ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #68 : The Unique : ปฏิบัติการลับ นักเรียนพลังยูนิค

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 61


    THE UNIQUE

    ปฏิบัติการลับ นักเรียนพลังยูนิค

    -Register Characters-

     

     

    Register


    - click-

    ชื่อ-นามสกุล {TH/EN}: วชิรวิชญ์ อาทิตยาพรร I Wachirawat Artittayapan

    ชื่อเล่น {TH/EN} : มาม่อน I ม่อน I Mamon I Mon

    เพศ : ชาย

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 169 ซม. I 49 กก.

    งานอดิเรก : การเล่นโน็ตบุ้ค I อ่านหนังสือ I ฟังเพลง I พิมพ์โค้ดเล่นๆ I ทำอาหารและขนมเล่น

    สิ่งที่ชอบ : อาหารทุกชนิด I ของหวาน I ที่สงบๆ I การเล่นคอม I ท้องฟ้า I กุหลาบเดอะปริ้น

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ของที่มีรสขมเกินไป I เสียงกรี้ดกร๊าดของผู้หญิง I การเห็นเพื่อนของตนโดนเหยียดหยาม I พวกที่เอาแต่ตัดพ้อในชีวิต

    เหตุการณ์ในการตรวจหาความพิเศษ :  

         ร่างบางของเด็กหนุ่มที่นั่งนิ่งอยู่กับที่ไม่ขยับไปไหน ราวกับตัวเขาในตอนนี้ได้เขาสู่ห้วงนิทราไปแล้ว แต่เมื่อมีเสียงเรียกชื่อเขาดังขึ้น เปลือกตาของเขาก็เปิดขึ้นเผยให้เห็นดวงตตาสีฟ้าสว่างที่แฝงไปด้วยความเรียบเฉย

         “งั้นผมวางสายก่อนน่ะ”เสียงหวานผสมทุ้มเอ้ยก่อนนจะก่อนวางสายและถอดเฮดโฟน พร้อมกับเดินไปตรงที่พยาบาลสาวยืนอยู่

         “ผมเองครับ วชิรวิชญ์ อาทิตยพรรณ”เด็กหนุ่มว่า เมื่อพูดจบเขาก็เดินเข้าห้องตรวจ

         “หมอจะเจาะเลือดหนู แล้วหนูพร้อมรึยังครับ?”เสียงของแพทย์หนุ่มตรงหน้าเขาถามขึ้นมา

         “เชิญตามสบายครับ” เพราะต่อให้ผลออกมาเป็นยังไงผมก็ต้องยอมรับมันเขาพูดต่อในใจก่อนจะยื่นแขนไปให้แพทย์หนุ่มเจาะเลือด

     

    -About me-

     

    นิสัยส่วนตัวคร่าว ๆ : มาม่อนตรงกับคำว่า วิชาการเกินล้านแต่มนุษย์สัมพันธ์ติดลบ มาม่อนเป็นเด็กที่ฉลาดเป็นกรดและเข้าขั้นอัจฉริยะ แต่ตัวเขากลับเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์แย่ เข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้ อีกทั้งตัวเขายังเป็นที่ปากจัดเอามากๆ เรียกโดนด่าทีนึงเจ็บไปหลายวันกันเลยที่เดียว และเขายังกวนประสาทมากอีกด้วย แต่ถึงเขาจะมนุษย์แย่ แต่เขาก็เป็นคนที่รักเพื่อนมากคนนึง และไม่ชอบเวลามีใครมาว่าร้ายเพื่อนตน เป็นคนเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการจะรู้เท่าทันแผนการของเขาคุณจะต้องฉลาดพอๆกับเขาเท่านั้น ชอบใส่แว่นทั้งที่ตัวเองไม่ได้สายตาสั้น มาม่อนจริงเป็นคนที่ร่าเริงมากคนนึงแต่ด้วยเป็นคนที่ไว้ใจคนยากทำให้เขาไม่ค่อยแสดงนิสัยด้านนี้ของตนออกมาให้ใครเห็น

    ประวัติส่วนตัวคร่าว ๆ : มาม่อนเป็นลูกคนที่สี่ของบ้านและเขาก็มีพี่สาวสองคนและพี่ชายหนึ่งคนและน้องชายอีกหนึ่งคน มาม่อนในวัยเด็กต้องอยู่ท่ามกลางคนที่ใส่หน้ากากเข้าหาตนเสมอนั้นทำให้เขาเริ่มที่จะไว้ใจคนยาก อีกทั้งวัยเด็กของเขา เขาทำได้เพียงแค่เรียกอยู่แต่ในบ้านมีเพ่อนแต่พี่น้องทั้งสี่ของตน และนั้นเป็นเหตุที่ทำให้เขามีมนุษย์ค่อนข้างจะแย่มาก

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับพลังยูนิค : สำหรับเด็กบางคนพลังยูนิคก็เมื่อพรที่สวรรค์ประทานลงมาให้ แต่สำหรับเด็กบางคนพลังยูนิคก็เป็นดั่งคำสาปตามติดตัว สำหรับผมมันก็คงเป็นทั้งสองอย่างสำหรับผม เป็นทั้งพรที่สวรรค์ประทายลงมาให้และคำสาปที่คอยตามติดมาตลอด

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับการแบ่งแยกคนธรรมดาและเด็กยูนิค : คนเราต่างมีความสามารถที่แตกต่างกัน มนุษย์เราต่างหลาดกลัวในความแปลกประหลาด เด็กยูนิคคือเด็กที่แปลกประหลาดไปจากเด็กคนอื่นและแน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะอยู่ร่วมกับมนุษย์ที่หลาดกลัวในความแปลกประหลาดได้ คงไม่มีเด็กที่ไหนอยากโดนรังเกลียดหรือโดนกีดกันหรอก ว่าไหม?

    คำพูดติดปาก : เงียบน่า

    สิ่งที่อยากจะบอก : ก่อนที่จะสาปแช่งโชคชะตาของตัวเอง ลองหาเส้นทางที่ควรจะก้าวเดินให้เจอก่อนเถอะ

     

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×