คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ห้ามพลาดเด็ดขาด บทสัมภาษณ์สเป็กของยูยะกับมัสสุดะ
รูปลักษณ์ภายนอก : ‘จริงเหรอที่ว่ายูยะชอบดูสะดือสาว?!’
ยูยะ : เวลาเจอสาว สิ่งแรกที่จะมองคืออะไร
มัสสึดะ : ตา!
ยูยะ : อ๊ะ เหมือนกันเลย
มัสสึดะ : ไม่จริงอะ ความจริงนายชอบเล็งสะดือต่างหาก ใช่มั้ยล่ะ (หัวเราะ)
ยูยะ : ถ้าเธอยืดตัวจนเสื้อเลิกขึ้นเห็นสะดือ โอ้ว! แย่แล้วผม(หัวเราะ)ต่อให้เนื้อจะแอบปลิ้นออกมาเล็กน้อยก็ไม่เป็นไรครับ
ผมว่าผู้หญิงอวบๆมีเนื้อมีหนัง ดูน่ารักกว่าผอมแห้งตั้งเยอะ
มัสสึดะ : นอกจากดวงตาแล้ว ผมก็จะมองภาพโดยรวมของเธอด้วย มองปุ๊บผมจะรู้ทันทีเลยครับว่า เธอพอจะเข้ากับผมได้มั๊ย
ยูยะ : ผมก็เหมือนกัน ถ้าเจอคนที่รู้สึกว่าใช่ล่ะก็จะรู้ทันที เพราะมันจะมีความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เราพบกัน
แต่ดูเหมือนสเป็คผมกับมัสสึดะจะไม่ตรงกันเท่าไหร่นะ คนที่ผมมองว่าน่ารักเค้ามักจะบอกว่าเฉยๆ แต่กลับไปมองอีกคนซึ่งเฉยๆ
ในสายตาผม เอ้อ เป็นงั้นไป เพราะฉะนั้นผมว่าเราไม่มีวันแย่งผู้หญิงคนเดียวกันแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์
มัสสึดะ : เหรอ เออ ก็จริงนะ ถ้าหยิบนิตยสารมาเปิดๆดู แล้วถามว่าคนไหนน่ารัก ผมว่าคนที่เค้าชี้คงจะคนละคนกับผมแน่ๆ
ยูยะ : เออ แล้วแฟชั่นล่ะ มาเข้าเรื่องแฟชั่นกันหน่อยดีกว่า...ถ้าเป็นหน้าร้อน ผมชอบผู้หญิงใส่เสื้อสั้นๆนิดนึง
มัสสึดะ : เออ พอจะรู้ (หัวเราะ) แต่ผมชอบสไตล์ใส่หลายๆชั้นมากกว่านะ ดูน่ารักดี
ยูยะ : จริงๆแล้วผู้หญิง ไม่ว่าจะแต่งตัวด้วยแฟชั่นแบบไหน ก็มีความน่ารักในตัวทั้งนั้นแหละน้า
สีหน้าท่าทาง : ‘มัสสึดะ หนุ่มหล่อผู้แพ้รอยยิ้มสดใส ’
ยูยะ : ท่าทางแบบไหนของผู้หญิงที่โดนใจผมน่ะเหรอ...อืม...อ๊ะ รู้แล้วๆ เวลาที่ผมจ้องมองเธอไม่วางตา
แล้วเธอเขินจนต้องเอามือปิดหน้าพร้อมกับพูดว่า ‘อย่ามองนะ’ ผมว่ามันดูน่ารักดี
มัสสึดะ : ถ้าเค้าทำอย่างนั้น แสดงว่ารังเกียจมากกว่ามั้ง อารมณ์ประมาณว่า ‘นี่ มองอะไรของนาย’ (หัวเราะ)
ยูยะ : ไม่ใช่ๆมันไม่ได้หมายความว่าเค้ารังเกียจเราจริงๆ ซะหน่อย แต่เค้าทำอย่างนั้นเพราะเขินต่างหาก
มัสสึดะ : จริงง่ะ...ถ้าเป็นผม...ถ้าโดนเธอถามว่า ‘อะไร มองอะไรน่ะ’ ผมคงจะช็อคน่าดู (หัวเราะ)
ยูยะ : แล้วถ้าเราเป็นฝ่ายโดนจ้องมั่งล่ะ
มัสสึดะ : ผมก็จะบอกว่า ‘ห้ามมองนะ’ (หัวเราะ)
ยูยะ : อ้าว พูดเองซะงั้นน่ะ
มัสสึดะ : พูดเล่นๆ ผมไม่พูดอย่างนั้นหรอก แต่อาจจะแสร้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ก็มันเขินนี่ (หัวเราะ)
ยูยะ : ค่อยยังชั่ว...แล้วมีอย่างอื่นรึเปล่า ที่จะทำให้นายหลอมละลายได้
มัสสึดะ : อืม...อะไรดีล่ะ...อืม...ไม่รู้สินะ...ทุกคนว่าไงครับ ถ้าเราชอบใครซักคน
จะทำยังไงดีครับ(เนียนหันไปคุยกับบรรดาสต๊าฟซะงั้น)
ยูยะ : ทำอะไรของนาย (หัวเราะ) ฉันถามนายอยู่นะ ตอบมาเร็วๆ อย่ามาเฉไฉ
มัสสึดะ : อืม...งั้นก็ รอยยิ้มล่ะมั้ง
ยูยะ : อ๊ะ รอยยิ้มใสๆ ดูน่ารักใช่เล่น
มัสสึดะ : อื้อ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มของคนยิ้มยากหรือของคนร่าเริง ผมว่าน่ารักทั้งนั้นแหละ
ยูยะ : ใช่ๆ นอกจากรอยยิ้มแล้ว ผมว่าเวลาผู้หญิงทาลิปก็น่ารักดีนะ พอทาเสร็จแล้วเธอจะเม้มปากเข้าไปเพื่อให้ลิปติดทั่วปาก ผมว่าขั้นตอนนี้แหละ น่ารักสุดๆ
มัสสึดะ : แต่ผมจะแอบคิดนึดนึง อ๊ะๆ เมื่อกี้ปากแห้งนี่ (หัวเราะ)
ยูยะ : โธ่ ไม่โรแมนติกเอาซะเล้ย (หัวเราะ)
CREDIT : J-SPY 2007 NO.88
CREDIT :www.je-family-thailand.com
Noda Sung
ความคิดเห็น