ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Form For

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 64


    “ ชิส์น่ารำคาญ ชะมัดยาก ”

    ชื่อ : โรวิล มิเชลน่อน

    อายุเสียชีวิต : 31 ปี  

    อายุทอง : 17 ปี 

    คู่ต่อสู้ : โพไซดอน

    ลักษณะนิสัย : 

    เลือดเย็น : หากเป็นคนไม่ดีเธอจะเลือกสังหารอย่างไร้เหตุผลอื่นๆใดมาประกอบเเละเธอจะไม่ฆ่าผู้บริสุทธิ์

    ขี้เหงา : เป็นคนชอบอยู่กับพวกพ้องรักเพื่อนฝูง 

    ดูเงียบครึม : อาจจะเป็นอย่างนั้นเพราะเธอไม่ค่อยพูดถึงพูดก็จะมีเเต่คำขยะๆลอยออกมาเเต่หากรู้จักเธอจริงเธอเป็นคนร่าเริงเเละชื่นชอบความรื่นเริง

    สิ่งที่ชอบ : เบียร์ , การฝึกฝนต่อสู็

    สื่งที่เกลียด : การทำลายโดยไร้ซึ่งเหตุผล

    ทักษะการต่อสู้ : เเส้ : สกิลเเส้ถือว่าไม่ธรรมดาเพราะเธอใช่มันทำให้คนลงไปนอนตุยนับ 100 ราย

    หมัด : เธอไม่เคยปรากฏให้ใครเห็นกับสกิลหมัดที่เก่งกว่านักมวยสมัยนั้นู้นหรือปัจจุบัน หลายเท่าตัวเเละด้วยความเป็นผู้หญิงที่ตัวค่อนข้างเล็กเเละไม่ใส่เกราะทำให้เธอเข้าไปน็อคศัตรูได้หลายรายในสนามรบ

    หมัดเเส้ : เอาเเส้ที่มีหนามมาม้วนๆเหมือนสนับมือเเล้วก็ซัดเเม่มเธอสามรถทนกับความเเหลมของหนามได้

    สบายๆ

    อาณาเขตเเห่งการลงทัณฑ์ : เธอจะเหวี่ยงเเส้ไปรอบๆตัวเเละมันราวกับการลงโทษอันไร้ซึ่งจุดจบ

    ไรท์คับ . . . ผมคิดไม่ออกครับคิดเพิ่มให้หน่อยซิ ;-;

    ความสามรถเล็กน้อยๆ :

     เธอมีการอ่านเกมที่เร็ว , เธอจะค่อยๆเผยไพ่ตายที่ละใบออกมาไม่เผยทีเดียว

    การทำอาหารสไตล์เอเชีย (ได้มาจากการไปท่องเที่ยวที่จีน)

     

    โวลุน : เเส้กุหลาบโลหิต มีหนามเต็มไปทั่วมีพลังการเบิรสต์ที่รุนเเรงโดนหนึ่งทีราวกับโดนเฆี่ยน 50 ยก

     

    ประวัติตัวละคร : เธอเป็นสาวน้อยที่ถูกโยนมาหน้าลานลงโทษ “นักโทษ" เธอถูกเลี้ยงดูโดยเพชฆาต ใจมุ้งมิ้งคนนึง

    ซึ่งโตมาเธอมีนิสัยเหมือนคนๆนั้นราวกับถอดเเบบมาคือการที่มีจิตใจที่เลือดเย็นกับคนชั่วเเละปกป้องผู้บริสุทธิ์เเบบ

    สุดโต่ง เธอเป็นยอดผู้ใช้เเส้ในอายุเพียง 7 ปีด้วยตัวกระจิ๋วเดียวทำให้เธอนั้นเร็วเเละเข้าจัดการกับศัตรูได้อย่างรวดเร็ว

    เธออายุเเค่ 17 ก็ออกตัวทำศาลเตี้ยไล่เก็บคนในสนามรบต่างๆส่วนใหญ่จะเป็นพวกผู้นำ (สมัยนั้นโว้ยไม่ใช่สมัยนี้)

    เธอได้ฉายาเป็น Unknow War Queen เจ้าหญิงนิรนามเเห่งสนามรบ การกระทำของเธอเป็นที่กล่าวขานว่า

    เป็นตัวปฏิวัติตัวเเม่ค่าหัวหลายร้อยล้าน เธออายุได้ 25 ปีก็ปลีกนิเวศจากยุโรปย้ายมาจีนเรียนรู้ศึกษาท่องเที่ยว

    ทั่วเอเชีย ปกป้องคนไปเรื่อย จนตัวเธอได้ฉายามาเพิ่มว่า Queen Guardian องค์หญิงเเห่งการปกป้อง

    ซึ่งเธอก็ดูไม่ค่อยชอบเท่าไหร  เเละหากมาอยู่ในสมัยนี้คงได้กินเนสเวิรลด์  ในหัวข้อฆ่าผู้นำ 10 ประเทศ เยอะที่สุดในโลก

    ด้วยมือสองข้างเเน่ๆ เลยละ OwO  ใน 2 ปีสุดท้ายก่อนตายเธอเเต่งงานกับชายชาวจีนชื่อ หลิวเฟ่ย มีลูกชายหนึ่งคนนาม “ จงเฟ่ย มิเชลน่อน " เเละลงปักฐานอาศัยอยู่ที่ปักกิ่ง

    เธอเสียชีวิตอย่างสงบมีเเค่สามีเเละลูกชายมองดูเท่านั้นไม่มีใครจำเธอได้อีกเลยราวกับถูกลบหายไป . . . 

    ในวัย 31 ปี สาเหตุการตาย : ปริศนาคาดว่าติดโรคที่รักษาไม่หาย

     

    อื่นๆ : มันอาจจะดูสั้นๆนะครับเเต่เอาจริงเเล้วเธอยืนอยู่บนจุดสูงสุดของนักฆ่าถึง 8 ปีเลยด้วยกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×