ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •Ping!!! Show IDEA ZONE•

    ลำดับตอนที่ #7 : show.stycle 1 +ติชมประกาศผลรางวัล

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 53


    เนื่องจากงานนี้เป็นงานแรกที่ทุกคนในโซนจะได้โชว์ไลฟ์สไตล์เป็นครั้งแรก
    ปิ๊กจะขอทะยอยลงผลงาน ตามที่สมาชิกได้ส่งเข้ามา
    โดยจะเร่มให้ความแนะนำคำติชมในวันพรุ่งนี้ จนถึงวันที่ 1 พค. 53 คือวันหมดเขต
    ชาวสมาชิกสามารถโพสให้ความคิดเห็น
    ของกันและกันได้เลยโลด




    ผู้ที่ส่งงานแล้วไปดูกัน

    น้องแพร



    งานนี้พี่ปิ๊กว่าน้องแพรทำไว้มาก คือพี่ส่งโจทย์ตอน ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆแบบแค่แปีบเดียวน้องส่งงานแล้ว
    555+ เอาล่ะ ก่อนอื่นพี่จะบอกว่ารูปของน้องแพรจัดวางได้สวยแต่ว่าการใช้บรัช บังหน้าโมเดลไปเกือบหมดทำให้ไม่ค่อยเด่นเท่าที่ควร การใช้ฟอร์นตัวหนังสือคำเด่นยังไม่ค่อยเขากับรูปเท่าไหร่ น้องแพรควรย้ายมาอยู่มุมล่างซ้ายที่ว่างๆนะคะและเปลี่ยนแบบฟอร์นให้เป็ฟอรนเรียบๆดีกว่านะคะอีกอย่างนี้ลืมติดเครดิตด้วยค่ะ






    น้องมายด์จี



    งานของน้องมายด์พี่ปิ๊กมองดูแล้วน่ารักมากเลย การใช้แทคเจอร์ได้สวยใช้กัความสดใสน่ารักของโมเดล
    การเล่นสีตัวอักษรและการจัดวางส่วนต่างๆสวยค่ะแต่ว่าตัวหนังสือของเครดิตควรจะเป็นฟอร์นเรียบๆเล็กๆกว่านี้นิดนึงเนอะ ส่วนเรื่องการตัดรูปยังไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่แต่ว่าถือว่าโอเคแล้วสำหรับน้องที่ทำได้ น่ารักมากพี่ปิ๊กขอชม ปล.โมเดลน่ารัก






    น้องฝ้ายเจส ส่งมา 2 งานพี่ปิ๊กเลือกมาอันเดียวน้า



    งานของหลานฝ้ายเจ๊ขอเลือกมางานเดียวนะคะ งานนี้โทนออกแนวสีเทาชิมิ ดังนั้นเจ๊จะบอกว่าถ้าฝ้ายเล่นสีเทาแบบใส่เฉดสีไปเลยงานนูจะดูดีมากนะค่ะเพราะว่างานนี้สีแอบคัลเลอร์ฟลูไปนิสถ้ามาโทนสีเทาล่ะแจ่มเลย
    การจัดวางโอเคแล้วค่ะ แต่ว่าพี่ปิ๊กจะเน้นน้องฝ้ายเรื่องการตัดรูปยังไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ และการใช้ฟอร์น
    เช่นชื่อของคิมบอมควรใช้เป็นพิมพ์ใหญ่มากกว่า นู๋ลองแก้ฟอร์นตรงนี้แหละที่พี่อยากให้แก้ไข






    น้องเหมียวมิน


    งานนี้น้องบอกว่าไม่เก่งโฟโต้ช๊อฟ เหมียวเอ้ยลูกถ้านู๋ไม่เก่งแล้วพี่ล่ะ คงรากหญ้าไปเลย555+
    งานของน้องเหมียวสวยมากการใช้แทคเจอร์งามมากการตัดรูปเพอร์เพคตัวหนังสือก็งามล้ำให้ใจไปเลย
    แต่ว่าขอติงนิสเดียว การใส่แอ็คชั่นควรปรับระดับลงมาอีกนิดให้ดีซอฟกว่านี้เพราะว่าสีเข้มไปจ้าแค่นี้เอง เย่




    น้องซาอิ



    งานนี้ของน้องซาอิเป็นงานเรียบๆที่สามารถบอกได้เลยว่าน้องชอบอะไรตอนนี้น้องยังมือใหม่ถ้าฝึกฝนกว่านี้พี่เชือเลยว่าซาอิต้องโปรกว่านี้แน่นอน การจัดวางฟอร์นควรเป็นแนวตรงแล้วใช้ตัวหนังสือธรรมดาเล่นเงานิดนึง การเอารูปมากระจายทีละใบแบบนี้พี่ว่าสวยค่ะ แล้วก็โมเดลที่เด่นๆเป็นไปได้ขอพี่สาวแนะนำให้ใช้สีขาวแทนค่ะ แต่พี่ปิ๊กบอกเลยว่าชอบงานของน้องนะคะมีสไตล์เป็นของตัวเองดีค่ะ พี่ชอบ





    น้องอาร์ตแทม


    ยูอีนะรัก...5555+
    น้องจัดวางได้สวยค่ะมีรูปใหญ่รูปเล็กอะไรอย่างนี้การใส่บรัชลูกศรชี้ไปทำให้โมเดลดูโดดเด่นดค่ะ
    ฟอร์นคำว่ายูอี สวยค่ะพี่ชอบ แต่ว่าพี่จะเตือนนิดเดียวเรื่องการตัดรูปให้เนียนกว่านี้และตกแต่งเพิ่มสักหน่อยงานดูโล่งๆไปค่ะ




    น้องเบบี้กอน


    พี่ชอบ พี่ชอบ โมเดลหล่อ 555+ น้องจัดวางสวยค่ะ แต่ว่าน้องควรจะเบลนให้เนียนกว่านี้นิดนึง
    แทกเจอร์สวยค่ะ แล้วก็ขอปรับเรื่องฟอร์นนะคะ ความจริงแล้วสวยมากแต่น้องลืมปรับสมูทไปนิดเดียวเอง
    ครังหน้าอย่าลืมนะคะงานนี้ดูดีค่า...





    น้องฟริ้นซ์คุณ


    งานนี้พี่เห็นครังแรกกับพีหนึ่งแล้วแบบ อุทานออกมาเลย เฮ้ย น่ารักหว่ะ ไม่ใช่เพราะนิชชี่(เหรอ)
    หรอกนะค่ะ 555+ แต่ว่าการจัดวางโมเดลที่น่ารัก อ๊ายๆ ได้เข้ากันเล่นระยะใกล้ไกลใส่เงาให้ดูดีแทคเจอร์ดูสดใสเข้ากับโมเดล มีการทำหัวโตให้น่ารักขึ้นไปอีก ฟอ์นก็น่ารัก เครดิตก็น่ารักถึงานจะโล่งแต่ว่า งานนี้น่ารักจริงๆ พี่ปิ๊กให้ใจไปเลย น้องสาวต้องน่ารักแน่ๆเลย





    น้องมิ้นท์เฮ


    งานนี้งามอลังการมากค่ะน้องสาว พี่ชอบมองแล้วสบายตาสบายใจ งามๆไร้ไม่มีทีจะติจะต่อย ไม่ว่าจะเบลนไม่ว่าจะแอ๊คชั่นไม่ว่าจะฟอร์นไม่ว่าจะการจัดวาง สมบูรณ์เพอร์เฟคร้อยเปอร์เซ็น
    (พี่หนึ่งแอบกระซิบว่าการเบลนควรอย่าให้โมเดลหน้าหายนะคะ รูปขวามือสุดหน้าหายไปนิส พี่ปิ๊กมมองอ่า..จริงด้วยแต่แค่นิดเดียวทั้พี่ปิ๊กและพี่หนึ่งบอกว่าสวยค่ะ ไฮโซ)





    น้องดรีมโฮ


    งานนี้พี่ปิ๊๊กขอชมน้องดรีมโฮเรืองการจัดวางโมเดลและตัวหนังได้ดูดีทีเดียว ดูแล้วโดดเด่น โดดเด้งจริงๆ
    เรื่องที่พี่ปิกจะให้แก้คือเรื่องแสงสว่างของรูปอยากให้ปรับให้สว่างกว่านี้ คือมันมืดไปหน่อย แล้วก็เรื่องตัวหนังสือที่น้องไม่ได้ปรับสมูท แล้วก็ตรงชื่อโมเดลนั้นความจะใช้ตัวหนังสือให้ใหญ่และธรรมาดาแล้วเล่นเฉดสีเอาดีกว่า เรื่องการตัดรูปอยากให้เนียนกว่านี้จ้า พี่เชื่อว่าน้องดรีมทำได้เย่ๆ





    น้องชาช่าAvril


    มันเป็นอะไรที่โมเดล ไฮโซ งดงาม ว้าว มากๆ สีชมพูแอ๊บแบ๊ว(หรอ) พี่ปิ๊กชอบคือมันงามอ่ะค่พี่น้องการใช้ตัวหนังสือสวยโดนใจ ใส่ไอเทมได้เข้ากันสีชมพู๊ชมพู การใช้บรัชและใส่แพทเทินได้สวยมากๆ พี่ปิ๊กอยากจะแนะนำเรื่องการตัดรูปให้เนียนกว่านี้นิสนึงเนอะภาพรวมแล้วโดนจ้า...




    น้องเบลล์หยาง


    รู้สึกว่าพี่ปิ๊กจะค่อนข้างหลายใจกับงานน้องๆ อันโน้นก็สวยอันนี้ก็งาม พี่เป็นอีกงานที่พี่ปิ๊กอยากบอกน้องเบลล์หยางว่า การจัดว่าสวยค่ะ รูปภาพโทนสีฟ้าดูสบายตามาก ตัวหนังสือก็ธรรมดาสวยงามมีการใส่เงาให้ดูมีมิติ บรัชก็เข้ากับงานมากพี่สาวปลื้ม แต่ว่าน้องเบลล์หยางไม่ได้ติดเครดิตนะค่ะ





    เพื่อนออนลิลลี่


    งานนี้แลดู ไฮโซ อีกแล้ว การใช้แทคเจอร์สีสันสวยนะคะ ฟอร์นคำเด่นงามเกินดูดีมาก การจัดวางทำได้ดีแล้วแต่ว่าเรื่องการเบลนรูปอย่าให้จางไป นะจ๊ะมันจะทำให้โมเดลไม่เด่น ส่วนฟอร์นเครดิตควรปรับลงให้เล็กกว่านี้นะจ๊ะ โดยรวมแล้วงานนี้ดูมีสง่าราศีมากค่ะ




    เพื่อนเนลจง


    งานของเนลจง ปิ๊กว่าสวยนะ สวยแบบสบายตาเรียบๆ โดยเฉพาะโมเดล น่าจับกดมาก555+
    คืองานนี้มากปร๊าดเดี่ยวก็ทั่วถึง้ลยการใช่ฟอร์นเข้ากันกับปรัชดีค่ะ การใส่กรอบแบบประๆทำให้งานดูน่าดึงดูดมากขึ้น คราวนี้ลองทำอะไรที่รกๆดูน้า




    น้องพาเทเลอร์


    งานนี้ใช้เทคเจอร์ได้สวยเข้ากันกับรูปโทนสีน้ำตาล มีการเติมไอเทมดาวไว้ก่อนหน้าคำเด่ยทำให้ดูแล้วเด่นจริงๆ คำเด่นพี่ปิ๊กอยากให้น้องใส่เงาให้ดูมีมิติขึ้นนะคะ การจัดวางทำได้ดีมากค่ะ การเติมวิบวับทำให้รูปดูน่าสนใจมากขึ้น แต่ขอติงนิดนึงเรื่องการตัดรูปนะจ๊ะยังเห็นขอบดำๆอยู่เลย แต่ยังไงงานนี้ สวยจ้า...




    น้องโบว์ยอง

    ตอนแรกน้องส่งใบลามาพี่ปิ๊กก็แอบเสียใจนิดๆ แต่ตอนนี้น้องโบว์ยงกลับมาทำงานพี่ปิ๊กดีใจมากๆ
    งานของน้องออกแนวน่ารัก แล้วยังแฝงความอาร์ตไว้ในรูปถ่ายใบเล็กๆตรงนั้นน่ารักดีค่ะ การใช้แทคเจอร์สดใสไอเทม สีสันสดใสน่ารักดี แต่โล่งไปนิดนึงคำว่าซันนี้พี่ปิ๊กอยากให้น้องใช้สีดำ แล้วค่อยเอาปรัชลงให้ชองว่างทีละสีจะสวยมาก การตัดรูปน้องตัดเก่งนะค่ะ ส่วนตัวเนียนดีแต่ว่าเสียตรงหมวกอย่างเดียวเนอะ น้องสาวสู้ๆ





    น้องแมทจงฮยอน


    งานนี้โล่งแบบไฮโซ ไฉไลมาก โมเดลโดดเด่น เด้งดึ๋ง มีสีการไล่การ์เดียนและการใส่แพทเทรินในตัวหนังสือสวยมากมีการดึงตัวหนังสือให้ดูมีมิดิ พี่ปิ๊กดูออกเลยตั้งแต่น้องแมทซ์จงฮยอนมาสมัครว่าต้องชอบงานแนวกราฟฟิคสบายตาแบบนี้ พี่สาวมอแว๊บแรกสะดุดตากับปากของมินจีและสีผมมากพี่ชอบผีเสื้อค่า แอบบอกว่าตัดรูปตรงนิ้วไม่เนียนนะลูก




    น้องกานต์ท็อป


    งานน้องโล่งดีนะ สบายดีสบายตา พี่ปิ๊กชอบการใช้สีของน้องนะคะ 
    แต่ว่าตัวหังสือคำเด่นยังไม่เด่นเท่าที่ควรน้องควรใช้ฟอร์นธรรมดาตัวบิ๊กๆ
    แล้วดึงตัวหนังสือให้ดูมีมิติขึ้น ปล.น้องลืมเครดิตด้วยค่า



    น้องออมโคล


    ก่อนอื่นพี่ต้องขอชมเรื่องการใช้ฟอร์นและคำเด่นมีการใช้บรัชตกแต่งให้ดึงดูดสายตาให้รู้นะว่า นี่คือเฟย์ และการการจัดวางน้องทำด้ดีแต่ว่าพี่ปิ๊กแนะนำว่า น้องออมโคลควรที่จะเบลนมากกว่าการตัดอาร์ตๆแบบนี้เพราะพี่ปิ๊กแลเห็นว่าน้องเบลนเก่ง การใช้บรัชวิบวับสวยดีค่ะพี่ชอบ แต่บรัชเล่นๆบังหน้าโมเดลไปนิส ผลงานนี้ดูดีค่า...คุ้มค่ากับ3 วัยที่พี่ปิ๊กรองานน้องออมโคล

    ใครยังไม่ได้ส่งงานรีบมาส่งนะจ๊ะ จุ๊บุ จ้า...





    Qreaz. 10
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×