ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #69 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      1
      22 มี.ค. 61

    STUDENTS
       ชื่อ-นามสกุล: ตะวันนภัทร วิเศษจันทรา | Tawannphathr Wisescanthra(ผมไม่ค่อยถูกใจนามสกุลตัวเองเลยอ่ะฮืออ)

    ชื่อเล่น: พีพี | Phiphi

       S-Humanระดับ: A

       Class: C

     ปี: 4

       อายุ: 16

       เพศ: ชาย(ฝ่ายรับ)

    ชอบเพศ:ทั้งสอง(หนักไปทางชาย..มั้ง)
     
       ชมรม: ไหว้น้ำ แฮร่~ วายน้ำ 

       งานอดิเรก: นอน วายน้ำ มีเรื่อง(มันไปด่าเขา) 
     
       ความสามารถ: -พลังสายฟ้าพลังนี้ก็สร้างสายฟ้าได้ปล่อยพลังสายฟ้าใส่ใคร
    ก็ได้หรือจะควบคุมกระแสไฟฟ้าก็ได้
    -พลางตัวพลังนี้ตัวเขาสามารถพลางตัวกลมกลืนกับอะไรก็ได้
    ทั้งชีวิตและไม่มีชีวิตหรือจะเป็นพลางตัวเป็นอากาศแบบไม่มีใครเห็นก็ได้
    แต่ต้องหลับตานะเอาง่ายๆพลางตัวกลมกลืนคล้ายๆกับกิ้งก่าแต่เนียนกว่าเยอะ
     
       นิสัย: เขาเป็นคนกวนทรีนมากๆชอบไปหาเรื่องใครด้วยคำพูดกวนๆ
    จึงมักมีเรื่องอยู่บ่อยแต่เขาก็ไม่ได้แผลกับมาเพราะ....เขาวิ่งหนีเมื่อเห็น
    คนที่เขากวนทรีนเริ่มโมโห(แมนมากนะมึง)เขาเป็นคนกวนทรีนแต่ก็สู้คนไม่ค่อยจะได้
    พอคนที่เขากวนทรีนเริ่มโมโหแล้วสิ่งแรกที่เขาทำคือวิ่งประมาณว่ากร่าง
    ไปมั่วแต่ก็วิ่งหนีทุกครั้งเขาเป็นคนร่าเริงและหลงตัวเองมากๆเป็นคนยิ้มเก่งจึงมีเพื่อนเยอะ
    แต่ปากหมาไปหน่อย(ไม่หน่อยแหละ)เวลาไปกวนทรีนใครบางครั้งเขาก็หนีรอด
    แต่บางครั้งก็นะโดนกระทืบเขาเป็นคนน่าแกล้งเพราะเวลาเขาโดนแกล้ง
    เขาจะโวยวายแถมพยายามจะสู้อีกแต่ก็นะกำลังอย่างเขาทั้งที่รูปร่างก็ไม่ได้บาง
    แต่แค่พลักใครให้ล้มยังทำไม่ได้เลยเขาเป็นคนขี้อ้อนและขี้งอนมากๆ
    เขาค่อนข้างขี้เหงามากทั้งๆที่เขาก็มีเพื่อนเยอะเขาเป็นพวกที่ว่าชอบใครมากๆแบบอยากเป็นแฟน
    ก็มักที่จะทำเป็นไม่ชอบหน้าคนๆนั้นและมักทำตัวไม่ดีใส่ประมาณว่าไม่อยากยุ่งด้วย
    และเขาเป็นคนขี้อายมากเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าผู้คนเขาจึงมักซุ่มซ่ามเอามากๆ
    แต่สำหรับคนที่เห็นเขาในเวลาที่เขาเขิลเขาอายก็ต้องบอกว่าน่ารักกันย้กใหญ่เหมือนกัน
    เขาเป็นคนเลือด้อนและอารมณ์ร้อนคน1เลยเขาชอบเรื่องท้าทายเขาเป็นคนกล้าหาญถึงจะในฉะเพราะ
    เวลาช่วยเพื่อนก็เถอะและเขารักเพื่อนถ้าเพื่อนหรือครอบครัวเจ็บเขาพร้อมที่จะปลอบใจและช่วยแก้แค้นให้
    ถึงแม้จะต้องใช้พลังที่เขาไม่อยากจะมีถ้าเขาเศร้าเขาจะไปอยู่ที่เงียบที่ห่างไกลจากผู้คน
    มากที่สุดถึงเขาจะไม่เก่งการต้อสู้แต่เขาก็ไม่ยอมใครเรื่องเพื่อนหรือครอบครัวตัวเองประมาณว่าห่วงเรื่องคนอื่นมากกว่าเรื่องตัวเองเป็นคนที่เสียสละเพื่อนส่วนรวมได้เสมอและเขาเป็นคนเกรียนๆด้วยและชอบแหกกฎ
     
       ประวัติ: เขาเป็นหนุ่มหน้าตาบ้านๆธรรมดาๆและก็คงความเป็นชายไทย
    แท้อยู่ด้วยเขาเป็นคนไทยแท้ทั้งพ่อและแม่เป็นคนไทยแท้และมีฐานะร่ำรวยพอสมควรแต่ก็ไม่ใช่ว่าครอบครัวเขาจะ
    มีบ้านหลังใหญ่แต่ครอบครัวเขามีบ้านไม้เรือนไทยที่สวยงามและวิวทิวศ์ทัดที่สวยงามพอตัว
    ครอบครัวของเขา
    ก็ดูเป็นครอบครัวธรรมดาแต่เขาคนเดียวที่ไม่ธรรมดา
    แม่ของเขาเล่าว่าก่อนที่จะคลอดเขาออกมาแม่เราว่ามีพระรูปหนึ่ง
    เคยบอกว่าเขานั้นไม่ใช่เด็กธรรมดาเขาจะเติบโตมากลับพลังแปลกๆ
    มันทั้งสร้างสิ่งดีแต่...มันก็สามารถสร้างสิ่งร้ายได้เขาต้องหัดควบคุมเมื่อเกิดมา
    แม่ของเขาก็เชื่อมากส่วนพ่อก็50/50แต่พอเขาเกิดมานั้นกลับเกิดมาพร้อม
    เสียงสายฟ้าร่ำร้องรวมถึงอยู่ๆตัวเขาก็หายไปบ้างกลับมาบ้างจนพ่อแม่ตกใจกันไปย้กใหญ่
    แต่พอเริ่มจำความได้พ่อแม่ก็บอกถึงเรื่องพลังแต่เขาไม่ชอบที่จะมีมันยิ่งบางที
    ที่เขาเพลอใช้พลังจนมีแต่คนมองว่าเขาเป็นตัวประหลาดยิ่งทำให้เขาไม่อยากมีมัน
    เขานั้นเป็นคนร่าเริงยิ้มเก่งและหาเพื่อนเก่งแต่ก็มักได้เลือดเพราะความกวนทรีนและความปากปีจอ
    ของตัวเองบ่อยๆถึงอย่างนั้นเขาเป็นคนขี้เหงาและขี้อายมากพอสมควรทั้งๆที่เขาก็หุ่นสมชายถึงจะไม่มาก
    แต่ก็รู้ว่าเป็นผู้ชายรวมถึงหน้าตาที่บ้านๆแต่ก็หล่อในสไตล์หนุ่มไทย
    แต่เขากลับแรงน้อยแค่จะพลักใครล้มยังทำไม่ได้เขาเป็นคนที่อ่อนมากเรื่องความรัก
    อีกทั้งยังอกหักซ้ำแล้วซ้ำเหล่าเพราะปากที่หนักและกิริยาที่เกเรที่ส่งไปให้คนที่ตนแอบชอบ
    เขาจึงไม่รู้ว่าความรักเป็นยังไงและเขาซึ่งเป็นคนเขิลง่ายด้วยแล้วที่นี้ก็กลาย
    เป็นว่าเขาเขิลให้กัยบคนนูนคนนี้ทีเขาเป็นคนเข้าหาคนง่ายเพียงไม่ถึง1นาที
    เขาก็ทำตัวสนิทสนมกับใครหลายๆคนได้แล้วโดยเฉพาะตอนอยู่กับเพื่อนเขามักจะทำตัว
    น่ารักอ้อนๆใส่เพื่อน(ทำไม่ดูหน้าตัวเอง..แต่ก็น่ารักนิดๆน้าาคิๆ)เขาเป็นคนชอบปล่อยตัวสบายๆ
    แต่ความกวนทรีนมีเยอะจนมีเรื่องบ่อยๆและกำลังอย่างเขาก็วิ่งอย่างเดียวเลย
    ถึงเขาจะไม่ถนัดการต้อสู้แต่เขาก็ถนัดเรื่องการวิ่ง(วิ่งหนี)เรื่องทำอาหารไทย(อร่อยมากบอกตรง)
    เล่นดนตรีไทยก็เก่งพอตัวถึงดูพายนอกเขาจะเหมือนนักเลงแต่เขาก็เป็นคนที่รักชาติมากๆ
    ทำอะไรไทยๆได้เกือบทุกอย่างทั้งขนมไทยและอีกหลายๆอย่างแต่เรื่องการเรียนนี่ต่ำเตี่ย
    และแขวนอยู่บนเส้นได้(จะตกแหรไม่ตกแหร)แถมยังปากหมาเป็นที่หนึ่งเเถมยังเกรียนด้วย
    หาเรื่องใครๆแล้วหนีแถมยังชอบแหกกฎและมักซุมซ่ามทำข้าวของเสียหายเสมอๆ
    เขาเป็นคนหน้าตาธรรมดาออกหล่อนิดๆและหวานหน่อยๆส่วนใหญ่หน้าหนักไปทางธรรมดา
    แต่เขาก็ีสเน่ห์พอสมควรมีผู้หญิงเข้าหาเยอะพอสมควรผู้ชายก็มีเข้าหาเขาแต่ส่วนน้อยอ่ะนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×