ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #69 : Onigaya Ryota

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 62


    [ From ]


    ชื่อ - นามสกุล : โอนิกายะ เรียวตะ [Onigaya Ryota]


    ชื่อเล่น: เรียวตะ

    อายุ : 14

    นํ้าหนัก - ส่วนสูง : 55-164 

    ลักษณะนิสัย : ชายที่มีจิตใจดีรักสงบ ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน มีจิตใจที่ดี เป็นคนรักสนุก มักจะเป็นพวก รู้ความลับคนอื่นแบบไม่ได้ตั้งใจ

    ประวัติ : เรียวตะ เด็กธรรมดาคนหนึ่งที่มักจะโดน แม่สั่งห้ามออกไปเล่นฟุตบอล แทบทุกครั่งที่ เรียวตะจะออกไปข้างนอก และวันหนึ่งแม่ของเขาก้ได้เสียชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุ และซึ่งทำให้เขา ต้องย้ายไปอยู่ กับพ่อของตัวเอง และพ่อของเขานั้นก้อณุญาติให้เขาเล้นฟุตบอลได้ และยังสั่งเขาว่าให้ไปเยื่ยมหลุมศพของแม่ตัวเองด้วย เมือครบ6เดือน


    โรงเรียน :  ฮาคุเรน 


    ตำเเหน่ง : FW 


    ( FW กองหน้า MF กองกลาง DF กองหลัง MG เมเนเจอร์ ลงได้เเค่ตำเเหน่งตายตัวเท่านั้น ไม่เอาเเบบเล่นทุกตำเเหน่งไม่งั้นตัวละครทุกตัวบทก็ถูกกลบหมดสิ )

    หมายเลข : 4

    ท่าไม้ตาย : 

    1. Charger Impact (ชาร์จ อิมแพค) ลูกบอลของจะกลายสีดำม่วง เมือเตะออกไปจะกลายเป็นเหมือนลำแสงสีดำม่วงพุ่งไปที่ประตู่ของฝั่งตรงข้าม

    2. Dragon Cannon (ดราก้อน แคนน่อน) เมือใช้ท่านี้ เรียวตะจะเตะบอลขึ้นฟ้าและจะมีมังกรจีนสีม่วงเกาะขาทั้งสองข้าง และถีบเข้าไปที่ฟุตบอลจากด้านบน เพื่อให้มันพุ่งไปหาประตู่ของฝั่งตรงข้าม

    3. Dark slash (ดาร์คสแลช) เตะบอลใน ลักษณะของการฟันดาบลง ปล่อยให้ลำแสงสีดำพุ่งไปที่ประตู่


    ร่างอวตาร : 

    หัวหน้าแห่งกลุ่มกบฏชิมาบาระ อามาคุสะ ชิโร่ โทคิซาดะ


    ท่าไม้ตายอวตาร :

    1.Mieke Tinta Misiyoy Slash   ชิโร่ได้ชักคาตานะออกจากฝัก แล้วฟาดมันออกไปในแนว บนลงล่าง และทำให้ลูกฟุตบอลพุ่งเข้าไปที่โกส


    ท่าไม้ตายติดอาวุธอวตาร : 

    1. Mieke Tinta Misiyoy Slash มีคาตานะแปล่งแสงสีดำออกมา จะฟันเป็นแนวบนลงล่างพร้อมพูดใช้ ก้เตะบอลลงล่าง และให้มันพึงไปที่โกส


    Kick : 150

    Control : 150

    Endurance : 50

    Speed :200

    Guard: 50

    เพิ่มเติม : ตัวละครเอามาจากเกม identy v Lucky guy 

    อวตาร เอามาจากFate อามคุสะ ชิโร่ โทคิซาดะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×