หน้าแดงข้นมา

    "อ้อ เขาชื่อ จุนซู นะ จุนซู 2pm"

    "อ้อครับ" พูดเสร็จก็ยิ้มให้ทำเอาช่างแต่งหน้าหัวใจแทบวาย >///< (ช่างแต่งหน้าหรือไรเตอร์เองฟะ - -)

    สิบห้านาทีผ่านไป...

    "โหยแทมิน หล่อจังเลย" เสียงที่มีเสน่ห์ของคีย์ดังขึ้น

    "ขอบคุณ...  เฮ้ยพี่คีย์"

    "ว่าไงน้องชาย"

    "พี่ไปไหนมานะผมเครียดนะเนี่ย"

    "ก็คือ... พี่อนยูนะไม่ยอมให้ถ่ายนะสิ" คีย์พูดแล้วหน้าแดงนิดๆ

    "พี่อนยู" แทมินคิดถึงวันที่อนยูบอกเขาว่าไม่เป็นไร ที่แท้ก็...


    หวงพี่คีย์เองเร้อ! (ใช่ค่ะแทมิน)

    "โหย! ไอ้พี่บ้า!" แทมินตะโกนอย่าเหลืออดทำให้คีย์หัวเราะอย่างอารมณ์ดี

    "เอาน่า พี่จะอยู่ดูแลเราเองนะ"

    "ขอบคุณคร้าบ~" แทมินพูดแล้วมองหน้าคีย์ก่อนจะก้าวหน้าไปหาช่างแต่งหน้าที่กวักมือเรียกเขาอยู่...

    ................................................................................................................

    40%

    "น้องแทมินสวัสดีครับ" เสียงของจุนซูดังขึ้นมา ทำให้คนที่ถูกเรียกหันไปมองก่อนทักทายกลับตามมารยาท

    "สวัสดีครับพี่จุนซู"

    "เฮ้ยๆ ตากล้องไปไหนวะ" เสียงที่ดัง(มากๆ) ของจงฮยอนร้องออกมาทำให้ทุกคนหันไปมองเป็นตาเดียว

    "ใจเย็นก่อนจงฮยอน อาจกำลังมาก็ได้" คีย์พูดแล้วเดินไปข้างๆจงฮยอนที่ร้อนเป็นไฟ

    ปัง!

    เสียงเปิดประตูที่ดัง (มากกว่าจงฮยอนตะโกน) เปิดออกมาทำให้ทุกคนหันไปมองเป็นตาเดียว

    "ขอโทษที่มาสายครับ รถมันติด" เสียงที่ทุ้มต่ำนี้ทำให้ผู้หญิงในสตูดิโอเกิดอาการเคลิ้มไปสักพัก ส่วนพวกผู้ชายมองไปตรงที่อยู่ตรงประตูแบบอึ้งๆ เพราะความหล่อ

    แต่คนที่ยืนข้างๆ จุนซูมองด้วยความตกใจ
    เพราะเขาคนนั้นเหมือนคนในรูปถ่ายเมื่อสองปีก่อนมากมาย (อ๊ายย~)

    "เออ มาก็ดีไอ้มินโฮ อ้อ ผมขอแนะนำตากล้องนะครับนี่ ชเว มินโฮ" จงฮยอนพูดแล้วเดินไปตบบ่าสองที

    "สวัสดีครับ" เสียงของมินโฮทำให้ผู้หญิงเริ่มตั้งตัวไม่ทัน

    "นี่ แทมิน กับ จุนซูนะเว้ย แล้วนี่ก็คีย์เพื่อนฉันเอง" จงฮยอนพามินโฮไปทักทายทีละคน จนถึงการแนะนำตัวแทมินทำให้มินโฮพูดออกมา

    "ฉันว่าเราเริ่มมาทำงานดีกว่าวะไอ้จง"

    "เออๆ แค่นี้จะกัดกรูและ" จงฮยอนแอบแขวะเล็กน้อย (หรอ?)

    "= =^" เมื่อได้ยินอย่างนี้ทำให้มินโฮเดินไปจัดการกล้องก่อนจะเดินไปเดินมาในสถานที่และดูแสงไฟ

    "นี่พี่จงฮยอนครับ เขาทำไมอารมณ์เสียอย่างนี้อะ"

    "พี่ก็ไม่รู้มันเหมือนกัน ที่จริงนะ ไอ้นี่ขี้อายแต่มันทำแมน เฟคไปอย่างนั้นแหละ" จงฮยอนพยายามกระซิบให้แทมินกับคีย์ฟังเบาๆ

    "ได้ยินนะไอ้เป็ดเตี้ย!" มินโฮพูดแล้วเดินไปดูแสงไปอีกด้าน

    "หูดีชะมัดเลย" คีย์พูดออกมาเบาๆ

    กริ้งๆๆๆ
    โทรศัพท์ของคีย์ดังทำให้คีย์ต้องออกไปจากตรงนั้นสักพักแล้วเดินมาที่เดิมโดยทำหน้ายิ้มๆ

    "พี่อนยูตามใช่มั้ยครับ"แทมินเดาได้

    "ใช่ พี่อนยูบอกว่าให้กลับมาเดี๊ยวจุนซูจะจีบนะ"
    (ถามหน่อยมั้ยว่าผมจะทำหรือเปล่า : จุนซู)

    "กลับบ้านดีๆละกันครับ"

    "เดี๋ยวตอนเย็นพี่มารับนะ" คีย์พูดแล้วเดินออกไปเลย

    "เริ่มถ่ายได้แล้ว เฮ้ยไอ้นายแบบ จะถ่ายมั้ย" มินโฮตะโกนเรียกแทมินกับจุนซูด้วยอารมณ์หงุดหงิด (เรื่องอะไรเนี่ยชเว)

    "ครับ" ทั้งสองคนรับก่อนจะเดินไปที่บล็อกกิ้ง

    "เซตเรก... เฮ้ย จุนซูต้องไปนอนบนเตียงแล้วแทมินค่อมนะ"

    "ฮะ... เฮ้ย" แทมินฟังเสียงของผู้กำกับแล้วก็ตกใจเพราะต้องค่อมจุนซู

    "เฮ้ย!" ตากล้องก็ตกใจเหมือนกัน (ตกใจทำอะไรนะชเว?)

    "ผมขออนุญาติ" มินโฮพูดแล้วเดินไปลากแทมินออกจากตรงนั้นทันที

    *******************************

    60%

     

    คุณพาผมออกมาทำไม แทมินพูดแล้วสะบัดมือมินโฮออกมา แทมินไม่เข้าใจว่ามินโฮพาเขาออกมาทำไมในเมื่อเขาจะทำงาน

     

    ฉันมีเรื่องจะคุยกับนาย มินโฮพูดแล้วเดิเข้าไปหาแทมินใกล้ๆ ก่อนจะก้มหน้าไปหาคนตัวเล็ก ทำให้คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมามองต่อ

     

    เรื่องอะไร?

     

    ฉันชอบนาย มินโฮสารภาพ หูทั้งสองข้างเริ่มแดงออกมา

     

    “O_O”

     

    ...

     

    บ้าหรือป่าว? พึ่งเจอกันครึ่งชั่วโมงนี่นะ

     

    ลองคบกับฉัน มินโฮพูดตัดบททำให้แทมินห้ามแล้วผลักเขาออกมา แต่แน่นอนว่าแรงน้อยๆ แค่นี้จะสู้มินโฮได้

     

    ไม่ๆๆๆ

     

    ทำไมละ? มินโฮถามแล้วมองหน้าแทมิน ทำให้แทมินหลบตาเขา

     

    ก็... ถ้านายแกล้งฉันเล่นๆ แล้วฉันเสียใจขึ้นมาละ

     

    งั้นมาพิสูจน์กัน มินโฮพูดแน่วแน่

     

    ??? แทมินสงสัยจึงมองหน้ามินโฮกลับไป

     

    แค่เจ็ดวัน ฉันจะทำให้นายหลงรัก

     

    ถ้าทำไม่ได้ละ แทมินพูดอย่างดูถูก

     

    ฉันจะไปจากนายเอง

     

    ...

    ว่าไง? หรือไม่กล้า?

     

    ไม่มีคำว่าไม่กล้า ได้ ฉันรับปากแทมินพูดจบก็เดินออกไปจากตรงนั้นทันที

     

    นิสัยเหมือนเดิมเลยนะ ลี แทมิน มินโฮพูดแล้วเดินออกไปจากตรงนั้นเหมือน กัน

     

    ...................................................................................................................

     

    ในสตูดิโอ

     

    แทมินเข้าฉากมินโฮพูดทำให้แทมินต้องหันมามองหน้ามินโฮก่อนจะเดินไปหาจุนซู

     

    เดี๋ยวครับ ผู้กำกับเรียกมินโฮทำให้ทุกคนมองหน้า

     

    ผมจะเป็นคนสั่งเอง ผู้กำกับ

     

    ได้ครับ มินโฮพูดแล้วเดินไปที่กล้องด้วยสีหน้าเซ็งๆ

     

    จุนซูนายต้องไปนอนบนเตียงสีแดงนี่ ส่วนแทมิน นายต้องก้มลงไปตรงอกของจุนซูส่วนจุนซูนายเอามือมาโอบเอวแทมินนะ ผู้กำกับสั่งทำให้แทมินรู้สึกเหนื่อยใจแต่ยังไงก็ต้องทำผิดกับจุนซูที่ทำหน้าตาเบิกบาน (ทำๆเพื่ออะไร) ทำให้มินโฮเริ่มเดือดแต่ก็ต้งถ่ายทำต่อไป

     

    ในระหว่างการถ่ายทำต่างๆ มีท่าที่ล่อแหลมมากมาย เช่น การยืนกอดกัน (YOY : มินโฮ) การลูบไล้ ทำให้ตากล้องโมโหออกมาเป็นครั้งคราวแต่ก็ทำงานถ่ายและเขาภาวนาว่าให้งานมันเสร็จเร็วๆ และตอนนี้ มินโฮเริ่มเดือดปุดๆๆๆ

     

    เสร็จงานแล้ว เลิกถ่าย สิ้นเสียงทำให้ทุกคนร้องออกมาอย่างดีใจ

     

    แทมินไปกินข้าวกันมั้ยครับ จุนซูเอ่ยชวนขณะที่แทมินกำลังนั่งรอคีย์มารับ

     

    ไม่ดีกว่าครับ

     

    ไปกับผมเถอะ ผมอยากเลี้ยงข้าวคุณนะครับ

     

    (อยากเลี้ยงทำไม)

     

    ไม่ครับ ขอบคุณที่อยากเลี้ยงแทมินเห็นไม่ดีจึงรีบวิ่งไปหาจงฮยอนที่ยืนคุยงานอยู่แต่เจ้ากรรมหนอ ทำให้แทมินสะดุดสายไฟของอุปกรณ์เพิ่มแสงทำให้มันกำลังร่วงลงมาทับแทมิน

     

    อ้ากกก!!!” แทมินร้องและพยายามขยับขาแต่ขาไม่ยอมก้าวออกไป

     

    ตึง!!

     

    โครม!!!

     

    ตุ้บ!

     

    แทมิน มินโฮ ทุกคนช่วยเข้ามาดูแทมินที่ล้มลงไปโดยแรงผลักของมินโฮ แต่มินโฮโดนขาตั้งไปทับไปที่ขาเต็มๆ ดีที่มีแค่แผลถลอก

     

    มินโฮเป็นไงบ้างแทมินถามทำให้มินโฮยิ้มออกมา

     

    นายต่างหากเป็นไงบ้างมินโฮถามด้วยความเป็นห่วง

     

    ผมทำแผลให้มินโฮเองครับ แทมินพูดแล้วเดินไปเอาอุปกรณ์ปฐมพยาบาลมาทันที

     

    เจ็บมั้ย? ขอโทษที่ผลักแรงไปหน่อยมินโฮพูดหลังจากเดินมานั่งทำแผล

     

    ไม่หรอก ขอโทษเหมือนกันนะครับที่ทำให้คุณเจ็บแทมินพูดแล้วก้มหน้าทำเป็นดูแผล

     

    เจ๊ากันมินโฮพูดแล้วยิ้มออกมาก่อนจะหัวเราะออกมาพร้อมกัน

     

    แทมินทำแผลให้มินโฮอย่างเงียบๆ แต่มินโฮนี่สิ ดูท่าทางจะกระดี้กระด้าเหลือเกินนะคะ

     

    จากเหตุการณ์นี้ทำให้แทมินเริ่มมองมินโฮในทางที่ดีขึ้น ส่วนมินโฮก็มีความสุขกับการอยู่อย่างนี้

     

    ไปกินข้าวกันเถอะ แทมินพูดแล้วเมินหน้าไปทางอื่นกลบเกลื่อนความอายไว้

     

    แล้วคีย์ละมินโฮพูดแล้วอมยิ้ม

     

    ไม่มาแล้วละพี่อนยูบอกว่าไม่ต้องมา

     

     

     

    ณ ร้านอาหาร

    ทานเลย ผมเลี้ยงเองแทมินพูดแล้วมองหน้ามินโฮที่กำลังมองแทมินกลับทำให้ทั้งสองคนหลบหน้าทันที

     

    งั้นพาฉันไปที่ๆ นึงสิมินโฮพูดแล้วมองหน้าแทมินนิ่ง

     

    หือ? นี่กะจะทวงบุญคุณหรอแทมินมองหน้าทันที

     

    เปล่า แค่ขอให้พาไปได้มั้ย

     

    ก็ได้ๆ เห็นแก่ที่นายช่วยฉันนะ พูดจบทั้งสองคนก็กินข้าวแล้วมองหน้าสลับกันไปทำให้โต๊ะอื่นเกิดอาการอิจฉาตาร้อนทันที

     

    จะไปไหนนะแทมินถามหลังจากกินข้าวเสร็จแล้วเดินไปที่รถ

     

    สวนสาธารณะใกล้ๆตรงนี้นะ มินโฮพูดจบก็เดินไปโดยลากแทมินไปด้วย

     

    **************************************

    80%

    "ถึงแล้วมินโฮ" คนที่ขับรถตกใจที่เห็นสถานที่ตรงนี้เพราะมันคือ...
    สถานที่ๆ เขาพบกับคนๆ นั้นเมื่อสองปีก่อน

    "นายรู้จักที่นี่ได้ยังไงนะมินโฮ" แทมินถามพลางเดินไปที่ต้นไม้สองต้นที่อยู่คู่กัน

    "ก็... สองปีที่แล้ว ฉันมาหาคุณย่าที่นี่นะสิ" มินโฮพูดแล้วเดินตามแทมินมา

    "แล้วหลังจากนั้น..." แทมินถามพลางเดินไปนั่งตรงม้านั่งใต้ต้นไม้

    "ฉันก็มาเจอเด็กชายคนนึง หน้าเหมือนนายมากๆ เลยนะ" มินโฮเล่าพลางมองหน้าแทมินที่ก้มหน้าลงไปมองพื้นหรือเขินอายก็ไม่แน่ใจ

    "จากนั้นเขาก็ชวนฉันมาเล่นที่นี่ตลอดเวลาที่ฉันอยู่ที่นี่..."

    "..."

    "จนวันที่ฉันต้องกลับบ้าน นายคนนั้นร้องไห้ใหญ่เลย บอกว่าเราต้องเจอกันอีก"

    "..."

    "แล้วเขาคนนั้นก็ขอถ่ายรูปฉันเป็นรูปสุดท้าย แต่ฉันยังไม่ทันได้บอกชื่อเขาเลยนะ"

    "แล้วนายอยากเจอเขามั้ยละ?" แทมินถามแล้วหันไปมองตามินโฮแบบเอาคำตอบ

    "ฉันว่าฉันใกล้เจอแล้วละนะ"

    "ฉันว่าฉันไปซื้อต๊อกโปกกีดีกว่า นายรอตรงนี้นะ" แทมินพูดแล้วเดินออกไปจากตรงนั้นทันทีแต่ระหว่างที่แทมินกำลังข้ามถนนไปนั้นก็มีรถคันหนึ่งทะเล่อทะล่าวิ่งเข้ามาหาแทมินทันที

    "กรี๊ดดด!!!" แทมินกรีดร้องดังไปทั้งสวนสาธารณะ ทำให้มินโฮที่นั่งยิ้มตกใจขึ้นมาแล้วรีบวิ่งไปหาแทมิน

    ทันทีที่มินโฮเห็นแทมินหัวใจแทบหยุดเต้นเพราะแทมินนอนจมกองเลือดกลางถนน ทำให้มินโฮรีบวิ่งไปหาแทมินทันที

    "แทมินๆ นายไม่เป็นอะไรนะ" มินโฮพูดพลางมองหน้าแทมินที่กำลังยิ้มให้

    "ฉัน... ไม่เป็น ..อะไรหรอ...น่า" แทมินพยายามพูดให้มินโฮเห็นว่าตัวเองไม่เป็นอะไร

    "ไม่แทมิน  มีใครอยู่แถวนี้บ้างมั้ย ช่วยด้วย!!!" มินโฮตะโกนลั่นสวนสาธารณะทำให้ยามมาเห็นแล้วรีบเรียกรถพยาบาลทันที

    'ขอให้แทมินไม่เป็นอะไรด้วยนะครับพระเจ้า...' มินโฮคิดในใจแล้วจับมือแทมินแน่น


    ณ โรงพยาบาล

    "ใครเป็นคนไข้ของ ลี แทมินครับ" คุณหมอถามคนที่อยู่ด้านอก

    "ผมครับ ผมเป็นคนไข้"

    "คือ ทางคนไข้ได้สูญเสียเลือดมากเกินไปแล้วทางโรงพยาบาลไม่มีเลือดพอครับ" มินโฮได้ยินถึงกับอึ้ง

    "แทมินเลือดกรุ๊ปอะไร!?!" มินโฮเดินไปเขย่าแขนหมอทันที

    "เอ่อ...  A nagative ครับ"

    "ผมกรุ๊ปนี้พอดี เอาเลือดผมไปแทนได้มั้ยครับ"

    "เชิญทางนี้ครับ" หมอพูดแล้วเดินนำหน้าทันที มินโฮเดินตามหมอไปทันที


    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป...

    "มินโฮ แทมินเป็นยังไงบ้าง?" อนยูถามหลังจากที่มินโฮบริจาคเลือดให้แทมินแล้วรอผลการรักษาอยู่

    "แทมินไม่เป็นอะไรใช่มั้ยมินโฮ" คีย์ถามพลางเดินไปเกาะกระจกห้องฉุกเฉิน

    "แทมินต้องปลอดภัย เชื่อฉันเถอะนะ" จงฮยอนพูดแล้วตบบ่าเพื่อนให้กำลังใจ

    "ผมจะทำยังไงดี" มินโฮพูดแล้วปล่อยโฮออกมาทำให้ทุกคนเดินมาปลอบใจมินโฮ แต่ที่มินโฮคิดคือขอให้แทมินปลอดภัย มินโฮขอแค่นั้นก็เพียงพอ...

    "ญาติของคุณ ลี แทมินครับ"หมอออกมาจากห้องฉุกเฉินแล้วเรียกหาญาติ

    "ผมเอง แทมินเป็นยังไงบ้างครับ"

    "คนไข้... พ้นขีดอันตรายแล้วครับ" หมอพูดเสร็จก็ขอตัวไปดูคนไข้คนอื่นมินโฮจึงรีบไปดูแทมิน

    "พะ... พี่มินโฮ" แทมินพยายามพูดออกมา

    "ไม่เป็นไรนะ วันพรุ่งนี้ค่อยพูด"

    "ผะ... ผมรักพี่นะ"

    "พี่ก็รักแทมินเหมือนกัน" มินโฮและแทมินมองหน้าแล้วยิ้มให้กันเป็นกำลังใจ

    ***********************

    สองเดือนต่อมา...
    "แทมิน พี่ทำให้แทมินหลงรักได้แล้วใช่มั้ย" มินโฮพูดแล้วมองหน้าแทมินพร้อมกุมมือนกันที่ใต้ต้นไม้

    "พี่ทำให้ผมหลงรักตั้งแต่สองปีที่แล้วแล้วละครับ" แทมินพูดแล้วมองหน้ามินโฮ ทำให้มินโฮยิ้มอย่างมัความสุข

    "พี่จะรักแทมินตลอดไปเลยนะ"

    "ผมก็เหมือนกันครับ จะรักพี่ตลอดไปเลย"

    The End.

    แถมนิดๆ

    "คีย์พี่อิจฉา" อนยูพูดแล้วมองหน้าคีย์

    "พี่ก็หัดหวานๆแบบมินโฮบ้างสิ"คีย์พูดแล้วแอบยิ้ม

    "แล้วเค้าละตัวเอง" จงฮยอนถามพลางมองหน้าคีย์

    "แผนทั้งหมดนี่ จงฮยอนคิดใช่มั้ย" คีย์มองหน้าแบบจับผิด

    "แหะๆ"จงฮยอนยิ้มแหยะๆ

    "ตรูว่าแล้ว~"อนยูพูดแล้วโอบไหล่คีย์แล้วเดินจากไป

    "อ้าว แล้วจงฮยอนคนนี้ละ"

    อยู่เป็นโสดไปเถอะเป็ดน้อย ฮ่าๆๆๆๆ

    The End.

    ---------------------------------------------------------------

    ในที่สุดก็จบไปแล้วนะคะ
    ใครที่อ่านตั้งแต่ต้นก็อ่านใหม่เลย ๕๕๕+


    ที่เอามาลงเพราะกลัวจะร้างเหมือนกันคะ

    ไปนะจ๊วบบๆ >3<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×