ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle of origin (คลังตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #7 : Russ The Karanos

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 62


    Student นักเรียนแลกเปลี่ยนน
    " รู้ไหม อะไรที่หน้ากลัวที่สุด"
    "แกะคือแกะ เสือคือเสือ"
    "นอกจากเสียว่าเป็นเสือหุ้มหนังแกะ"

    ชื่อ-นามสกุล : ลูซ ดิ คารานอส  {Russ  The  Karanos} (The ออกเสียงว่า'ดิ')
    อายุ : 17
    เพศ : ชาย รุก
    รสนิยมทางเพศ : หญิง
    ชั้นปี : 2
    ห้อง : S
    ความสามารถพิเศษ :  การต่อสู้  ของลูซจะอยู่ในระดับสูง  ถ้าคุณคิดแค่จะชกใส่เขา ถือว่าคุณแพ้ให้เขาไปครึ่งทางแล้ว เขาจะตั้งรับเพื่อรอดูว่าศัตรูออกหมัดซ้ายขวาหรือเท้า ออกบ่อยแค่ไหน แล้วก็หาเปอร์เซ็นต์ ว่าอะไรที่เป็นจุดอ่อนแล้วจะเล็งไปจุดนั้นๆ ว่ายน้ำได้เร็วพอสมควร เขาเป็นนักกีฬาว่ายน้ำประจำโรงเรียน ชอบสีฟ้า และน้ำทะเล

    เวทมนตร์เฉพาะตัว : เวทมนตร์ของเขาคือการควบคุม สามารถควบคุมคนและสัตว์ได้ แต่ต้องอยู่ในสายตาของเขาเท่านั้น เมื่อคราดสายตาเมื่อไหร่ก็จะทำให้ควบคุมไม่ได้ อย่างเช่น เขาควบคุมคนสามารถสั่งให้ไปทำอะไรก็ได้ แต่ต้องอยู่ในสายตา จะเป็นระยะใกล้หรือไกลก็ได้  ข้อเสียคือ ถ้าควบคุมนานๆประมาณ5ชั่วโมง จะส่งผล กับดวงตาได้ อาจจะเจ็บแปล็บๆ และยิ่งทวีคูณความเจ็บไปเรื่อยๆตามเวลาที่ใช้งาน

    นิสัย : ลูซเป็นคนตลกร้าย การพูดของเขาทำให้บรรยากาศแถวนั้นเสียและวังเวงไปหมด "เรืออาจจะล่มก็ได้ใครจะรู้ล่ะ?"  "ตายๆไปซะก็ดีเหมือนกัน" "เxือก"  "หยุดเห่าซักที"  "ที่ไม่อยากพูดก็เพราะไม่อยากสุงสิงกับสมภเวสีต่างหากล่ะ"  เป็นคนที่พูดทุกอย่างติดลบไปหมด ทัศนคติติดลบ แต่เป็นคนที่เก่งมากค่ะ ทำอะไรทุกอย่างดีเลิศไปหมด การเรียน กีฬา คหกรรม ทำความสะอาด เป็นผู้ชายที่ดีไปหมดทุกอย่างไม่น้อยหน้าใครเลย  เป็นคนเหยียดยิ้ม แสแสร้งได้ดี เล่ห์เหลี่ยมเยอะ ทำทุกอย่างเพื่อตนเอง เพื่อตอบสนองความต้องการ 
        ลูซเป็นคนที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ แม้แต่ชายหรือหญิง  ลูซถือว่าเป็นการดูถูกว่าพลังของคู่ต่อสู้ ควรจะต่อสู้ให้เต็มที่อย่างที่สุด ถึงจะไม่เป็นการดูถูก  เป็นรักสะอาด เจ้าสำอาง ไม่ชอบคลุกดินคลุกฝุ่น 
    จุดเด่น
    -ตาสีเขียวอ่อนจางๆ ผมสีแดงเข้ม
    -อัจฉริยะของรุ่น
    -เป็นคนที่คิดอะไรรอบคอบมาก
    -ไม่ดูถูกคนอื่นจนเกินเลย
    -ชอบสีฟ้า ท้องฟ้า ทะเล
    -เสแสร้งเก่ง 
    -เล่ห์เหลี่ยมเยอะ

    จุดด้อย
    -ปากเสียหน่อยๆ
    -ยิ้มเย็นเฉียบอย่างกะอยู่ในน้ำแข็ง
    -ไม่ยอมใครง่ายๆ
    -ทัศนคติติดลบ

    ประวัติ : ลูซอยู่ในตะกูลที่ยิ่งใหญ่และร่ำรวย มากมีด้วยเงินทองและเกีรยติยศ เขาได้ทุกอย่างแม้แต่ความรักและความสุข ลูซเป็นลูกชายของดยุคคนปัจจุบันคือพ่อที่ชื่อว่าโรซิเออร์ และมีปู่ที่เคยเป็นอดีตดยุคที่ชื่อว่าโรเดส (เป็นปู่ของริโอน่าอีกทีค่ะ)    อดีตดยุคโรเดส มีลูกสองคนนั้นก็คือคนโตชื่อโรซิเออร์(ดยุคปัจจุบัน)และคนเล็กชื่อโรน่า(แม่ของริโอน่าปัจจุบัน เสียชีวิตแล้ว) ปู่ของลูซรักลูกสาว(โรน่าแม่ของริโอน่า)ของตนมาก  คิดจะยกทรัพย์สมบัติและตำแหน่ง แต่โรน่าหนีไปยังชนบทเพราะไม่ยอมรับเรื่องนี้ 

    พลังของลูซเกิดขึ้นเมื่ออายุ5ปี เขากับเล่นกับนกที่เกาะอยู่บนหน้าต่าง ด้วยความที่เขายังเด็ก เขาสั่งให้นกหยุดปีกที่กำลังบินกลางอากาศร่วงตกลงมาตาย  และตอนนั้นข่าวของริโอน่าที่เป็นหลานสาวของปู่โรเดสก็ได้รับพลังการวาดรูปทำให้มีชีวิตมา จึงทำให้ทุกอย่างสั่นคลอน

    ปู่โรเดสที่เป็นอดีตดยุคคิดว่าลูซไม่เหมาะกับดยุคคนถัดไปต่อจากโรซิเออร์ เพราะพลังของเขาที่ได้แต่ควบคุมสิ่งมีชีวิตและบังคับให้ทำอะไรก็ได้  จึงพยายามเอาริโอน่ามาเกี่ยวข้องกับตำแหน่งด้วย    ลูซจากที่เคยเป็นที่รักของพ่อแม่และปู่  กลายเป็นคนที่ไม่ได้ความรัก แม้แต่พ่อและแม่ของเขาจากที่เคยมีรอยยิ้มให้ กลับไม่มีรอยยิ้มอีกแล้ว พ่อของเขาได้ฝึกให้เขาเก่งทุกๆด้าน และฝึกหนัก เพื่อที่จะเปลี่ยนความคิดของปู่ ว่าลูซยังมีดีอยู่  

    ได้แต่คิดว่าจะเปลี่ยนความคิดได้  เขาเกลียดคนที่ชื่อ 'ริโอน่า' ผู้ที่เป็นญาติของเขา และจะเอาชนะเพื่อตำแหน่งนี้ เพื่อจะทำให้ตนกลับไปมีชีวิตเหมือนแต่ก่อน..ที่ๆมีความรักของพ่อและแม่ 


    เหตุผลที่เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน : ตามหาคนที่ชื่อ ริโอน่า คนที่คิดเป็นคนขวางทาง ควรจะกำจัดออกเพื่อเขาจะได้เป็นดยุคคนถัดไป
    เพิ่มเติม : ให้น้องไปบวกกับรีโอน่า แล้วปรับความในใจหน่อยค่ะ น้องเขาแค้นหนูริโอน่าแรง-- (จบลงที่ริโอน่าปฎิเสธเป็นดัชเชส//ตำแหน่งที่ผู้หญิงขึ้นเป็นดยุคอะไรอย่างนี้ค่ะ สุดท้ายลูซก็ดีกันกับริโอน่า และกลายเป็นว่าที่ดยุคในที่สุด) ทิ้งไว้ให้ไรท์เขียนเล่นๆ--


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×