ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #66 : ชเวซอนยอล

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 65




    ชื่อ-นามสกุล:ชเวซอนยอล(ผู้เสียสละเพื่อความยุติธรรม)

    ชื่อเล่น:ซอนยอล

    ว/ด/ป เกิด: 10 สิงหาคม

    เพศ:หญิง

    อายุ:19

    ส่วนสูง:146

    น้ำหนัก:39

    สัญชาติ:ไทย

    เชื้อชาติ:เกาหลี(ใต้)

    ศาสนา:ศาสนาคริสต์โรมันคาทอลิก

    รูปร่างหน้าตา:เธอมีผมสีแดงชาดสั้นที่มีหางม้ายาวม้วนงอ มีปมด้านหลังและถักเปีย เธอมีดวงตาสีแดงที่เฉียบคม

    พลัง:นักธนูสายเอนชานต์

    ระดับพลัง:ดาวสีขาวระดับ5

    อาวุธ:มังกรคู่(หน้าไม้กลคู่)

    อาชีพ: นักเรียนนายร้อยตำรวจปี2

    นิสัย:เธออาจจะดูแข็งกร้าวและพูดขวานผ่าซากในบางครั้ง ลึกๆ แล้วเธอก็มีด้านที่อ่อนโยน รักความยุติธรรม เธอมีนิสัยรักความสะอาด

    ประวัติ:แทยังเกิดจากพ่อแม่ชาวเกาหลีที่ย้ายมาอยู่อาศัยที่ไทย เมื่อเธอเกิดเธอจึงได้ สัญชาติไทย แต่ยังมีเชื้อชาติเป็นเกาหลีเต็มเปี่ยม 

    ช่วงวัยเด็กเธอมักจะถูกล่อเรื่องเชื้อชาติอยู่บ่อยครั้งทำให้มีการต่อยตีกับเหล่าเพื่อนนักเรียนอยู่เป็นประจำ ร่วมถึงที่โดนล่อจากส่วนสูงของเธอด้วยเช่นกัน 

    และด้วยส่วนสูงที่ต่ำมากทำให้เธอได้รับการเอ็นดูจากเหล่าอาจารย์และเหล่านักเรียนหญิงอยู่พอสมควร หลังเรียนมอปลายจบ แบะด้วยบ้านเธออยู่นครปฐม เธอจึงหาที่เรียนใกล้บ้าน และด้วยนิสัยรักความยุติธรรม เธอจึงสมัครเข้าโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ในช่วงการสอบเข้า เธอสามารถทำผลงานออกได้ดีโดยเป็นอันดับ1ของชั้นปี เธอได้รับการฝึกยิงปืนและฝึกการต่อสู้ระยะประชิด ถึงแม้เธอจะตัวเล็ก แต่เธอกับมีพละกำลังที่เยอะมากๆ จากการเรียนเอนชานต์ และด้วยผลการเรียนอันดับ1 เธอจึงได้ของขวัญเป็นหน้าไม้กล2กระบอก จากครูฝึก มันจะเป็นอาวุธประจำกายเธอหลังเรียนจบ เธอจึงตั้งชื่อว่า มังกรคู่ มันเป็นหน้าไม้กลที่ออกแบบมาพิเศษที่ลงเวทรูนเพิ่มแรงโจมตี


    สิ่งที่ชอบ:รักความยุติธรรม,รักความสะอาดและการทำความสะอาดพื้นที่สกปรกต่างๆ,ชอบยิงปืน,ชอบชัยชนะ

    ไม่ชอบ:พวกที่ล่อส่วนสูงเธอ,พวกเหยียดเพศ,พวกแก๊งอันธพาลพวกเด็กแว้น

    เพิ่มเติม:เธอเป็นอันดับ1ในการสอบเข้าโรงเรียนนายร้อยตำรวจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×