คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Dabaras Devode - The Guardians | เดอะ การ์เดียน รวมพลเด็กเกรียนกู้โลก
APPLICATION
“ผมเกลียดโลกนี้ที่สุด แต่ก็รักมันมากที่สุดเหมือนกัน”
ชื่อ-นามสกุล : ดาบารัส เดโวด - Dabaras Devode
ฉายา : ปลาพระอาทิตย์ - Sunfish
อายุ : 15
เพศ : ชาย
ส่วนสูง : 175 cm.
น้ำหนัก : 66 kg.
กรุ๊ปเลือด : B
พลัง :
พลังเวทมนต์ > บาเรีย10ทิศ - สามารถสร้างบาเรียได้10ครั้งติด รูปแบบไหนก็ได้ขนาดไหนและที่ไหนก็ได้ที่ไม่เกิน 10 เมตรโดยนับตั้งแต่บริเวณตัวผู้ร่ายเวทย์บาเรียไป I ดาบารัสได้รับพลังนี้มาจากการทดลอง
ลักษณะรูปร่าง : ดาบาเป็นชายหนุ่มที่มีรูปร่างสูงสง่าสมส่วนและมีกล้ามเนื้อเล็กน้อย และมีหลังตรงทรงสง่า ทั้งยังมักมีออร่าที่เต็มไปด้วยแสงสว่างดุจดั่งเจ้าชายแสนใจดีแผ่ออกมาจากตัวเขาไม่หยุด และเขานั้นยังเป็นชายที่มีรอยยิ้มแสนสวยและเจิดจ้า พร้อมทั้งเรือนผมสีทองอันยาวสวยและนัยน์ตาสีทองคู่สว่างที่ดูบริสุทธิ์ และยังมีผิวเนียนนุ่มและโครงหน้าที่ออกหวานมากๆ
คำพูดติดปาก : “งั้นเหรอครับ เข้าใจแล้วล่ะครับ” , “ก็อาจจะนะครับ”
งานอดิเรก : อ่านวรรณกรรมต่างๆ
ของที่ชอบ : หนังสือวรรณกรรม , ชูครีม , ดอกบ๊วยสีเหลือง , ชา
ของที่ไม่ชอบ : โคลน , สิ่งสกปรก
ของที่เกลียด : สัตว์ทุกชนิด(รวมถึงสัตว์ประเสริฐ)
คนที่ชอบ : คนปากแข็ง แต่ใจดีมากๆ และไม่ทำร้ายคนอื่นโดยไร้เหตุผล
คนที่เกลียด : คนที่ทำหนังสือเสียหาย หรือไม่เห็นคุณค่าของอาหาร และธรรมชาติ , นักวิทยาศาสตร์จากรัฐบาล
นิสัย :
พระอาทิตย์แสนอบอุ่นและใจดี - ดาบารัส เดโวด เป็นชายที่ให้ความอบอุ่นแก่รอบข้างอยู่เสมอ เขานั้นเป็นดั่งแสงอาทิตย์ แม้ในยามเจอเรื่องเลวร้ายเขาก็ยังคงเป็นคนที่อบอุ่นและใจดีต่อพวกพ้องมากๆ และบางทีก็แอบเผื่อถึงศัตรูไปบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่เขาจะอบอุ่นด้วย
ผู้ใหญ่ที่เยือกเย็น - ดาบารัส นอกจากจะเป็นคนที่อบอุ่นใจดีแล้ว ก็ยังเป็นคนที่เยือกเย็นสุขุมมากๆอีกคนนึง แม้จะไม่ที่สุดแต่ก็มากพอที่จะไม่ตื่นกลัวกับสถานการณ์เลวร้ายได้ง่ายๆ ทั้งยังปรับตัวได้รวดเร็วด้วยอีกต่างหาก และเพราะนิสัยนี้จึงทำให้เขาเป็นคนโกรธยากมากๆ แม้จะมีคนมายั่วโมโหเขาก็ตาม แต่ใช่ว่าเขาจะอดทนไปตลอดนะ
ผู้มองการณ์ไกล - ดาบานั้นเป็นชายที่มองการณ์ไกลได้เก่งมากๆอีกคนนึง และสามารถคาดคะเนสิ่งต่างๆได้ในระดับนึง ทำให้คำพูดของดาบารัสนั้นมีน้ำหนักมากๆ แต่ว่าก็ใช่ว่าทุกคนจะเชื่อดาบารัส เพราะเขาไม่ได้เป็นผู้นำ เขาคล้ายดั่งจุดศูนย์กลางมากกว่า และแน่นอนว่าเขาไม่มีการลังเลงเลยล่ะหากมองออกแล้ว
นักตอแหลโป้ปด - นิสัยนี้เรียกได้ว่าไม่เข้ากับนิสัยอื่นๆของชายคนนี้สักนิด แต่ว่าเขาก็มีนิสัยนี้อยู่จริงๆ เพราะเขาไม่ชอบพูดความจริง และไม่ชอบมอบความจริงใจให้ใครนัก ใช่แม้แต่ความใจดีพวกนั้นก็อาจจะมาจากใจเขาเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น แต่เขาไม่เคยโกหกหรือตอแหลตัวเอง และไม่เคยโกหกหรือตอแหลถึงอุดมการณ์ความต้องการของเขาหรอกนะ เพราะเขาโกหกแค่เรื่องบางเรื่องและตอแหลแค่บางเรื่องที่ควรโกหกและตอแหลเท่านั้น นอกนั้นเขาก็จะพูดแต่ความจริง ที่บางทีก็มีเพียงแค่ครึ่งเดียว
ประวัติ : ดาบารัส เดโวด เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่โชคดีที่สุดในโลกในตอนเกิด เพราะเขาเกิดมาในครอบครัวที่ดีและสมบูรณ์มากๆ เรียกได้ว่า ช่วงเวลาตั้งแต่อายุ 1-3 ขวบ ของดาบารัสนั้นมีความสุขที่สุด แต่เหมือนว่าช่วงเวลาดีๆของเขาจะมีได้ไม่นาน ครอบครัวของเขาถูกสังหารหมู่ในวันครบรอบวันเกิดของเขา และตั้งแต่วันนั้น… นรกทั้งเป็น คือสิ่งที่เขาได้พบเจอหลังจากที่โดนรัฐบาลพาตัวไปดูแลใน ห้องทดลอง ของพวกมัน
จุดอ่อน / จุดด้อย : เขาเป็นโรคภูมิแพ้แบบรุนแรงทั้งยังเป็นโรคแพ้แดดอีกด้วย จึงทำให้ช่วงเวลาในการไปด้านนอกของเขาค่อนข้างจะลำบากมากๆ ไม่ว่าในตอนเช้าที่ต้องหลบแดดแทบตลอด หรือตอนดึกที่ก็ยังต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ของเขาอีก , วันๆนึงเขาสามารถ เรียกบาเรียออกมาได้แค่ 10 แผ่น แน่นอนว่าถ้าครั้งแรกมีบาเรียพัง1อัน ครั้งที่สองที่เรียกบาเรียมาจะเหลือแค่ 9 และเพิ่มไม่ได้ จนกว่าจะถึงวันต่อไปถึงจะได้กลับมา 10 แผ่นเหมือนเดิม
คู่ : ใครก็ได้ครับ หรือไม่มีก็ได้
ความสามารถ : หลบซ่อนสีหน้าที่แท้จริง
เพิ่มเติม :
- ปลาพระอาทิตย์หนุ่มคนนี้ เป็นคนที่ระวังเรื่องคำพูดมาก ถึงมากที่สุด เรียกได้ว่าระวังยิ่งกว่าเรื่องหนังสือหรือของกินเลยด้วยซ้ำ
- เขาชอบขโมยเสื้อกาวน์มาใส่ รวมถึงถุงมือสีดำด้วย
______________
ความคิดเห็น