ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้ดิน '

    ลำดับตอนที่ #67 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 59


    Register


    แท็กที่เป็นที่นิยมที่สุดสำหรับภาพนี้ประกอบด้วย: anime, anime boy, touken ranbu, nikkari aoe และ pixiv id 13436942

    ซื่อ : เอวาลอน ธีโอดอร์ ซื่อเล่น : เอวา
    อายุ : 23 ปี เพศ : ชาย วันเดือนปีเกิด : 23/12
    เชื่อชาติ/สัญชาติอังกฤษ - อเมริกา

    ลักษณะนิสัย : เขาเป็นคนเจ้าเล่ห์ ไม่สามารถให้ความไว้วางใจใครได้
    แต่มักจะชอบเข้าหาคนอื่น มีใบหน้าที่เปื้อนยิ้มคอยปิดบังอดีตอันมืดมิดของตน
    ไม่ใช่คนชอบแสดงอารมณ์ทางสีหน้า ถ้าโมโหแล้วควบคุมตัวเองยากมากๆ
    ไม่ชอบให้ใครมาสะกิดเรื่องปม เป็นคนใจเย็นจุดเดือดต่ำแต่ถ้าสะกิดเรื่องปม
    ต่อให้เป็นใครหน้าไหน เขาก็ไม่ปล่อยผ่านไปเฉยๆแน่ๆ อย่ามีเรื่องกับเขา

    ชอบ/เกลียดหนังสือวรรณกรรม / คนทุกคนที่มาสะกิดเรื่องปม

    ความสามารถพิเศษ : ฟันดาบ (เคยเรียนจากพ่อ) / จดจำอะไรได้เร็วในระดับหนึ่ง
    ประวัติพ่อของเขาเป็นนักกีฬาดาบที่เก่งกาจคนหนึ่งของอังกฤษ เขาเลยได้รับการ
    ถ่ายทอดจากพ่อมาบ้าง แม่ของเขาเสียชีวิตไปเพราะโรคร้าย เขาถูกส่งไปเรียนที่
    อเมริกาและได้รู้จักกับเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนคนนั้นเป็นดั่งจุดเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล
    เขาเคยถูกจับเข้าสถานพิจิจ และตรวจพบว่ามีอาการทางจิตจำพวกschizophrenia
    หรือโรคจิตจำพวกที่เห็นภาพหลอน หูแว่ว แต่ไม่ได้เป็นหนักมากนัก เขาพึ่งถูกปล่อยตัวออกมา
    เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วแต่เขายังไม่สามารถจะลืมสิ่งที่เขาทำกับเพื่อนของตนได้

    สิ่งสำคัญ  : ยาระงับประสาท (หมอบอกว่าควรพกไว้บ้าง ถ้าคิดมากยานี้ช่วยได้)

    ปมในอดีต :   ปมเรื่องเพื่อน - เขาฆ่าเพื่อนตัวเอง มันไม่ใช่ความผิดของเขาแม้แต่น้อย
    แต่เขาคิดว่านั่นเป็นความผิดของตัวเองที่ชวนเพื่อนไปบนดาดฟ้าแล้วเขาทะเลาะกัน
    เขาผลักเพื่อนของตัวเองไปที่รั้วเหล็กสนิมเขรอะแน่นอนมันพัง เพื่อนของเขากำลังจะตก
    เขาจับเพื่อนของเขาไว้ทันทว่า ก็มีใครมาตีหัวเขาจนสลบแล้วปล่อยมือเพื่อน
    ตื่นขึ้นมาอีกทีเขาก็อยู่ในห้องขัง มองศพของเพื่อนที่เขารักที่สุดถูกแบกไปต่อหน้าต่อตา
    ตั้งแต่นั้นเขาก็ถูกตราหน้าว่าเป็น " ฆาตกร " เขาคิดว่าหากวันนั้นเขาไม่ทะเลาะกับอีกฝ่ายคงไม่เกิด 

    x x x x x x x x x x x x x x x x x x x 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×