ลำดับตอนที่ #67
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #67 : Chess เกมของพระเจ้า [รับสมัครตัวละคร]
Application Form
ใ บ ส มั ค ร
บท - เด็กพิเศษ ธาตุน้ำ
ชื่อ. เฟลิจิต้า ดิสเปราซิโอเน่ } FERIGITA DESPEARZIONE
ชื่อเล่น. เซร่า } SEAR
อายุ. 15 ปี
ประวัติส่วนตัว. เธอเป็นเด็กที่เคยถูกทอดทิ้งมาก่อน แต่ก็โชคดีได้ครอบครับเศรฐีใจบุญมารับเลี้ยง
อุปนิสัยใจคอ. เฟลิจิต้า ดิสเปราซิโอเน่ เป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็น เพราะเธอคิดว่าใจร้อนไปก็ไม่ได้อะไร มีแต่เสียกับเสีย
ทั้งนั้น และเธอก็ค่อนข้างที่จะไม่ชอแบคนที่มีนิสัยใจร้อนสักเท่าไหร่ด้วย แต่ก็พอคุยกันได้ นางเป็นคนที่ทำอะไรจะมีเหตุผล
ประกอบเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่น จะเดินไปทางไหนก่อนดีช้ายหรือขวา หรือว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ๆ เช่น พรุ่งนี้
ตอนเช้าากินอะไรดี เป็นต้น
เฟลิจิต้า ดิสเปราซิโอเน่ เป็นคนที่หน้านิ่งๆ เหมือนสายน้ำที่ไหล่ผ่านโขดหิน หน้านิ่งเป็นที่สุด!!! ไม่ว่าจะเวลาแกล้งใคร กวน
ส้นใครก็จะเก๊กหน้านิ่งๆ จนได้ฉายาว่า 'ยัยหน้านิ่ง' ไปเลย แต่ถึงจะหน้านิ่งเพียงไหนเวลาเขินก็ลูกตำลึงดีๆนี้เอง เป็นคนที่
แสดงสีหน้าที่หลากหลายไม่ค่อยเก่ง ซึ่งสีหน้าที่เธอจะแสดงออกมาก็มี สีหน้าเวลาโกรธ สีหน้าเวลาสงสัย สีหน้าเวลาดีใจ
และสีหน้าเวลาเขิน
เฟลิจิต้า ดิสเปราซิโอเน่ เป็นคนที่หัวโบราณในเรื่องของเทคโนโลยี แปลง่ายๆก็คือ นางไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยีนั้นเอง เธอเล่น
ไลน์ไม่เป็น เล่นเฟสบุ๊คไม่เป็น หรือแค่เรื่องง่ายๆอย่าง เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์นางยังทำไม่เป็นเลย เพราะฉะนั้นหากใครจะ
ติดต่อนางแหละก็แนะนำว่าทางจดหมาย(เซร่าชอบเขียนจดหมายมากเป็นพิเศษ) โทรศัพท์บ้าน จะดีที่สุด
เฟลิจิต้า ดิสเปราซิโอเน่ เป็นคนที่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างยอดเยื่ยม เพราะเธอมีสกิลแถระดับ SSS+ ไม่ว่าใครหน้า
ไหนได้ฟังคำที่เธอแถออกมาแล้วก็ต้องสยบแทบเท้าแน่นอน แต่ทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นเพราะเธอน่าเชื่อถือนะ แต่คนอื่นเขา
รำคาญเธอต่างหาก
สิ่งที่ชอบ. ของเย็นๆ เช่น ไอติม น้ำแข็ง อะไรประมาณนี้
สิ่งที่ไม่ชอบ. ของร้อนๆ (หากเป็นหน้าหนาวนางก็ยังจะไม่อาบน้ำอุ่น ก็คนมันไม่ชอบนิ บูวว~ !! #เซร่าได้กล่าวไว้)
ลักษณะคำพูดจา. ชอบพูดแบบเป็นกันเอง จะไม่เรียกเพื่อนด้วยคำที่เป็นทางการมาก เช่น คุณ อะไรประมาณนี้) คำพูดมักจะ
เย็นๆเหมือนสายน้ำที่ไหลผ่านก้อนหิน
ลักษณะคำแทนตัวเอง. แทนตัวเองว่า ฉัน หรือ เรา แทนคนอื่นว่า คุณ ท่าน เธอ นาย แก ไอ้.... หรือแทนด้วยชื่อของคนๆนั้น
รอยสลัก. เรือ (ตอนแรกเราจะเอาบิชอปแต่เปลื่ยนใจ 555)
[ รูป ]
ลักษณะภายนอก. ตาสีฟ้าน้ำทะเลใสที่หาได้ยากจากคนทั่วๆไป ผมสีฟ้าเพราะย้อมมา(สีจริงๆคือสีน้ำตาล) หุ่นเพรียวบางแบบ
ที่ใครๆก็อิจฉา หน้าตาน่ารักสมวัย และมักจะมีรอบยิ้มประดับบนหน้าอยู่เสมอๆ
ท่าทางที่เป็นนิสัย. ชอบอ้อนเวลาอยากได้อะไรต่างๆ ชอบเอามือมาแนบแก้มเวลาคิด
อาวุธ. กรรไกรตัดเล็บ และ หอก
ลักษณะการใช้งาน. หนีบ และแทง
เพิ่มเติม. ถ้าไม่ติดอยากให้ยัดน้อง---
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น