ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : BLOODY PARTY!
Government
หมวดนี้ตรงตัวครับมันคือรัฐบาลนั่นเอง รับทุกตำแหน่งยกเว้นประธานาธิบดีนะครับ และแน่นอนว่ารัฐบาลก็เป็นเรื่องธรรมชาติครับ ทั้งคนดีและคนโกง ลูกน้องหรือบอดี้การ์ดของตัวละครในรัฐบาลก็เอาใส่หมวดนี้ได้เลยครับ ไม่ต้องเราจะทำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นานนะครับ
"ผมไม่ได้ง่วงหรอกนะ..."
เชื้อชาติ สวิตเซอร์แลนด์,อเมริกา
อายุ 30 ปี
เพศ ชาย - สนใจ ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก 182 เซนติเมตร/66กิโลกรัม
อาชีพ บอดี้ดาร์ดของประธานาธิบดี (แอบร่วมมือกับพวกนอกกฏหมายแบบลับๆ)
งานอดิเรก เล่มเกมมือถือชนิดเกมปลูกผัก,ฝึกยิงปืน,นอน
นิสัย เป็นพวกหน้ามึน ดวงตาลสะลึมสะลือแทบจะตลอดเวลา หนำซ้ำยังชอบหาวอีก เเต่ก็ไม่ได้ชอบเผลอหลับเเค่ชอบทำหน้ามึนดูง่วงๆเหมือนไม่รับรู้อะไรเท่านั้น เขาเป็นคนใจเย็น ใจเย็นมากจนดูเอื่อยเฉื่อยเชื่องช้าไปเลย (ถ้าจะให้เร็วก็ทำได้) และติดขี้เกียจเล็กน้อย ขนาดเวลาตึงเครียดยังจะเล่มเกมปลูกผักได้หน้าตาเฉย ใครว่าด่าอะไรก็ทำหน้ามึนใส่ เเม้เเต่ตอนจะโดนชกก็ยังทำหน้ามึนเหมือนเดิม(?) เเต่เขาก็เอาตัวรอดได้เพราะมีไหวพริบที่ดี ฉลาด เเละมีทักษะสู
งมากเพียงเเต่...ชอบทำหน้ามึนเเละเอื่อยเฉื่อยเท่านั้นเอง(ประมาณว่าหน้าตานี่ล่อTeenเเท้ๆ) เขาไม่ใช่คนใจดีที่เวลาถูกใครขอให้ช่วยจะช่วยทันที เขาต้องการเหตุผลเเละความต้องการที่เเน่ชัด เพราะไม่อยากจะเสียเวลากับอะไรที่ไร้สาระ อีกอย่างเขาไม่ค่อยชอบมนุษย์เพศหญิงสักเท่าไหร่...
ประวัติ โอเร็นเป็นเด็กหลอดแก้ว ที่ได้รบการผสมจากอสุจิเเละไข่ของพ่อเเม่ที่ดีเยี่ยม การกำเนิดของเขาถูกดัดแปลงเล็กน้อยให้ระดับไอคิวสูงกว่าเด็กทั่วไปที่อายุเท่ากัน เขาเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของนักวิทยาศาสตร์เพราะตั้งเเต่อายุได้5ขวบเขาก็พูดได้ชัดเจนทุกคำเเล้ว เเละระดับความคิด สมองของเขาก็พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆด้วย
โอเร็นอาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงที่ชอบวางกรอบชีวิตให้กับเขา เเม่ของเขาเป็นคนของศูนย์วิจัยที่ขึ้นตรงต่อรัฐบาล ไม่ว่าเขาจะทำอะไรสิ่งนั้นต้องเป็นสิ่งที่เธอกำหนดไว้เเล้วเสมอ โอเร็นเลยอึดอัดตั้งเเต่เด็กๆ เขาอยากมีอิสระบ้างเเต่ก็ไม่ได้ เขากลายเป็นเด็กเก็บกดเเละมีพาลอคติต่อสิ่งรอบข้าง แม่เลี้ยงของเขาจะลงโทษหากทำอะไรนอกกรอบเเม้เเต่นิดเดียว วัยเด็กเขาถูกเด็กคนอื่นล้อเลียนว่าเกิดมาจากพ่อแม่ที่ไหนไม่รู้ เป็นเด็กหลอดเเก้วอันต่ำต้อย
เด็กผู้หญิงก็เอาเเต่จับกลุ่มนินทาลับหลังเขาแต่ต่อหน้าทำเป็นช่วยเหลือเเละพูดดีๆด้วย เขารู้สึกเกลียดมากที่พวกเด็กผู้หญิงเป็นเเบบนี้ เด็กผู้ชายที่ชอบรังแกเขายังจะดีซะกว่าเพราะอย่างน้อยๆเด็กผู้ชายก็ด่าต่อหน้าไม่ได้นินทาลับหลัง
เวลาต่อมาไม่นาน ระดับความคิดเเละทักษะของโอเร็นสูงขึ้น เขาวางแผนฆ่าแม่ได้ตั้งเเต่อายุ16ปี เเละนักสืบก็ไม่สามารถสืบถึงเขาได้ ต่อมาเขาก็ลงมือฆ่าพวกเด็กผู้หญิงที่เคยนินทาเขาตอนเด็กๆไปซะ
เเต่ก็ยังไม่จบแค่นั้น เมื่อเขาเรยนจบเเละได้ทำงานกับรัฐบาล ซึ่งเขาก็มีแผนจะทำลายศูนย์วิจัยที่ให้กำเนิดเขา เเละคิดจะทำให้รัฐบาลขายหน้าด้วย เขาวางแผนจะทำลายรัฐบาลเเต่เพราะเขาทำงานกับประธานาธิบดีเลยต้องแอบร่วมมือกับพวกนอกกฏหมายแบบลับๆ
สิ่งที่ชอบ เล่มเกมปลูกผัก,นอน
สิ่งที่ไม่ชอบ พวกผู้หญิงหรือพวกที่ชอบนินทาลับหลัง,การถูกวางกรอบไว้มากเกินไป,เสียงดังน่ารำคาญ
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ลองส่งคนโกงดูครับ แฮะๆ เริ่มตันซะเเล้ว เเต่ก็ฝากหน่อยนะ 555"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น