คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Michael Miller
Application
“ สิ่งที่ฉันทำมีเหตุผลและประโยชน์ในตัวของมันค่ะ ”
รูท ; {Flamingo(kenshi Yonezu) [Reborn] }
ชื่อ ; มิเชล มิลเลอร์ { Michael Miller }
ชื่อเล่น ; มิเชล { Micheal }
สัญชาติ ; อิตาลี
อายุ ; 23
รูปลักษณ์ ; มิเชลมีผมสีดำยาวประบ่าที่มักจะถูกรวบเอาไว้หรือปล่อยบ้างบางครั้ง มีดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่ดูน่าหลงใหล มาพร้อมกับจมูกเล็กที่โด่งเล็กน้อย รับกับริมฝีปากเล็กเป็นกระจับสีเชอร์รี่ มิเชลมีผิวสีขาวน้ำนมดูน่าถนุถนอมแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยถนอมมันเท่าไหร่ แต่มันยังคงดูเนียนและนุ่มอยู่ มิเชลมีรูปร่างอันผอมเพรียว แต่ทว่ากลับแข็งแรงและสมส่วน เธอชอบใส่เสื้อผ้าโทนสีดำและที่ชอบมากที่สุดคือเสื้อเอวลอยสีดำและกางเกงขาสั้นสีดำ และรองเท้าคัทชูสีขาว เธอมักจะใส่มันเป็นประจำ เพราะว่ามันคล่องตัวมากๆ แต่หากออกงานสังคมเธอจะใส่เดรสสีน้ำเงินเข้มที่ไม่ยาวมากนัก พร้อมกับใส่ตุ้มหูแบบห้อยดอกกุหลาบสีน้ำเงิน
ส่วนสูง ; 172 น้ำหนัก ; 55
อาชีพ ; เจ้าของสถานบันเทิงยอดฮิต { MM } ใต้ดินของโลกมาเฟีย
ลักษณะนิสัย ; เป็นคนที่เจ้าเล่ห์ เอาตัวรอดเก่ง ไม่ได้เห็นแก่ตัวแต่ก็ไม่ได้ใจดีไปทั่ว เธอเป็นคนที่จะไม่ทำอะไรหากไม่เห็นว่านั่นมีประโยชน์กับเธอ เป็นคนที่ติดไปทางพูดน้อยสักนิด และเธอเป็นคนที่มีเหตุผล ไม่ว่าจะทำอะไรเธอจะคิดก่อนเสมอ และเป็นคนเจ้าแผนการพอสมควร มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก เธอเป็นคนกล้าได้กล้าเสียชนิดที่ว่าถ้ามั่นใจมากๆล่ะก็เธอจะทุ่มหมดหน้าตักกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนที่กล้าหาญมากๆ เป็นคนที่ค่อนข้างจะใจเย็นพอสมควรแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นจะใจเย็นจนไม่ทำอะไรเลย เธอจะใจเย็นในลักษณะที่เธอมีแผนการในหัวอยู่แล้วซึ่งนั่นทำให้เธอไม่เป็นกังวลทำให้เธอใจเย็นได้นั่นเอง มิเชลเป็นคนขยัน แต่ถึงอย่างนั้นเธอไม่ได้เข้าสังคมเก่งสักเท่าไหร่แหงล่ะเพราะนิสัยที่ไม่ค่อยพูดของเธอรวมกันการวางตัวที่ดูเย็นชานิดๆทำให้หลายๆคนไม่ค่อยพอใจเธอเท่าไหร่แต่มิเชลเป็นคนที่ไม่ได้สนเรื่องแบบนี้อยู่แล้วเธอไม่ใช่คนคิดมาก นอกจากนี้มิเชลเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวและมั่นใจในความคิดของตัวเองมากพอสมควรดูได้จากที่เธอกล้าปฏิเสธการแต่งงานนั่นแหละ เธอไม่ใช่คนโหดร้ายแต่หากจำเป็นเธอก็สามารถที่จะทำมันได้ถึงแม้เธอไม่ชอบสักเท่าไหร่ก็ตามก็เหมือนเวลาที่เธอจัดการคนทรยศนั่นเเหละมันดูโหดร้ายแต่หากเธอไม่ทำแบบนี้แล้วเลือกจะปล่อยมันไปสุดท้ายเรื่องมันก็จบลงแบบเดิมมีคนทุจริตแบบเดิมๆเธอไม่ใช่คนขี้เบื่อนะแต่ถ้าเจออย่างนี้บ่อยๆเธอรำคาญมิเชลจึงใช้แผนตัดไฟแต่ต้นลมไปเสียเลย เธอไม่ได้ชอบเรื่องที่จะทำให้เธอปวดหัวอยู่แล้ว มิเชลเป็นคนที่มีความอดทนสูงอยู่พอสมควรแต่หากโดนกวนบ่อยๆก็อาจจะมีได้รับบาดเเผลบ้างเล็กน้อย(น้อยจริงๆนะอาจจะแค่ถลอกนิดหน่อยเอง)เพราะว่าบางครั้งการกวนอย่างนี้มันทำให้เธอเสียงาน มิเชลจริงๆเเล้วก็เป็นคนที่รักและบ้างานอยู่สักนิดเหมือนกันนะ
ประวัติ ; มิเชล มิลเลอร์ เกิดในครอบครัวมาเฟียระดับกลางในวัยเด็กเธอจึงถูกบังคับให้เรียนศิลปะป้องกันตัวทุกชนิด เธอชอบการต่อสู้ด้วยมือเปล่ามากที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นความสามารถด้านการใช้อาวุธของเธอก็ไม่อาจดูถูกได้ ในวัยเด็กครอบครัวของเธอยังคงรักกันดี แต่เมื่อเธอโตขึ้นความห่างเหินเริ่มเกิดขึ้นเธอเริ่มสังเกตุเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงบางอย่างแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็พยายามประคับประคองมันไว้จนเมื่อเธออายุ18เธอได้ถึงคราวแตกหักกับครอบครัวที่เเท้จริงเพราะว่าเธอถูกเกลี้ยกล่อมให้แต่งงานกับมาเฟียที่เป็นพันธมิตรกลุ่มหนึ่งแต่เธอไม่ชอบและไม่ยอม สุดท้ายจึงต้องส่งคนอื่นไปแทน เธอและครอบครัวเกิดความห่างเหินมากขึ้นและมองหน้ากันไม่ค่อยติด พอ19เธอได้ยื่นคำขอมาดูแลที่สถานบันเทิงของครอบครัวที่ปิดปรับปรุงไป เมื่อได้รับอนุญาตเธอได้เข้าควบคุมสถานบังเทิงแห่งนั้นกำจัดคนที่ไร้ประโยชน์ออกไปหาบอดิการ์ดที่วางใจได้มาคอยเป็นหูเป็นตาให้เธอ เมื่อเปิดขึ้นสถานบังเทิงของเธอได้รับความนิยมอย่างมาก เงินทองไหลมาเทมาเธอรู้สึกดีใจมาก แต่เมื่อเธออายุ21เกิดการทุจริตขึ้นภายในคลับของเธอเธอได้จัดการหาตัวคนทุจริตและทรมาณมันต่อหน้าทุกคนทำให้ไม่มีใครก็ทุจริตเธออีกเเถมยังขนานนามเธออย่างลับๆว่า นางมารในคราบนางฟ้าอีกด้วยปัจจุบัน อายุ23 เธอได้ทำงานของเธอต่อเรื่อยๆและไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักจะมีก็แต่รายได้ที่เพิ่มมากขึ้นที่มาพร้อมกับความสัมพันธ์อันห่างเหินของเธอกับครอบครัว
ลักษณะการพูด ; มิเชลมีเสียงนุ่มๆและทุ้มนิดๆฟังแล้วไม่น่ารำคาญไม่ได้เเหลมปรื๊ดแต่ไม่ได้ทุ้มจัดอยู่ในโทนกลางๆ จังหวะการพูดของเธอค่อนข้างจะกระชับและเข้าใจง่าย การแทนตัว เวลาเธออยู่กับคนทั่วไปที่ไม่สนิทเธอจะเเทนตัวเองว่า ฉัน เรียกเเทนคนคนนั้นว่า นาย-เธอ หรือ ถ้าคนคนนั้นมีอายุมากกว่าก็แทนตัวว่า หนู และเรียกแทนคนคนนั้นว่า คุณ(ชื่อคนคนนั้น)-ท่าน(ตำแหน่ง) เวลาแทนตัวเองกับครอบครัวจะเเทนตัวเองว่า มิเชล และเรียกพ่อแม่ว่า เเด๊ด-มี๊ หากอยู่ในอารมณ์ต่างก็
หากเธอพูดปกติ:
" สวัสดีค่ะ มิเชล มิลเลอร์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก " มิเชลมองตรงไปข้างหน้า เธอพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบแต่กลับน่าฟังอย่างไม่น่าเชื่อ
หากเธอเศร้า:
" ฮึก...ไม่ไม่มีทาง.....ทำไม..ทำไมต้องทำแบบนั้นด้วยล่ะ...ฮือออออออ " มิเชลยกมือของเธอขึ้นมาปิดใบหน้า น้ำตาที่ไหลออกมาจากดวงตาคู่นั้นช่างดูหดหู่นัก เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความเศร้าและเสียใจเป็นอย่างมาก
หากเธอดีใจ:
" ให้ฉันจะดีหรอ แต่ว่าขอบคุณนะ " มิเชลพูดด้วยน้ำเสียงดีใจพร้อมมอบรอยยิ้มให้คนคนนั้น
หากเธอโกรธ
" เงียบ!!! ถ้ายังไม่หยุดกันอีก ฉันจะทำให้แกพูดไม่ได้อีกเลยตลอดชีวิต!! " มิเชลพูดด้วยน้ำเสียงโกรธและโมโหหนักมาก พร้อมตบโต๊ะอย่างแรงจนเกิดเสียงดัง เธอตวัดสายตาเย็นชาไปมองคนกลุ่มนั้น
ชอบ ; ความเงียบสงบ , น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ , การต่อสู้ด้วยมือเปล่า
ไม่ชอบ ; ความวุ่นวาย(ที่มากเกินความจำเป็น) , คนที่พูดไม่รู้เรื่อง , การเสียหน้า(เธอไม่ชอบสักเท่าไหร่นักหากนิดๆหน่อยๆเธอก็ไม่ได้อะไรมาก แต่หากเสียหน้าหนักๆเธอมักจะเก็บอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ก่อนจะระบายในห้องฝึกฝนการต่อสู้ใต้ดินของคลับ)
กลัว ; งู
แพ้ ;-
เพิ่มเติม ;
1.มิเชลแตกฉานการต่อสุ้มือเปล่าอย่างถึงที่สุด
2.มิเชลมีความสามารถด้านบริหารธุรกิจสูงมาก
3.มิเชลเป็นคนฉลาดและรู้ทันแผนการของคนอื่น
4.มิเชลเป็นคนสุภาพและพูดเพราะพอสมควร
Talk Character
Question ; คุณเชื่อในความบังเอิญหรือไม่
Answer ; " หากโลกนี้มีสิ่งที่เรียกว่าความบังเอิญจริงฉันก็เชื่อค่ะ " มิเชลมองไปที่ดวงตาของคนที่ถามพร้อมตอบด้วยน้ำเสียงปกติ บรรยากาศรอบตัวของเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลงดูแล้วคล้ายกับคนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง
Question ; แล้วคุณเชื่อในความรักหรือเปล่า
Answer ; " เชื่อค่ะเพราะในตอนเด็กฉันเคยเจอมันแต่มันก็เป็นอดีตไปแล้วล่ะ " มิเชลสะอึกเล็กน้อยกับคำถามนี้ดวงตาของเธอเจือไปด้วยความเศร้าเพียงเเวบเดียวก็กลับมาเป็นปกติเธอตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงปกติเช่นเดียวกันแต่หากฟังดูดีๆแล้วมันกลับแฝงไปด้วยความเศร้าเพียงเล็กน้อยเล็กน้อยเท่านั้น
Talk Parent
สวัสดีค่ะะะะ เราชื่อไอซ์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ!
; ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ เหมยลี่นะคะ
ขอคำนิยามของลูกสาวหน่อยค่ะ
; อ่าคงจะเป็น 'จิ้งจอกที่อ่อนโยน' มั้งคะ? ก็เจ้าเล่ห์รักผลประโยชน์แต่ลึกๆแล้วก็ใจดีและอ่อนโยน
ทำไมถึงเลือกรูทนี้เหรอคะ
; เพราะเราคิดว่ารูทนี้เราน่าจะทำได้ดีที่สุดแล้วค่ะT^T
บางรูทมีแบดเอนด์ ตัวละครตาย ถ้าตัวละครนั้นเป็นลูกสาวของคุณผู้ปกครองจะรับได้ไหมคะ
; โอ้ก็รับได้นะคะเพราะมีแววว่ารูทนั้นจะเป็นของเรา? แต่ใจจริงก็คงไม่มีใครอยากให้ลูกๆตัวเองตายค่ะ แต่ถ้าคุณไอซ์วางแผนมาแล้วก็ได้ค่ะรับได้:D
หนึ่งรูทจะมีไม่เกิน 5 - 6 ตอน โอเคหรือเปล่ากับการแต่งแบบนี้? ไม่ใช่เรื่องยาวๆ พล็อตสเกลใหญ่
; โอเคค่ะเข้าใจว่ามันเยอะ><
จะพยายามไม่ดองนะคะ เอาล่ะ ขอให้โชคดีค่ะ!
ความคิดเห็น