ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] TaeKey I Love you 'My Roommate'

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 53








    Chapter  6

     

     

              

                     สวัสดีครับ ผมคีย์เองครับ ในที่สุดวันนี้ก็เปิดเทอมผมละขี้เกี๊ยจ ขี้เกียจแต่ก็ต้องไปอ่ะครับ =  =    ตอนนี้พวกผมเดินมาถึงโรงเรียนแล้วทุกอย่างก็เหมือนเดิมครับ ถูกทุกคนมองตามปกติ(กล้าใช้คำว่า ปกติเนอะ -  -) ผมก็ไม่รู้ว่าพวกเขามองทำไม แต่ช่างมันเถอะขี้เกียจถามด้วย  และถึงแม้พวกผมจะเศร้ากับการเปิดเทอมแต่ก็มีคนนึงครับที่ดีใจสุดๆเลย แทมินครับ น้องแกตั้งแต่ตื่นนอนมาก็ยังยิ้มไม่หุบเลยจนมาถึงโรงเรียนกฌยังยิ้มอยู่ -  -    น้องแกจะรู้มั้ยเนี่ยว่าผมหัวใจจะวายตายอยู่แล้ว  >///<  น่ารักไม่พอยังหล่ออีก  โอยย ยย

     

    พวกพี่ไปก่อนนะแทมินอนยู

     

    ตั้งใจเรียนนะ  จงฮยอน

     

    โชคดีหล่ะมินโฮ

     

    แล้วเจอกันนะ ^ ^” ผมบอกลาแทมินด้วยรอยยิ้มหวาน

     

    แล้วเจอกันนะฮะ ^  ___ ^”  แทมินยิ้มกลับแล้วรีบวิ่งขึ้นตึกเรียนอย่างตื่นเต้น (ปี 1)    เมื่อส่งแทมินเสร็จพวกเราก็เดินมาตึกเรียนของตัวเองต่อ (ปี 2 ปี 3)

     

    ไอ้มินโฮ แกอยู่ห้อง A นะผมบอกมินโฮขณะเดินขึ้นตึกเรียน

     

    มินโฮ มึงจะฉลาดไปไหนเนี่ย =  =”  จงฮยอนบ่นแล้วมองหน้ามินโฮแหยงๆ      แม่งฉลาดไปมั้ยมึงอยู่ห้อง A

     

    พี่อน พี่อยู่ห้อง C นะแล้วก็หันไปบอกพี่อนยู

     

    โหย  ตกมาอยู่ห้อง C เลยอ่ะ T T”  อนยูพูดแล้วทำแก้มป่อง จนแทบไม่เห็นตา -  -  อย่างเซ็งๆ

     

    ส่วนไอ้จง มึงอยู่ห้องเดียวกับกูผมหันไปบอกมันที่กำลังเหล่มองสาวๆอยู่  =   =

     

    ฮะ จริงง่ะ  เย้  กูมีเพื่อนแล้ววว ~ !!”  มันพูดเสียงดังแล้วกระโดดกอดผมอย่างดีใจ 

     

    เออ  กูรู้ กูนี่ไงเพื่อนมึง   แล้วก็ปล่อยกูก่อน หายใจไม่ออก T  T”

     

    อะ..อ๋อ  แหะๆ โทดที  ^   ^”  มันพูดแล้วยิ้มแป้นให้ผม

     

    งั้นพี่ไปก่อนนะ โชคดีหล่ะ  พี่อนยูพูดแล้วเดินขึ้นตึกไปอีกชั้นนึง (ปี 3)

     

    บ๊ายบายผมพูดแล้วโบกมือบ๊ายบายพี่อนยู

     

    โชคดีพี่มินโฮพูด

     

    แล้วเจอกัน พี่อนจงฮยอนพูดพร้อมยิ้มหน้าบาน   -   -

     

    รีบไปเหอะ ไอ่จง เดี๋ยวสายผมพูดพร้อมกับลากจงฮยอนไปห้อง B โดยมีมินโฮตามมาติดๆ

     

    มินโฮ โชคดีนะมึงผมหยุดเดินหน้าห้องตัวเอง แล้วลาไอ่มินโฮ

     

    อือ ขอบใจ

     

    งั้นพวกกูไปนะ ตั้งใจเรียนหล่ะมึงจงฮยอนพูด     บอกตัวเองดีกว่ามั้ย ไอ่จง -  -

     

    อือ ไปนะ บายแล้วมันก็เดินไปห้องตัวเอง  

     

    นั่งไหนดีวะ ไอ้จงผมพูดเมื่อเดินเข้ามาในห้องเรียนแล้วมองหาที่นั่ง

     

    ตรงไหนก็ได้ ที่หลับได้แล้วอาจารย์ไม่เห็น = =”  ช่างเป็นหลักการเลือกที่นั่งที่ฉลาดมาก  - * -

     

    งั้นกูนั่งตรงนี้ ผมพูดแล้ววางกระเป๋าลงที่โต๊ะริมหน้าต่าง 

     

    งั้นกูนั่งข้างมึงแล้วมันก็วางกระเป๋าลงที่โต๊ะข้างๆผม

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

             

    แม่งเซ็งว่ะ พูดอยู่นั่นแหละน่าเบื่อชิบหาย  กูจะหลับอยู่แล้ว  =  =   ผมหันไปมองจงฮยอนก็พบว่ามันหลับไปแล้วแม่งเตรียมหมอนมาพร้อมเลยนะมึง  - * -      และก็เพราะอย่างนี้แหละพวกผมถึงได้อยู่ห้อง B  แต่ปีที่แล้วหนักกว่านี้อีก...ห้อง D !!   ถ้าเกิดไอ้มินโฮมันไม่ช่วยติวให้ก่อนสอบเลื่อนชั้นนะ มีหวังผมกับไอ้จงตกไปอยู่ห้อง F แน่   = __ =      ง่วงว่ะ   ฮ้าววว วว ~ ~

     

     

    ตาผมค่อยปิดลงช้าๆ อย่างง่วงนอน แต่วิวในห้องไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แฮะ  คิดแล้วผมก็พลิกหัวหันไปมองวิวนอกหน้าต่างแทน  อ๊ะ คนนั้นทำไมเหมือนแทมินจัง  ตัวเล็กๆ ขาวๆ แล้วก็ผมทรงเนี้ย   มันคุ้นๆจัง      ผมค่อยมอง ทางซ้าย ทางขวา แล้วก็หมุนๆ ไปอีกนิดนึง มองดูอย่างตั้งใจ แล้วใบหน้าเล็กๆนั้นก็หันมาพอดี  คราวนี้ผมเห็นหน้าเต็มๆเลย   แทมิน !! นี่หว่า   แล้วน้องเค้าก็หันกลับไปมองบนกระดานต่อ (เด็กดีจังเลยลูกก)  อืออ แม่งเห็นแทมินแล้วหายง่วงเลยอ่ะ =   =

    แต่ก็ขี้เกียจเรียน ทำไงดีวะ... .. .. แต่ไม่รู้  ทำไมเหมือนกัน ตาของผมมันยังคงจับจ้องอยู่ที่แทมิน .... . ไม่อาจละสายตาได้  เหมือนถูกมนต์สะกดอะไรสักอย่าง.... ..

     

    .

     

    .

     

    .

     

    เฮ้ย ไอ้คีย์ ตื่นได้แล้วเว่ยจงฮยอนพูดแล้วเขย่าตัวผมแรงๆ

     

    เออ กูรู้ ไม่ได้หลับผมตอบมันแต่สายตายังคงจับจ้องอยู่ที่แทมิน

     

    เออ งั้นไปกินข้าวกันเหอะ

     

    ไม่ไปอ่ะ ขี้เกียจ  จะไปได้ไงหล่ะ ก็คนน่ารัก(หรือหล่อ)ของผมยังอยู่ในห้องไม่ไปไหนเลย

     

    คีย์ มึงกะจะให้เหลือแต่กระดูกเลยใช่มั้ยเนี่ย -  -  แม่งผอมอยู่แล้วก็ยังจะผอมอีกรึไง - * -

     

    กูไม่หิว มึงไปเหอะผมพูดทั้งที่สายตายังมองออกไปนอกหน้าต่างตรงห้องของแทมิน

     

    หืม?........” ด้วยความสงสัยจงฮยอนจึงมองออกไปนอกหน้าตามสายตาของเพื่อน

           อ๋อ มิน่าหล่ะไม่ยอมหันมาพูดกับกูเลย ที่แท้ก็มองแทมินนี่เอง  -   -

     

    เออ แล้วแต่มึงละกัน งั้นกูไปก่อนนะพูดจบจงฮยอนก็เดินออกไปจากห้อง

     

     

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    ไอ้คีย์ กลับกันเถอะ ^  ^” จงฮยอนพูดอย่างดีใจเมื่อหมดคาบเรียนสุดท้าย

     

    นั่นดิ  เหนื่อยจะแย่  -  -ผมพูดแล้วโกยเอาของใส่กระเป๋าตัวเองอย่างรวดเร็วแล้วแบกมันขึ้นหลัง

          เฮ้อออ  เหนื่อยย ยยๆๆ  นี่หัวใจผมทำงานหนักไปรึเปล่าเนี่ยย   -   -

     

    อ้าว มินโฮ พอดีเลยกลับหอกัน ^  ^” ผมพูดขึ้นเมื่อเห็นไอ้มินโฮเดินออกมาจากห้องพอดี

     

    ปะ รีบไปกันเถอะ ^  ^” จงฮยอนพูดแล้วยิ้มแฉ่ง ก่อนจะเดินนำไป

     

    อืมโดยมีผมกับมินโฮเดินตาม      หอมันไม่หนีมึงไปไหนหรอกไอ้จ๊ง   -  - *

     

    งั้นกูไปรับแทมินก่อนนะ เดี๋ยวมาแล้วผมก็วิ่งขึ้นตึกปี 1 ไปปล่อยให้ไอ้สองคนนั้นยืนรอหน้าตึก

     

    แทมิน กลับกันเถอะผมเอ่ยขึ้นแทบจะในทันทีที่เปิดประตูออก

     

    ฮะ เดี๋ยวผมจะไปเดี๋ยวนี้แหละ ^ ^” แทมินพูดแล้วเก็บของเข้าในกระเป๋าตัวเองอย่างรวดเร็วแล้วตรงเข้ามาหาผม  

     

    ไปกันเถอะ ^ ^”       แล้วพวกเราก็กลับหอกัน 5 คน แน่นอนครับ ผม แทมิน ไอ้จง  มินโฮ และพี่อนยูด้วย (เกือบลืมพี่อนยูเลยว่ะ     -   -)    พร้อมกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปที่ผมยังไม่รู้ตัว...... ... ..

     

     


    _____________________________________________________________



     

     


    Writer : ช่วงนี้ไรเตอร์พิมพ์ฟิคไม่ทันเลยอ่ะ  การบ้านเยอะมากกก แถมม๊ายังบอกว่าถ้าเล่นเกินเวลาม๊าจะยก

    เลิกเน็ต  = [ ] =   ไรเตอร์เลยได้เล่นแค่วันละเกือบ 2 ชั่วโมง เพราะน้องมันแย่งไรเตอร์เล่นก่อน  -   -**


    ตอนนี้ไรเตอร์กำลังพยายามปั่นให้เร็วที่สุดอยู่เพื่อมันจะได้ไม่ขาดตอน  แล้วไรเตอร์ก็วางแผนตอนต่อไปไว้แล้ว

    (เยอะมากก) แล้วก็มี SF อีก  แถมวางแผนจะเปิดเรื่องใหม่(น้องมันบอกว่า เอาเรื่องนี้ให้จบก่อนเถอะ -   -)

    ถ้ายังไงไรเตอร์อัพช้าก็บอกได้นะ ไว้ถ้าเกิดปั่นตอนต่อไปไม่เสร็จจะเอา SF มาแปะแทนละกันคงไม่ว่ากันนะ



    และช่วงนี้ไรเตอร์ค่อนข้างตันเพราะหัวมีแต่งานและการบ้าน(แต่ก็ไม่ลืมคิดฟิคตอนต่อไป)  พอกำลังแต่งฟิค

    ขึ้นๆม๊าก็มาเรียกให้ไปนอน (ไรเตอร์เครียดด ~ !  T ^ T)   แล้วก็เลยแต่งแล้วก็ลบ แต่งลบๆ เพราะมันไม่ถูก

    ใจไรเตอร์อ่ะ แบบแต่งแล้วไม่ไหล ใช้ภาษาไม่ค่อยถูก ก็เลยนานหน่อยแถมไม่ค่อยมีเวลาได้พิมพ์ด้วย T O T


    แต่ยังไงไรเตอร์ก็จะพยายามนะ จะขยันพิมพ์ ขยันแต่ง  ^___^    ขยันทำการบ้านน T__T

    เพื่อความสุขของนักอ่านทุกคน รักคนอ่านทุกคนเลยนะ   จุ๊บบ บๆ ๆ   * 0 *





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×