ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Empty Bar

    ลำดับตอนที่ #7 : TSB;The Something Blue

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 62














    แบบฟอร์มสมัครชาวเกาะ





    นามสกุล-ชื่อ :  ชา ซอยอน l Cha Seoyeon l 차서연
    ชื่อเล่น : ซอยอน l Seoyeon l 서연
    อายุ : 20
    วันเดือนเกิด : 28 กันยายน
    เพศ : หญิง
    รสนิยม : ชอบเพศชาย
    รสนิยมการแต่งตัว : แต่งตัวได้ทุกสไตล์โดยเน้นโทนสีทึบ
    ID chatango : ChaSeoyeon



    คาแรคเตอร์ : 
    ส่วนสูง-น้ำหนัก : 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 67 กิโลกรีม
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนเงียบขรึม พูดจาไม่เก่ง โดยปกติเป็นคนใจดีและมักจะสุภาพตลอดเวลา ใบหน้าค่อนข้างตายจึงไม่ค่อยแสดงความรู้สึกเท่าไร แม้จะดูท่าทางหงิมๆดูเจียมตัว แต่ก็มีบางมุมที่ดูเลือดร้อนอย่างบอกไม่ถูก


    ท่าทางและคำพูดที่นิยมใช้ : โดยปกติเป็นคนที่เงียบขรึมจึงไม่มีคำพูดใดๆติดปาก และมีท่าทางดูสถภาพเรียบร้อยและมีมารยาท


    ความชื่นชอบและสิ่งที่เกลียด -
    ชอบ : อาหารที่รสค่อนข้างจัด(เค็มจัด หวานจัด เผ็ดจัด) , ขนมหวาน , ชานมไข่มุก , หนังสือนิยาย , คนที่ไม่ทำให้ลำบากใจ
    เกลียด : การบังคับ , พูดจาข่มขู่ , อาหารรสจืด , ความวุ่นวายตอนกำลังใช้สมาธิ



    ปมด้อยและอดีตจดจำ : สมัยเด็กเคยโวยออกมากลางห้องเรียนเพราะถูกล้อเลียน จนถึงขั้นเกือบมีการลงไม้ลงมือ สุดท้ายอาจารย์มาห้ามทัพทันก็เลยจบที่โดนตักเตือน , เคยมีครั้งหนึ่งบนรถไฟฟ้าที่ถูกลวนลามเลยเผลอต่อยหน้าคนลวนลามคว่ำ 
    ปมด้อย : เป็นคนที่ตัวค่อนข้างสูงจึงถูกล้อเลียนบ่อยและไม่ค่อยมั่นใจในส่วนสูงตัวเองนัก กับที่ตัวเองมีพลังกายค่อนข้างมากจนดูไม่ค่อยสมหญิง


    ประวัติส่วนตัว : ป็นคนเกาหลีมาตั้งแต่กำเนิด แต่มารดากับบิดาได้ย้ายมาทำงานที่ญี่ปุ่นทำให้เธอเติบและโตที่ญีปุ่่นมาตั้งแต่เด็ก และเพราะเป็นชาวต่างชาติบวกกับมีรูปร่างที่ค่อนข้างสูงใหญ่กว่าคนในวัยทั่วไปทำให้เธอมักจะถูกล้อเลียนอยู่บ่อยครั้ง และเกือบทุกครั้งที่ซอยอนความอดทนไม่สูงพอจึงมาด่าท้อกลับ จนสุดท้ายไม่มีใครอยากจะยุ่งด้วยนัก สุดท้ายก็ทนอยู่ญี่ปุ่นไม่ไหวเลยลองเปลี่ยนมาทำงานที่อื่นบ้าง



                          


    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×