ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #7 : ซิลฟี ซินเดีย

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 63




    (พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท)

     

    “ อาวุธรูปแบบใหม่งั้นเหรอ ว้าว!!วิทยาการแบบใหม่ละ ขอดูหน่อยสิ!! ”

     

    ชื่อ : ซิลฟี ซินเดีย Sylphy Cindia 

    Sylphy   หญิงสาวหรือเด็กสาวรูปร่างแบบบาง  

           Cindia(ดวงจันทร์ในภาษาอินโดนีเซีย)



    เพศ :หญิง

    อายุ :25

    น้ำหนัก :42

    ส่วนสูง :140

    นิสัย : มีนิสัยขี้อายและเป็นเด็กผู้หญิงที่ตัวเล็กและมีใบหน้าที่ดูเด็กกว่า แต่เมื่อใดก็ตามที่ใบหน้าของเธอที่มีน้ำตาคลอเบ้าขึ้นไปเธอก็จะให้ความรู้สึกเหมือนเด็กร้องไห้โดยไม่ได้ตั้งใจ เธอยังถูกอธิบายว่าเป็นกระรอก เธอนั้นเป็นโอตาคุอุปกรณ์ เธอนั้นคลั่งใคร่ในอุปกรณ์และวิทยาการต่างๆเป็นอย่างมาก เธออ่อนแอเมื่ออยู่ภายใต้แรงกดดันและความคาดหวัง


    ลักษณะคำพูด :เป็นคนพูดชอบตะกุกตะกักอยู่บ่อยครั้งเพราะเธอนั้นมีนิสัยขี้อายทำให้พูดกับคนอายได้ไม่ดีเท่าไรแต่ถ้าพูดถึงอุปกรณ์และวิทยาการต่างเธอจะพูดคล่องพูดเร็วเป็นอย่างมากแบะไม่มีนิสัยขี้อายเลยในช่วงแบบนี้


    ลักษณะการแต่งกาย : เธอชอบแต่งชุดที่ดูน่ารักและดูมีความสะอาดเป็นอย่างมาก แต่เธอนั้นก็ชอบอยู่ในชุดแบบนักวิทยาศาสตร์เหมือนกัน



    สิ่งที่ชอบ :ของน่ารัก อุปกรณ์ อาวุธ วิทยากรต่างๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ :การถูกกดดันและถูกตั้งความคาดหวังสำหรับผลงาน

    สิ่งที่เกลียด :แมลง คนที่ไม่รู้ดูแลอุปกรณ์

    ความสามารถพิเศษ :เธอนั้นมีความสามารถในการซ่อมบำรุงอาวุธและการสร้างอุปกรณ์และอาวุธต่างๆร่วมถึงการวิจัยวิทยาการแบบใหม่ได้วย


    ยศ : เอเจนท์ ระดับ2

    สังกัด : ภาควิทยาการ

    ประวัติ : เธอนั้นเป็นลูกสาวในตระกูลซินเดีย ตระกูลใหญ่ในรัฐบาลโลกที่ค่อยดูแล่และเสาะหาวิทยาการใหม่ๆและวิทยาการโบราณ

    ช่วงวัยเรียนเธอนั้นเป็นถึงประธานนักเรียนของโรงเรียนอันดับ1ของรัฐบาลโลก เธอนั้นอยู่ในหน้าที่การตรวจสอบสภาพโรงเรียนอยู่ประจำและค่อยออกงานในการซ่อมบำรุงและและสถานที่ต่างๆให้ดูใหม่อยู่ตลอด เธอนั้นยังเคยได้แชมป์อันดับ1ในงานวิจัยวิทยาการแบบใหม่ของดาวเคาซา นั้นคือหัวข้องานวิจัยของเธอคือการทำให้เกิดเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ฟิวชันเทอร์โมนิวเคลียร์ชนิดควบคุมแรงโน้มถ่วงผ่านการหลอมนิวเคลียร์ ที่สามารถนำมาสร้างอุปกรณ์และยานพาหนะสำหรับการบินได้โดยเป็นอุปกรณ์ที่พลังงานไม่มีวันหมดและสามารถทำให้ลอยได้โดยใช้เวทมนตร์

    จนกระทั้งเธอจบออกไปเธอก็ได้เป็นเป็นเอเจนท์สังกัดภาควิทยาการ ในการวิจัยวิทยากรต่างอุปกรณ์และอาวุธแบบใหม่เป็นจำนวนมาก

    พลัง : Blessing of the Machine

    จิตวิญญาณของเครื่องจักรที่อยู่เฉยๆถูกเล้าโลมเข้าสู่ชีวิตที่สำคัญโดยคำสั่งทางจิตของซิลฟี  แต่เมื่อวิญญาณดังกล่าวถูกปลุกให้ตื่นจากการหลับใหลโดยซิลฟี จิตวิญญาณก็ไม่ลังเลที่จะรับใช้ซิลฟีและฟาดฟันใส่ผู้ที่คิดว่าเป็นภัยคุกคามของซิลฟีเปลี่ยนอุปกรณ์ธรรมดาๆหรืออาวุธต่างยันยานพาหนะให้มีจิตใจและกลายเป็นเครื่องจักรสงครามมีชีวิต


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×