ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #69 : Aethereal พิชิตหัวใจยัยแว่นมรณะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      7 ส.ค. 60

    ใบสมัคร
     
    บทที่ต้องการสมัคร  : รูมเมทนางเอก 2
     
    1.ทะเบียนนักเรียน
     
    ชื่อ : โรซ่า เทมเพสต้า (Rosa Tempasta)
    สัญชาติ : ชาวทวีปใหม่
    เพศ : หญิง
     
    รูปลักษณ์ : หญิงสาวผู้ที่มีรูปร่างเล็กออกบอบบาง สูง 165 ซม. น้ำหนัก 49 กก. ผู้มีผิวเนียนขาวอมชมพูตามธรรมชาติ มีเรือนผมยาวสลวยถึงกลางหลังสีชมพูอ่อน ดวงตาคู่สวยของเธอนั้นมีสีฟ้าสว่าง แถมเธอมักจะชอบสวมเสื้อผ้าสีขาวล้วนเสมอ แถมทุกคนมักจะเรียกเธอว่า 'เทมเพสต้า' หากสนิทกับเธอจริงๆ เธอถึงจะให้ยอมเรียกว่า 'โรซ่า'
     
     
    Cr = https://www.pinterest.com/pin/121526889922870059/?lp=true
     
     
    ภูมิหลังความเป็นมา ฐานะ และครอบครัว : เทมเพสต้านั้นคือลูกสาวสุดท้องของตระกูล "เทมเพสต้า" ซึ่งมีความหมายว่า ลม นั่นเอง โดยเธออาศัยอยู่กับพ่อและพี่ชายอีกหนึ่งคน ส่วนแม่ของเธอเสียตั้งแต่เธอเกิด ซึ่งคนในครอบครัวของเธอนั้นทุกๆ คนจะมีเวทหลักคือ ธาตุลม แถมเธอก็เป็นอย่างนั้นด้วย 
       ครอบครัวของเธอนั้นก็มีฐานะที่กำลังดี ไม่ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย โดยพ่อของเธอนั้นทำอาชีพเกี่ยวกับนักเวทวิชาการ โดยเป็นครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีเวทรองคือ เมฆ ส่วนพี่ชายของเธอนั้นพึ่งจบการศึกษาและทำอาชีพเกี่ยวกับนักยุทโธปกรณ์เวท ซึ่งมีเวทรองคือ ทราย
       โดยสมัยที่เทมเพสต้ายังเด็กๆ เธอนั้นเป็นเด็กที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง จึงทำให้เธอเป็นคนที่ตรงไปตรงมา แถมไม่กลัวผู้ใด แต่ทว่าเธอคิดผิด เมื่อครั้งหนึ่งเธอดันควบคุมพลังไม่ได้จนพลาดไปทำร้ายเพื่อนและคนอื่นๆ เข้า พวกเขาจึงพากันต่อว่าเธอ หาว่าเธอนั้นโง่และเป็นตัวประหลาด เรื่องนี้จึงทำให้เธอนั้นฝังใจเป็นอย่างมาก เทมเพสต้าจึงเริ่มเก็บกดและเปลี่ยนตัวเองเพื่อความสบายใจของผู้อื่น ทั้งๆ ที่เธอไม่สบายใจกับมัน
       เทมเพสต้าเป็นคนที่ฉลาดจนอยู่ในระดับหัวกะทิและขยันระดับหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ยอมรับของครูทุกคนในโรงเรียน แถมยังได้รับเลือกเป็นหัวหน้าห้อง แต่น่าเศร้าที่เพื่อนในห้องมักจะไม่ค่อยเชื่อฟังเธอ เพราะเธอเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตนเองจึงไม่ค่อยกล้าที่จะตะคอกหรือใส่อารมณ์กับใครนัก แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็พบนักเรียนใหม่ที่พึ่งย้ายเข้ามา โดยที่พวกเขาคือคาลามิตี้ ซึ่งมันคือจุดเปลี่ยนในชีวิตของเธอนั่นเอง...
     
    2.คาแรคเตอร์
     
    นิสัยด้านดี : 
    ฉลาดและมีไหวพริบ - เทมเพสต้าเป็นสาวที่เฉลียวฉลาดในด้านการเรียนและด้านเวทระดับหนึ่ง เธอมักจะชอบเรียนรู้ในสิ่งต่างๆ และสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลาอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าสถานะการณ์ไหนๆ เธอก็มักจะมีแผนรับมือกับเรื่องนั้นอย่างรวดเร็ว หากได้รับมอบหมายงานหรือหน้าที่ใดๆ เธอก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่
    เป็นคนที่รักเพื่อนมาก - นี่คือข้อดีที่สุดของเทมเพสต้าคือ เธอเป็นคนรักเพื่อนและพวกพ้อง เธอจะเป็นเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีแก่คนๆ นั้น อย่างไม่ตกหล่นใดๆ หากเพื่อนตกอยู่ในอันตรายล่ะก็ เธอก็จะรีบเข้าไปช่วยทันที โดยไม่ห่วงว่าตัวเองจะเจ็บตัวหรือไม่ ถ้าเพื่อนสุขเธอก็สุข หากเพื่อนทุกข์เธอก็จะทุกข์ตาม
    ไม่หยิ่งผยองหรืออวดฉลาด - เทมเพสต้าจะมีท่าทีที่เขินอายและทำอะไรแทบไม่ถูกหากมีคนมาชมเธอ แถมยังไม่ใช่คนที่จะพูดโอ้อวดหรือชมตนเองว่าเก่ง เธอนั้นเป็นสาวที่ว่านอนสอนง่าย หากใครมีอะไรแนะนำเธอล่ะก็ เธอยินดีที่จะรับฟังคำแนะนำดีๆ จากคนนั้น พร้อมนำไปใช้ในชีวิตประจำวันหรือการต่อสู้อีกด้วย
     
     
    นิสัยด้านด้อย :
    ขาดความมั่นใจในตนเอง - ถึงแม้ว่าเทมเพสต้าจะเป็นคนฉลาดและมีความรับผิดชอบจนได้รับหน้าที่หัวหน้าห้องก็ตาม แต่ทว่าเธอนั้นเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตนเอง ในเรื่องของหน้าตาที่เธอมักจะนึกว่าเธอไม่น่ารักไม่สวย แถมยังไม่มีความกล้าพอในการที่จะสั่งหรือตะคอกใส่ใครด้วย หากคนๆ นั้นไม่มีความผิด
    เป็นคนเก็บกด - เทมเพสต้านั้นเป็นสาวเก็บกดอยู่ลึกๆ โดยปกติแล้วเธอจะเป็นคนที่แสนดีเปรียบเสมือนกับนางฟ้า แต่ถ้าหากมีใครบอกว่า "โง่" หรือ "ตัวประหลาด" เธอก็จะสติแตกและมีความโหดร้ายอย่างกับพายุ พร้อมที่จะเข้าไปจัดการคนตรงหน้าทันที
    เป็นคนที่มักจะปากกับใจคนละอย่าง - ข้อเสียที่หนักสุดของเทมเพสต้าคือ การที่ตัวเธอนั้นมักจะชอบทำอะไรตรงข้ามกับใจเสมอ เพื่อให้คนส่วนใหญ่สบายใจถึงแม้ว่าเธอจะต้องฝืนจิตใจตัวเองก็ตามเหมือนกับคนเก็บกดลึกๆ หรือแม้กระทั่งกับคนที่เธอชอบ เธอก็จะพยายามทำเหมือนว่าไม่สนใจเขา
     
    ไอคิว : สูง   อีคิว : กลาง
     
    ทักษะที่ไม่เกี่ยวกับเวทย์มนต์ : เทมเพสต้านั้นชอบการร่ายรำระบำพัดเป็นที่สุด เธอจะมีสมาธิสูง ซึ่งมีท่าทีที่อ่อนช้อยและงดงามมาก แถมยังมีทักษะความแม่นยำในการปาสิ่งของเพื่อโจมตีอีกด้วย
     
    งานอดิเรก : ฝึกเวทมนต์ , เดินเล่นในโรงเรียน , ระบำพัด
     
    ความสนใจและความชื่นชอบ :
    ความสนใจ - เทมเพสต้าสนใจเวทมนต์แสง ซึ่งเป็นธาตุรองของเธอ เธออยากจะศึกษาและเรียนรู้ให้ชำนาญเหมือนกับธาตุลมซึ่งเป็นธาตุหลักของเธอ
    ความชื่นชอบ - เทมเพสต้าเป็นคนที่ชื่นชอบตำนาน เวทมนต์และศิลปะแขนงต่างๆ มาก เพราะมันจะทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นและมีความสุขมาก เวลาที่เรียนรู้สิ่งนั้นๆ
     
    ความกลัว /ความเชื่อ /ความกังวล :
    ความกลัว - เธอกลัวว่า สักวันเธอจะเสียคนที่เธอรักและควบคุมพลังของตนเองไม่ได้ จากข้อเสียของอารมณ์สองขั้วของเธอ
    ความเชื่อ - เธอเชื่อว่าพวก "คาลามิตี้" นั้นไม่ใช่พวกตัวประหลาด แต่ว่าพวกเขาคือคนที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์และพลังที่ยิ่งใหญ่
    ความกังวล - เธอกังวลว่า หากตัวทำตัวเหมือนกับว่าเป็นหัวหน้าห้องหรือคนที่คอยสั่งคนอื่นมากๆ เข้า ตนเองจะกลายเป็นที่รังเกียจของผู้อื่น
     
    เป้าหมายในชีวิต : เทมเพสต้าต้องการที่จะเป็นจอมเวทที่เชี่ยวชาญด้านเวทลมและแสงไปพร้อมๆ กัน
     
    ตัวอย่างการพูดตามหัวข้อ :
     
    1.พูดแนะนำตัว
    "สวัสดีฉันชื่อ เทมเพสต้า...ถ้าสนิทกันจะให้เรียกว่า โรซ่า"
    "เรามาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเถอะ"
    "ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"
     
    2.คุยกับคนไม่สนิท
    "รุ่นพี่มีอะไรให้ฉันช่วยหรือเปล่าคะ?"
    "อ่า...ฉันคิดว่า ทำแบบนี้จะดีกว่านะ"
    "นาย/เธอมีปัญหาอะไรกับฉันเหรอ?"
     
    3.คุยกับเพื่อน
    "ทำไม(ชื่อตัวละคร)ถึงคิดว่า คนๆ นั้นหน้าตาดีล่ะ?"
    "ฉันล่ะเบื่อคนพวกนั้นจริงๆ พวกเธอคิดว่าอย่างนั้นไหม?"
    "เอ๋? ทำไม(ชื่อตัวละคร)ถึงคิดว่าฉัน...หน้าตาน่ารักล่ะ?"
     
    4.โกรธ
    "อย่าคิดนะ ว่าฉันจะยอมคนอย่างแกตลอดไปน่ะ!"
    "หุบปากไปซะ ฉันไม่อยากจะฟัง"
    "อย่ามายุ่งกับคนหรือของที่ฉันรักนะ!"
     
    5.คำพูดติดปาก
    "ขืนโวยวายไป ทุกอย่างก็จะแย่ลงน่ะสิ"
    "เห้อ...ฉันต้องทำอีกแล้วสินะ"
     
    3.การต่อสู้ และเวทมนต์
     
    สาขานักเวท พลังธาตุ
    อาวุธ หรือ ของที่ใช้ร่ายเวท : พัดเหล็กสีเงินที่ตรงปลายแหลมคมคล้ายๆ มีด ความยาว 2 นิ้ว
     
    ธาตุหลัก : ลม  ธาตุรอง : แสง
     
    ระดับพลัง : 10
     
    ศักยภาพทางร่างกาย : เทมเพสต้าเป็นสาวที่รูปร่างเล็กและบอบบาง เธอจึงไม่ค่อยถนัดการโจมตีโดยตรง แต่ว่าเรื่องความว่องไวในการหลบหลีกและโจมตีในระยะไกลนั้นเธอแทบเป็นที่หนึ่งเลยก็ว่าได้
     
    ศักยภาพในการควบคุมเวท : เทมเพสต้าสามารถควบคุมทิศทาง จำนวนและความรุนแรงของเวทมนต์ของเธอได้ดี โดยเฉพาะธาตุลม โดยที่เธอจะมีพัดเหล็กหรือไม่มีก็ได้ ซึ่งพลังของเธอจะมีเท่าเดิม แต่ว่าถ้าหากเธอโกรธเข้ามากๆ เธอจะไม่มีสมาธิ แล้วก็จะไม่สามารถควบคุมพลังให้คงที่ได้
     
    ฝีมือ : หัวกะทิ - ใช้สติปัญญาและความว่องไวในการต่อสู้เป็นหลัก โดยไม่คิดจะบุกไปตรงๆ
     
    เวทมนต์ที่ใช้ :
    1.วายุที่โหมกระหน่ำ - เป็นการโจมตีโดยการสะบัดพัดเพื่อเรียกลมที่แหลมคมอย่างรุนแรงมาเชือดเฉือนฝ่ายตรงข้าม เวทนี้จะแรงขึ้นเมื่อเธออยู่ในอารมณ์โกรธ
    2.ระบำวายุ - เป็นการร่ายรำพัดเพื่อเพิ่มความว่องไวแก่ตนเองและเพื่อนๆ
    3.แสงแห่งดารา - เป็นการเรียกพลังธาตุแสงในรูปร่างดาวจากบนฟ้าเพื่อให้ตกลงมาโจมตีฝ่ายตรงข้าม คล้ายๆ ดาวตก
    4.คำอวยพรแห่งแสง - เวทมนต์นี้จะเป็นเชิงเยียวยาและสนับสนุนที่จะคอยปกป้องและรักษาบาดแผลของตนเองและเพื่อนๆ ของเธอ 
     
    แก่นแท้ : Gathering Storm
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×