คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [Kihae]You & I #1
Title : You & I
Couple : Kihae
Note : อ่านแล้วเม้นบ้างก็ดีนะค่ะ แต่ถึงยังไง แค่กดมาอ่านไรเตอร์ก็ดีใจแล้วค่ะ
--------------- - ------------- - ------------
“คิบอมอย่าเข้ามาใกล้สิ ชั้นเขินนะ คนบ้า!”หนุ่มหน้าหวานตีที่ไหล่หนาเบาอย่างเขินอาย
“ก็ทงเฮน่ารักทำไมละครับ นิดนึงนะ”คิบอมค่อยๆเลื่อนหน้าหล่อๆเข้ามาใกล้
ใกล้ขึ้นเรื่อยๆ
ใกล้อีก
อีกนิดนึงจะถึงแล้ ว
แล้วก็
“ไอคิบอมมมมมมม! ตื่นได้แล้ว จะไปโรงเรียนมั้ยฮะ!”หนุ่มหน้าสวยพี่ชายของคิบอมเคาะประตู
“ตื่นแล้วครับพี่!”คิบอมตะโกนออกไปหาฮีชอล
“ฝันหรอวะเนี่ย”ร่างสูงพูดกับตัวเองเบาๆ
แอ๊ดดดดดดดดด
ประตูห้องน้ำเปิดออกพร้อมร่างสูงที่ใส่ชุดนักเรียนเรียบร้อยแล้ว ใช่! เรียบร้อย จนเกินคน
คนตรงหน้ากระจกคือคิมคิบอม เด็กเนิร์ดประจำชั้น ชุดนักเรียนที่ติดกระดุมจนถึงคอ ชายเสื้อใส่ไว้ในกางเกงจนตึง และแว่นกรอบหนาสีดำ
“นี่! ถึงฉันจะพูดทุกวันแต่ก็ช่วยจำด้วยนะ ที่โรงเรียนนะ อย่าบอกใครนะว่าเป็นน้องคิมฮีชอล ฉันอาย!”พี่ชายหน้าสวยพูดอย่าปลงตก ก็จะอะไรอีกละ ไอน้องชายเค้านะ หน้าตาก็ดี ดันทำตัวซะเชย
ถ้าใครรู้ว่าเป็นน้องชายเค้าอายกันไปสิบชาติแน่
“รู้แล้วครับ ผมไปโรงเรียนก่อนนะ”ว่าแล้วคิบอมก็เดินไปที่รถคันหรู
“ลุงชางออกรถเลยครับ”
โรงเรียนมัธยมซองดัม
“ไอเนิร์ด!ฝากส่ง ถ้าฉันรู้ว่าแกไม่เอาไปส่ง โดนอัดแน่”ดงยอนนักเลงประจำห้องโยนสมุดใส่โต๊ะคิบอมแล้วเดินออกจากห้องไป
“กูอีกละ ไม่มีมือกันหรอไงวะเนี่ย” คิบอมได้แต่คิดในใจ ไม่อยากมีเรื่องนะเว่ย ถึงเค้าจะเนิร์ดแต่เค้าก็สายดำเทควันโนนะขอบอก
”อ๊า~นั้นไงนางฟ้ามาแล้ว“คิบอมพูดกับตัวเองเบาๆ
ที่เค้ามาเช้าและเลือกที่นั้งริมหน้าต่างก็เพราะเหตุนี้ นางฟ้าเดินดิน ลีทงเฮ
ทั้งน่ารัก นิสัยดี และดังมากในโรงเรียน คนนี้แหละที่คิมคิบอมมานั้งรอทุกวัน แค่ได้มองก็มีความสุข
รอยยิ้มของทงเฮสดใสเหมือนทุกวัน
”ไอนี่มันยิ้มคนเดียวอีกแล้ว”ซีวอนมองคิบอมที่กำลังมองออกไปนอกหน้าต่าง
สายตาจับจ้องไปที่โต๊ะข้างสนาม โต๊ะประจำของกลุ่มที่ป๊อบปูล่าที่สุดในตอนนี้
”นี่ทงเฮ! คืนนี้แอบหนีเที่ยวกันเถอะ พี่ฮีชอลบอกจะพาฉันไปผับละ“ซองมินทำหน้าตาตื่นเต้น
”กระต่ายอ้วน ถ้าคุณแม่จับได้โดนดีแน่“ทงเฮทำหน้าไม่เห็นด้วย
”คืนนี้ก็บอกแม่ว่ามานอนบ้านฉันสิ ฉันก็จะบอกแม่ว่าไปนอนบ้านทงเฮไง“
”แล้วคืนนี้จะนอนไหนเล่า“
” บ้านฮยอกแจไง พ่อแม่ฮยอกแจยังทำงานอยู่จีนกันอยู่เลย“
”วันนี้ฮยอกแจมันจะมารึป่าวเถอะ เมื่อคืนมันต้องเล่นเกมดึกแน่ๆ“ทงเฮบอกปลงๆ
”นั้นไง! พูดถึงก็มาเลย ตายยากจริงๆ“
” เป็นไรฮยอกแจ หน้าบูดมาเลย“ซองมินยิกแก้มฮยอกแจแรงๆ
”โอ้ยยย มินมินเบาๆสิ ยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่“
”ใครขัดใจมาละคุณหนูฮยอกแจ“ทงเฮถามยิ้มๆ
” ก็มาม๊าฉันนะสิ ให้พี่เลี้ยงมาดูแล น่ารำคาญ“
” เค้าขัดใจนายละสิ“
”ใช่!มันกล้าปิดเกมของฉัน แถมยังพูดไม่ชัดอีก ชื่อฮันอะไรก็ไม่รู้ จำไม่ได้“ฮยอกแจหน้าบึ้ง
” ช่างเหอน่า ฮยอก คืนนี้ไปเที่ยวกันดีกว่า แต่พวกฉันนอนบ้านนายนะ “พอสาวๆเอ้ย! หนุ่มๆตกลงกันได้ก็รีบเก็บของขึ้นห้องเรียนทันที
นางฟ้าชัดๆ น่ารักทุกอิริยาบถ คนอะไรก็ไม่รู้
แล้วคิมคิบอมก็นั้งยิ้มคนเดียวต่อไป
”คิบอม แกเลิกอ่านได้แล้ว อ่านอยู่ได้จะให้มันออสโมซิสเข้าสมองเลยรึไง ห้ะ!“
”ถ้าผมไม่อ่านแล้วจะได้ที่1ของชั้นหรอพี่“คิบอมพูดทั้งๆที่ตายังมองหนังสือ
”เรื่องของแกสิ ลุกเดี่ยวนี่นะ ฉันจะพาแกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง“
” …..“
”ถ้าไม่ลุกพรุ่งนี้แกเตรียมซื้อหนังสือใหม่ยกชุดได้เลย“
” ลุกแล้ววๆๆ “
”ดี! ไปแต่งตัวซะ คืนนี้สนุกแน่“
10นาทีต่อมา
” อ๊ากกกกกกก ไอน้องบ้า แต่งชุดอะไรของแกห้ะ! คุณพ่อยังแต่งตัวมีรสนิยมกว่าแกอีก มานี่เลยนะ“ว่าแล้วฮีชอลก็รีบหาชุดใหม่ให้คิบอม
”คุณเลขา ช่วยไปเอาชุดที่ห้างฮยอนไดหน่อยครับ ผมโทรสั่งไว้แล้ว“
” เอาไป! ไปเปลี่ยนเดี่ยวนี่ ฉันกำลังจะสายแล้ว“
พอคิบอมออกมาจากห้องน้ำ ฮีชอลก็จัดการเซทผมและจัดชุดให้คิบอม
”พี่ แต่งตัวอย่างนี้จะดีหรอ ผมว่ามัน “
” ไม่ต้องพูดมาก แกหล่อแล้ว วันนี้ฉันภูมิใจจริงๆที่มีน้องหล่อ ถ้าไม่เ
แล้วการเปิดหูเปิดตายามค่ำคืนก็เริ่มขึ้น
Pub 13 line
นักเที่ยวยามค่ำคืนกำลังสนุกไปกับเสียงเพลง แต่กลับแตกต่างจากคิมคิบอมที่เอาแต่ยกแก้วเหล้าเข้าปากอย่างเดียว ถึงจะเนิร์ดแต่คอแข็งนะครับบบ
” น่าเบื่อจะตาย นั้งอยู่บ้านยังดีกว่า“คิบอมพูดลอยๆ
” เดี๋ยวแกได้หายเบื่อแน่ ฉันรับลอง“
มาดนิ่งๆกับหน้าหล่อ มันช่างเข้ากับคิบอมได้ดีจริงๆ
” พี่ฮีชอล!!!!“แล้วสามหนุ่มหน้าสวยก็โถมกอดพี่ชายอย่างน่ารัก
”มากันแล้วหรอ ให้พี่นั้งรอตั้งนาน“ฮีชอลแกล้งทำหน้าบูด
”ขอโทษทีฮะ ฮยอกแจมันมัวแต่หนีพี่เลี้ยงอยู่“
”ถึงว่าหน้าบึ้งเชียว เอาเถอะ พี่ล้อเล่น นั้งดีกว่า สั่งเลยวันนี้พี่เลี้ยง“
” เออนี่ คิมคิบอม น้องชายพี่เอง“ฮีชอลเหลือบมองน้องชายตนที่เอาแต่นั้งมองทงเฮ
” ………“
” ทงเฮฮะ ยินดีที่รู้จัก“ทงเฮตอบแล้วยิ้มน้อยๆ
ทงเฮยิ้ม
ทงเฮกำลังยิ้มให้เค้า
พระเจ้า คิมคิบอมกำลังเพ้ออ
ความคิดเห็น