ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์
Demon
หมวดนี้คือปีศาจ ใช่ครับปีศาจชนิดที่เอะอะเอะอะก็สนแต่จะยึดครองโลกกับสร้างปัญหานั่นแหละครับ มีไว้ให้หนุ่มน้อยเวทมนตร์ของเรากระทืบครับหลักๆ แต่บอกก่อนว่าหมวดนี้ไม่ได้กิ๊กก๊อกเป็นพริตตี้เคียวนะครับ ฆ่าจริงกัดจริงนะครับ555
หมวดนี้เป็นหมวดเดียวที่ผมอนุญาติให้เป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์และมีลักษณะผิดมนุษย์ได้นะครับ
"ท่านจอมมาร~♡"
ชื่อ ENGLISH - ไทย : Carla - คาร์ล่า
เพศ : หญิง (รุก) - สนใจ : ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :
ร่างปกติ 174เซนติเมตร/53กิโลกรัม
ร่างปลาหมึก 32เมตร/2.5ตัน
งานอดิเรก : สโตกเกอร์จอมมาร(!) กอดจอมมารด้วยหนวดปลาหมึก คิดแผนยึดครองโลกให้จอมมาร
ความสามารถพิเศษ : เสนอแผนการยึดครองโลกให้จอมมาร ดำน้ำในทะเลได้ ปีนป่ายกำแพงโดยใช้หนวดที่ขา คุยกับปลาหมึกรู้เรื่อง(ก็เป็นปลาหมึกนิ)
เวทมนตร์พิเศษ : แปลงร่างเป็นปลาหมึกยักษ์ขนาด32เมตรได้ และมีแรงตามขนาดถ้าโดนตัดหนวดก็งอกใหม่ได้
ข้อดี : พลังทำลายล้างสูง
ข้อเสีย : เคลื่อนไหวช้า ถึงจะงอกหนวดได้แต่ใช้เวลานานมากประมาณ10นาทีเป็นอย่างเร็วแถมขนาดหนวดจะสั้นลงอีกด้วย
นิสัย : เป็นผู้หญิงคลั่งรัก(จอมมาร) ทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก ตายแทนได้ ไม่ชอบให้ใครมาพูดถึงคนที่เธอรักในทางที่ไม่ดี(อันนี้จะโมโหมาก) เทิดทูลจอมมารอย่างมากถ้าหากโดนสั่งให้ฆ่าตัวตายก็จะไป เวลาอยู่กับจอมมารจะมีอารมณ์ตลอดเวลาและบางทีก็จะจิตตนาการอะไรที่มันบัดสีบัดเถลิงไปด้วย(มโนยันมีลูก) ตอนกลางคืนเธอชอบไปนอนบนเตียงของจอมมารพร้อมใส่เสื้อผ้าอันบางที่พร้อมจะขาดได้ทุกเมื่อแล้วบอกจอมมารว่า "ที่รักเรามาเข้าหอกันเถอะ~♡" ทำให้จอมมารเสียขวัญเป็นอย่างมากจนต้องให้ปีศาจตนอื่นลากเธอออกไปจากห้อง เคยมีครั้งหนึ่งตอนที่จอมมารกินเค้กแล้วเลอะปากเธอก็นำผ้าเช็ดหน้าเช็ดปากของจอมมารแต่หลังจากนั้นเธอก็ชอบแอบสูดดมผ้าเช็ดหน้าอันนี้อยู่เป็นประจำ(อีนี่มันร้าย) แต่ถึงกระนั้นถ้าหากจอมมารมีเรื่องปรึกษาเธอก็ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมถึงจะเป็นการแกปัญหาที่โหดร้ายทารุณมากๆก็เถอะ
ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของปีศาจหมึกยักษ์คราเค่นปกติต้องอยู่ในทะเลน้ำลึกแต่ด้วยความบังเอิญดันไปพบกับจอมมารที่ดันอยากมาเที่ยวใต้ทะเลพอดี และด้วยความเท่ความมีเสน่ห์ในความร้ายกาจของเขาเธอเลยตกหลุมรักเข้าให้เต็มเปาและเป็นรักแรกพบด้วยนะหลังจากนั้นเธอก็ขอติดตามจงรักและภักดีกับจอมมารมาตลอด ตอนเป็นเด็กๆเธออยากเป็นเพื่อนกับมนุษย์จึงขึ้นไปบนบกและพยายามจะคุยด้วยแต่พวกมนุษย์กลับหวาดกลัวเธอทั้งทุบตีเตะต่อยทำร้ายเธอทั้งๆที่เธอก็ยังไม่ได้ทำอะไรหลักจากนั้นก็มีคนตัดหนวดของเธอออกจนหมดในตอนนั้นเธอทั้งหวาดกลัวทั้งเจ็บปวด และคิดว่าเธอคงไม่รอดแล้วแต่พ่อของเธอมาช่วยทันพ่อของเธอโกรธมากและทำลายบ้านเรือนของพวกมนุษย์จนหมดหลังจากนั้นเธอก็เกลียดพวกมนุษย์มาตลอดและไม่ยอมยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์อีกเลย
จุดอ่อน : ถ้าโดนตัดหนวดหมดก็จบถึงจะงอกได้แต่ต้องใช้เวลานานกว่าจะงอกก็คงแพ้แล้ว(แต่ก็ใช่ว่าจะตัดง่ายๆนะ)
สิ่งที่ชอบ : จอมมาร~♡,การมีอารมณ์กับจอมมาร,การสโตกเกอร์จอมมาร
สิ่งที่ไม่ชอบ : มนุษย์,ตาข่าย
กลัว : กลัวตาข่ายมาก(เพราะเคยโดนจับด้วยตาข่าย)
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม : "เห็นแบบนี้เธอซิงนะค่ะเธอเชื่อว่าจะเสียซิงให้คนที่รักเท่านั้น"
"ที่เห็นเป็นน้ำเหนียวๆสีขาวๆที่หนวดนั่นน้ำหมึกนะค่ะ5555"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น