ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #69 : อิม

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 52


    แบบฟอร์มสมัครยัยบอดี้การ์ดของชีวอน

    ตอบเป็นสีส้มนะค่ะ

     

     

    ชื่ออะไรเอ่ยเนี่ย??-  เอิร์ธ จ้ะ

     

    อายุละตะเอง- 15 เท่ากันๆ อิอิ

     

    ทำไมถึงมาสัครนางเอกชีวอนล่ะ?- ชอบชีวอน รักชีวอน ไงล่ะ อิม  ^ ^ เหมือนที่อิมรักป๋าอ่ะ อิอิ

     

    ชื่อที่ลงชื่อในไอดี- Lozaki

     

    สัญญานะว่าถ้าติดจะไม่ทิ้งนิยายอิมอ่ะ- ไม่แน่นอนจ้ะ ขอให้ติดเถอะ สาธุ!!

     

     

    ชื่อตัวละคร(ขอเป็นภาษาเกาหลีน๊า เอาความหมายด้วยนะ)- ฮัน โฮยอน ขาวดุจหิมะ

     

    อายุ- 20

     

    ลักษณะนิสัย-  เป็นผู้หญิงที่เหมือนเด็กมากกว่าผู้ใหญ่ ร่าเริง แจ่มใส สดใส น่ารัก ไร้เดียงสา(หรอ ?) กวนประสาทนิดๆ( โดยเฉพาะกับ วอน หึหึ )  ขี้อ้อน แต่ก็แอบขี้แงเล็กน้อย  ( เฉพาะ พ่อกับแม่เท่านั้นแบบ แกล้งบีบน้ำตาอ่ะ อิอิ ) เหมือนเด็กอายุไม่ถึง 3 ขวบ (เวอร์ไปๆ) เป็นคนที่ค่อยข้างจะ ตรงไปตรงมา ซื่อๆ  เถรตรง ค่อยข้างมองโลกในแง่ดี เป็นคนไม่ค่อยจะเก็บอะไรมาคิด อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านเลยไป~~  มีเพื่อนเยอะ เป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนๆได้ทุกเรื่อง เป็นเด็กที่รักอิสระ เสรีไม่ชอบให้ใครมาบังบับ สู้คนไม่ยอมใครง่ายๆ ชอบมีเรื่องกับพวกที่ชอบทำตัวไร้สาระ รักความยุติธรรม  มีความเป็นตัวของตัวเองสูง หัวดื้อ หัวแข็ง ไม่ยอมรับฟังอะไรง่ายๆ แต่ก็เป็นคนมีเหตุผลนะ อารมณ์แปรปวนง่าย ปาดจัด ปากไว ด่าเก่ง แอบโหดนิดๆหน่อยๆ  ฉลาด หัวไว ทันคน  เจ้าเล่ห์นิดๆ เวลาว่างมักจะเล่นบาสกับพี่และฝึกฝนร่างกาย

     

    บุคลิกที่มองก็รู้ว่าเป็นเธอ- น่ารัก ใสๆ เหมือนเด็ก ใบหน้าเรียว ผิวขาว ปากเรียวเล็กสีซากุระ ผมยาวสีออกน้ำตาลๆ ดวงตากลมโตสีดำ

     

    ประวัติครอบครัว- เป็นลูกคนเล็กของบ้านและก็เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของครอบครัวด้วย พ่อแม่ และพี่ชายจึง หวง + ห่วง เป็นพิเศษ จนถึงขนาดตั้งฉายาว่า โฮจัง มีพี่ชาย 1 คน ชื่อ โฮจุนและก็ค่อนข้างจะติดพี่ชายมากๆด้วย ที่บ้านเป็นเจ้าสำนักด้านการบอดี้การ์ด แน่นอนว่า ศิลปการต่อสู้ เธอย่อมต้องเก่งอยู่แล้ว

     

    สิ่งที่ชอบ- ทำอาหาร ยิงธนู ยิงปืน ขี้ม้า ฝึกฝนร่างกาย เค้กช็อกโกแลต

     

    สิ่งที่เกรียด- การถูกบังคับ การพ่ายแพ้

     

    สิ่งที่กลัว- งู

     

    ความสามารถพิเศษ- ศิลปป้องกันตัวทุกแขนง ประสาทอันฉับไว

     

    งานอดิเรก- ทำอาหาร ฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

     

    อิมเมจ(อย่างต่ำ5รูป โหดไปป่ะ??)เอาหลายๆมุมนะ อ่าๆ ได้หรือป่าวอ่ะ อิม = =”

     

    ชื่ออิมเมจ  Sun Ye













     

    อิมเมจที่เป็นพระเอกคุณอ่ะ







     

    คำถามชิงบท

     

     

     

    1-วันนึงคุณได้รับมอบหมายงานจากคุณพ่อที่เป็นเจ้าสำนักให้ไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับตาขี้เก๊กนั่น ทั้งๆที่คุณก็ไม่ชอบตานั่นเลย แล้วทำไมคุณถึงตอบตกลงล่ะ? ทั้งๆที่จะปฏิเสธก็ได้

     

        ถามเหตุผลที่ฉันไม่ปฏิเสธน่ะหรอ ก็เพราะว่า กว่าคุณพ่อจะให้ง่ายฉันทีนิ แถบรอเป็น 100 ชาติเลยล่ะมั้ง เพราะ คุณพ่อ หวง + ห่วง ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนนี้มากมาย เวลามีลูกค้ามาจ้างทีนิ ก็ให้คนอื่นซะหมด ฉันขออาสารับเค้าก็ไม่ให้ T T ใจร้าย!! แต่พูดตามตรงนะ งานนี้ฉันเองก็ไม่ค่อยอยากจะรับหรอกนะ แต่ไม่รับก็ไม่ได้น่ะสิ T^T  เพราะ พ่อดันบอกว่า ถ้าหากฉันไม่รับงานนี้ล่ะก็พ่อก็จะไม่ให้ฉันรับงานไหนอีกเลย! เห้อ ไหงขู่กันแบบฟระ! ชิ มันเลยเป็นเหตุที่ทำให้ฉันต้องรับ

     

     

    2- ครั้งหนึ่ง ชีวอนได้ทำในสิ่งดีๆให้กับคุณ จนทำให้คุณเปลี่ยนจากความหมั่นไส้ กลายเป็นความรู้สึก ที่  แปลกใหม่ ทำไมคุณถึงเปลี่ยนความรู้สึกได้?? และชีวอนทำอะไรให้คุณรู้สึกดีกันนะ?

     

           ตอนนี้ฉันอยู่ที่บ้านฉันค่ะ เพราะว่า อะไรน่ะหรอ ก็เพราะนายชีวอนเกิดบ้าอะไรก็ไม่รู้ จู่ๆก็อนุญาติให้ฉันกลับบ้านไปอยู่กับพี่ ถ้าจะบ้า ฮะ - -

    .

    .

    .

    ตอนเย็น

    R R R R R R R

    เสียงโทรศัพท์มือถือของฉันดังขึ้น

    ฮัลโหล   

    ฮะ...โฮยอนหรอ นี้ฉันเองนะ  

    ชีวอนหรอ ? มีอะไรหรือป่าว ฉันถาม

    กะ...เกิดเรื่องขึ้นใหญ่แล้วล่ะชีวอนพูดด้วยน้ำเสียงแตกตื่น ทำให้ฉันใจเสียไปด้วย

      กะ...เกิดอะไรกับนายหรอชีวอน  ฉันถามอย่างเป็นห่วง

    ตอนนี้เธอรีบมาที่บ้านฉันก่อนเถอะ กะ..ก่อนที่ อ้ากกก!! ตืด ตืด ...

    ชะ..ชีวอน ชีวอน เสียงโทรศัพท์ของชีวอน ถูดตัดสายออกไป บ้าจริง! ฉันไม่รอช้า รีบขับรถไปยังบ้านหมอนั่นทันที!

    .

    .

    .

    พอถถึงหน้าบ้าน ฉันเห็นบ้านนั้นมือสนิด ไฟไม่เปิดเลยสักดวง ให้ตายเหอะ! เกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย

    ชีวอน ชีวอน ชีวอนฉันเอ่ยเรียกชื่อเขา พรางเดินหาไปทั่วห้องแต่ก็ไม่พบกับใครเลย จนกระทั่งมาถึงห้องทานอาหาร

     

    กึก!

     

    เสียงใครบางคนเปิดไฟในห้องดังนั้น ฉันนึกว่าเป็นคนร้าย จึงรีบหันไปมองที่สวิทไฟ

    O_O !!! ”

    “Happy Birthday To You  Happy Birthday To You Happy Birthday  ~  Happy Birthday  Happy Birthday   To You ” ชีวอนเดินมาหาฉันกับเค้กช็อกโกแลตของโปรดฉัน ให้ตายเหอะ นี้ฉันลืมไปแล้วนะเนี่ย ว่าวันนี้มันวันเกิดฉัน

    เป่าเทียนซะสิ ปีนี้เธอายุครบ 20 แล้วสินะ ^ ^ ชีวอนพูดและยื่นเค้กมาให้ฉันเป่า

    นี่นายรู้หรอว่า วันนี้วันเกิดฉัน ?ฉันถาม

    ก็รู้น่ะสิ ไม่งั้นจะทำเซอร์ไพร์หรอไงเค้าตอบแบบกวนๆ - -

    รีบเป่าเทียนซะสิ แล้วก็รีบๆอธิษฐานซะ เค้าพูดเชิงสั่ง ฉันทำแก้มป่อง และอธิษฐานสักพักแล้วค่อยเป่าเค้ก

    เย้ Happy Birthday นะ ยัยบอดี้การ์ดชีวอนพูดพรางลูบหัวฉัน ทำให้ฉันถึงทำน้ำตาคลอ

    เฮ้ย! โฮยอน เธอเป็นอะไรไปน่ะ ร้องไห้ทำไม ?ชีวอนตกใจที่เห็นน้ำตาของฉันและยื่นพูดมาชัดให้

    ที่ฉันร้องไห้น่ะ เพราะ ฉันดีใจต่างหากล่ะ ที่มีคนจำวันเกิดฉันได้ ก็เพราะ ทุกทีน่ะ พ่อแม่แล้วก็พี่พวกท่านมัวแต่ทำงานจนลืมวันเกิดของฉันไป....จนฉันเองก็เกือบจะลืมวันเกิดวันเองแล้วเหมือนกัน ฮือ ๆ ฉันเอ่ยพรางปล่อยโฮออกมา จริงๆก็ไม่ได้อยากปล่อยออกมานักหรอกแต่มันเศร้าใจนิค่ะ T T

    โฮยอน ไม่มีใครลืมวันเกิดเธอหรอกนะ มองไปทางนั้นสิ ชีวอนพูดและชี้ไปทางโต๊ะ อาหารที่มี พ่อแม่ พี่โฮจุน นั่งอยู่และยิ้มให้ฉัน

    “ O_O พี่โฮจุน พ่อแม่ มาได้ไงค่ะเนี่ย ฉันรีบตั้งสติและหันไปถามพวกเค้า

    ก็ แหมม วันนี้วันเกิด โฮจัง นิจ้ะ พวกเราจะไม่ฉลองวันเกิดลูกก็กระไรอยู่นะคุณแม่พูดและมาหาฉันพร้อมกับคุณพ่อแล้วก็พี่

    พวกเราขอโทษนะ โฮจัง  ที่ทำงานจนวันเกิดลูกไปน่ะคุณพ่อพูดและเข้ามากอดฉันพร้อมๆกับคุณแม่และพี่

    ต้องขอบคุณชีวอนเค้านะ ที่บอกว่าจะจัดวันเกิดให้เธอน่ะ พี่โฮจุนพูดและลูบหัวฉัน

    ฉันหันไปมองหน้าเค้า ตานี้เนี่ยนะ ? ฉันคิดในใจและเดินหาเค้า

    เอ่อ....ขอบคุณนะ ชีวอน ที่จัดงานวันเกิดให้ฉันฉันพูดแต่หันหน้าไปทางอื่น ก็มันอายนิค่ะ ไม่เคยพูดขอบคุณกับใครนอกจาก พ่อแม่ พี่ = =”

    อิอิ ไม่เป็นไรหรอก นี้ของขวัญวันเกิดที่ฉันมอบให้นะ

    หืม ?

    จุ๊บ!

    .

    .

    .

    O[]O”

    อ้ากกก!! ไอบ้า  ชีวอน !!”  ชีวอนจู่ๆก็เข้ามาหอมแก้มฉัน ฉันนิ่งไปสักพักแพอฉันรวบรวมสติ ฉันก็วิ่งไล่หมอนั่นรอบห้อง ไอบ้านิ!

               หลังจากนั้น พวกเราก็ฉลองวันเกิดของฉัน โดยมี ชีวอน เป็นเจ้าภาพ ซึ่งมันทำให้ความรู้สึกของฉันจากที่หมั่นไส้ตอนนี้มันกลับเปลี่ยนไป มันทำให้ฉันรู้สึก แปลกๆกับเค้า ยังไงก็ไม่รู้ = =”

     

     

     

     

    รู้สึกยังไงกับนิยายของอิมอ่ะ อยากรู้ๆ บอกหน่อยนะ- กริ๊ด กับนิยายอิมอ่ะ แบบชอบมากๆเลย > < เป็นบอดี้การ์ด อ้ากก!! ชอบๆ (ออกอาการซะ = =” )

     

     

    ส่งมาเป็นลิ้งค์เท่านั้นน๊า โชคดีจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×