ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #67 : Mysterious Heroine X Alter : วารร้ายจากต่างมิติ

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 62


    Berserker : มิสเทอร์เรียส เฮโรอีน เอ๊กซ์ อัลเตอร์ (Mysterious Heroine X Alter)
    วายร้ายจากต่างมิติ

     Stage 1


              มิสเทอร์เรียส เฮโรอีน เอ๊กซ์ อัลเตอร์ หรือ เอ็กจัง (Ecchan) เป็นจอมวายร้ายแสนอนาถา (คนนิสัยไม่ดี) จากจักรวาลเซอร์แวนท์ เป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของเหล่าอัศวินผู้กล้าหาญแห่งความมืด ดาร์ค ราวน์ (Dark Rounds) ชื่อที่มอบให้เธอนั่นก็คือเซอร์ เพนดราก้อน (Pendragon) เธอล้างผลาญทุกสิ่งทุกอย่างด้วยเตาปฏิกรณ์อัลเทอรีแอคเตอร์ (Altereactor) เป็นอาวุธสุดวิเศษเพื่อจัดการกับเหล่าเซเบอร์ (Saber) โดยเฉพาะ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ fgo mhx alter

              "ฉันจะสู้ จนกระทั่งวันที่เจ้ามิสเตอร์เรียส เฮโรอีน เอ๊กซ์ ถูกโค่นลงไป และจักรวาลทั้งหมดถูกย้อมไปด้วยสีดำด้วยฝีมือของพวกเรา"

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              วรอยด์ที่ชื่อว่า K6-X4 หรือแบล็คไนท์คุง (Black Knight-Kun) คอยจับตาดูเธออยู่ตลอดเวลา ด้วยคำปฏิญาณแห่งเงา เขาจะซ่อนตัวจากการทำงานตลอดเวลา

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ fgo mhx alter

              "ฉันไม่เข้าใจอะไรเลย นายพูดแบบนั้นหรอ อย่าคิดมากไปเลย จงรู้สึกถึงมันซะสิ!"

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ fgo mhx alter

              เอ็กจังเป็นเบอร์เซิกเกอร์ที่แตกต่างจากเบอร์เซิกเกอร์ตนอื่น ๆ เธอมีความฉลาดหลักแหลมกว่ามาก สามารถพูดคุยได้ตามปรกติ เธอเป็นเด็กสาวที่มีความขยันหมั่นเพียร มีท่าทีถ่อมตัวและเป็นคนเงียบๆ อาหารที่เธอชอบที่สุดคือขนมหวาน เธอมีบุคลิกเป็นคนชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจผู้ซึ่งใฝ่ฝันในการได้กินสุดยอดขนมหวานระดับสูงของญี่ปุ่น

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอได้โอกาส เธอจะใช้เงินทั้งหมดหมดไปกับการซื้อขนม เธอใช้เวลาทั้งวันไปกับการอ่านหนังสือและฟังเพลงโดยไม่ออกไปจากโต๊ะกลมแห่งความมืดของเธอที่เธอเรียกว่า โต๊ะโคทัตสึ (Kotatsu)

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              โดยปรกติแล้ว เธอเป็นคนที่ค่อนข้างคิดว่าทุก ๆ อย่างมันช่างน่ารำคาญ แต่ถึงแบบนั้น เธอเป็นคนที่เชื่อฟังและทำตามคำสั่งของหัวหน้าได้เป็นอย่างดี แม้ว่าเธอจะตอบกลับด้วยคำพูดที่ดูเสียดสี แต่สุดท้าย เธอก็ถูกล่อลวงไปด้วยขนมหวานอยู่ดี

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              เธอมีดาบอันแสนมีเกียรติเล่มหนึ่งที่ชื่อว่า ดาบศักดิ์สิทธิ์อันชั่วร้าย เนโครคาลิเบอร์ (Necrocalibur) ที่เธอซื้อมาจากตลาดมืดในอินเตอร์เน็ต เธอปรากฏครั้งแรกในเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ (Fate/Grand Order) ในอีเวนท์วาเลนไทน์

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ fgo mhx alter

    อัลเทอรีแอคเตอร์ (Altereactor) A 
         ความสามารถในการเปลี่ยนแคลลอรี่ให้เป็นพลังเวทโดยใช้ อาร์เทอเรี่ยม คริสตัล (Artorium Crystal) ที่อยู่ในร่างกายเธอ เธอบอกว่าน้ำตาลของญี่ปุ่นให้พลังงานกับเธอมากที่สุด

    ความบ้าคลั่งขาดสติ (Mad Enchanted) C 
         เพิ่มสเตตัสทั้งหมดยกเว้น Luck และ Mana มันทำให้เธอนั้นมีบุคลิกที่นิ่งเฉย

    ความสามารถเฉพาะตัว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ถั่วดำกวนแบบไร้จำกัด (∞ Black Bean Paste) EX 
         มันคืออุปกรณ์ลึกลับที่สามารถผลิตพลังงานเก่าแก่ 6 อย่างได้แก่ ความกระหาย (วิญณาณ) ปริมาณน้ำตาล (พลัง) จุดขาย (อวกาศ) ราคา (ความเป็นจริง) การผลิต (เวลา) ความต้องการ (จิตใจ) มันมอบพลังงานอันไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้ใช้ สามารถทำให้ครึ่งจักรวาลเป็นโรงงานลูกกวาดได้เพียงแค่ดีดนิ้ว แต่เธอไม่เข้าใจวิธีการใช้แม้แต่อย่างเดียว

    ดาบไร้เงาความเร็วสูง (Instant Shadowless Sword) C+ 
         ในขณะที่เธอกินและนอนอย่างขี้เกียจไปวันๆ เธอก็ฝึกฝนกระบวนท่าดาบของเธอไปด้วย เพียงแต่เป็นการฝึกฝนในจินตนาการเท่านั้นเอง

    มือล่องหนของราชา (Sovereign's Invisible Hand) C 
         จากการฝึกสอนของอาจารย์ อากราเวน (Agravain) ทำให้เธอมีความสามารถที่เหมือนกับพลังจิตในการยกสิ่งของ (อัลเตอร์ โช้ค Alter Choke) และยังสามารถปล่อยพลังเวทย์ออกจากมือเพื่อโจมตีได้ (อัลเตอร์ ไลท์นิ่ง Alter Lightning)

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    "อัลเทอรีแอคเตอร์ เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความโชติช่วงแห่งความมืดมิดของฉัน จงกลับกลายไปเป็นอนุภาคสสารไปซะ! ครอส คาลิเบอร์!!!" 

    Cross-Calibur ครอส คาลิเบอร์ : ดาบมังกรทมิฬคู่แห่งชัยชนะ 
    ประเภท : ต่อต้านบุคคล 
    ระดับ : A++

         มันคือการอัดพลังงานที่สร้างจากอัลเตอร์ รีแอคเตอร์เข้าไปในดาบเพื่อเพิ่มพลังการโจมที่จะสามารถทำให้เป้าหมายระเหยกลายเป็นไอได้

    -------------------------------------------------------------------------
    Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อันนี้หลายๆคนขอกันมานาน กับประวัติของวีรชนท่านนี้ มิสเทอเรียส เฮโรอีน เอ๊กซ์ อัลเตอร์ หรือ เอ็กจัง ถ้าข้อมูลน้อยไปหรือผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ

    April Fool
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×