ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้ดิน '

    ลำดับตอนที่ #68 : austin

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 60



    A.Application

     Tags: Anime, Tokuko Ma-ma, Axis Powers: Hetalia, Spain, Bust, Hand on Hat, Military Hat

    “ พวกที่ริอาจมาสร้างความวุ่นวายเหนือน่านน้ำนี้ มันจะต้องไม่มีวันพรุ่งนี้อีกต่อไป!
    เอาละ อย่าได้รีรอรีบออกล่าโจรสลัดแล้วกลับบ้านไปฉลองกันเถอะ!  ”

     

    ชื่อ – นามสกุล :: ออสติน โรเจอร์ (Austin Roger) / ช่วงคำศัพท์พาเพลิน(?) ออสตินแปลว่าเป็นที่น่ายกย่อง ส่วนคำว่าโรเจอร์แปลว่านักรบผู้มีชื่อเสียง รวมๆแล้วชื่อออสติน โรเจอร์หมายถึงนักรบผู้น่ายกย่องและมีชื่อเสียงกว้างไกล 

    ชื่อเล่น :: ออซ (Oz)

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

    อายุ :: 27 ปี

    รูปร่างลักษณะภายนอก :: เป็นชายร่างสูง ผิวขาวซีด มีผมสีดำยาวระเรื่อคอ ดวงตาสีเขียวจาง มักสวมใส่เครื่องแบบเสมอไม่ว่าจะในเวลางานหรือนอกเวลานาน เขานับว่ามันเป็นการแสดงความเคารพในหน้าที่และความภักดี สวมถุงมือสีดำ บางทีก็มักจะพกดาบไว้ข้างเอว

    สีครีบ :: -

    สาย :: -

    อาชีพ :: นักล่าโจรสลัด

    อุปนิสัย :: มาว่าด้วยเรื่องนิสัยของออซ ออซเป็นคนจริงจังกับหน้าที่ชนิดเรียกได้ว่าเป็นพวกบ้างานโดยสายเลือด (แน่นอนว่าพ่อของเขาเองก็บ้างานพอๆกัน) ถือหลักความยุติธรรมเป็นที่สุนั่นเลยทำให้เป็นทั้งข้อดีข้อเสียในตัวเขา เขาเป็นคนมีเหตุผลในตัวเองแต่ก็ไม่ค่อยเชื่อในความคิดของตัวเองเท่าไหร่นัก เป็นคนกลัวความผิดพลาดยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง บ่อยครั้งที่เขามักจะถูกชักจูงได้ง่ายอาจจะเพราะเขาเป็นคนเชื่อคนง่ายเลยถูกชักจูงง่ายตามไปด้วย เขาเป็นคนขี้เล่นและใจดี รักเด็ก แน่นอนอาจจะเพราะเขามีน้องสาวอยู่คนหนึ่งมันเลยทำให้เขาพาลมีนิสัยชอบดูแลคนอื่นไปด้วย เขาเป็นคนที่ชอบทำให้ตัวเองน่ากลัวและเข้มแข็งอยู่ตลอดเวลา และมีความเป็นผู้นำที่สูงมากทว่าเขาก็ไม่เคยจะแสดงด้านอ่อนแอของตัวเองออกไปแม้แต่น้อยแน่นอนมันเสียศักดิ์ศรี! เขาเป็นพวกถือเกียรติของตนแต่ก็ไม่ได้หยิ่งทระนงในศักดิ์ศรี ไม่ใช่คนชอบเหยียดหยามใคร เขาเป็นคนมองคนจากภายในไม่ใช่มองแต่เพียงภายนอกแม้จะเป็นโจรสลัดก็ตามที เขาเป็นคนใจอ่อนพอเห็นผู้หญิงบีบน้ำตาหน่อยก็อยู่เฉยๆไม่ได้ พอมีคนวานอะไรหน่อยก็เออออทำตามเขาไปซะหมด แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไร..เขาก็เพียงแค่คิดว่าถ้าตัวเองมีประโยชน์พอจะช่วยคนอื่นได้ก็จะทำ แม้ว่าเขาจะมีฐานะเป็นผู้นำแต่หากให้ถามตัวออซว่าอะไรสำคัญกว่ากันระหว่างชีวิตของตัวเองและชีวิตของลูกน้อง แน่นอนเขาจะตอบว่าลูกน้องสำคัญกว่าเขาเคยกล่าวไว้ว่า " หากเตรียมใจที่จะเป็นหัวหน้าแล้วต้องพร้อมที่จะแบกรับชีวิตของลูกน้องไว้เสมอ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามชีวิตของพวกนายผมจะเป็นคนรับผิดชอบเอง ก็ผมเป็นหัวหน้านี่นะ " เขาชอบทำเพื่อส่วนรวมมากกว่าส่วนตน นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่มีความละเอียดละออมากๆ เรื่องงานบ้านงานเรือนยันทำอาหารเขาทำได้ดีกว่าผู้หญิงหลายคนด้วยซ้ำไป! .. แต่ก็ไม่ใช่ว่าเรื่องรบราอะไรจะไม่เป็นเขาน่ะถึงจะเห็นแบบนี้แต่ถ้าเวลาโมโหหรืออะไรความเด็ดขาดและความมั่นใจในตัวเองจะเพิ่มขึ้นอย่างน่ากลัวเลยละ เขาเป็นคนที่แก้ไขสถานการณ์ตรงหน้าได้เก่ง เป็นคนจุดเดือดต่ำมาก ใครยั่วโมโหออซได้นี่เก่ง-- เขาไม่ชอบให้ใครมายุแหย่เรื่องตระกูลของตัวเอง

    ชอบ :: ช่วยเหลือคนอื่น / น้องสาว / การทำอาหาร

    ไม่ชอบ :: แมงมุม (เห็นทีนี่แบบต้องหนี) -- ทั้งไม่ชอบและเกลียดมันในเวลาเดียวกัน / ของเหลือค้าง /  คนที่พูดเรื่องของตระกูลในทางเสียๆหายๆ

    กลัว :: ความผิดพลาดในการทำหน้าที่ของตัวเอง

    ประวัติ :: เขาเป็นบุตรชายคนโตของลูเซียน โรเจอร์ แน่นอนนั่นคือพ่อของเขา พ่อของเขาเป็นนักล่าโจรสลัดที่เก่งกาจจนใครๆก็ต่างเรียกพ่อของเขาว่าเป็น นักล่าโจรสลัดผู้เก่งกาจ ความฝันสมัยเด็กของเขาคือการที่จะต้องเป็นนักล่าโจรสลัดได้แบบพ่อของเขาแน่นอนว่าการจะเป็นมันก็ไม่ได้ง่ายเลย พ่อของเขาเป็นคนเผด็จการความผิดพลาดถือเป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับตระกูลโรเจอร์มันเลยส่งผลให้เขากลัวมันไปด้วย เขาเป็นพี่คนโต มีน้องสาวที่อายุห่างกัน 3 ปีชื่ออลิเซีย เขารักน้องสาวของเขามากๆ ..ตระกูลโรเจอร์มีตระกูลที่มีฐานะคล้ายตระกูลขุนนาง (อารมณ์เหมือนมีอิทธิพลในพื้นที่แต่ไม่ได้มีอิทธฺพลล้นฟ้าพอจะควบคุมคนทั้งหมด เป็นอิทธิพลในเชิงอำนาจและความน่าเกรงขามพอให้คนเคารพได้) แน่นอนว่ามันทำให้ตระกูลของเขาถูกเพ่งเล็งและคาดหวังในการจัดการความสงบเรียบร้อยในพื้นที่นั่นเอง และในที่สุดเขาก็สามารถเป็นนักล่าโจรสลัดได้อย่างที่หวังซ้ำยังได้ตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มมาด้วย เขาได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชมมากๆ และออซยังมีความสามารถในการใช้ดาบเพราะพ่อของเขาส่งไปเรียนกับอาจารย์ดาบคนหนึ่งตั้งแต่อายุ 11 เขารับรองได้ว่าฝีมือการใช้ดาบของเขาต้องไม่เป็นสองรองใครแน่ๆแต่นั่นยังไม่ใช่ทั้งหมดของออซหรอกแน่นอนว่านั่นก็แค่ฉากหน้าเท่านั้น

              มาถึงช่วงปม (?)

              มีข่าวลือว่าออซกับอลิเซียนั้นเป็นพี่น้องคนละแม่ และเหตุผลที่ทำให้เขาถูกดูแคลนจากพ่อจอมเผด็จการของตัวเอง เพราะเขาเป็นลูกเมียน้อยแต่นั่นมันก็เป็นความจริงที่ออซปฏิเสธไม่ได้ กว่าเขาจะมาได้ถึงขนาดนี้เขาถูกพ่อของเขาตีบ่อยครั้งแต่เขาก็ไม่ใช่คนที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ กว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเองให้พ่อได้เห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่มีประโยชน์และก็สามารถเป็นนักล่าโจรสลัดได้เหมือนกันมันก็สายเกินไปแล้ว พ่อของเขาถูกโจรสลัดกลุ่มหนึ่งฆ่าตายซะก่อน แน่นอนว่าเขาก็ไม่คิดไม่ฝันว่าชีวิตของนักล่าโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่จะมาจบเพียงแค่นี้ ซ้ำร้ายโจรสลัดนั่นยังจับอลิเซียเป็นตัวประกันและทำร้ายเธอจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้เธอเดินไม่ได้จนถึงตอนนี้ แม้ว่าเขาจะคาดแค้นโจรสลัดที่ฆ่าพ่อของเขาและทำร้ายน้องสาวแต่เมื่อความจริงปรากฏขึ้นมาว่าพ่อของเขาไม่ทำเรื่องโหดร้ายไว้กับทางนั้นก่อนมันก็ทำให้เขาเข้าใจได้ว่า .. แม้โจรสลัดจะเป็นพวกสารเลวขนาดไหนแต่ก็เชื่อว่าพวกเขาต้องมีเหตุผลอยู่ลึกๆเป็นแน่ เขายังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับโจรสลัดหลวง วูดเดส โรเจอร์ผุ้ยิ่งใหญ่ บ่อยครั้งที่พี่ชายและตัวเขานั้นมักจะร่วมมือกันจับโจรสลัดบ่อยๆ แม้ว่าส่วนใหญ่พี่ชายของเขาจะเอาแต่ปล้นและปล้น พร้อมแบ่งส่วนแบ่งมาให้เขาซักนิดซักหน่อย เขาไม่ค่อยถูกกับพี่ชายของเขาเท่าไหร่นักอาจจะพ่อพี่ชายของเขามีศักดิ์เป็นโจรสลัด แม้จะเป็นโจรสลัดหลวงก็ตามที (....) เขายอมรับว่าเขากลัวพี่ชายของเขามากๆ พี่ชายของเขานอกจากจะเป็นโจรสลัดหลวงยังเป็นคนที่รับมือยากสำหรับเขามากๆด้วย

    ตำหนิเมื่อทำสัญญา :: ---

    ความสามารถพิเศษ :: ฟันดาบ /  มีทักษะหลบหลีกที่คล่องแคล่ว

    งานอดิเรก :: ทำอาหาร

    เพิ่มเติม :: แทนตัวเองด้วยคำว่า ข้า เรียกคนอื่นว่า เจ้า ..

     

    Let’s TALK with BELLA

     

    ไรท์เตอร์เบลล่าค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะแนะนำตัวหน่อยยย

    :: เรวิสคนเดิมเพิ่มเติมคือเจอกันอีกแล้ว---

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    :: ไม่ใช่เบลล่าบอกให้มาสมัครเหรอ (5555555+)

    เรื่องนี้มีคนตายแน่นอนค่ะ ได้โปรดทำใจเป็นเรื่องแรก คือไม่แน่ตัวเอกอาจตายทั้งหมด แต่คุณจะไม่ต้องปวดตับอย่างโดดเดี่ยว เพราะออริอิเบลล่าก็ตายแน่ๆ วางพลอตไว้แล้ว ตายตอนไหนไม่สปอยล์ 55555

    :: ..ไม่เป็นไร ถ้าออซจะตายขอตายหล่อๆแบบแซ็คในไฟนอลแฟนตาซี--- /ผิดละ

    อาจมีการดองเกิดขึ้น ทำใจน้า

    :: เดี๋ยวก็ไปเผาบ้านเองละถ้าดอง555555555555555555

    ถ้าติดแล้วมีอะไรขัดๆ ขอปรับเปลี่ยนตลค.นิดๆหน่อยๆนะคะ

    :: ตามใจเถอะนะ ไม่ได้ว่า5555

    โอเคค่ะ แค่นี้แหละ เจอกันคอมเม้นนะคะ โชคดีค่า >7<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×