ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #7 : The Supernatural Family

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 59


    ใบสมัคร

    บทที่ต้องการ ; ทายาทภูติลม (น้องชายคนไหนก็ได้)


    บุคลิกลักษณะ ; ผมสีเทาเข้ม ผิวเนียนอย่างคนที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี รูปร่างสูงโปร่ง นัยน์ตาสีเดียวกับผมคือสีเทา แต่อ่อนกว่าเล็กน้อย บุคคลิกภายนอกค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ 

    ชื่อ ; อลัน

    เผ่าพันธุ์ ; ภูติ

    เพศ ; ชาย

    ธาตุ ลม

    อุปนิสัย ; ชายหนุ่มหน้าตาดีคนนี้ ดูภายนอกแล้วจะสุขุม เยือกเย็นและดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เนื่องจากการวางท่าทางเวลาออกไปไหน ทำให้คนเข้าใจว่าเป็นทายาทที่ดูจะได้เรื่องเอามากๆ แต่จริงๆแล้ว..อลันเป็นคนที่นิสัยเด็ก ทันทีที่อยู่กับคนที่สนิทหรือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นอาการติดพี่สาว ติดท่านแม่เข้าขั้นรุนแรง แต่จะไม่แสดงออกมาภายนอกให้คนได้รับรู้เท่าไหร่ หวงพี่สาวสองคนมาก ผู้ชายที่ไหนเข้าใกล้เกินสิบเมตรเมื่อไหร่ เขาจะจัดการไล่ไปทันที เอาแต่ใจ ด้วยความที่เป็นทายาทผู้นำ ถึงจะไม่ได้ถูกเลี้ยงมาอย่างไข่ในหิน แต่ก็รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำได้มีอะไรบ้าง รู้ว่าถ้าเขาทำอะไรอยู่ในขอบเขตจะไม่โดนมองไม่ดี เพราะงั้น อะไรที่เขาอยากได้ เขาจะพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อที่จะได้มันมา และต้องได้ด้วย มีความอดทนต่ำ อารมณ์แปรปรวนบ่อย ยิ่งถ้าเจอเรื่องที่ไม่พอใจ เขาสามารถเรียกพายุได้เลยทีเดียว แต่ถึงจะอดทนต่ำ แต่อลันเป็นเด็กที่เก็บสีหน้า ท่าทางเก่งมาก จะไม่ให้คนนอกดูออกเท่าไหร่ยกเว้นคนในครอบครัว ถ้าเจออะไรไม่พอใจ จะยิ้มเล็กน้อยแล้วขอตัวออกไประบายอารมณ์ทันที เพราะถ้าอยู่นานกว่านั้นสีหน้าจะออก รักครอบครัว เพื่อน เพราะถูกสอนมาตลอดเกี่ยวกับคำว่าครอบครัวและเพื่อน แต่จนเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่ค่อยมีเพื่อนจริงๆเท่าไหร่ เพราะท่าทางสีหน้าของเขาดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ทำให้คนวัยเดียวกับเขาไม่ค่อยเข้าใกล้ ขี้เหงาอยู่ลึกๆ จริงๆก็นั่นล่ะเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมอลันถึงติดที่บ้านมาก รักษาสัญญายิ่งชีพ อะไรที่เขาสัญญาแล้ว จะไม่ผิดสัญญาเด็ดขาด

    ความสามารถพิเศษ ; ใช้งานลมได้ตามต้องการ, ความสามารถในการคุยกับพืช ดอกไม้ 

    อาวุธที่ถนัด ; ธนู 

    อื่นๆ ; อลันจะแพ้พวกขนสัตว์หนักมาก 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×