ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัครเน๊าเน่า =)

    ลำดับตอนที่ #7 : .numbetseven 'ใบสมัครมี2 ^^

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 53


    Audition Plot 4 ( เปลี่ยนสีคำตอบด้วย )

     

    สำหรับผู้สมัคร

    ชื่อเล่น  - ชาช่าอีกแล้วคร่า~

    อายุ  - 16 แล้วว

    ชอบอะไรในพล็อตนี้ - พล็อตนี้ชอบพระเอกอ่ะ >//<

     

     

    .

     

     

    สำรับนางเอก

    ชื่อ(ได้ทุกภาษายกเว้นไทย) ลี มีโซ (มีโซ แปลว่า รอยยิ้ม)

    อาชีพ นักศึกษา,,ช่างถ่ายภาพอิสระ

    นิสัย เธอเป็นหญิงสาวเจ้าของรอยยิ้มสดใส ดื้อรัน บ้าบอ บ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสีย รักเพื่อนมากๆ รักศักดิ์ศรี ชอบความท้าทาย รักสนุก เก่งศิลปะการป้องกันตัวทุกประเภท รักธรรมชาติ เธอเป็นคนที่กินเก่งมากๆ ชอบขนมหวานๆ โดยเฉพาะ เค้ก เธอเป็นคนที่อยู่ไกลจากคำว่าเรียบร้อยหลายขุมเลยล่ะ นอกจากนั้นเธอยังเป็นคนที่ซกมกมากๆด้วย เธอไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่จู้จี้จุกจิกอยู่ตลอด อย่าหวังวาจะหาคำว่ากุลสตรีเจอจากเธอคนนี้ เธอเป็นคนที่ถือคติ 'กฎมีไว้แหก' รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เธอเป็นคนที่รักมากแค้นมาก เจ้าคิดเจ้าแค้น ถ้าใครทำเธอเจ็บต้องเจ็บกว่าเป็นสิบเท่า เธอเป็นคนปากจัด เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ทุกคน

    ชีวิตครอบครัว พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ทำให้เธอต้องทำงานส่งเสียตัวเองเรียน เธอไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็ไม่ได้จน เรียกว่าพอมีพอกินก็แล้วกัน

    อิมเมจ ( ชื่อ + รูป ) โซฮี



     

     

    .

     

     

    คำถาม Audition

    คุณรู้มาว่ามินฮยอกหักอกเพื่อนสนิทของคุณ คุณจะทำยังไง : นายนั่นกล้าดียังไงมาหักอกเพื่อนฉัน เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บนะย่ะ! นายไม่ตายดีแน่ นายมินฮยอก ฉันสาบาน ถ้ามีฉันต้องไม่มีนาย ถ้ามีนายต้องไม่มีฉัน อย่าได้อยู่ร่วมโลกกันเลย! เราต้องตายกันไปข้างหนึ่ง!

     

     

    คุณหลงรักหนุ่มเพลย์บอยคนนี้เข้าแล้ว แต่ด้วยความที่ทำเป็นเกลียดมาตลอด เวลาคุณเจอเขาคุณทำตัวยังไง : ฉันจะให้หมอนั่นรู้ไม่ได้เด็ดขาด! ฉันต้องทำเป็นเกลียดหมอนั่นให้มากๆ ถ้าเห็นนายเจ็บเจียนตายเมื่อไหร่ ก็ถือว่าแผนของฉันสำเร็จ แล้วเราก็ต่างคนต่างอยู่เถอะนะ อย่าได้เจอกันอีกเลย..

    คุณไว้ใจเขาได้ยังไงว่าเขาเลิกทำตัวเป็นเพลย์บอยแล้ว : ถ้ารักคือความไว้ใจ...ฉันควรจะเชื่อใจเขาสินะ ฉันจะลองให้โอกาสเขาสักครั้ง ถ้าเขาทำฉันเจ็บอีก ชาตินี้อย่าได้มาเจอหน้ากันอีกเลย แต่ขอร้องล่ะ อย่าทำร้ายความรู้สึกฉันเลยนะมินฮยอก...

     

     

    .

     

    ขอบคุณทุกๆคน~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×