ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` FIC WONHAE x BUMHYUK ¦ - Romantica Virus {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER VI :; Opened

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 53



    CHAPTER VI :;
    opened

     





    ผมคงบ้าไปแล้วแน่ๆ ถ้าจะบอกว่าการที่ได้อยู่กับซีวอนมันทำให้ผมมีความสุขอย่างประหลาด



    อา... นี่คือการแก้แค้นไม่ใช่หรือไงนะ ?











     

     

    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

     













     

    ใบหน้าหล่อเหลาลอยเด่นชัดอยู่ตรงหน้าเขา ชเวซีวอนกำลังหลับสนิทและยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่นขึ้นมาในตอนเช้าตรู่เช่นนี้ ริมฝีปากบางหยักยิ้มเมื่อได้จ้องหน้าของซีวอนใกล้ๆ ใช่ที่เขามีโอกาสหลายต่อหลายครั้งที่จะทำ แต่นี่เป็นครั้งแรกจริงๆที่เขารู้สึกว่าใบหน้าของคนๆนี้น่ามองยิ่งกว่าใคร



    นิ้วเรียวไล้ไปตามโครงหน้าเรียวด้วยความลืมตัว เปลือกตา สันจมูก ริมฝีปาก... ทงเฮค่อยๆหยัดตัวลุกขึ้นด้วยรอยยิ้มทะเล้น แล้วเดินไปหยิบปากกาเมจิกในกระเป๋าขึ้นมา ร่างโปร่งทิ้งตัวยวบลงกับเตียงเบาๆก่อนจะบังจงวาดหนวดลงไปเหนือริมฝีปากคนที่หลับอยู่ โดยไม่วายจะหัวเราะเบาๆราวกับคนเส้นตื้น



    “ฮ้า... คุณลุง”



    ทงเฮหัวเราะร่าจนน้ำตาแทบเล็ดเมื่อบรรจงขีดเส้นหยึกหยึยหลายเส้นไปมาจนกลายเป็นรูปหนวด ในหัวของเขามีจินตานาการที่น่าเกลียดกว่านี้เต็มไปหมด หากแต่ถ้าซีวอนจะไม่ลืมตาขึ้นมาซะก่อน



    “..............”



    “..............”




    ยิ้มเก้อๆปรากฏบนใบหน้าหวาน ต่างจากอีกคนที่จ้องปากกาของเขาเขม็ง ทงเฮค่อยๆถอยตัวออกด้วยรอยยิ้มหวาน แล้วกระโจนโดดลงจากเตียงวิ่งเข้าห้องน้ำไปทันที



    ไม่นานนัก ประตูห้องน้ำก็ถูกทุบรัวจากคนที่แหกปากตะโกนคาดโทษเขาอยู่ด้านนอก












     

    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

     

     













    “อยู่ทะเล ?”



    -หมอนั่นเอาปากกาเขียนหน้าฉันตอนที่ฉันหลับ ให้ตาย! น่าโมโหชะมัด-



    คิ้วหนาเลิกขึ้นเล็กน้อยอย่างแปลกใจ เช่นเดียวกับริมฝีปากที่หยักยกถามออกไปเสียงเรียบ “ดูนายมีความสุขดีนะ อยู่กับคนที่ชื่ออีทงเฮนั่นน่ะ”



    -แล้วนี่ฮยอกแจเป็นยังไงบ้าง ?-



    คิบอมหัวเราะในใจที่อีกคนเปลี่ยนเรื่องเอาซะดื้อๆ หากแต่บางอย่างกลับทำให้เขาฉุกคิดได้ไม่น้อยเลย “ก็สบายดี อยากจะรับกลับไปเมื่อไหร่ล่ะ”



    -คงอีกสักพัก-



    “ยังอยากอยู่กับอีทงเฮหรือไง ?” คิบอมชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเอ่ยออกไปทีเล่นทีจริง แน่นอนว่าปลายสายเงียบไปถนัดตา “แก้แค้นหมอนั่นยังไงกัน...”




    เพล้งงงง




    คิบอมหันขวับไปมองต้นเสียงที่เพิ่งหล่นลงแตกกับพื้นหน้าประตูเมื่อครู่ แต่สิ่งที่คิบอมสนใจยิ่งกว่าแก้วน้ำที่ตกแตกคือใบหน้าของคนที่ยืนมองเขาอยู่



    “ซีวอน แค่นี้ก่อนนะ”



    คิบอมกดตัดสายไปโดยไม่พูดอะไรไปมากกว่านั้น ฮยอกแจกำลังมองหน้าเขาด้วยสายตาที่ต้องการคำอธิบาย “ทงเฮเหรอ ? ..แก้แค้น.... หมายความว่าไง ?”



    “..............”



    “คนที่คิบอมคุยด้วยเมื่อกี้ ซีวอนใช่ไหม ?”



    พักใหญ่ที่ความเงียบโรยตัวลงมาปกคลุมทุกอย่างจนอยู่ในความนิ่งสงบ  ใบหน้าของคิบอมนั้นราบเรียบและว่างเปล่าเสียจนฮยอกแจคาดเดาคำตอบใดๆไม่ถูก เพียงแต่หัวสมองของเขาก็กำลังพยายามปะติดปะต่อทุกอย่างที่น่าจะเป็นไปได้



    “คิบอม... ตอบผมสิ...”



    คำสั่งของซีวอนและจิตสำนึกของเขาคือการที่ฮยอกแจไม่ควรจะต้องรู้เรื่องนี้อย่างเด็ดขาด แต่ในความเป็นจริงแล้ว ฮยอกแจมีสิทธิ์ที่จะรู้ มีสิทธิ์ที่จะตริตรองเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น.... ใช่ไหม ?



    “ซีวอนแก้แค้นอีทงเฮแทนคุณ”



    เสียงเรียบๆของคิบอมนั้นแทบทำเอาสติของอีฮยอกแจขาดผึง “อะไรนะ แก้แค้น ?”



    ความเป็นไปได้ต่างๆปะติดปะต่อเข้าเป็นเรื่องราวในหัวของฮยอกแจอย่างสมบูรณ์ นี่ทุกคนกำลังเข้าใจว่าทงเฮเป็นคนทำร้ายเขาอย่างนั้นสินะ



    “ซีวอนบ้าไปแล้ว... ทงเฮน่ะไม่ได้ทำอะไรผมทั้งนั้น !



    “อะไรนะ ?”

     

     












    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

     
















     

    รถยนต์คันหรูจอดเทียบลงที่หน้าคฤหาสน์หลังใหญ่ในตอนเย็นย่ำค่ำ ร่างสูงโปร่งของมาเฟียหนุ่มค่อยๆก้าวลงจากรถ ตามด้วยใครอีกคนที่จัดการปิดประตูรถอีกฝั่งแล้วเดินตามเขาเข้าไปภายในบ้าน



    “นึกว่าจะอยู่ดูพระอาทิตย์ตกด้วย เสียดายชะมัด” ทงเฮบ่นกระปอดกระแปดอย่างนึกเสียดาย ถึงเมื่อวานตอนที่รอซีวอนกลับมาเขาจะเก็บภาพสวยๆไปเสียจนเต็มอิ่มแล้วก็เถอะ



    ร่างโปร่งแทบหลายกลิ้งไปข้างหลังเมื่อคนข้างหน้าหยุดเดินแบบที่ไม่คิดจะบอกล่วงหน้า ทำเอาหน้าของเขากระแทกกับแผ่นหลังกว้างนั่นเต็มๆจนรู้สึกอื้อไปหมด



    “ไอ้บ้าเอ๊ย ! จะหยุดทำไมไม่บอก....”



    แม้แต่เสียงลมหายใจก็กลืนหายไปในลำคอ ภาพของฮยอกแจที่กำลังจับจ้องมาทางเขา พร้อมด้วยผู้ชายร่างสูงอีกคนที่ทงเฮคลับคล้ายคลับคลาว่าเคยเจอที่ไหนมาก่อน



    “ฮยอกแจ... ทำไม... ?” ซีวอนหันไปมองหน้าคิบอมแทนการพูดต่อไปให้จบประโยค คิบอมจ้องตาเขากลับแต่กลับไร้ซึ่งคำตอบใดๆที่เขาต้องการได้รับ



    ทงเฮมั่นใจว่าเขาคือคนที่นิ่งที่สุดในตอนนี้ เขาไม่ได้พูดอะไรออกไป... สายตาที่ฮยอกแจจับจ้องมามันอึดอัดไม่น้อยเลยสำหรับเขา นี่มันอะไรกัน...



    “ทงเฮน่ะ ไม่ได้ทำอะไรฉันทั้งนั้น” ร่างบางเปิดปากพูดขึ้นเสียงแข็ง นัยน์ตาเรียวทอดมองไปยังคนรักที่ยืนนิ่งอึ้งทำอะไรไม่ถูก “ซีวอนเข้าใจผิดไปเองทั้งเพ...”



    “หมายความว่าไงกันฮยอกแจ... ?” ซีวอนตรงเข้าไปจับบ่าอีกฝ่ายไว้ ดวงตาสีนิลสนิทนั้นสั่นไหวอย่างเห็นได้ชัด “ไม่ใช่อีทงเฮแล้วใครเป็นคนทำ !?”



    ทงเฮกำลังคิดว่าตัวเองบ้า ! ทั้งๆที่มลทินของเขากำลังจะหายไปเพราะคำพูดจากปากฮยอกแจ แต่ทำไมความรู้สึกโหวงๆในอกอย่างบอกไม่ถูกนี่มันกลับตีกระหน่ำจนรู้สึกเจ็บแปลบไปหมด....







     

     จำใส่กะลาหัวของแกเอาไว้ให้ดี ! ว่าอีฮยอกแจเป็นของๆฉัน !! ชเวซีวอนคนนี้ !!!!’







     

    มันยังไม่สาสมเลยนะว้อย ! กับที่แกทำร้ายฮยอกแจน่ะ !!’







     

    แกทำอะไรไว้กับฮยอกแจ ฉันก็จะทำแบบนั้นกับแกเหมือนกัน !’









     

    “นี่มันอะไรกัน...”



    เสียงหัวเราะแหบๆดังขึ้นแทรกความเงียบที่ปกคลุมทั้งสี่คนอย่างน่ากดดัน ทงเฮค่อยๆเดินเข้าไปหาฮยอกแจสะโหลสะเหล แล้วก้มลงพูดใกล้ใบหูอีกฝ่ายเสียงพร่า



    “แล้วคืนนั้น... ? ฉันเห็นรอยเลือดบนเตียง...”



    ใบหน้าขาวเจื่อนลงถนัดตาเมื่อทงเฮกระซิบถามออกไปตรงๆ เพียงแค่นี้ทงเฮก็รู้คำตอบแล้ว... ความสัมพันธ์ของเขากับฮยอกแจในคืนนั้น...



    “ไม่ใช่นายหรอก...” ฮยอกแจฝืนแย้มรอยยิ้มบางออกไปทั้งที่ใจมันกำลังเจ็บเจียนตาย ทงเฮจำไม่ได้... และไม่เคยจำสิ่งที่ทำไว้กับเขาได้เลย



    แต่ช่างเถอะ... มันจะเป็นไรไปล่ะ ในเมื่อตอนนี้เขาไม่ได้รักทงเฮอีกต่อไปแล้ว...



    ร่างของฮยอกแจถูกดึงเข้าไปในอ้อมกอดของซีวอน มือใหญ่ลูบเรือนผมนุ่มอย่างทะนุถนอมและแสนรัก แวบหนึ่งที่ทั้งดวงตาของทั้งคิมคิบอมและอีทงเฮฉายแววความเจ็บปวดลึกลงไป...



    ลึกจนไม่มีใครสังเกตเห็น....



    กระเป๋าเดินทางใบย่อมถูกร่างโปร่งคว้าขึ้นด้วยรอยยิ้มบาง ซีวอนค่อยๆผละออกจากฮยอกแจพร้อมสายตาที่ชำเลืองมองคนข้างๆ ทงเฮกำลังเดินสวนออกไป... กำลังจะออกไปจากบ้านของเขา...



    รู้สึกตัวอีกทีมือหนาก็คว้าเข้าที่ข้อมือเรียวของอีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัว นัยน์ตาคมจับจ้องดวงหน้าหวานที่เหลียวมามองอย่างตกใจ เขาไม่คิดว่าซีวอนจะจับแขนเขาไว้... ไม่คิดว่าซีวอนจะทำสิ่งที่เรียกว่า รั้ง กับเขา...



    “จะไปไหน... ?”



    ทงเฮหัวเราะออกมาเบาๆคล้ายเป็นเรื่องเล่าสบายๆในวันหยุด ฝืนแย้มรอยยิ้มสดใสเพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี



    “ก็กลับไปที่ของฉันน่ะสิ นี่มันก็แค่เรื่องเข้าใจผิดไม่ใช่หรือไง”



    ตลกไม่น้อยที่ต่างคนต่างไม่รู้ตัวว่าหัวใจมันกำลังร่ำว่าเจ็บ... เจ็บที่ต้องสบตากันโดยเก็บความรู้สึกทุกอย่างเอาไว้ข้างใน... เจ็บที่การแก้แค้นโง่ๆครั้งนี้จบลงแล้ว...



    อีทงเฮค่อยๆแกะมืออีกฝ่ายออกแล้วยิ้มให้เป็นครั้งสุดท้าย




     

    “ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ซะบ้างนะ อย่าไปทำ แบบนี้ กับใครเข้าอีกล่ะ”


     

    เพราะคนๆนั้นคงเจ็บที่เผลอใจไปหลงรักนาย... เหมือนกับฉันคนนี้









     

    ทงเฮค่อยๆเดินโซซัดโซเซออกมาจากบ้านโดยที่ไม่ได้หันกลับไปมองอะไรอีกเลย เรื่องบ้าๆ การแก้แค้นบ้าๆ ความทรงจำบ้าๆ ทิ้งมันไว้ซะตรงนี้




    แล้วเรื่องทุกอย่างก็จบลงอย่างมีความสุข...






     

    แต่ทำไมน้ำตาของผมถึงไหลแบบนี้ล่ะ ?

     









     

    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

    TBC




    คยูฮยอนใกล้โผล่แล้ว  -/////-




    no. beer

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×