ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☀ DESPAIR ▶ ⓦⓞⓝⓓⓔⓡ ▶ MAGICAL ☀

    ลำดับตอนที่ #66 : When we smile ความทรงจำแห่งมิตรภาพ [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 59


    A'Application

     


    [ตัวจริง]


    [ร่างแทน]

    ปล.สำหรับตัวแทนใช้สองรูปภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นร่างกายธรรมดาและเป็นร่างตัวแทน

     

    “หืม? อ่าวเป็นอย่างนั้นหรอกหรอ?”

     

    บทที่สมัคร :: ตัวแทนทั้งสาม(อนาคต)

    ชื่อ-นามสกุล :: โยรุ ชิซานะ } Yoru Chisana (โยรุ แปลว่า ราตรี ส่วน ชิซานะ小さな แปลว่า เล็ก รวมๆก็ราตรีที่มีขนาดเล็ก คือ ราตรีที่ไม่กว้างใหญ่ ไม่ได้สำคัญอะไร เป็นแค่ส่วนเล็กๆเท่านั้น #โอ๊ยเลิกมั่วเหอะ)

    ชื่อตัวแทน :: โซเร่ } Sole [ต้องมีนามสกุลไหมอ่ะ]

    อายุ :: 17 ปี

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีน้ำตาลดังซ็อกโกเล็ทที่เธฮโปรดปรานมันนักหนา ตาสีฟ้าดุจน้ำทะเลใสสะอาด ใบหน้าเรียวและแหลมลงมาเล็กน้อยให้พองาม จมูกโด่งเป็นสันและเชิดออกมาอย่างสวยงาม ฟันขาวและเรียงตัวกันอย่างสวยงามแบบไม่มีที่ติ ฝีปากชมพูอวบอิ่มสวยงาม สูง 167 CM. หนัก 56 KG. รูปร่างสมส่วนตามแบบฉบับนางงามจักรยาน(?)

    นิสัย ::      โยรุ ชิซานะ เป็นคนที่ ฟังอะไรใครมันจะไม่เข้าใจ หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นคนที่เข้าใจอะไรยาก ต้องให้อธิบายอยู่หลายๆครั้ง จนกว่าเธอจะเข้าใจได้ก็ใช้เวลาตั้ง 15 นาทีเลยทีเดียวเชียว แต่หากเขียนเป็นตัวหนังสือให้เธออ่านแล้วหล่ะก็จะสามารถเข้าใจได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นประโยคที่ยากแค่ไหนก็ตามที ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร ฟังใครเขาไม่เข้าใจ แต่อ่านที่ใครเขาเขียนแล้วเข้าใจ เรานี่บ้าไปแล้วหรือเปล่าว่ะ 555 นี่คือสิ่งที่เธอคิด หรือบางครั้งจะหนักกว่านั้น คือเธอจะเอ๋อแดกไปเลย เงียบ ไม่พูด ทำหน้าแบบไม่เข้าใจแล้วตีเนียนเดินออกมา

         โยรุ ชิซานะ เป็นคนที่ร่าเริงได้ตลอดเวลา เพื่อลืมความเจ็บปวดต่างๆ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บความรู้สึกเก่ง เพราะไม่อยากให้คนอื่นคิดว่าเธออ่อนแอ คิดว่าเธอด้อยค่า คิดว่าเธอไม่คู่ควร คิดว่าเธอไม่แข็งเเกร่งพอ จนมันทำให้เธอเป็นคนที่เก็บกด  และเธอมักแสดงอาการเมื่อมีคนไปกระตุกต่อมความเศร้าของเธอมากๆ และมักออกมาในรูปของการทำร้ายตัวเอง เช่น ตบตีหน้าตัวเอง ทุบขาตัวเอง หรืออะไรประมาณนี้

         โยรุ ซิซานะ เป็นคนที่ชอบพูดคำแต่ละคำให้ถูกหลัก มักไม่พูดชื่อย่อ แต่จะพูดชื่อเต็มไปเลย เช่น พ.ศ. เป็น พุทธศักราช ค.ส.ช. เป็น คณะกรรมการรักษาความสงบแห่งชาติ หรืออะไรประมาณนี้ บ้างครั้งก็ชอบทำตัวเป็นคุณครูภาษาไทษ พูดแบบนี้ไม่ถูกนะ พิมพ์แบบนี้ไม่ถูกนะ หรืออะไรต่างๆ

    ประวัติ :: โยรุ ชิซานะ อาศัยอยู่ในย่านที่คนแถวนั่นนับถือศาสนาคริสต์ เพราะมีโบสถ์แห่งนึงตั้งอยู่ใกล้ๆ เธอเป็นเด็กที่ถูกทอดทิ้ง ถูกพ่อแม่นำมาทิ้งถังขยะเอาไว้ จนกระทั่งวันนึงซิสเตอร์ที่โบสถ์ใกล้เคียงมาเห็นเธอเข้าจึงได้นำเธอไปเลี้ยงที่โบสถ์ ดังลูกในไส้ของนางก็มิปาน.... เบลได้รับความรักและความอบอุ่น ความสนุกสนาน อยู่เสมอๆ แต่ตัวเธอเองก็ยังรู้สึกเหมือนขาดสิ่งใดสิ่งนึงในชีวิตไปอยู่ดี..... #จบ

    อาชีพ :: -

    สัญลักษณ์ประจำตัว :: ขนมหวาน

    อาวุธ :: หน้าไม้

    ความสามารถพิเศษ :: ตาทิพย์

    จุดอ่อน :: อ่อนไหวมากเป็นพิเศษ

    ชอบ :: ซ็อกโกเล็ท เค้กซ็อกโกเล็ท หรืออะไรก็ได้ที่เป็นซ็อกโกเล็ท ถ้าเจอจะวิ่งโร่เข้าไปกินทันที

    ไม่ชอบ :: ผึ่ง เพราะนางแพ้เหล็กในของผึ่ง

    กลัว/แพ้ :: ผึ่ง ถ้าเจอจะวิ่งไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้

    เพิ่มเติม :: โค้ดธีมมันเสียต้องขอโทษที่ทำให้ลำบากด้วยนะคะ T^T

    Talk Character (ยกเว้นตัวละครอื่น)

    “มิตรภาพสำหรับคุณคืออะไร?

    ตอบ :: ความเชื่อใจกันไง

    “คุณเคยมีอดีตอะไรมั้ยแล้วอยากจะกลับไปแก้ไขมั้ย?

    ตอบ :: อืม.....มีสิ ทุกๆคนก็มีมันไม่ใช่หรอ?

    “อนาคตในวันข้างหน้าของคุณจะเป็นอย่างไรล่ะ?

    ตอบ :: อาจจะเป็นอะไรก็ได้ไม่มีใครรู้....บ้างทีฉันอาจจะตายไปแล้วก็ได้นะ

    “ถ้าเกิดเพื่อนของคุณ จำคุณไม่ได้ล่ะ?

    ตอบ :: อืม...ฉันจะทำยังไงก็ได้ให้พวกนั้นจำฉันให้ได้เลยคอยดูสิ

    แถมข้อหนึ่งสำหรับตัวแทน

    “คุณคิดยังไงกับการเป็นตัวแทน(ตัวแทนที่สมัคร)?

    ตอบ :: ตัวแทนน่ะ มันก็เป็นแค่ทางผ่านของคน 2 ฝ่ายก็เท่านั้น พวกเขาคงไม่ได้สนใจอะไรฉันนักหรอก ก็เป็นแค่ทางผ่านนิเนอะ 555

    Talk

    “สวัสดีเจ้าค่ะ คนแต่งชื่อบิวตี้นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย”

    - ชื่ออากิค่ะ :)

    “เรื่องนี้ถ้าบิวแต่ไม่ดีหรือแต่งไม่สนุกล่ะก็...บอกด้วยนะเจ้าค่ะ”

    - ค่าาา แต่เราว่าสนุกแน่นอน

    “จะ Comment หรือไม่ Comment บิวไม่ว่า เพราะปกตินิยายเรื่องอื่นๆของบิว ไม่ค่อยมีใครติดตามเท่าๆไหร่ แหะๆ ^^;;; แต่อย่าเพิ่งเลิกติดตามนะ เดี๋ยวเค้าเสียใจ T^T

    - อ่อ...ค่ะ แต่อากิจะพยายามเม้นทุกๆตอนเยย

    “ถ้าไม่ติดจะให้บิวยัดบทมั้ยเจ้าค่ะ?

    - อ่า...ยัดๆไปเถอะค่ะ 555 //โดนตบ //แอ๊รก

    “มีอะไรจะบอกบิวมั้ยค่ะอยากจะวางระเบิดไว้ตรงนิยายเรื่องนี้บิวก็ไม่ว่า ^^;;;

    - ถ้าไม่ติดอยากให้ยัดน้อง (....)

    เจอกันนะเจ้าค่ะ บาย ^^

    -บ๊าย บายค่าาา~



     
    © KAMIYA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×