ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #69 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 61


    :CM: Tiny Icon ~ for Faileh by Burucheri Magic Boy :CM: Tiny Icon ~ for carinyan by Burucheri

    "ผีเสื้อ หากไม่ขยับปีกบินให้มาก ๆ มันก็ไม่ต่างอะไรจากหนอน"

    ชื่อ : Sawanaka Misuki I ซาวานากะ มิสึกิ

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น

    อายุ : 17 ปี

    เพศ ชาย - สนใจ ชาย/หญิง

    ตำแหน่งของตราเวทมนตร์ : ขาอ่อนข้างขวา

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 169 เซนติเมตร/ 47 กิโลกรัม

    อาชีพ : นักเรียน

    งานอดิเรก : ทำอาหารและขนมเล่นๆ I อ่านหนังสือ

    ความสามารถพิเศษ : การแฮกข้อมูลต่างๆ I การทำอาหารและขนม

    เวทมนตร์พิเศษ : การดูดซับพลังของคนอื่น เขาสามารถดูดซับพลังหรือพลังชีวิตของคนอื่นๆได้

    ข้อดี : เอาพลังที่ดูดซับมาเป็นพลังของตนเองได้และสามารถดูดซับพลังหรือพลังชีวิตของคนอื่นมาเพื่อรักษาตัวเองได้

    ข้อเสีย : ถ้าไม่แตะตัวเขาก็จะไม่สามารถดูดซับพลังหรือพลังของคนๆนั้นได้

    ลักษณะของชุด : เสื้อด้านในเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวไม่ติดกระดุมสองอันบน สวมทับกับโค้ทสีดำขอบชมพูที่หลุดลงมาจากบ่านิดหน่อยเพพราะคอมันกว้างกว่าบ่อของเขา ติดกระดุมทั้งสามเม็ด โค้ทยาเลยเข่ามานิดหน่อย ที่ปลายของโค้ทประบานๆเหมือนกระโปง รอบเอวมีผ้าสีชมพูขับดำที่ด้านหลังผูกเป็นโบว์ที่ปลายของโบว์ยาวเลยโค้ทลงมา กางเกงขาสั้นสีดำขอบสีชมพู รองเท้าบู้ทหนังสีดำ

    (ภาพประมาณนี้)

      

    นิสัย : เป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่มักจะยิ้มอยู่ตลอด สดใสและร่าเริง เป็นขี้เล่นและขี้แกล้ง เฟรนลี่เข้ากับคนง่ายและยังชั่งพูดชั่งจา พูดได้ทั้งวันหาสาระไม่ได้แต่การพูดของเขาก็ไม่ได้น่าเบื่อ มันมักจะแฝงไปด้วยความสนุกสนาน มิกิเป็นคนสร้างบรรยากาศสนุกสนานเก่งและเขายังสามารถทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย มิกิเป็นคนฉลาดและรอบคอบ ถึงบางครั้งตัวเขาจะดูเด๋อๆด๋าๆและซื่อไปหน่อยก็ตาม มิกิเป็เหมือนห้องสมุดเคลื่อนที่เพราะตัวเขามีความรู้ต่างๆมากมายอยู่ภายในสมองของเขา และเขายังมีความคิดพลิกแพลงดีสามารถเอาความรู้ที่ตนศึกษามาคิดพลิกแพลงใหม่ มิกิในบางครั้งก็เป็นหนุ่มขี้อ้อนและด้วยใบหน้าที่น่ารักน่าเอ็นดูของเขาทำให้หลายๆคนต่างเอ็นดูเขาและยอมให้เขาอ้อน มิกิในบางครั้งก็กวนประสาทเอามากๆ ชนิดที่ว่าถ้าไม่ติดใบหน้าน่ารักๆของเขานั้น เดียวนี้คงมีรอยเท้าประดับอยู่ที่ใบหน้าของเขาแล้ว มิกิเป็นคนพูดตรงและการพูดตรงของเขาก็ชอบไปจี้ใจดำคนอื่นอยู่เรื่อย และยังชอบพูดแทงใจดำอีกด้วย มิกิไม่ใช้คนที่รักในความยุติธรรมเหมือนคนอื่นๆเพราะถ้าจำเป็นจริงๆเขาก็พร้อมที่จะใช้เล่ห์กลเพื่อเอาชัยชนะมาใหฝ่ายตัวเอง มิกิเป็นคนควบคุมอารมณ์ตัวเองเก่ง โกรธยากและหายง่าย เป็นคนมีเหตุผล ในบางครั้งก็เป็นคนที่คิดหน้าคิดหลัง แต่ในบางครั้งก็ทำโดยไม่คิดคำนึงถึงเหตุผลและผลที่จะเกิด แต่เขาก็เป็นคนที่ใจเย็นมากๆคนนึง ทำให้เขาดูเป็นคนที่สงบและเยือกเย็น มิกิในบางครั้งก็ดูเป็นคนที่น่าเคารพแต่ในบางครั้งเขาก็ดูไม่น่าเคารพเอาซะเลย เคียร์เป็นพวกดีมาดีกลับและร้ายมาร้ายกลับ แถมยังร้ายมากอีกด้วย มิกิรักในอิสระและชอบการอยู่นอกกรอบก็ไม่ต้องแปลกใจถ้าบ้างครั้งเขาจะแหกกฏโรงเรียน

    ประวัติ : มิสึกิเป็นลูกชายของนักธุรกิจชื่อดังและแม่เป็นดีไซต์เนอร์ มิกิเป็นลูกคนที่สามของบ้าน ตัวเขาเป็นลูกชายที่ทั้งพ่อและแม่รักเอามากและรักมากเกินไป รักมากจนไม่อยากให้เขาหายออกไปจากบ้าน และรักมากจนต้องขังเขาเอาไว้ในบ้าน เป็นดั่งนกที่ไม่สามารถบินได้ดั่งใจตัวเอง ตัวมิสึกิไม่เคยได้ออกจากบ้านเขาต้องอาศัยอยู่แต่ในบ้าน ไปได้ไกลสุดแต่สวนหลังบ้าน เขาต้องเรียนในบ้านไม่มีโอกาสได้ไปเรียนในโรงเรียนเหมือนคนอื่นๆ ถึงพวกท่านจะรักเขามากแต่ก็ใช้ว่าพวกท่านจะมีเวลาให้เขา เมื่อถึงวันเกิดก็มักจะมีแค่ของขวัญส่งมาให้เท่านั้น พี่ๆทั้งสองของเขาก็ไม่ค่อยจะว่างเพราะติดเรียน  นั้นทำให้เขาต้องอยู่แค่กับแม่นม

                ครั้งแรกในชีวิตที่เขาสามารถออกจากบ้านได้พร้อมกับพี่ชายทั้งสอง และครั้งที่สี่คือตอนที่เขาได้ไปกับพี่คนรอง แต่กลับเกิดอุบัติเหตุขึ้น เหล็กขนาดใหญ่ตกลงมาให้เขาและพี่รอง ความคิดเดียวที่เขาคิดได้ตอนนั้นคือมีแต่ตายกลับตาย แต่ดูเหมือนพระเจ้าจะใจดีต่อเขา(รึเปล่า) เขายังคงมีชีวิตถึงจะมีแผลเต็มตัวไปหมดก็ตาม แต่พี่รองของเขากลับแขนหักถึงนั้นจะเป็นแขนข้างขวาแขนที่พี่รองไม่ถนัดก็ตาม และชีวิตของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปมีเจ้าก้อนกลมสีขาวๆมาอยู่ตรงหน้าของเขา

    โรคประจำตัว : X

    สิ่งที่ชอบ : ของหวานทุกชนิด I อาหารทุกชนิด I สัตว์ดุร้าย I อิสระ I ชา

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การโดนกักขัง I ของที่มีรสชาติขมเกินไป

    กลัว : -

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "..."


     
    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×