ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #66 : พี่นิว

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 52


    ,,ใบสมัครนางเอกซีวอน,,

    คำถามเป็นสีดำ คำตอบเป็นสีน้ำเงิน

     

    ส่วนที่ 1 ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่อเล่น: เอิร์ธ

    อายุ: 15

    My ID: http://my.dek-d.com/Lozaki/

     

    ส่วนที่ 2 ส่วนของนางเอก

    ชื่อ(เกาหลีพร้อมความหมาย):  ซอง ฮายัง แปลว่า ขาว

    อายุ(18-20 ปี): 20

    ลักษณะเด่น: สูง ผิวขาว เหมือนหิมะ ใบหน้าเรียว ริมฝีปากเล็ก แต่ที่บอกมาทั้งหมดก็ยังไม่เด่นเท่าดวงตาสีนิลของเธอ ที่บางครั้งดูเศร้าหมองและบางครั้งดูสดใส

    นิสัย(ไม่ต่ำกว่า 5 บรรทัด): เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง เรียบร้อย น่ารัก กวน ๆ บ้าง ร่าเริง สดใส ยิ้มแย้ม  ให้กับผู้คนรอบข้างตลอดเวลา รักเด็ก รักครอบครัว ใจดี น่ารัก ใครๆต่างก็พากันอยากอยู่ใกล้กับ ฮายัง ทั้งนั้น ไม่ใช่เพราะว่า ฮายังเป็นคน รั่ว ฮา อะไรหรอกนะ แต่เพราะ ฮายังเป็นคนที่อบอุ่นมากกว่า คุยสนุก มีมุขบ้างเล็กๆน้อยๆ เลย ทำให้ใครๆต่างก็พากันอยากอยู่ใกล้เธอ ฮายังเป็นคนค่อนข้างมีโลกส่วนตัวอยู่บ้าง บางครั้งจะชอบ อยู่คนเดียว ฮายัง เป็นเด็กฉลาด สอบได้ที่ 1 ทุกครั้งและเป็นรองประธานทุกปี (ตำแหน่งประธานของพี่ชายเธอ) และบางครั้งก็ได้ทุกเรียนเรียนฟรีหรือไปเรียนต่อต่างประเทศบ้าง ดูภายนอกแล้ว ฮายัง อาจจะเหมือนเป็นเด็กสาวที่ไม่ค่อยจะสู้ใครเท่าไหร่ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย ฮายังน่ะ สู้คนจะตายไป ฮายังไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายแน่ๆ แต่ฮายังจะสู้ก็ต่อเมื่อเธอเห็นว่า สิ่งนั้นมันถูกต้อง ฮายังเป็นคนที่เดาอารมณ์ยากพอควรเลยนะ เพราะ เธอเป็นคนยิ้มแย้ม ตลอดเวลา หรือแม้แต่ตอนนี้ ฮายังโกรธใคร ฮายังจะไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออก เลยทำให้เดายากพอควร ขอบอกหน่อยนะว่า ฮายัง ด่าเก่งนะค่ะ  เวลาว่างๆ ฮายัง จะชอบเล่น บาส กับ พี่ และ ทำอาหารและพวกเบเกอรี่ให้ครอบครัวได้ทานกัน

    ประวัติครอบครัว(ไม่ต่ำกว่า 5 บรรทัด): ฮายังเป็นลูกสาวคนเล็กสุดและเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวด้วย ทั้งนั้น คุณพ่อคุณแม่ และพี่ชาย จึงดูแลและห่วง + หวง เป็นพิเศษ ฮายัง สนิทกับพี่ชายมากๆ อยู่ด้วยกันมาตลอดดูแลกันตลอดมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เพราะ ครอบครัวของเธออยู่ในฐานะปานกลางค่อนไปทางขัดสน คุณพ่อก็ทำงานที่บริษัทธรรมดาๆเล็กๆไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก คุณแม่ ก็ทำงานเป็นเชฟธรรมดาๆ  และก็ไปทำงานตั้งแต่เช้ากลับจนค่ำ ดึกๆ ดื่นๆ เลยไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ลูกๆมากนัก ส่วนพี่ของฮายังก็จะรับจ๊อบไปเป็นบาร์เทนเดอร์ในบาร์ใกล้ๆบ้าน ส่วนฮายังตอนกลางวันจะทำงานที่ร้านเบเกอรี่ส่วนตอนค่ำๆก็จะไปทำงานกับพี่บางครั้งนะ(เจ้าของร้าน เบเกอรรี่กับเจ้าของบาร์ คือ คนๆเดียวกันนะค่ะ)

    เพลงของคู่คุณ(ขอความหมายด้วยนะ): Perhaps love

    ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่

    ที่ฉันเฝ้าคิดถึงแต่เธอ

    นับวันความคิดถึงนี้ยิ่งเพิ่มมากขึ้น

    ฉันรู้สึกร้อนรุ่ม เหมือนใจฉันจะระเบิด

    ฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อย ได้แต่บอกเธอว่า ไม่มีอะไรหรอก

    มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

    มันคือรักใช่ไหม? เธอก็รู้สึกเหมือนกันใช่ไหม?

    ใจฉันเฝ้าแต่พร่ำบอกว่ารักเธอ

    มันร่ำร้องในใจ เหมือนอยากจะบอกให้โลกได้รับรู้

    อีกนานแค่ไหน ที่ฉันจะกล้าบอกรักเธอ

    เมื่อความรักได้นำพาเรามาพบกัน และฉันได้รักเธอ

    อยากให้เธอรู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร

    ทางเดียวที่เธอจะรู้สึกเหมือนฉันก็คือ

    ฉันได้เข้าไปอยู่ในใจของเธอแล้ว

    เหมือนที่เธอได้เข้าไปอยู่ในใจฉันเช่นกัน

    เราทั้งสองคนอาจยังไม่รู้ใจตัวเอง

    เพราะเราอาจคุ้นเคยกันเกินไป

    เมื่อฉันนึกถึงช่วงเวลามากมายที่เราอยู่ด้วยกัน

    ใจฉันก็สั่นไหว ช่างยากเย็นนัก

    ที่ฉันเพิ่งจะรู้ใจตัวเอง

    ฉันอยากอยู่กับเธอ มอบความทรงจำแสนหวานนี้แก่เธอ

    โปรดอย่าจากฉันไปอีกเลย

    แม้ช่วงเวลาสั้นๆที่ไม่มีเธอ

    ก็ทำให้ฉันกระวนกระวายใจแทบบ้า

    โปรดอยู่เคียงข้างฉันได้ไหม?

    ฉันจะรักเธอตลอดไป (ตลอดไป)

    เพราะฉันรักเธอมากเหลือเกิน (รักแต่เธอคนเดียว)

    ชื่ออิมเมจ: Si Lu Ren 

    อิมเมจ(5+):














    ส่วนที่ 3 คำถามชิงบท

    1.คุณอาศัยอยู่ข้างๆบ้านที่ใหญ่โตมโหฬารของเขา คุณเจอกับเขาทุกเช้า(เพราะเขาตั้งใจมาเจอคุณ)ลองบรรยายบทสนทนาของคุณกับเขาให้ฟังหน่อยค่ะ:

     

    ฮืมมม เมื่อยจัง > < ” ฉันยืนบิดขี้เกียจตอนเช้าอยู่ข้างๆเตียงนอนจากนั้นก็เดินไปเปิดหน้าต่างรับอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า

    ไง ฮายัง อรุณสวัสดิ์ยามเช้านะจ้ะ ^ ^ ” พี่ซีวอนยิ้มแย้มทักทายฉันทุกๆวันแบบนี้หละค่ะ

    อรุณสวัสดิ์เช่นกันค่ะ พี่ซีวอน เป็นไงบ้าง เมื่อวานไปเดินแบบ เหนื่อยมั้ยค่ะ ? ฉันยิ้มตอบและเริมยิงคำถามใส่เค้า

    ก็นะ มันไม่เท่าไหร่หรอก ว่าแต่ ฮายัง เถอะ เมื่อคืนไปช่วยพี่มาใช่มั้ยล่ะ ตานี้เป็นหมีแพนด้าเชียว ^ ^ นอนไม่พอล่ะสิ

     ง่ะ จริงหรอเนี่ย ๆ ฉันพูดและรีบวิ่งไปหยิงกระจกมาส่องดู

    เอ๋ ก็ไม่เห็นเป็นอะไรนิค่ะ พี่ซีวอน...ฉันพูดและหันไปทางพี่ซีวอนที่หัวเราะ คิก ๆ หนอย แกล้งกันอีกแล้วนะ!

    พี่ซีวอน!! แกล้ง ฮายัง อีกแล้วนะค่ะ!” ฉันทำแก้มป่อง

    คิก ๆ ล้อเล่นน่าๆ แล้วนี้ไม่ไปทำงานหรอ ??

    ไปค่ะ แต่อีกเดี๋ยวค่อยไปก็ได้วันนี้ร้านเปิดตั้ง 11 โมง มีเวลาอีกเพียบ อิอิ ^ ^ ”

    อ๋อ หรอ แล้ว............

    แล้วฉันก็คุยกับพี่ซีวอนจนถึง 10 โมงฉันจึงขอตัวออกไปทำงานก่อนที่จะโดนอ่าเจ๊ด่า = =”

     

    2.มีผู้หญิงที่ชอบเขามารังควานคุณถึงที่บ้านเพราะเธอรู้ว่าซีวอนชอบคุณแต่คุณไม่รู้ คุณจะทำยังไง(บรรยายเป็นบทสนทนา)

     

    บ้านนี้สินะ หึ หึ แกเสร็จฉันแน่! ”

    กิ๊งก่อง

    ใครมาน่ะ ฮายังออกไปดูหน่อนพี่แฮวอนบอกฉันที่นั่งดูทีวีอยู่ ฉันจึงลุกขึ้นและเดินไปเปิดประตู

    สวัสดีจ้ะฉันเปิดประตูไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูแล้วเป็นคุณนาย ไฮโซ เธอ สวย และ เซ็กซี่มากๆเลยค่ะ 

    เอ่อ...สวัสดีค่ะ มาหาใครหรอค่ะ ?? ฉันถามเค้า

    มาหา เธอ นั่นหละ.......นางตัวดี!! ” ผู้หญิงคนนั้นกระชากฉันออกจาประตูบ้าน

    นี้ คุณ ทำบ้าอะไรกันค่ะ ? ฉันไปทำอะไรให้คุณ ?ฉันถามเค้าด้วยสีหน้าที่ งง สุด จะให้ไม่งงได้ไงล่ะ ในเมื่อจู่ๆมีผู้หญิงที่ไหนมาหาฉันแล้วทำแบบนี้อีก

    ไม่ต้องพูดมากเลยนะ! แก..เพราะแก นั่นหละ ที่ทำให้ ซีวอน ไม่สนใจฉันสักที มาให้ตบสักหน่อยเถอะ!! เธอพยายามจะตบฉันและฉันหลบได้ทัน ฉันจึง ต่อยหน้าเธอไป 1 ที

    กริ๊ดดดดดด ที่แกกล้าตบฉันหรอย่ะ

    คุณไม่เห็นจะมีอะไรให้ฉันต้องกลัวนิค่ะ แล้วอีกอย่างที่พี่ซีวอนเค้าไม่ได้รักคุณก็ไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกับฉันนิค่ะ ฉันว่าคุณดูตัวเองก่อนเถอะ ว่าเหมาะกับเค้าหรือป่าว นิสัยแบบนี้น่ะ ไม่มีใครเค้าอยากได้หรอกนะค่ะ!! ฉันพูดและเดินกลับเข้าบ้านไป ปล่อยให้เธอคนนั้น กริ๊ด เป็นสุนัขบ้า

     

     

     

    3.คุณรู้แล้วว่าซีวอนชอบคุณแล้วเขาก็ดีต่อคุณมากแต่คุณกลับคิดว่าคุณไม่เหมาะสมกับเขา คุณจะบอกเขาว่าอย่างไร(บรรยายเป็นบทสนทนา):

     

    เอ่อ....พี่ซีวอนค่ะ ฮายังขอบคุณ นะค่ะ สำหรับทุกๆอย่าง

    อิ้ม ไม่เป็นไรหรอก ^ ^ ” พี่ซีวอนยิ้มให้ฉัน

    แต่ ฮายังคิดว่า ยังไงเราก็ไปกันไม่รอดหรอกค่ะ ฮายัง ไม่เหมาะกับพี่เลย...ฉันพูดพรางก้มหน้า

    ทำไม ฮายัง คิดแบบนั้นพี่ซีวอนถามฉัน

    ก็เพราะว่าพี่น่ะเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นฐานะหน้าตาหรือว่าหน้าที่การงาน ผู้หญิงคนไหนๆต่างก็หมายปองทั้งนั้นหละค่ะ คนอย่างพี่น่ะ ควรจะคู่กับคนที่คู่ควรมากกว่านี้นะค่ะ ไม่ใช่คนที่มีฐานะ จนๆ อย่าง ฮายัง

    หมับ!

    จู่ๆพี่ซีวอนก็เข้ามาสวมกอดฉันไว้ ทำให้ฉันตกใจไม่น้อยเลย

    พี่ซีวอน....ทำอะไรค่ะ

    ฮายัง นี้คิดมากจังเลยนะ พี่น่ะ ไม่สนเรื่องฐานะหรืออะไรหรอกนะพี่ซีวอนคลายกอดออกและหันมาจ้องตาฉันแทน อึย~ ฉันเขินนะค่ะ

    ฮายัง......พี่รัก ฮายัง นะ แล้ว ฮายังล่ะ

    ค่ะ ฮายัง ก็รักพี่ ^ ^ ” ฉันพูดและเข้าไปสวมกอดพี่ซีวอน

     

     

     

    ส่วนที่ 4 คำถามทั่วไป(ส่วนนี้ไม่มีผลต่อคะแนนนะ)

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^^ : เช่นกันค่ะ พี่นิว ><

    คิดยังไงกับพล็อตเรื่องนี้คะ แล้วชอบมั้ย?? : ชอบมากๆเลย >w<

    คิดว่านิวเป็นคนยังไงหรอ?? : เง้ออ~~ ถามแบบนี้เอิร์ธตอบมิถูกนะเนี่ย >< แต่คิดว่า พี่นิว นิสัยดี น่ารัก ติ๊งต๊อง ประมาณนี้อ่ะ ^ ^

    ขอบคุณนะคะที่เสียเวลามาออดิชั่นเรื่องนี้ ^___^ : ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีเสมอเน้อ  ต้องรบกวนพี่นิว ด้วยนะ ^ ^

    ,,ขอให้โชคดี ^^,, ขอบคุณค่ะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×