คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #68 : [Fic Reborn/KHR] โรงเรียนวุ่นรักคุณชายมาเฟีย (2)
“ผู้หญิงกับแฟชั่นก็คือของคู่กันยังไงล่ะจ๊ะ”
คู่ : –
ตำแหน่ง : พันธมิตร
ชื่อ : ฟลอร่า เทมเพสต้า (Flora Tempasta)
ชื่อเล่น : ฟลอร่า (Flora)
ความหมาย : บุปผาแห่งวายุ
สัญชาติ : อิตาลี
เชื้อชาติ : อิตาลี
เพศ : หญิง
อายุ : 35 ปี
ลักษณะภายนอก : หญิงสาวผู้มีรูปร่างและหน้าตาที่มักจะขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปเสมอ เธอมีส่วนสูง 1ุ68 ซม.และน้ำหนัก 58 กก. ฟลอร่านั้นมีริมฝีปากอวบอิ่มที่น่าจูบและดวงตากลมโตสีม่วง พร้อมกับเรือนผมยาวสลวยถึงบั้นเอวสีชมพู มักจะชอบแต่งตัวโชว์ผิวเสมอ
ลักษณะการพูด : ฟลอร่ามักจะแทนตัวเองว่า
'ฉัน' คนอื่นๆ ว่า 'นาย/เธอ' เสมอ
เวลาอยู่กับนักเรียน - แทนตัวเองว่า ครู,พี่สาว แทนนักเรียนว่า 'เธอ'
กับฟีโอ - ต่อหน้าคนอื่นจะแทนว่า 'พี่' และเรียกชื่อฟีโอ (ซึ่งฟีโอจะเอือมๆ ใส่เธอเสมอ) แต่ถ้าอยู่สองคน จะแทนตัวเองว่า 'แม่'
"ครูชื่อฟลอร่า
หรือจะเรียกพี่สาวก็ได้น้า"
"วันนี้เราจะมาเรียนเต้นรำกัน
เอ้า! จับคู่ให้ไว"
"มีอะไรปรึกษาพี่สาวคนนี้ได้ตลอดน้า
โดยเฉพาะฟีโอ"
พูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่นและใบหน้าเป็นมิตร
"พี่...ไม่สิ แม่ขอโทษนะ
ฟีโอ"
"ลูกจะไม่ยกโทษให้แม่ก็ได้"
"อดีตมันแก้ไขไม่ได้แล้ว
จะให้ฉันทำยังไง?"
พูดด้วยน้ำเสียงเบาๆ และทำหน้ารู้สึกผิด
"ถ้านายจะมาจีบฟีโอ...ต้องข้ามฉันไปก่อน"
"แบบนี้จะหยามไปแล้วนะ
ตัวต่อตัวกันเลยมั้ย!?"
พูดด้วยน้ำเสียงที่ต่ำ
แต่แววตาจริงจัง
นิสัย : ร่าเริง
สดใส - ฟลอร่านั้นชอบทำตัวเหมือนสาววัยรุ่นและมักจะชอบทำตัวทันสมัย
ร่าเริงและเฮฮากับทุกคนเสมอๆ เธอไม่ชอบการหยิ่งยโสหรือทำตัวมีกำแพงกับใคร เธอจึงมักเป็นที่รักและที่ปรึกษาที่ดีให่แก่ใครหลายๆ
คนเลยก็ว่าได้
เสียงดัง - ฟลอร่าจะเป็นคนที่เสียงดังเฉพาะเจอสัตว์เลื้อยคลานเท่านั้น เธอก็จะโวยวายเสียงดังและกรี๊ดทีโรงเรียนแทบแตก(?)เนื่องจากเธอเคยถูกเบียงกี้แกล้งตอนมาโรงเรียนใหม่ๆ นั่นเองหรือไม่ก็จะเสียงดังมาก เวลาเธอโกรธหรือไม่พอใจใครนั่นเอง
ไม่ยอมคน - ถ้าหากใครมาหาเรื่องฟลอร่าล่ะก็ เธอจะไม่ยอมอยู่นิ่งหรืออยูาเฉยแน่ๆ เธอจำทำการต่อสู้หรือสวนกลับคนๆ นั้นไปทันทีอย่างไม่รอช้า เพราะเธอไม่ชอบให้ใครมาควบคุมหรือขัดใจเธอนัก มีเพียงฟีโอเท่านั้นที่เธอยอมคนเดียว
ประวัติ : ฟลอร่า
เทมเพสต้า ในอดีตนั้นคือเด็กที่เติมโตมาจากสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในอิตาลี เธอไม่เคยเห็นหน้าค่าตาของครอบครัวเธอแม้แต่นิด
แถมยังเป็นคนคิดชื่อและนามสกุลให้ตนเองอีกด้วย
ช่วงอายุ
15 ปี ก็ได้มาเฟียของ แอสเตรีย รับไปเลี้ยง
เพราะเขาเห็นว่าเธอนั้นมีพรสวรรค์บางอย่าง ชีวิตฟลอร่าจึงเริ่มสบายและมีความสุขตั้งแต่นั้นมา แถมเธอยังซื่อสัตย์ต่อแฟมิลี่ตนเองมากด้วย
พออายุ
18 ปี นั้นเป็นช่วงวัยคึกคะนองของเธอ เพราะเธอทำตัวแย่มาก
มักจะเที่ยวกลางคืน ดื่มเหล้า เมายาและควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า...จนเธอพลาดท้อง
แล้วให้กำเนิด ฟีโอ ขึ้นมา ซึ่งตอนแรกนั้นเธอเครียดและอยากจะทำแท้งให้จบๆ
แต่เธอทำไม่ลง เธอจึงเก็บฟีโอเอาไว้
เมื่อฟีโอเกิดมาเธอจึงทำได้แค่เอาเงินเลี้ยงดูเธอแทน
เพราะความรู้สึกผิดและคิดว่าตนไม่ควรเป็นแม่ใครได้
ปัจจุบันนี้เธอก็ได้ผันตัวมาเป็นอาจารย์สอนเต้นรำที่โรงเรียนนานาชาติอารอน
สาขาประเทศไทย หลังจากที่เธอส่งลูกสาวมาเรียนที่นี่ แถมยังสนิทกับเบียงกี้มากๆ อีกด้วย...
หอ : หอพิเศษที่ 1 ชั้น 5 ห้อง 1504
อาชีพ : อาจารย์ (วิชาเต้นรำ) , มาเฟีย
อาวุธ : พัดเหล็ก
ธาตุ : วายุ
แฟมิลี่ : แอสเตรีย
อาวุธกล่อง : แดนซ์ - เป็นแมวเปอร์เซียที่มีไฟธาตุวายุอยู่รอบๆ ตัว
ความสามารถพิเศษ :
ถนัดศิลปะการต่อสู้ , การเต้นรำทุกชนิด
สิ่งที่ชอบ : แฟชั่น , ของสวยงาม , น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ (ฟลอร่าคือเจ้าแม่แฟชั่น ก็ไม่แปลกที่เธอจะชอบของพวกนี้)
สิ่งที่ไม่ชอบ : สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด (มันทำให้เธอรู้สึกขยะแขยงมาก)
สิ่งที่เกลียด : คนที่รังแกคนอ่อนแอ (มันจะทำให้เธอหงุดหงิดและอยากเดินเข้าไปจัดการคนๆ นั้นทันที)
สิ่งที่กลัว : อดีต (เธอกลัวว่า ความผิดพลาดในอดีตจะกลับมาทำร้ายเธอและฟีโอ)
แพ้ : -
โรคประจำตัว : -
ของติดตัว : แหวนกุหลาบ
งานอดิเรก : ช้อปปิ้ง , แต่งตัว , เต้นรำ
เพิ่มเติม :
1. ฟลอร่ามักจะบอกทุกคนว่า ฟีโอ คือน้องสาวของเธอ
นอกจากเพื่อนและคนในแฟมิลี่เท่านั้นที่จะบอกว่า ลูกสาว
2. แหวนกุหลาบคือสิ่งที่ฟีโอตอน 5 ขวบ มอบให้แก่เธอ
ความคิดเห็น