ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO}Forbidden[chanbaek ft.hunhan krislay kaido taemin]

    ลำดับตอนที่ #7 : Forbidden ❤ ♡ - 006 [ That's wolf ]

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 56



     




    Someday someone’s gonna love me,

    The way I wanted you to need me


    Someday someone’s gonna take your place,

    One day I’ll forget about you


     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ชานยอล !!!  ”   เสียงหวานๆนั่น ............

    ถึงไม่หันไปมองผมก็รู้ว่าใคร 

    แต่ตอนนี้กูยังไม่พร้อมเจอมึงว่ะ มึงเข้าใจกูใช่มั้ย  บยอนแบคฮยอน

     

    ผมรีบเดินหนีคนตัวเล็กที่พยายามวิ่งตามผม  แต่ยิ่งหนีเท่าไหร่ก็เหมือนจะหนีไม่พ้น                
    เราจะหนีหัวใจตัวเองพ้นได้ยังไงล่ะ  จริงมั้ย
    ?

     

    แล้วถ้าผมหันไปคุยกับเค้าละ ?

    ถ้าเซฮุนรู้ .............  ไม่ดีๆๆ ผมไม่อยากมีปัญหากับมัน

    เค้าเป็นแฟนกันนะ  ปาร์ค ชานยอล ท่องไว้สิ .......  เค้ารักกันมึงจะไปยุ่งกับเค้าทำไมล่ะ

    เราต้องไม่รักแบคฮยอน  .......

    จำไว้ต้องไม่รัก

     

     

    ไอ้เด็กใหม่   ไหนละของที่พวกกูสั่ง  ”  
    เอ้ะ  นี่มันเสียงไอ้เพื่อนรัก   2     คนของผมนี้หว่าเมื่อวานผมก็ลืมให้  บ๊อกเซอร์กับเค้าด้วยสิ ตายแน่ 
    แบคฮยอน  มึงตายแน่

     


    เอ่อ ผม.... เอ่อ  ”  

     


    ไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ ฮึๆ มึงรู้ใช่มั้ย คนที่ทำตามคำสั่งกูไม่ได้คนนั้นต้องถูกลงโทษ  ”  ยงกุกประกาศเสียงดังลั่น   ผมจะช่วยมันยังไงดีนะ...... 

    วิ่งเข้าห้องน้ำแล้วโยนบ๊อกเซอร์ออกมา   เอิ่ม....  ไม่ดีๆๆ  ผมมีตัวเดียวด้วยสิ ไม่งั้นผมจะใส่อะไรละ   เอาไงดีนะ    เอายังไงดี................

     



    “  ไอ้เด็กใหม่  ในฐานะที่มึงทำตามคำสั่งกูไม่ได้ มึงก็อยู่ที่นี่แบบมีความสุขไม่ได้ ในเมื่อกูไม่ยอมรับมึง   ทุกคนก็ต้องไม่ยอมรับมึง ใครหน้าไหนมันกล้าขัดคำสั่งกูก็ออกมา  ”   แดฮยอนประกาศเสียงดังลั่น   ดูท่าว่าเด็กใหม่วันนี้ตายแน่  ไอ้แด้อย่าเพิ่งทำอะไรบ้าๆนะเว้ย  กูกำลังหา  บ๊อกเซอร์ให้อยู่   อย่าเพิ่งทำร้าย แบคฮยอนนะ  อย่าเพิ่ง........

     



    ผมรีบวิ่งไปที่ห้องแต่งตัวนักกีฬาของโรงเรียนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้  ผมจำได้ว่าล็อคเกอร์ของแดฮยอนน่ะอยู่ซ้ายสุดติดกับทางไปห้องน้ำ  ไปเอามาสักตัวมันคงไม่รู้หรอก  

    เดียวนะ.....       มันใส่ของมันอยู่ทุกวันมันจะไม่รู้จริงๆหรอว่าอันไหนของมัน

     

    เอาเหอะๆ  รีบเอาไปให้ก่อน  ดีกว่าปล่อยให้แบคฮยอนโดนแกล้งอีกรอบ.........

    แล้วทำไมผมต้องช่วยมันด้วยนะ   เซฮุนแฟนมึงทำไมมึงไม่มาช่วยเองวะ

    ป่านนี้ตื่นหรือยังก็ไม่รู้    วันนี้ผมไม่ได้ปลุกมันด้วยสิ

    เอาวะ  ไหนๆก็วิ่งมาแล้วอุตส่าห์ไปขโมยกุญแจแม่บ้านมาแล้วด้วย 

    ยังไงก็ต้องได้ติดมือมาสักตัวสองตัวละวะ

     

     

     

    ในที่สุด !!

    ผมก็กลับเข้ามาในอาคารเรียนพร้อมกับบ๊อกเซอร์ ลายเสือดาว ในมือ

    คิดแล้วก็เศร้า......... ไอ้แด้มันดันมีอยู่ตัวเดียวในล็อคเกอร์   ส่วนไอ้ยงกุกก็ไม่ใส่อีกมันชอบความโล่งสบาย   มันบอกว่ามันเป็นคนรักอิสระไม่ชอบมีอะไรมาผูกมัด

     

    ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันรักอิสระขนาดนี้เลยหรอ........... 



    แล้วคนอื่นจะมองว่าผมเป็นคนยังไงละทีนี้......... ใส่บ๊อกเซอร์ลายนี้เนีย

    เอาวะ.......  ต้องช่วยแบคฮยอนก่อนหวังว่าคงจะทันนะ

     



    แต่ผมว่า........ผมคงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ซะแล้วละ  ผมมาช้าไป

    ชายหนุ่มประมาณ 10  กว่าคนกำลังรุมปาไข่ไก่สดเข้าใส่ร่างเล็กที่ใช้มือทั้งสองข้างปิดหน้าปิดตาเอาไว้  เด็กหนุ่มอีก   2  คนก็ใช้ถังดับเพลิงฉีดเข้าที่ตัวของแบคฮยอนจนขาวโพลนไปทั้งตัว  แถมยังใช้ถังดับเพลิงขวดที่ฉีดหมดแล้วกระแทกเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายที่โหนกแก้มของเค้าจนแบคฮยอนไม่สามารถทรงตัวอยู่ได้  เค้าล้มลงพร้อมกับเลือดที่ไหลอาบไปทั่ว                         
    คนที่เหลืออยู่ก็ส่งเสียงเชียร์กันใหญ่  ดูท่าจะสนุกกันมากสินะ  แดฮยอนกับยงกุก  ตบมือให้กำลังใจเด็กหนุ่ม 2 คนที่ตอนนี้เหมือนหมาบ้า  เค้าใช้ถังดับเพลิงทุบเข้าที่ตัวของแบคฮยอนอย่างแรง  ที่แขนและขาแถมยังระดมปาไข่ไก่ใส่หน้าเค้าอีก

     

    เพื่อนก็เพื่อนเถอะ  แต่งานนี้ผมขอไม่ทน !

     

    ผมเดินเข้าไปประเคนหมัดใส่หน้าไอ้แด้  และ ไอ้ยงกุก  คนละหมัดสองหมัดจนพวกมันล้มลงกับพื้นทุกคนที่อยู่ในระแวกนั้นส่งเสียงกรี๊ดร้องด้วยความตกใจ   เด็กหนุ่ม  2  คนที่ถือขวดดับเพลิงอยู่ในมือค่อยๆก้าวเท้าออกมาจากร่างเล็กที่นอนสลบอยู่

     

    มึงนึกว่าจะรอดหรอ  ไม่มีทาง !

     

    ผมเข้าไปกระชากคอเสื้อของ  1  ใน 2 คนนั้นแล้วประเคนหมัดเข้าที่หน้าพลางผลักให้ล้มลงกับพื้น  เพื่อนของพวกมันก็รีบวิ่งจะเข้ามาห้ามผม    แต่คิดว่าผมจะหยุดหรอ   ผมยกถังดับเพลิงที่มันใช้ฟาดแบคฮยอนขึ้นมาและทุ่มใส่หัวเด็กหนุ่มที่นอนเลือด กลบปากอยู่ที่พื้น  ผมอยากให้มันเจอเหมือนกับที่แบคฮยอนเจอ  ผมยกถังนั้นขึ้นมาอีกรอบแล้วใช้มันกระแทกหน้าของเด็กหนุ่มอีกคนที่โหนกแก้มด้านซ้ายเหมือนที่มันทำกับ
    แบคฮยอน   ผมเดินไปชี้หน้าแดฮยอน  พลางฟาดบ๊อกเซอร์ใส่หน้าเปื้อนเลือดของมัน  

     

    แดฮยอน  มึงเป็นถึงหัวหน้าห้องทำไมมึงไม่ดูแลสมาชิกในห้อง แถมยังทำร้ายเค้าอีก  มึงคิดว่ามึงจะทำอะไรใครก็ได้ใช่มั้ย   ใช่มั้ย !  ”

     

    “ ……… ”

     

    ตอบ !  ”  ผมกระชากคอเสื้อมันขึ้นมาอีกรอบ เหอะๆ อวดยศตัวเองดีนัก  กูเป็นสภานักเรียนกูยังไม่เที่ยวไปพูดให้คนอื่นฟังเหมือนมึงเลย   ปัญญาอ่อน  !

     

    “  ก... กูขอโทษ  ”   แดฮยอนพูดเสียงสั่น   ที่ยังงี้มาทำเป็นกลัวไอ้ขี้ขลาด

     

    ในฐานะที่กูเป็นหัวหน้าสภานักเรียน  กูขอปลดมึงออกจากการเป็นหัวหน้าห้อง                    
    มึงทั้ง 2 คนเลย
       ”  ผมหันไปชี้หน้าไอ้ยงกุกที่นอนเบ้ปากอยู่ที่พื้นเห็นแล้วอยากกระทืบซ้ำจริงๆ

     

    “  มึงจะทำอะไรก็ได้แต่ .....

     

    แต่เหี้ยอะไร ?  

     

    เรายังเป็นเพื่อนกันใช่มั้ย

     

    กูชักไม่แน่ใจแล้ว  ว่ากูอยากมีเพื่อนเลวๆแบบมึงมั้ย  ” 


    ผมเดินไปหาร่างเล็กที่นอนหมดสติอยู่ที่พื้นพลางใช้มือทั้งสอง  ค่อยๆประคองเค้าขึ้นมา  และยกขึ้นพาดบ่า  เลือดที่ไหลออกมานั่นไม่ใช่น้อยๆเลย  หน้าเค้าซีดจนแทบจะเป็นกระดาษอยู่แล้ว   พวงแก้มสีชมพูน่ารักนั่นตอนนี้ไม่มีแล้ว   ผมรู้สึกเป็นห่วงเค้าจัง..............


    กูขอโทษกูมาช้าไปมึงอย่าเพิ่งเป็นอะไรไปนะ  แบคฮยอน


    ตื่นมาให้กูขอโทษมึงก่อนนะ

     

     

    ผมพาร่างเล็กมานอนอยู่บนเตียงห้องพยาบาล  แต่พี่ที่เป็นพยาบาลเค้าไล่ผมออกมา  ผมแค่อยากอยู่ดูจนแน่ใจว่าเค้าจะไม่เป็นอะไร   แต่พี่พยาบาลก็รับปากว่าหลังจากตรวจดูอาการและทำแผลเสร็จแล้วก็จะอนุญาตให้เยี่ยมได้

     

    ตอนนี้ผมเลยต้องมานั่งรออยู่หน้าห้อง   ผมพยายามทำใจให้สงบ   แต่ก็ทำไม่ได้อยากจะเดินไปเตะไอ้พวกนั้นอีกสักรอบสองรอบจริงๆเลย  

    ผมควรโทรบอกเซฮุนมั้ย...........

    เค้าเป็นแฟนกันนะ  ผมควรต้องบอกเค้าสิ

    แบคฮยอนคงอยากตื่นมาเจอเซฮุนจับมือเค้าอยู่สิ

    ใช่แล้ว........เค้าต้องอยากตื่นมาเจอหน้าคนที่เค้ารัก

     

     

    “  เซฮุน  มึงอยู่ไหน  ”

     

    “  อยู่ที่โรงอาหารอ่าพี่ มีอะไรป่าว ”   แฟนมึงโดนทำร้ายปางตาย  มึงยังมีอารมณ์กินอีกนะ

     

     แบคฮยอนอยู่ห้องพยาบาล  ”

     

    “  เอ้าจริงปะ  เป็นไรอะ  ”

     

    “  โดนทำร้าย   ”

     

    ห้ะ  อะไรนะ  ”  

     

    โดนทำร้าย  ”   ไอ้นี่มันเป็นคนหูไม่ดีตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ

     

    “  เออ รู้พี่ว่าโดนทำร้ายแต่แบบกำลังตกใจอยู่  แล้วใครเป็นคนทำอ่ะ  ”   นี้คือคำอุทานแบบใหม่หรอว่ะ 
    ผมเองก็เพิ่งจะรู้นะเนีย
     นี้ผมเชยขนาดนี้เลยหรอ ?

     

    เพื่อนกูเอง ช่างแม่งมันเหอะกูจัดการมันแล้ว  มึงจะไม่มาดู.... แฟนมึงหน่อยหรอ

     

    “  แฟน ? ”    เอ้า   ไอ้นี้ก็แฟนมึงไง

     

    ก็เออดิ มึงจะให้เค้าเป็นแม่มึงรึไง

     

    แฟนผมมีคนเดียวคือพี่ลู่ เสี่ยวลู่ของผม   อิอิ  

     

    ห้ะ  ตกลงยังไงวะ  

     

    “  ไม่เชื่อพี่ก็ไปถามพี่แบคดิ  ผมไปละ แค่นี้นะบาย

     

    ตู้ดๆๆๆๆๆ

     

    อะไรของมันว่ะ   นี้ตกลงไอ้สองคนนี้ไม่ได้เป็นอะไรกัน   หรือ  เซฮุนพูดเล่น   บ้าหน่าถ้าเป็นแฟนกันจริงๆ  เซฮุนก็ควรมาดูหน่อยสิ  ทำไมมันถึงบอกว่ามันมีแค่ลู่ฮานคนเดียว    ผมชักจะงงกับสถานะของคน  2  คนนี้แล้วสิ

    เดียวรอให้แบคฮยอนฟื้นแล้วค่อยถามก็ได้

     

    รีบๆตื่นนะ  กูรออยู่....................

     

     

     

     

    โอ้ให้ตายเถอะพระเจ้า   !!!!

     


    ผมจำได้แล้วแววตาของหมาป่าตัวนั้น  ที่ผมเจอเมื่อวานกับแบคฮยอนคือใคร

     

    แววตาว่างเปล่า  

     




    มันคือเค้านี้เอง

     

    เค้าอยู่โรงเรียนเดียวกับผม  เค้าคือคนที่ผมเดินสวนเป็นประจำ

     

    เค้าคือเพื่อนร่วมชั้นของผม  ไม่สิ  เค้าอยู่ห้องเดียวกับผมด้วย

     







    และตอนนี้...............

     






    เค้าเดินมานั่งข้างๆผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิม  จงอิน  !!   มึงเป็นหมาป่า !





































     

    รู้กันแล้วน้า   ใครเป็นหมาป่า...........

    สงสารแบคฮยอนจัง   อิแด้ อิบัง  เดียวแกเจอดีแน่ แค้นนนนนนน

    คอมเม้นกันเยอะๆน้า   ขอบคุนค่า

     

     

     

     

     

    ตอนหน้าเดียวพาอิพี่คริสมาหา 55555555555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×