คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #68 : Try (밑바닥에서) - Tablo feat. Bumkey
oh น้ำตาทั้งหมดบนโลกใบนี้
ถึงมันจะคลออยู่ที่นัยน์ตาเล็กๆของฉันก็ตาม
แต่ถ้าในที่สุด ฉันสามารถหลั่งน้ำตาในส่วนของเธอแทนได้ ก็ไม่เป็นไร
เธอที่มาพบกับฉันในเวลาที่ชีวิตฉันอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุด
ทุกครั้งที่เธอหัวเราะ ฉันรู้สึกเจ็บ ทุกๆอย่างทำให้ฉันรู้สึกผิด
รอยยิ้มนั้นมันไม่สุดรึเปล่านะ เป็นยิ้มที่มีเพราะไม่รู้จักโลกที่ต่างไปจากนี้รึเปล่านะ
เธอบอกว่าไม่เป็นไร แต่ฉันก็ให้เธอได้แค่คำนี้
เพราะไม่อยากยื่นมือเล็กๆที่น่าอายและและว่างเปล่านี้ให้เธออีก
คนที่โง่เง่าอยากฉันเลยทำให้มือของเธอที่ยืนมาต้องว่างเปล่าไปด้วย
damn ทำไมถึงไม่พบเธอช้าหรือเร็วกว่านี้ ในเวลาทีมีแต่เรื่องดีๆนะ
ทั้งๆที่เธอเคยสามารถพักพิงอยู่ในป่าเขียวขจีที่มีแสงแดดได้
แต่ตอนนี้เธอต้องมาเดินกลางสายฝนด้วยกันใต้เมฆครึ้มของฉัน
ที่รักของฉัน....คนที่น่าสงสาร
ใจฉันไม่ได้ต้องการแบบนี้
ฉันไม่ได้ต้องการเป็นครึ่งชีวิตของเธอ เพื่อให้เธอมารับโชคร้ายครึ่งหนึ่งของฉัน
oh น้ำตาทั้งหมดบนโลกใบนี้
ถึงมันจะคลออยู่ที่นัยน์ตาเล็กๆของฉันก็ตาม
แต่ถ้าในที่สุด ฉันสามารถหลั่งน้ำตาในส่วนของเธอแทนได้ ก็ไม่เป็นไร
เธอที่มาพบกับฉันในเวลาที่ชีวิตฉันอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุด
ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเธอร้องไห้ หัวใจก็รู้สึกเจ็บ
ถึงอยากจะปลอบ แต่ด้วยความเหนื่อยล้า และสีหน้าที่หม่นหมอง
เลยไม่อาจยิ้มได้ ได้แต่พิงเธอที่ร้องไห้จนเหนื่อยหลับไป
มือฉันที่หยุดนิ่งคือนาฬิกาของเธอ
แต่สิ่งที่พังทลายไม่ใช่ตัวฉัน มันคืออนาคตของเธอ
แล้วทำไม...ทุกครั้งที่มองเธอซึ่งหลับแล้วตื่นมาเป็นคนใหม่
ถึงได้แต่คิดถึงความจริงของฉันที่เติบโตไม่ได้แม้แต่น้อย
ขอโทษนะ... จะพูดคำนี้เป็นพันเป็นหมื่นครั้ง แล้วก็ขอโทษอีก
เพดานเตี้ยๆและห้องแคบๆนี้คือท้องฟ้า
ส่วนฉันนั้นเป็นทั้งร่มและสายฝนของเธอ
Good night , good night
Good night , good night
Good night , good night
Good morning
oh น้ำตาทั้งหมดบนโลกใบนี้
ถึงมันจะคลออยู่ที่นัยน์ตาเล็กๆของฉันก็ตาม
แต่ถ้าในที่สุด ฉันสามารถหลั่งน้ำตาในส่วนของเธอแทนได้ ก็ไม่เป็นไร
Baby I'll try ซักวันหนึ่งฉันจะมอบความสุขให้แก่เธอ
Try ซักวันหนึ่งฉันจะเป็นที่สุดสำหรับเธอ
Try จนถึงวันนี้ อาจจะเป็นแค่คำพูดแต่ girl I'll try
Baby I'll try ซักวันหนึ่งฉันจะมอบโลกใบนี้ให้แก่เธอ
Try ถ้าเป็นไปได้ ฉันก็จะเปลี่ยนใบนี้เพื่อเธอ
Try จนถึงวันนี้ อาจจะเป็นแค่คำพูดแต่ girl... I'll... try
ความคิดเห็น