ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn Room Mate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : ไปห้าง

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 53



    ตอนนี้พวกสึนะได้มาที่ห้างนามิโมริท่ามกลางความไม่พอใจของคน 2 คน

    "พี่มุคุงะ หนูเลยไม่ได้ไปวิ่งกับเรียวเฮเลย"นางิบอกแล้วทำหน้าบู่

    "ใช่แบบสุดขั้ว"เรียวเฮเสริม

    "แต่ในหอไม่มีพวกของใช้ กับข้าว เลยนะครับ นางิกับคุณซาซางาวะอยากอดตายกันหรือครับ"มุคุโร่ถาม

    "ไม่อยาก!!"ทั้งคู่พูดพร้อมกัน

    "งั้นก็อย่าบ่นสิครับ"มุคุโร่บอก ทุกอย่างก็ดูเรียบร้อยดีเพราะไม่มีเสียงบ่นจากคน 2 คนอีก แต่กลับมีเรื่องให้เถียงกันต่อ

    "ฉันจะไปซื้อหนังสือ นายก็ไปซื้อกับข้าวคนเดียวสิ"เรนะพูดกับปลาหมึก

    "ได้ไงเล่า ไปด้วยกันเซ่"โกคุเทระเถียง

    "พอทั้งคู่แหละคุณแรมโบ้จะไปซื้อขนม"แรมโบ้ที่อยู่บนอ้อมแขนของโชนาโกะพูด

    "แกแหละพอเลยเจ้าวัวบ้า"โกคุเทระหันมาว่า

    แล้วทั้งหมดก็เถียงกัน บลาๆๆๆๆๆๆๆ จนบอสขี้หงุดหงิดทนไม่ไหว

    "หยุด!!!!!!!!!!!!!!!"เอล์ล่าพูด

    แล้วความเงียบก็บังเกิดขึ้น

    "ผู้ชายกับผู้หญิงแยกกัน ตกลงไหม"เอล์ล่าถาม

    "ไม่เอาคุณแรมโบ้ไปไปกันเจ้าปลาหมึก คุณแรมโบ้จะไปกับโชนาโกะ"แรมโบ้พูด แล้วหันไปทำตาอ้อนวอนใส่โชนาโกะ

    "ให้ฉันไปกับแรมโบ้ก็ได้ค่ะ บอส"โชนาโกะพูด

    "งั้นเราก็แยกไปตามรูมเมทตัวเองดีไหมครับ"หลังจากที่สึนะเงียบมานานก็แสดงความเป็นบอสออกมาหน่อย

    "ถ้ารุ่นที่ 10 พูดแบบนั้นก็โอเคครับ"โกคุเทระพูด

    "ก็โอนะ"เอล์ล่าบอก

    "ถ้าบอสพูดงั้นก็จะยอมไปกับปลาหมึกก้ได้ค่ะ"เรนะพูด

    "คุฟุฟุ โอครับ"มุคุโร่พูด

    "งั้นเราไปซื้อนวมใหม่กันนางิ"เรียวเฮพูด

    "ได้เลย"นางิตอบ

    "ฉันไม่ชอบสุมหัว แต่ถ้าแม่นี่มีปัญญาตามฉันมาก็ไม่มีปัญหา"ฮิบาริพูด

    "อย่ามาดูถูกฉันนะ"ยูริพูด

    "ไม่เต็มใจ แต่ถ้าพี่เคียวตกลงก็...โอเคละนะ"คิรินะพูด

    "ก็ได้ค่ะ" นาราชิพูด

    "ยินดีรับคำสั่งขอรับ ท่านซาวาดะ"บาจิลพูด

    "ค่ะ"ยูเมะพูด

    "คุณแรมโบ้ตกลง"แรมโบ้พูด

    "ค่ะ"โชนาโกะพูด

    "ฮะๆๆ ว่าไงว่าตามกัน"ยามาโมโตะบอก

    "ก็ต้องเป็นงั้นไม่งั้นของพังหมด"อิจิโกะพูด แล้วหันไปมองดีโน่

    "แหะๆ"ดีโน่ยิ้มแล้วเอามือลูบหัว

    "งั้นแยกย้ายได้"เอล์ล่าบอก สรุปสึนะก็ยังเป็นผู้นำไม่พอ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ตอนนี้สั้นมาก ต่อไปจะแต่งเป็นคู่อยากได้คู่ไหนกันเอ่ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×