คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #67 : ไลม่อน
Application Form
[Sebumkinesis]
"เด็กผู้หญิงน่ะประกอบไปด้วยน้ำตาล เครื่องเทศและสารพัดของกุ๊กกิ๊ก "
ชื่อ: ไลม่อน [Limon] นามสกุล: ซีบัมคิเนซิส[Sebumkinesis]
ชื่อเล่น: เฮนไต
อายุ:[ 25 ปี]
ส่วนสูง: 183 ซม .
เพศ: ชาย
อาชีพ:[พ่อครัวและอาจารย์พละประจำแคมป์มิวเทนต์สตาร์]
ลักษณะหน้าตา: ผมสีดำตัดสั้นแต่ปล่อยยาวปรกหน้า ดวงตากลมโตสีน้ำเงินงดงามราวกับมหาสมุทรแต่กลับแววตาที่ยั่วยวนให้หลงไหลดั่งอัญมณี จมูกโด่งเป็นสัน ปากสีแดงระเรือและมีเขี้ยวคมชัด(ไม่ได้ยาวขนาดแวมไพร์นะ) ผิวเรียบเนียนสีเนื้อ ตัวใหญ่ไหล่กว้างขายาว แขนและร่างกายมีกล้ามเนื้อในแบบคนออกกำลังกายเป็นประจำ
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: เวลาอยู่ในแคมป์สวมชุดว่ายน้ำแบบกางเกงขาสั้นเหมือนในภาพ เวลทำอาหารก็ใส่ผ้ากันเปื้อนทับไปเลย ดีหน่อยที่ตอนออกนอกเหมือนใส่ชุดปกติ แบบเสื้อยืดกางเกงสามส่วนไรงี้
อุปนิสัย: ขี้ร้อน เป็นคนที่ชอบถอดเสื้อจนเหลือแค่กางเกง เพราะทนอากาศร้อนไม่ค่อยได้ในเวลาที่อยู่บ้านและอยู่ในห้องครัว บางทีก็ลามปามไปถึงตอนออกไปเดินในโรงเรียน จนโดนอาจารย์ท่านอื่นตักเตือนบ่อยๆ แต่มีหรือที่เขาจะแคร์ ก็ยังทำแบบนั้นต่อไป ก็คนมันร้อนทำไงได้
ชอบของหวานมากกว่าอาหาร เนื่องจากเขาเป็นคนติดรสหวานและชอบความนุ่มนิ่มของเนื้อแป้ง ทำให้เจ้าตัวหมกหมุ่นกับการค้นคว้าของหวานสะส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเขาทำอาหารคาวไม่เก่งนะ ที่จริงค่อนข้างจะทำได้ดีเลยละ โดยเฉพาะพวกอาหารทะเล เขาถึงกับมีสูตรเฉพาะของตัวเองเลย แต่ก็นั่นแหละ เขาไม่สนเท่าไร เพราะมันรู้สึกง่ายไปสำหรับเขา ของหวานคือความท้าทายของเขาต่างหาก
สนุกสนานกับการออกำลังกาย เขาเป็นคนที่ออกกำลังกายบ่อยมาก รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้อวดร่างกายให้ผู้คนได้เห็นและตะลึ้ง ทำให้เขาเป็นคนที่รู้จักการดูแลตัวเองที่เชี่ยวชาญกว่าใคร ยิ่งเจ้าตัวทำอาหารเก่ง ทำให้เนรมิตอาหารคลีนได้อร่อยราวกับอาหารปกติอีกด้วย
ค่อนข้างหลงตัวเอง อาจจะเพราะหน้าตาที่หล่อเหล่า สกิลทำอาหารที่เป็นเลิศ การถูกตระกูลตามใจ ทำให้เจ้าตัวค่อนข้างมีความมั่นใจและมั่นหน้าสูงมาก ว่าตนนั้นเลิศเลอเพอร์เฟค เวลาไปจีบสาวจะชอบพูดประมาณว่า พวกเธอน่ะโชคดีแค่ไหนที่ฉันคนนี้มาจีบ ทำเอาพวกผู้หญิงถึงกับรำคาญและไม่รับรักเลยสักคน แต่ตัวเขาหาได้แคร์ไม่ เขาคิดบวกกับตัวเองเสมอว่าพวกเธอคงไม่เข้าใจเสน่ห์ในตัวเขาต่างหาก
เป็นคนใจดีและคนมองโลกในแง่ดี ถึงแม้จะมีนิสัยเสียที่ชอบอวดและหลงตัวเอง แต่หากมองข้ามเรื่องพวกนี้ไปจะพบว่าเขาเป็นคนที่ช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน และยังเป็นคนคิดบวก พยายามจะไม่ใส่ใจความน่ารำคาญเล็กๆน้อยๆ เพื่อไม่ให้ต้องเจอกับความเครียดและทำให้คนรอบๆได้รับพลังงานบวกไปด้วย
ความสามารถพิเศษ:
[1.มีความอึดด้านร่างกายสูงมาก สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้นานต่อเนื่องเป็นชั่วโมง]
[2.สามารคำนวนแคลเลอรรี่ของอาหารทันทีที่พบเห็น และยังสามารถวัดสัดส่วนร่างกายของคนได้ด้วยสายตาเช่นกัน ]
ทักษะในการทำอาหารที่โดดเด่น: การตีแป้งให้ฟูได้ด้วยความเร็วที่ไม่น่าเชื่อ / การแยกไข่แดงและไข่ขาวด้วยความแม่นยำรวดเร็วเหมือนกับจับวาง / การใช้พวกครีมต่างๆนาๆวาดเป็นรูปต่างๆได้อย่างคล่องแคล่วและหลากหลาย
วัตถุดิบที่ชอบ: มะนาว ไซรับ วานิลา ปลา กุ้ง
ประเภทอาหาร: ไทย/ญีปุ่น/เกาหลี
อาหารที่ชอบ: กุ้งชุบแป้งทอดและกุ้งแช่น้ำปลา (ชอบเป็นการส่วนตัว โดยเฉพาะกุ้งชุบแป้งทอดที่ใช้แป้งรสเผ็ด แป้งกรอบมีรสเผ็ดให้ซึมซับนิดๆ ตัวกุ้งก็ทั้งนุ่มและหวาน กัดที่เสียงดังกร๊อบๆ อ่า อยากกินจัง)
ท่าไม้ตาย: Food Festival - ผสมวัตถุดิบทั้งหมดในหม้อเข้าด้วยกันและยิงเป็นลำแสงแห่งโภชนาการ ที่จะเปลี่ยนทุกสิ่งที่อยู่ในเส้นทางให้กลายเป็นอาหารชั่วขณะ (ถ้ามันเวอร์ไปก็เอาเป็นลำแสงที่ใช้โดปคนที่โดนละกัน ใครโดนก็ให้แข็งแกร่งขึ้นเป็นสิบเท่าระยะเวลาหนึ่ง)
อาวุธประจำตัว: หม้อที่เปลี่ยนวัตถุดิบภายในให้กลายเป็นของอันตราย เช่น มะนาวที่ปล่อยกรดซึ่งละลายได้แม้แต่เหล็ก มะเขือเทศที่แตกเป็นลาวา ไข่ที่เหนียวเหนอะหนะสะจนทำให้ขยับร่างกายไม่ได้
จุดอ่อน: ไม่ถนัดการโจมตีเชิงรุก
ชอบ: ของหวาน คนที่เข้าถึงยาก อาการเย็น
ไม่ชอบ: อากาศร้อน คนที่เอาแต่กังวล
ประวัติ:[บุคคลมีความสามารถของตระกูลซีบัมคิเนซิส แต่ดันทำตัวบ้าๆบอๆ ถอดเสื้อเดินกลางเมืองบ้าง ไม่ยอมวิจัยทำอาหารประเภทของคาว เที่ยวตามจีบหญิงไปทั่วด้วยท่าทางหลงตัวเอง ทำเอาตระกูลปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน ขนาดไอร่าที่เป็นลูกของพี่สาวเขายังเอือมระอาไม่อยากนับญาติด้วยเลย แต่ทางตระกูลก็ต้องยอมตามใจและไม่ทำอะไรเขาไม่ได้ เพราะความสามารถที่เจ้าตัวมีอยู่นั้นไม่ธรรมดา ยังไงก็ตามจะปล่อยให้เขาไปสร้างปัญหาในตัวเมืองบ่อยๆก็ไม่ได้ เดี๋ยวตระกูลจะซวยโดนไปด้วย จึงได้ส่งเขาไปเป็นอาจารย์พละประจำแคมป์มิวเทนต์สตาร์ เพื่อลดพื้นที่ในการก่อปัญหาของเขาลง ถึงจะเป็นการส่งตัวปัญหาไปให้ไอร่า แต่เหมือนตระกูลก็ดูจะไม่สนเท่าไร ที่นั้นเขาได้พบกับอาจารย์ประวัติศาสตร์ที่ใจดีและแสนสวยอยู่ ถึงแม้เจ้าหล่อนดูเหมือนจะแอบชอบเด็กนักเรียนคนหนึ่งอยู่ แต่เขามีหรือจะสนเดินหน้าจีบเต็มที แม้ว่าจะโดนปฏิเสธก็ยังคงพยายามต่อ]
เพิ่มเติม: ไงละ นี่คือขั้นแรกของแผนสกัดบุคคลที่หมายปองเซบาสเตียนยังไงละ วะฮ่าๆๆๆๆๆ
ความคิดเห็น