ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดของเบล

    ลำดับตอนที่ #7 : อินุยาซะ คาเซน

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 58


    ใบสมัคร


    ชื่อ-นามสกุล: อินุนาซะ คาเซน

    ชื่อเล่น: คาเซน

    สัญชาติ:ญี่ปุ่น

    อายุ:16 ปี

    นิสัย: ร่าเริ่งสดใส แก่นและแสบได้ใจ ขี้เล่นแถมขี้แกล้งอีกต่างหาก! ชอบหยอกคนเล่นไม่สมกับวัยรุ่นเลย งอแงง่ายมาก~เอาแต่ใจตัวเองเป็นคนอยากได้อะไรก็ต้องเอามันให้ได้ ไม่งั้นตื้อไม่เลิกลา ชอบแต่งชุดแปลกประหลาดเดินไปเดินมาด้านนอกจนคนเขาอาย ซึนเดเระได้โล่เกียจติบัตร(?) งอนง่าย ขี้อ้อน ชอบการนอนกลางวัน เรียกง่ายๆคือมีนิสัยออกคล้ายๆแมวน้อยขี้อ้อนนิดหน่อย เจ้าเล่ห์ แผนเยอะ ตัวเบา(เกี่ยวเหรอ?) ชอบโผล่ไปโผล่มาแบบผี(?) แค่คล้ายๆ เพราะการย่องเบาของเธอละมั้งถึงได้ไม่มีใครสังเกต ต้องรอหล่อนพูดเท่านั้นแหละ มีนสัยที่หลากหลายและไม่แน่นอน ใครจะสามารถจับการกระทำที่ไวกว่าความคิดของหล่อนได้กันนะ เรียกง่ายๆทำอะไรก่อนจะคิดให้รอบคอบ ใบหน้ามักปรากฎรอยยิ้มเจ้าเล่ห์อยู่ตลอดเวลา(ถึงในรูปจะไม่ใช่) ชอบอยู่แบบสันโดด แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ยอมพบปะสังคมนะคะ เอาใจคนเก่งมากเลยล่ะ ไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยาก(แล้วคิดแผนล่ะยะ!) มีความสามารถด้านการใช้อาวุธประเภทระยะประชิด ใช้ได้คล่องและอัตรายต่อคนที่สู้ด้วย(ขนาดแค่พัดยังทำให้คนเขาได้บาดแผลเลย)

    ประวัติ: เด็กสาวที่ไม่รู้ที่มาที่ไปอยู่ๆก็มานอนหน้าศาลเจ้าเฉยเลย! เติบโตมาโดยที่ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับประวัติตัวเองเลยสักนิด อบรมมาโดยมิโกะของศาลเจ้าโดยเธอเองก็มึนๆอยู่บ้างสุดท้ายก็มาดเรียกแบบเด็กม.ปลายตามปกติ ได้รับการสอนจากอาจารย์ยายแก่คนหนึ่งที่อำพางใบหน้าคอยสอนเรื่องการต่อสู้ให้โดยได้ไม้กระบองแบบไม้สักมีลวดลายมาเป็นของขวัญ

    อาวุธ: ไม้กระบองยาวพอประมาณแบบไม้(โดยไม่เกะกะเกินไป)

    อาชีพ: มิโกะ(และเป็นโยไค#เอาเข้าไปแต่ล่ะความคิด!)

    คู่หู: นกฮูก ชิ่อ โยซาโตะมิมิ เรียกสั้นๆก็ มิมิจัง เจอตอนที่นอนเล่นอยู่บนต้นไม้ตอนกลางคืน

    บอร์ดี้การ์ด: มานาโฮะ คาซุโตะ

    ความสามารถพิเศษ: การหลอกลวงคนให้เชื่อใจด้วยรอยยิ้ม /(แบบเฉพาะตัว) การพูดคุยกับสรรพสัตว์ได้ /การต่อสู้ที่ยังไงก็ทำให้เกิดบาดแผล(เล็กๆน้อยๆ) /แบบเวทย์มนต์ การวาบได้(?)

    เพิ่มเติม: ไม่น่าจะมีนะคะ


    พูดคุย

    ทำไมถึงมาสมัครคะ:มันว่างอยู่อ่ะคะ แถมน่าสนใจด้วย!

    ถ้าไม่ติดจะว่าไหมคะ: ไม่ค่ะแค่จะเศร้านิดๆ

    ขอยำลูกๆนะคะ: เต็มที่ค่ะ! 

    ขอบคุณที่มาสัครคะ:ขอฝากแม่นี้ด้วยนะคะ!

    BABY ♥ THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×