ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้เบื่อ32

    ลำดับตอนที่ #7 : Everyone is special

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 61


    STUDENTS

    Divider by MykalaBlue


    ชื่อ-นามสกุล สตีฟ ฮาร์ดาเวย์ Steve Hardaway
    เชื้อชาติ เยอรมัน
    อายุ 18ปี
    ระดับ B
    เพศ ชาย
    ชอบเพศ ชายและหญิง
    ลักษณะเด่นภายนอก มีผมสีม่วงอ่อนๆหม่นๆ ดวงตาเรียวเล็กดูเจ้าเล่ห์แต่ไม่โฟกัสสิ่งใด เจาะหู และมีแผลเป็นที่ปาก ผิวขาว แต่ชอบใส่เสื้อผ้าสีเข้มเน้นไปทางสีดำตามคำแนะนำของพี่ๆ ไม่ค่อยชอบพวกเสื้อแขนกุด แต่งตัวค่อนข้างมิดชิด
    ส่วนสูง / น้ำหนัก  สูง 179 หนัก 65
    ปี 6
    คลาส S
    ชมรม ดนตรี
    งานอดิเรก ร้องเพลงหรือเล่นดนตรี และฟังเพลงใหม่ๆ

       พลัง เสียงกระซิบเตือน คล้ายกับว่ามีเสียงมากระซิบข้างหูโดยที่คนอื่นจะไม่ได้ยิน เสียงนั้นเป็นเสมือนตาของเขาเพราะมันเหมือนมีคนที่มองเห็นยืนอยู่ข้างๆ คอยพูดให้ระวังนั่นระวังนี่รวมถึงพูดคุยเป็นเพื่อนได้ แต่อ่านใจของสตีฟไม่ได้ ถ้าจะคุยกันต้องออกเสียง เหมือนเป็นตัวตนอีกคนที่มองไม่เห็นแต่มีความรู้สึกนึกคิดของตัวเอง พิเศษที่ตัวตนของเสียงกระซิบล่องหนนี้สามารถเห็นอนาคตได้8วินาทีซึ่งถ้าไม่ถามก็ไม่พูดถ้าไม่จำเป็น (ตัวตนล่องหนนี้มีนิสัยของตัวเอง ออกจะเป็นไทป์พี่ชายผู้ใจเย็นและมีเหตุผล สตีฟเรียกเสียงนั้นว่าเอส ซึ่งก็เป็นชื่อย่อของเขาเอง)

       นิสัย สตีฟพวกนิ่งๆเฉยๆกับทุกอย่างและดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความโกรธในตัวเสียเท่าไร อาจจะเพราะเขาโตมาท่ามกลางคำพูดมากมายของผู้คนที่พูดถึงตัวเขา บางคนมองว่าเขาแปลกบางคนก็สงสารจนทำให้เขารู้สึกอึดอัด นั่นทำให้พอนานๆเข้าสตีฟก็เฉยชาและรู้สึกว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่เขาเกลียดพวกขี้แพ้และอ่อนแอ โดยเฉพาะคนที่พูดเหมือนจะสิ้นหวัง  เขาเป็นคนที่มีเพื่อนมากเพราะเป็นคนที่ให้กำลังใจคนอื่นได้ดีและอยากจะให้คนอื่นเชื่อมั่นในตัวเองได้เหมือนกับที่ตัวเขาเป็น สำหรับสตีฟไม่มีอะไรยากเกิดจะทำ อาจจะทำได้ไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันสุดความสามารถแล้วมันก็คือดีที่สุดสำหรับคนทำแล้ว สตีฟเป็นคนที่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นและสามารถแยกได้ว่าอะไรคือคำติชมอะไรคือการทำร้ายกันด้วยคำพูด และเขาก็มีความสามารถในการแยกงานออกจากเรื่องส่วนตัวได้ และเขาก็ไม่ใช่ประเภทง้อหรืองอมืองอเท้ารอให้ใครมาช่วยซะด้วย

       ชอบ ดนตรีทุกแขนง,การที่มีคนบอกว่าภาพตรงหน้าเยี่ยมยอดเพียงใดแม้เขาจะมองไม่เห็น,ช็อกโกแลตบาร์,การได้รับการยอมรับ
       ไม่ชอบ คนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ,การที่คนอื่นเป็นกังวลเพราะตัวเอง,การโดนเหยียด

       ประวัติ สตีฟเป็นลูกชายคนสุดท้อง เขามีพี่สาวสองคนซึ่งทำงานต่างกัน พี่คนโตเป็นทนายความ ส่วนคนรองนั้นดูแลสนามบินซึ่งเป็นธุรกิจเดิมของบ้าน สตีฟเกิดมาพร้อมกับตาทั้งสองข้างที่ไม่สามารถมองเห็นได้ นั่นทำให้สมัยเด็กสตีฟมักประสบอุบัติเหตุหรือเดินชนนู่นชนนี่อยู่บ่อยๆซึ่งมันก็เป็นที่มาของแผลยาวที่ปากของเขา พ่อแม่ค่อนข้างเป็นห่วงเขามากแต่ด้วยความที่สตีฟเป็นคนเข้มแข็ง เขาจึงพยายามไม่ทำให้ใครเป็นห่วงและทำตัวให้ปกติ หากเห็นเขาเดินตรงๆอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาตาบอด
       สตีฟมีความสามารถด้านดนตรีมาตั้งแต่อายุน้อยๆ อาจเพราะการที่เขามองไม่เห็นมันทำให้ประสาทหูและจมูกของเขายอดเยี่ยมไม่เป็นสองรองใคร เขาทำได้แม้แต่แยกเสียงการเดินของคนที่เขารู้จัก และมันก็เป็นวิธีจำคนอื่นของเขาแบบหนึ่ง สตีฟเริ่มเล่นเปียโนและร้องเพลง เขามีความสามารถมากถึงขั้นได้อันดับสองระดับโลกของการประกวดเปียโนและมีงานแต่งทำนองดนตรีบ้างเป็นครั้งคราว เพราะถ้ารับทุกงานที่จ้างเขาคงไม่ต้องทำอย่างอื่นแล้วแน่ๆ

       ศาสนา ไม่สนใจ
       เพิ่มเติม การแต่งตัวเป็นไปตามสิ่งที่พี่สาวทั้งสองชอบ(นี่น้องหรือตุ๊กตา)และจะใส่เครื่องประดับแค่ตอนที่มีคนใส่ให้,ปกติจะสวมรองเท้าที่ไม่ต้องผูกเพราะมองไม่เห็น,โดนเพื่อนลากไปเที่ยวด้วยบ่อยๆโดยเฉพาะคอนเสิร์ตหรืองานดนตรี,ใช้iphoneและพึ่งพาsiriอยู่ตลอด,เวลาไปเรียนจะใส่แว่นกันแดด

    Divider by MykalaBlue
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×