ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF {HanHyuk&SuJu} (Special The promise Lover)

    ลำดับตอนที่ #7 : SF::The Promise Lover {[SP]HanHyuk}Part III-2(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 52


    ~My Love [SP Part III]-1~


    เช้าวันต่อมา

                ฮยอกแจนอนอยู่ในอ้อมกอดของฮันเกิง ใบหน้าขาวยังคงหนุนทับอยู่กับแขนแกร่งของคนรัก แพขนตาที่ประดับอยูบนดวงตาคู่สวยขยับน้อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆลืมตาขึ้นมา

    "เฮ้อ กว่าจะตื่นนะที่รัก แขนชาไปหมดแล้วเนี่ย"เจ้าของแขนที่ฮยอกแจหนุนอยู่เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    "ฮะ ฮันนี่ ตื่นนานแล้วหรอ >////<"คนตัวเล็กพูดขึ้นแล้วหน้าแดงทันทีเมื่อสังเกตเห็นรอยรักที่ตนเป็นคนสร้างไว้แถวลำคอและแผงอกของคนตรงหน้า

    "ไปอาบน้ำกัน วันนี้ฮันนี่จะพาฮยอกกี้ไปเที่ยว"ร่างสูงเอ่ยขึ้น ก่อนที่ร่างเล็กจะพยักหน้า แล้วขยับตัวลุกขึ้นทันที

    "โอ๊ยย!!"ความเจ็บปวดแล่นเข้ามาที่สะโพกมน จะต้องล้มลงไปที่พื้นเตียงอีกครั้ง

    "ที่รัก อย่าขยับแรงสิ ค่อยๆนะ ค่อยๆ"ร่างสูงค่อยๆประคองคนรักของตนลงจากเตียง แล้วพาไปยังห้องอาบน้ำทันที OoO

     

    ----------

     

    หลังอาบน้ำ ฮยอกแจนั่งรอฮันเกิงอยู่ที่โซฟา ด้วยเหตุผลที่ว่า 'เจ็บ' นั่นเอง

    "เสร็จแล้วๆๆๆ ฮยอกกี้ดีขึ้นรึยัง หืมม"คนสูงที่เดินออกมาจากห้องนอน นั่งลงข้างๆคนรักของตนพร้อมถามไถ่ด้วยความห่วงใย

    "อื้อ ก็..พอเดินไหวแล้วล่ะ ฮันนี่ ฮยอกกี้มีของจะให้แหละ"ร่างบางพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ้อนๆพร้อมเอาหน้าซุกอกของคนรัก'ก็มันเขินอ่าาาา ต้องหาอะไรซุกก่อน คึคึ'

    "ฮ่าๆ เขินๆ ว่าไง จะให้อะไรหรอจ๊ะที่รัก หรือว่าจะให้ฮันนี่..."ร่างสูงเอ่ยแซวเล็กน้อย ก่อนจะส่งสายตากรุ้มกริ่มไปให้คนน่ารักตรงหน้า แล้วโน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆ'แค่สายตาของนาย มันก็โลมเลียฉันไปหมดทั้งตัวแล้ว ตาบ้าเอ๊ยย ^ ^ '

    "บ้า! อ่ะ นี่ไง สุขสันต์วันครบรอบ7ปีของเรา รักฮันนี่นะ จุ๊บบ^ ^"คนตัวเล็กยื่นสิ่งของบางอย่างมาตรงหน้าของฮันเกิง เป็นแหวนเงินวงเกลี้ยงที่ถูกสลักไว้าตรงกลางเป็นตัวอักษร HH มันถูกร้อยเข้ากับสร้อยเงินเส้นยาว

    "ว้าวว น่ารักจังเลย ใส่สร้อยให้ฮันนี่หน่อยสิ"ร่างสูงมองแหวนกับสร้อยนั่นสักพัก แล้วอ้อนให้อีกคนใส่ให้

    "อ่ะ ใส่ติดตัวไว้นะฮันเกิง ถ้าเราไกลกันจะได้รู้สึกเหมือนมีฉันอยู่ด้วยตลอดเวลา"

    "อื้อ แน่นอน ฉันจะไม่ถอดเลยล่ะ น่ารักจริงๆเลย ตัวเล็กของฉันเนี่ย"พูดจบปากบางก็ประกบลงบนริมฝีบากอิ่มเบาๆ ไม่มีการรุกล้ำใดๆแต่กลับหวาน หวานซะจนไม่อยากจะละออกมา

     

    "เอ่อ ฮยอกกี้ จริงๆแล้วฉันก็มีของบางอย่างจะให้นายนะ เอางี้ ออกไปข้างนอกกัน"

     

     

    ฮันเกิงและฮยอกแจเป็นเพียงคู่รักคู่หนึ่งในบรรดาคู่รักอีกหลายสิบคู่ที่พากันออกมาเที่ยวเล่นในวันปิดเทอมวันแรกแบบนี้ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นผู้ชายทั้งคู่ และถูกมองด้วยสายตาแปลกๆจากหลายๆคน บ้างก็ชื่นชมในความน่ารัก บ้างก็หมั่นไส้ เพราะฮันเกิงผู้ชายรูปหล่อ(มาก)มีแฟนเป็นผู้ชายซะงั้น แต่คิดว่าพวกเขาจะสนหรอ เสียอารมณ์สวีทกันเปล่าๆ ^ ^

     

    สองคนจับมือกันแวะร้านนู้นเข้าร้านนี้ พากันไปทานข้าว ถ่ายรูป และตบท้ายด้วยร้านเค้กของโปรดของฮยอกแจ

     

    "ฮันนี่ เค้กร้านนี้อร่อยจัง ฮยอกกี้เพิ่งเคยกินนะเนี่ย"ร่างบางพูดขึ้นหลังออกมาจากร้านแล้ว

    "เอางี้สิ เดี๋ยววันหลังฮันนี่จะพามากินใหม่นะ ถ้าฮยอกกี้ชอบ"

    "สัญญานะ มานี่เกี่ยวก้อย"มือเรียวจัดการจับมือหนาของร่างสูงมาเกี่ยวก้อยทันที

    "อื้มม  ฮยอกกี้ เราไปนั่งเล่นฝั่งโน้นกัน"คนตัวโตชี้ไปยังสวนสาธารณะฝั่งตรงข้ามของถนนซึ่งวันนี้มีรถไม่มากนัก น้อยจนน่าแปลกใจ น้อยจนคิดว่าถ้าเต่าคลานข้ามไปยังน่าจะรอดเลย

    "อ๋า รถน้อยดีจัง ดีละจะได้ปลอดภัย ฮยอกกี้ ตามมาเร็วๆสิครับที่รักกกก"ฮันเกิงตะโกนบอกคนรักที่เดินตามมา อยู่ห่างกันพอสมควรเลยล่ะ (ป๋า แกลืมแล้วใช่มั๊ย ว่าฮยอกเค้าเจ็บสะโพกอยู่น่ะ - -")

     

    กริ๊ก...เสียงวัตถุบางอย่างตกกระทบพื้นถนน

    "เฮ๊ยย!!" ร่างสูงร้องออกมาอย่างตกใจ สร้อยเส้นสำคัญที่เขาเตรียมไว้ให้ฮยอกจตกไปอยู่บนพื้นถนนเสียแล้ว

    "อ๋า~ เจอแล้ว อยู่นี่เอง"

     

    "ฮะ ฮันเกิงงง ระวังงง!!!!"

     

    เอี๊ยดดดด โครมม!!!



    สิ้นเสียงนั้น ร่างของฮันเกิงก็กระเด็นออกไปห่างจากตัวรถมากพอสมควรเลยทีเดียว แรงกระแทกทำให้ศีรษะของฮันเกิงกระแทกกับพื้นอย่างแรง แต่ยังคงมีสติพอที่จะไม่ปล่อยสร้อยเส้นนั้นให้หลุดมือไปอีก

     

    "ฮะ...ฮัน..ฮันเกิงงงง!!!"เสียงตะโกนของฮยอกแจดังขึ้นอีกครั้ง หลังจากได้เห็นภาพนั้นเต็มๆตา ภาพของคนรักถูกรถชน ภาพของเลือดที่กำลังไหลออกจากกายของคนรักอย่างมากมาย แต่เพียงไม่นานเขาก็ได้สติขึ้นอีกครั้ง ร่างบางรีบวิ่งไปหาฮันเกิงทันที

     

    "ฮึก ฮัน ฮัน ไม่จริง...ไม่ ฮึก ฮืออ"ฮยอกแจนั่งลงกับพื้น ข้างๆฮันเกิง พื้นถนนที่มีแต่'เลือด' ขณะที่เจ้าของรถได้แต่ยืนช็อคอยู่เท่านั้น

     

    "จะร้อง ทะ..ทำไม ฉะ ฉัน..ยังไม่ตายหรอก"

     

    "อย่า ฮึก ฮัน อย่าเป็นอะไรนะ นะ  แต่เลือดนายออกเยอะมากๆเลย ฮือๆ"

     

    "ฮยอก จ..แจ อ่ะนี่ ใส่มันติดตัวเอาไว้นะ ฉะ..ฉันรักนาย"ร่างสูงยื่นมือที่เปื้อนเลือดของตนมาตรงหน้าของฮยอกแจ ในมือหนามืสร้อยเงินเส้นเล็กอยู่ จี้เงินที่ห้อยอยู่กับสร้อยนั้นเป็นรูปตัวH 2ตัวคู่กัน ตรงกลางของตัวHแต่ละตัว ถูกสลักเอาไว้ด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวหนึ่ง สลักว่าHAN ส่วนอีกตัวเป็นคำว่าHYUK นิ้วเรียวหยิบสร้อยเส้นสวยขึ้นมาจากมือของคนรักทันที

     

    "ใส่ติดตัวเอาไว้นะฮยอกแจ ฮันจะอยู่คู่กับฮยอกเสมอ ฉันจะรักนายตลอดไป"

     

    "ฮันเกิง นายอย่าหลับนะ ฉันรักนาย อย่าหลับสิ"ร่างบางโอบกอดคนรักของตนที่สลบไป มือหนาของฮันเกิงยังคงจับแหวนที่คล้องอยู่กับสร้อยคอของตนอยู่

     

    "คุณคะ ไปโรงพยาบาลกันเถอะค่ะ"ร่างเพรียวของหญิงสาวเจ้าของรถยนต์คันนั้นเอ่ยขึ้น  (นี่แกพึ่งนึกได้หรอยะ!!--ไรเตอร์)

     

    "ฮึ่ก ไปครับไปเร็ว ด่วนเลยครับ"


    --------
    กลับมาแล้วววว หายไปนานมากจริงๆ มิวขอโทษ- - จริงๆตอนนี้อยากให้ยาวๆแหละ แต่มิวมาซะสั้นเลย พึ่งสอบเสร็จอ่ะค่ะ เดี๋ยวมิวต้องกลับบ้านละด้วย เดี๋ยวจะไม่มีเน็ตเล่น ต้องอัพไว้ก่อน ขอโทษจริงๆนะคะที่อัพน้อย ตอนต่อจากนี้ มิวอยากให้มันซึ้ง อยากให้เศร้าเลยยังไม่รีบแต่งตอนนี้ มิวกลัวออกมาไม่ดี รอกันอีกซักนี๊ดดด เนอะ ปีใหม่ แน่นอน

    ปีใหม่มิวจะพยายามอัพให้เยอะขึ้นนะคะ เรื่องคำผิดเดี๋ยวมาดิททีหลังนะคะ


    สวัสดีปีใหม่ค่ะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×