คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : XERANTHEMUM
Help me I broke apart my inside
ช่วยผมด้วย ผมกำลังทำลายตนเอง
Help me I got no soul to sell
ช่วยผมด้วย ผมไม่มีแม้กระทั่งวิญญาณไว้ขาย
Help me the only thing that work for me
ช่วยผมด้วย สิ่งเดียวที่ทำได้สำหรับผมนั้น...
Help me get away from myself!
ช่วยผมจากตัวตนของผมเองที!
-----------------------------------------------------------------
ชื่อที่ตั้งโดยสโนว์ดร็อป: บลัด ซัคเกอร์ / Blood
Sucker
ชื่อ-นามสกุล(ชื่อจริง): Egor Stalinovski – อิกอร์ สตาลินนอฟสกี้
อายุ: 18
ปี
อาชีพ: อดีตนักเรียนไฮสคูลเกรด
12 และอดีตฆาตกรโรคจิต
เพศ: ชาย
ชอบ: ชาย – เป็นได้ทั้งรุกและรับ
3P /me โดนตบ
Gahiji: สภาพร่างกายของเขาจะคล้ายๆปลิงหรือทากดูดเลือด
ผิวหนังของเขาจะค่อนข้างลื่น คล้ายเมือก และมีร่างกายที่ยืดหยุ่น
หากแต่ดวงตาของเขามันสามารถมองเห็นได้ไม่ค่อยดีนัก
เขาจะจับการเคลื่อนไหวของผู้อื่นด้วยแรงสั่นสะเทือน กลิ่นและอุณหภูมิเสียส่วนใหญ่
มือและเท้าของเขาสามารถยึดเหาะสิ่งต่างๆได้อย่างเหนียวแน่น
ยิ่งโดยเฉพาะกับสิ่งมีชีวิต เขามีฟันที่แหลมคมพร้อมที่จะกัดชิ้นเนื้อต่างๆให้แหว่งหรือขาดไปข้างใดข้างหนึ่ง
นอกจากนี้หากใครโดนเขากัดหรือสัมผัสระหว่างต่อสู่ไปแล้วล่ะก็ ทำใจไว้ก็ดี เพราะเขาจะแพร่สารเคมีที่ทำให้เลือดคุณคั่ง
ตัวของคุณชา และเลือดแข็งตัวช้านั่นเอง
นิสัย: เขาเป็นชายหนุ่มที่มีสติไม่อยู่กับร่องกับรอยหรือแม้กระทั่งคนหลายบุคลิก
และเขาก็ตั้งชื่อบุคลิกเหล่านั้นของเขา ‘อิกอร์’ บุคลิกแรกซึ่งก็คือตัวตนของเขาเองนั้น
เป็นเด็กหนุ่มที่ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง พูดน้อยและมีท่าทางออกไปทางประหม่าแทบจะตลอดเวลา
และมักหัวเราะแหะๆและเกาท้ายท้อยอยู่บ่อยๆเมื่อเขาพูดกับผู้อื่น เป็นคนที่ไม่ใจใครง่ายๆและเซนซิทีฟพอสมควร
ไม่ชอบให้ใครอยู่ใกล้ตัวเท่าไรนักเพราะเขาจะรู้สึกเหมือนโดนคุกคาม
และถ้าหากเขารู้สึกแบบนั้นเมื่อไร เขาก็จะพูดว่า “อย่าให้ผมเรียกแพมออกมานะ!”
ซึ่ง ‘แพม (Pam) ’ ที่ว่าเนี่ยก็คืออีกหนึ่งตัวตนของเขา
ซึ่งห้าหากเขาเรียกแพมออกมาล่ะก็ จากคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง
ความมั่นใจนั่นก็จะทะลุปรอท พูดจาฉะฉาน มุทะลุ พร้อมสู้ตลอดเวลาและไม่สนใจความรู้สึกผู้อื่น
และตัวเขาก็จะมีท่าทางที่แปลกออกไป เขามักจะยืนและทำกิริยาท่าทางเหมือนผู้หญิงจริงๆเลยล่ะ
บุคลิกที่สองอย่างแพมยังชอบหระแนะกระแหนและสตรอเบอแหล เขาหรือเธอมักจะใส่ร้ายป้ายสี
หรือเสี้ยม ให้ผู้อื่นได้ปวดหัวและเดือดร้อนกันอยู่เป็นประจำ...
และบุคลิกสุดท้ายและท้ายสุด
‘เคลโซ (Kelso)
’ บุคลิกอันดำมืดที่อิกอร์เลือกจะนำออกมาในสถาณการณ์คับขัน
จากป้าแพมตัวร้ายกับอิกอร์ผู้น่ารักนั้นจะกลายเป็นชายหนุ่มผู้ตะกละตะกราม กระหายเลือดทันที
เขาพร้อมปลิดชีวิตทุกคนที่เข้ามาขวางทางเขาด้วยความเลือดเย็น แต่ที่น่าแปลก เคลโซ่
กลับเป็นบุคลิกที่มีเสน่ห์อย่างน่าเหลือเชื่อ
ทุกประโยคนี่ค่อนข้างอ่อยเลยทีเดียว...
ยังกับซัคคิวบัสที่หว่านล้อมเหยื่อแล้วเชือดทิ้งๆ แต่จริงๆหมอนี่มันปลิงในร่างคนต่างหาก!
ประวัติ: อิกอร์เกิดมาในครอบครัวมี่ใครๆต่างมองว่ามันแสนเลิศเลอเพอร์เฟค
ที่มี พ่อ แม่ เขาและน้องสาวผู้น่ารักหนึ่งคน แต่ฉากหลังในบ้านมันไม่ใช่แบบนั้น
สิ่งที่อิกอร์พบเจอตั้งแต่เยาว์วัยคือพ่อแม่บังคับเขาในทุกสิ่งอย่างอย่างที่พวกเขาต้องการ
แต่เขาไม่ได้เก่งขนาดนั้น เช่น การเข้าเรียนวิทยาลัยแพทย์เป็นต้น ผิดกับน้องสาวที่พ่อและแม่เอ็นดู
และนอกจากนั้นด้วยความเป็นผู้ชายที่หน้าตาสะสวย(?)เพื่อนๆเลยรุมรังแกตั้งแต่เด็ก
ทำให้กลายเป็นคนเก็บกด และบุคลิกที่สองอย่าง ‘แพม’ เลยถือกำเนิดขึ้นมา และแน่นอนความไม่ยอมใครของบุคลิกนี้ทำให้เขาฮึดขึ้นสู้ขึ้นมาพอสมควร
จนทำให้ไปมีเรื่องกับคู่อริ โดนเรียกเข้าห้องเย็นไปตามระเบียบ...
ซึ่งพ่อแม่ก็บอกว่าเขาเป็นความอับอายของทางบ้าน และถ้ามีแบบนี้อีก
เขาจะต้องเรียนโฮมสคูล โชคชะตาก็เล่นตลก
อยู่มาวันหนึ่งกลุ่มคู่อริของเขาก็รุมทำร้ายและย่ำยีเขาในทางเพศจนต้องเข้าโรงพยาบาล
พอฟื้นขึ้นมาก็ได้รู้ว่า พ่อแม่ก็ไม่เข้าข้างเขา คิดว่าเขาเป็นความอับอายและกักบริเวณเขาภายในบ้าน
แถมยังต้องเรียนโฮมสคูลอีกด้วย บุคลิกที่ร้ายกาจอย่าง ‘เคลโซ’
จึงตื่นขึ้นมา เขาสังหารบุพการีด้วยเลื่อยไฟฟ้าอย่างโหดเหี้ยม ใส่เบื่อหนูลงในแก้วนมของน้องสาว
และใช้ปืนยิงกลุ่มคู่อริและเพื่อนร่วมชั้นเป็นจำนวนกว่า 30 ศพ
เขายอมจำนนทุกอย่าง ทำให้เขาจึงต้องเข้าคุกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
เหตุการณ์ล่าสุดที่เพื่อนร่วมห้องขังได้ยินมาจากพัศดีคือ อิกอร์เป็นกล้ามเนื้อหัวใจล้มเหลวฉับพลันและถูกหามไปรักษาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง
หากแต่ความจริงคือนี่นั่นคือฐานของสโนว์ดรอป และอิกอร์ก็ถูกทดลองที่นั่นนั่นเอง
เพิ่มเติม: ตอนเรียนไฮสคูล อิกอร์ได้เรียนวิชาชีวิวิทยา และเขาทำหัวข้อวิจัยเกี่ยวกับปลิงและทากส่งอาจารย์
ความคิดเห็น