ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 61


    หลังจากนั้นก็เป็นเวลาครั้งแรกของเด็กชายที่ตอนนี้มีเรื่องวิชาประวัติศาสตร์เวทย์มนตร์ที่เรียนร่วมกับเรเวนคลอโดยที่เด็กชายและนิโคนั่นนั่งอยู่ข้างหลังแต่ตอนที่ทั้งสองเข้ามานั้นได้มีเด็กสาวผมดำฟูอย่างเบลลาทริกซ์ แบล็ก จ้องมองด้วยสายตาไม่เป็นมิตรแต่เด็กชายหาได้สนใจมัน

     

                จนมีคนเข้ามาและดูท่าทางแล้วจะเป็นอาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์เวทย์มนตร์แต่เด็กบ้านสลิธิรินส่วนใหญ่ที่เห็นก็คิดในใจว่า

     

                ผี สอนเหรอ บ้าไปแล้ว

     

                “น่าสนใจดินิ ให้ผีมาสอนน่ะ ว่าไหม”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปข้างหน้าตนที่เป็นผีและน่าจะเป็นอาจารย์ที่จะมาสอนพวกตน เด็กชายผมทองอย่างนิโคที่ได้ยินแบบนั่นก็พยักหน้าหน่อยๆให้กับเด็กชาย แต่เรื่องคงไม่จบอยู่แค่นั่นเหรอมั่งก็ในเมื่อนิโคเห็นว่าเด็กสาวอย่างเบลลาทริกซ์ ยังอยากที่จะเอาคืนเพื่อนของตน

     

                “นั่นก็ใช่ แต่เซน นายคงต้องระวังหล่อนหน่อย ดูนางต้องการเอาคืนนายนะ”

     

                “หึ ถ้าเธอยังทำแบบนั่นฉันจะทำให้เธออยู่ไม่สุขแน่ relumbrón

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเอาแขนด้านซ้ายมาเป็นที่พิงด้านและมองลงไปข้างล่างแต่สายตาจริงๆของเด็กชายคือการจ้องไปยังเบลลาด้วยแววตาที่อยากจะฆ่าเธอเป็นอย่างมาก นิโคได้แต่จับไหล่เพื่อนของตนและถอยหายใจ

     

                เบลลาทริซ์เธอจะรอดไปถึงเจ็ดปีไหม ทำเซนโกธรขนาดนั้น

     

                เด็กชายผมทองคิดในใจแล้วมองไปที่ผีผู้เป็นคนกำลังจะสอนแต่บรรยากาศของห้องก็อยู่เย็นและอึดอัดเป็นอย่างมากเพราะเด็กชายปล่อยบรรยากาศมาคุออกมายิ่งทำให้คนที่อยู่ห้องนี้พากับน้ำตาไหลในใจหน่อยๆ

     

                อยากให้คาบนี้จบไวๆจังเลย

     

                จนในที่สุดคาบเรียนปะวัติศาสตร์ก็จบลงโดยมีการบ้านคือ หาสิ่งที่ตนเองสนใจมาเขียนให้เกิน 3 หน้าขึ้นไปแต่มีข้อแม้คือต้องเกี่ยวกับสัตว์วิเศษเท่านั่น เมื่อคัชเบิตร์กล่าวเสร็จทุกคนในห้องก็รีบออกมาจนหมดเหลือแค่กลุ่มของเบลลากับกลุ่มของเด็กชาย

     

                “หึ นายชั้นต่ำ คิดว่าเรื่องที่ห้องอาหารจะจบเหรอยะ”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับเด็กมาอยู่ตรงหน้าของเด็กชาย เด็กชายไม่สนใจและกำลังจะลุกขึ้นจากที่นั่งโดยที่มีนิโคกำลังจะลุกไปเช่นกัน

     

                “หึ อยากคิดว่าฉันจะไม่เอาเรื่องเหรอนะยะ ตระกูลแบล็กนะสูงกว่านาย นายมันก็แค่ขยะ อีกอย่างนายนะมาจากตระกูลเพฟเวอเร็ตจริงเหรอ ขยะอย่างนายนะ”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเด็กชายโดยที่เพื่อนของเด็กสาวอีกสองคนก็หัวเราะออกมานั่นทำให้นิโคที่ได้ฟังรู้สึกโกธรเป็นอย่างมาก

     

                “หึ เธอยัง~ อยากที่จะเจ็บตัว นั่นสินะ~ ถ้าเลือดออกมาจะเป็นไง~

     

                “ที่นี้ไม่ให้ใช้เวทย์มนตร์นายจะทำอะไรละ”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเด็กชายที่ตอนนี้ใบหน้าของเธอแสดงถึงชัยชนะแต่เด็กชายกลับหัวเหราะและแสร้งยิ้มออกมาด้วยใบหน้าโรคจิตที่ทำให้นิโคที่อยู่ข้างๆยังตกใจเพราะเด็กชายเอามีดออกมา

     

                “เซน...”

     

                “หึกลัวหรือไงนิโค มันก็แค่มีดเอง~

     

                เด็กชายกล่าวละเน้นคำว่ามีดออกมาอย่างชัดเจน เด็กชายเดินเข้าไปหาเด็กสาวอย่างช้าๆพร้อมกับรอยยิ้มที่ดูจะโรคจิตเกินคำบรรยายจนทำให้เด็กสาวหยิบเอาไม้กายสิทธิ์ออกมาพร้อมกับชี้ไปทางเด็กชาย

     

                “เอ็กซ์สเปลล์ลิอาร์...”

     

                เด็กสาวกำลังจะกล่าวออกมาแต่ตัวของเด็กชายนั่นเร็วกล่าวทำให้เด็กชายดึงไม้กายสิทธิ์จากเด็กสาวพร้อมกับมีดที่เด็กชายถือนั่นมาอยู่ที่คอของเด็กสาวแล้ว เด็กชายทั้งสองที่อยู่หลังเด็กสาวกำลังจะร่ายคาถาแต่เด็กชายเร็วกล่าว

     

                “เอเนอร์วาเต้”

     

                เด็กชายทั้งสองที่กำลังจะร่ายกับหยุดนิ่งเพราะคาถาของเด็กชาย นั่นจึงทำให้เด็กสาวมองเด็กชายข้างหน้าตนและพยายามไม่กุมคอลงไป

     

                “นั่นมันคาถา..ที่ยังไม่สอนในปีหนึ่ง”

     

                “เธอก็ด้วยนิ คาถาของปีสอง”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับยังมองไปยังเด็กสาวด้วยสายตาโรคจิตและแววตาที่อยากจะฆ่าเด็กสาวตรงหน้าเด็กชายกำลังเตรียมตัวกดมีดลงไป

     

                “พวกเธอกำลังทำอะไรกัน”

     

                โฟโมน่ากล่าวออกมาเพราะตอนนี้ที่เธอเห็นคือเด็กชายกำลังยืนอยู่ข้างหน้าเบลลาและมีเด็กชายอีกสองคนกำลังเอาไม้กายสิทธิ์ชี้ไปทางเด็กชายและนิโคกำลังยืนมองทั้งหมด

     

                “ไม่มีอะไรเหรอครับอาจาย์โฟโมน่า จริงไหมครับคุณเบลลา”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเดินมายืนข้างๆเด็กสาวแต่มีดเอามาไว้ด้านหลังของเด็กสาวนั่นจึงทำให้เด็กสาวไม่ค่อยพอใจแต่ก็ต้องระวังตัวจากมีดที่อีกฝ่ายถืออยู่

     

                “ตามนั้นค่ะ”

     

                “ไม่ไปเรียนวิชาต่อไปหรือไงพวกเธอ หักคะแนนสลิธิริน 10 คะแนน

     

                “แต่.”

     

                “ไม่มีแต่ เบลลาทริกซ์ แบล็กขอสั่งให้โดนกักบริเวณสองวันมาเจอฉันตอนเย็น ไปได้แล้ว”

     

                หญิงสาวกล่าวออกมาก่อนที่จะออกไปจากตรงนั่นแต่เด็กสาวผมดำก็ยังจะเถียงต่อเถพราะเหมือนว่าตัวเองโดนคนเดียวและอีกฝ่ายต้องโดนด้วยสิ

     

                “ทำไหมไอขยะอย่างเพฟเวอเร็ตถึงไม่โดนด้วยละ”

     

                “เธอคงอยากโดนกักบริเวณเพิ่มสินะคุณแบล็ก งั้นขอเพิ่มจะสองวันเป็นห้าวัน”

     

                จากนั้นหญิงสาวก็เดินออกมาไปทันทีนั่นจึงทำให้เด็กสาวมีสีหน้าที่โกธรเป็นอย่างมากและชนเด็กชายออกไปจึงนั่นทำให้มีดของเด็กชายร่วงไปที่พื้น

     

                เพราะนาย!!!! จะไม่ลืมเลย น็อคติส เซน เพฟเวอเร็ต

     

                เด็กสาวตะโกนออกมาพร้อมกับเดินออกไปจากที่นี้โดยไม่สนใจกลุ่มเพื่อนของเธอที่โดนสะกดนิ่งไว้ เด็กชายได้แต่มองและหัวเราะออกมา

     

                “นายรู้อยู่แล้วเหรอเซน ผลจะออกมาแบบนี้”

     

                นิโคกล่าวออกมาพร้อมกับเดินมาข้างๆเด็กชายด้วยสีหน้าที่แปลกหน่อยๆกับเรื่องตรงหน้าที่เกิดขึ้นเมื่อกี้

     

                “ตามนั่น เบลลาทริกซ์ แบล็ก ฉันจะทำให้ชีวิตของเธอในเจ็ดปีพัง ค่อยดู หึหึหึ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเดินไปเอามีดที่ตอนนี้อยู่ที่พื้นมาแล้วเกิดไว้ที่ตัวจากนั่นก็เดินออกไปโดนมีนิโคเดินตามไปโดนที่ไม่สนใจว่ายังมีเด็กชายอีกสองคนโดนคาถาสะกดนิ่งไว้จนมาถึงห้องที่จะมาเรียนวิชาเวทย์มนต์คาถา เด็กชายเข้ามาก็เห็นเด็กสาวที่เดินออกมาก่อนตนนั่นนั่งหน้าเด็กชายก็ยิ้มออกมาด้วยใบหน้าที่สนุกและเดินไปนั่งข้างหลังเหมือนเดิม

     

                “นายจะแกล้งอะไรหล่อนอีกละ”

     

                “หึ ไม่รู้สิ~

     

                จนอาจาย์เข้ามาสอนโดยที่คาบนี้เรียนคาถาอย่าง แอ๊กซิโอ คาถาพื้นฐานที่เป็นเวทย์มนต์ที่เรียกวัตถุต่างๆไม่ว่าของสิ่งนั่นจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ตามและคาบนี้ก็เรียนร่วมกับบ้านกริฟฟินดอร์อีกด้วย นั่นจึงทำให้คาบนี้ดูวุ่นวายหน่อยๆ

               

                “แอ๊กซิโอ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับทำให้ขนนกของเด็กชายคนนึงที่เป็นเด็กบ้านกรินฟินดอร์มาหาตนนั้นจึงทำให้เหล่าเด็กบ้านกรินฟินดอร์มองด้วยความแค้นและเจ็บใจเพราะหลังจากนั่นเด็กชายก็เรียกเอากางเกงของคนในบ้านกรินฟินดอร์มา

     

                “แก!!

     

                เด็กคนที่โดนเรียกกางเกงกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเด็กชายที่ยังทำหน้าตาปกติสุขแต่นั่นยิ่งทำให้อีกฝ่ายโกธรมากขึ้นและต่อยไปที่ท้องของเด็กชายนั่นทำให้เบลลาที่เห็นนั่นยิ้มสะใจและทำให้อีกฝ่ายกำลังจะต่อยไปอีกรอบนั่น

     

                “หักคะแนนบ้านกรินฟินดอร์ 20 คะแนน ข้อหาทำร้ายร่างกายคุณเพฟเวอเร็ต ส่วนคุณน็อตต์พาคุณเพฟเวอเร็ตไปห้องพยาบาล”

     

                “เข้าใจแล้วครับ”

     

                นิโคกล่าวออกมาพร้อมกับพาเด็กชายออกมาจากห้องเรียนไปแต่ก่อนออกจากห้องนั่นเด็กชายก็ได้กล่าวออกมาเบาๆ

     

                “เด็กเซากีโอ”

     

                นั่นทำให้ฟันของเบลลางอกออกมายาวจนถึงคางนั่นจึงทำให้กรินฟินดอร์โดนหักคะแนนไปอีก 20 คะแนนโดยโดนข้อหาแกล้งนักเรียนในเวลาเรียนถึงเจ้าตัวไม่ใช่คนทำก็ตามแต่ไม้กายสิทธิ์ดันไปชี้ทางเด็กสาว นับว่าเป็นความซวยของบ้านกรินฟินดอร์ที่วันนี้โดนหักไปทั้งหมด 40 คะแนน

     

     

     

     



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×