ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    기숙사

    ลำดับตอนที่ #7 : Megan

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 65


    G-DOC

    “เธอต้องจำเสียงของฉันได้แน่”

    ชื่อ-นามสกุล : มัลลิกา เมแกน บลอซซั่ม

    ชื่อเล่น : มัลลิ

    โค้ดเนม : มะลิลา

    เพศ : หญิง

    อายุ : 24

    อาชีพ : แม่ค้าตลาดมืด / นักร้องพเนจร 

    เชื้อชาติ : อินเดียใต้

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม

    ชนชั้น : Noname

    หน้ากาก : มะลิซ้อน

    สถานะ : เบต้า

    กลุ่ม : -

    อุปนิสัย : มัลลิเป็นเด็กสาวที่ชอบความสนุกสนานเป็นที่สุด เธอเป็นชอบที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนกับคนแปลกหน้า เธอมีความไฮเปอร์นิด ๆ เธอคนมีไหวพริบดี  เธอไม่ชอบอยู่ที่ไหนซ้ำ ๆ เป็นเวลานาน เธอเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นถ้าใครมาทำอะไรไม่ดีกับพี่ของเธอ คนพวกนั้นจะต้องเจอดี 

    ลักษณะหน้าตา : เธอเป็นสาวผิวดำเนียนไปทั่วทั้งตัว ผมของเธอมีสีน้ำตาลเข้มเหมือนเปลือกไม้ ผมของเธอเป็นลอนอย่างธรรมชาติ เธอมีปากสีเด็กไวน์ดูมีเสน่ห์ ดวงตาของเธอเป็นทรงอัลมอนด์ นัยน์ตามีสีช็อคโกแลตอ่อนๆ  เธอกรีดอายไลน์เนอร์ด้วยทองคำบริสุทธิ์

    การแต่งกาย : เธอคลุมผมด้วยผ้าฝ้ายสีขาวนวลที่ยาวถึงเอว บนผ้ามีการตกแต่งด้วยเครื่องประดับที่ทำทอง เธอสวมเครสผ้าฝ้ายแหวกอกยาวถึงเท้า บนตัวของเธอมีเครื่องประดับทองคำแท้นับไม่ถ้วนตกแต่งอยู่ เธอสวมรองเท้าบัลเล่ต์อยู่ตลอดเวลา

    ความสามารถพิเศษ : เธอมีความสามารถทางกายกรรมสูง มีทักษะการต่อสู้ที่ใช่้ขาและเท้า เธอเป็นคนร้องเพลงเพราะมาก เธอมีสัมผัสที่ 6 และสามารถเดาเหตุการณ์ได้ราวกับตาเห็น

    พลัง : Acoustokinesis เธอมีพลังในการควบคุมคลื่นเสียงได้ตามใจนึก โดยพลังที่เธอมักใช้ก็จะมี

    • Sonic Scream สร้างเสียงที่มีคลื่นความถี่สูงที่สามารถสร้างความเสียงหายได้อย่างรุนแรงและเป็นวงกว้างจากการกรี๊ด (คล้าย Canary cry ของ Black Canary)
    • Levitation เธอสามารถทำให้สิ่งของลอยขึ้นได้รวมตัวขอเธอเองได้โดยการสร้างคืนความถี่ต่ำ
    • Sound mimicry สามารถปลอมเสียงของตัวเองเป็นเสียงของคน สัตว์ หรือสิ่งของชนิดใดก็ได้

    สเปคที่ชอบ : เธอเป็นเลสเบี้ยน

    เพิ่มเติม :

    1.เธอมีดอกไม้ประจำตัวคือ ดอกมะลิ

    2.เธอเป็นน้องคนเล็ก

    3.ตัวละครตัวนี้เป็นการรีดีไซน์ของอุมาเทวีและพัค ยูรี

    4.เธอได้ออกเดินทางเวลส์เลอร์และเป็นบัดดี้ของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×