ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI]Ama no Hara School[รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #7 : แผนกประชาสัมพันธ์:แจ้งข่าวสารต่างๆภายในโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 57


    ข่าวสารอัพเดตในสัปดาห์นี้


    ------ข่าวสารฉบับที่ 1-------


    ฮัลโหล!นี่คือข่าวสารฉบับแรกของโรงเรียนอามาโนะฮาระ

    ก็ไม่มีอะไรมากมายแค่จะมาชี้แจงอะไรหลายๆอย่างในโรงเรียนนี้ คืออย่างที่รู้ๆกันโรงเรียนนี้มันสาววายยาโอย ซึ่งตัวละครบุคลากรในโรงเรียนทุกตัวจะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง และแน่นอนว่าบุคลากรในโรงเรียนนี้จะมีการจับคู่กันอยู่แล้ว ใครคู่ใครนั้นอยู่ไปเรื่อยๆก็จะรู้เอง และ อีกอย่างคือระบบการเรียนของที่นี่จะมีห้องเรียนประจำโดยใครอยู่ห้องไหนก็ไปเข้าเรียนห้องนั้นได้เลยจะมีอาจารย์มาสอนเองซึ่งตัวอาจารย์ประจำชั้นแต่ละคนนั้นจะเปิดตัวเมื่อถึงงานปฐมนิเทศและเริ่มคลาสเรียนแล้ว สำหรับคลาสเรียนใครอยู่คลาสไหนไม่ต้องใส่ใจเพราะA-Dมันก็ค่าเท่ากัน=A=;; ใครอยู่คลาสไหนผอ.จะดูจะลักษณะนิสัยแล้วจับยัดๆลงไปถ้าเลือกไม่ได้ก็จะปาเป้าเอาเลย#มักง่ายจังแก...

     

    อีเว้นท์

    ขอให้ทุกคนรู้ไว้ว่าโรงเรียนนี้มีสถานที่ลับซ่อนอยู่เยอะ และความลับแต่ละอย่างของโรงเรียนจะค่อยๆทยอยเปิดเผยออกมา มันก็เหมือนเล่นเกมที่จะต้องเปิดด่านและแผนที่ใหม่ๆขึ้นเรื่อยๆมันสนุกตรงนี้แหละเพราะงั้นอยากให้มาร่วมกิจกรรมอีเว้นท์ต่างๆบ่อยๆน่ะ

    รูมเมต

    อย่างที่เราย้ำแล้วย้ำอีกว่าที่นี่ใช้ระบบรูมเมตในหอพักซึ่งแน่นอนว่าจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดสามปีจนเรียนจบ ไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ แต่ขอให้รู้ไว้อีเว้นท์บางอีเว้นท์น่ะต้องจับคู่กันทำถึงจะสำเร็จน้า....









    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×