ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครออริของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #7 : Haikyuu ❧ My boyfriend ♡ 「 ชิราบุ เคนจิโร่ 」

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 63


    APPLICATION


    "ไม่ได้หยิ่ง...แค่หน้านิ่งเฉยๆ..."
    (สำหรับคนนี้ เราเลือกอิมเมจไม่ได้เลยค่ะ ถ้าไรท์หาให้จะเป็นพระคุณอย่างสูง)
    บท :: ชิราบุ เคนจิโร่
    ชื่อ :: นารุคามิ โฮชิรุ | Narukami Hoshiru
    ชื่อเล่น :: ชิรุ
    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น(เสี้ยวอิตาลี่)
    อายุ :: 18
    รูปร่างลักษณะ :: ผมสีน้ำตาลบรอนด์ยาว ตาสีเขียว 34-25-34 สูง 165 cm หนัก 49 kg
    นิสัย :: เป็นคนที่หน้าเรียบตึง เข้าถึงยาก แต่จริงๆเป็นคนที่น่ารักมาก(ก.ไก่ ล้านตัว)มักจะใจดีกับคนรอบข้างอยู่เสมอ แต่ก็เพราะหน้านิ่งๆนั่นก็เลยไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าใกล้ล่ะนะ ค่อนข้างดื้อมาก ถ้าตัดสินใจอะไรไปแล้วก็จะทำให้สำเร็จโดยไม่สนถึงความยากลำบากเลยแม้แต่น้อย แต่ก็นะบางทีความมุ่งมั่นที่มีมากเกินไปของเธอ ก็เคยทำให้เธอนึกเสียใจในเรื่องบางเรื่องอยู่เหมือนกัน มีความอดทนสูงมากถึงมากที่สุด แต่ก็อย่าไปทำให้เธอความอดทนขาดเข้าล่ะ ไม่งั้นล่ะก็ ซวยแน่ๆ
    ลักษณะคำพูด :: เรียกชิราบุว่า 'เคนจัง' จะแทนตัวเองกับชิราบุว่า 'พี่' แต่ถ้ากับคนอื่นจะแทนตนว่า 'ฉัน' แทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ/คะ'
    ประวัติ :: บ้านของเธอนั้นไม่ได้ร่ำรวยแต่ก็พออยู่พอกิน พ่อของเธอเป็นหัวหน้าแผนกในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ส่วนคุณแม่อดีตเป็นครูแต่ก็ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน ถึงพ่อจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอและแม่แต่ครอบครัวนี้ก็รักกันดี เพราะทุกคนต่างเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี เข้าที่ชิราโทริซาวะได้เพราะทุนกีฬาเคนโด้(ดีกรีแชมป์ระดับประเทศ 3 สมัยซ้อนปัจจุบันกำลังจะเป็น 6 สมัยซ้อน..) เจอกับชิราบุครั้งแรกที่การสอบเข้าของชิราโทริซาวะ ด้วยเหตุที่เจ้าตัวดันหลงทางจากโรงอาหารมาที่ห้องซ้อมของชมรมเคนโด้ และได้คุยกันนิดหน่อยประมาณว่า ทำไมเธอถึงหลงมาที่นี่ได้ล่ะคะกับ ดูทรงแล้วเป็นนักกีฬามาก่อนสินะคะไม่ได้โควต้านักกีฬาเหรอคะและปิดท้ายด้วยการอวยพรให้ชิราบุสอบผ่าน ใช่ค่ะ เธอพูดด้วยสีหน้านิ่งแบบนั้นนั่นแหละ หลังจากที่รู้ว่าเด็กที่เจอกันวันนั้นสอบเข้าชิราโทริซาวะได้ก็รู้สึกแอบสนใจอยู่นิดหน่อย จนกระทั่งตอนเอาของที่เพื่อนร่วมห้องฝากของไปให้(เซ่นไหว้?)อุชิจิมะ(เป็นทางผ่านไปห้องซ้อมพอดี)ก็บังเอิญไปเจอกับชิราบุตอนกำลังซ้อมเซ็ตบอลอยู่พอดี และใช่ค่ะ นั่นเป็นจุดเริ่มต้น..ของการตกหลุมรัก จากนั้นก็อาสาเป็นไปรษณีย์เอาของไปเซ่นไหว้---แค่ก เอาของไปให้พวกชมรมวอลเลย์บอลโดยแยกของๆตัวเองออกและมอบให้ชิราบุโดยตรงและหันไปข่มขู่(?)เทนโดที่คิดจะเข้ามาแย่งของที่ตัวเองให้ชิราบุ(ยกดาบเคนโดขึ้นเล็กน้อยเป็นการข่มขู่ประมาณว่า เข้ามาเราฟาดนะ อะไรประมาณนั้นหลังจากนั้นอีกเกือบๆ5เดือน ชิราบุก็เป็นฝ่ายมาขอคบ และใช่ค่ะ โฮชิรุจังของเรา..ตอบตกลง
    โรงเรียน :: ชิราโทริซาวะ ปี3
    ชมรม :: เคนโด้
    ความฝัน/อาชีพในอนาคต :: ศัลยแพทย์
    อาหารที่ชอบ :: ไดฟุกุสตอเบอร์รี่,พาเฟ่ต์ช็อกโกแลต,ชานมไข่มุก
    ชอบ :: ของนุ่มๆ สาเหตุ//ติดใจความนุ่มนิ่ม น่าน้วยของของนุ่มๆ อาการ//เข้าไปน้วยของนุ่มๆ
    ไม่ชอบ :: น้ำหอม สาเหตุ//คิดว่ามันฉุนเกินไป อาการ//ถอยหนี+เอามือปิดจมูก
    เกลียด :: อะไรก็ตามที่มันดูยัวเยี้ย สาเหตุ//มันน่าขนลุกเกินไป อาการ//ถอยหนีพร้อมวิ่ง
    เพิ่มเติม :: เลี้ยงงูหลามไว้ 1 ตัว ชื่อ โรอิจิ

    [สวมบทเป็นลูกสาว]

    : [โฮชิรุ] เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนยังไงคะ ?
    :: [ตอบ] เป็นคนมีความอดทนสูงค่ะ

    : โอ๊ะ ตอบได้ดีนิ แล้วเธอคิดยังไงกับ [ชิราบุ เคนจิโร่] ละ?
    :: [ตอบ] คิดยังไงกับเคนจัง? คิดว่าเขาเป็นคนเก่งนะคะ ก็สอบเข้าชิราโทริซาวะได้โดยไม่ผ่านโควต้านักกีฬานี่คะ

    : ใครเป็นคนจีบก่อนละ
    :: [ตอบ] ฉันจีบก่อนค่ะ//ยกมือนิ่งๆ

    : ว้าว ดูโรแมนติกจังนะ
    :[ตอบ] คิดงั้นเหรอคะ?//ขมวดคิ้วเล็กน้อย

    : แล้วชอบ [ชิราบุ เคนจิโร่] ที่ตรงไหนงั้นเหรอ
    :: [ตอบ] ชอบเคนจังตรงไหน?..อืม...ชอบทุกตรงเลยค่ะ ก็เพราะเขาเป็นเคนจังของฉันนี่คะ

    : อืมๆ เธอรักเขามากใช่ไหม ?
    :: [ตอบ] แน่นอนค่ะ

    : อื้มๆ งั้นพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ขอให้เธอโชคดีนะ
    ::[ตอบ] พอแค่นี้เหรอคะ? เอาเถอะ..ฉันเองก็ขอให้คุณโชคดีนะคะ

    [ผู้ปกครอง]

    : สวัสดีค่ะ เราคุโระนะคะ คุณละ?
    :: [ตอบ] Greedy Witch ค่ะ เรียกเราว่า ที ก็ได้นะคะ^^

    :: ถ้าเราปรับอะไรนิดอะไรหน่อยเกี่ยวกับตัวละครให้เข้ากับบทของน้อง จะว่าไรไหมคะเตง TAT
    ::[ตอบ] ได้ค่ะ เราไม่ว่าอะไรหรอกนะคะ^^

    : ถ้าไม่ติดขึ้นมาจะเป็นไรไหมคะ ?
    ::[ตอบ] งืมม ไม่เป็นไรล่ะมั้งคะ?//ทำหน้าครุ่นคิด

    :: ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ ?
    :: [ตอบ] เพราะเราชอบไฮคิวค่ะ แล้วก็เห็นว่าน่าสนใจดีก็เลยมาสมัครน่ะค่ะ

    : แล้วทำไมถึงเลือก [ชิราบุ เคนจิโร่] ละคะ ?
    :: [ตอบ] คงเพราะว่าชิราบุคุงเป็นตัวตนที่นับได้น่าสนใจสำหรับเราล่ะนะ//ทำหน้าครุ่นคิด

    : คำถามมีเท่านี้แหละค่ะ ขอให้ติดนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ โชคดีค่าา //กราบงามๆ
    :: [ตอบ] ค่ะ โชคดีเหมือนกันนะคะ//ยิ้ม

    **ส่วนที่เพิ่มเติมเป็นสีน้ำเงินนะ มีอะไรให้แก้อีกก็บอกได้เลยนะคะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×